รวม 8 งานแฟรนไชส์ น่าเดินน่าช๊อปธุรกิจ Update ล่าสุด ปี 2566

การเข้าร่วม งานแฟรนไชส์ งานแสดงสินค้าที่จัดขึ้น มีข้อดีหลายประการเริ่มจากผู้ประกอบการมีโอกาสขยายธุรกิจเติบโต เพิ่มโอกาสเจรจาทางธุรกิจสร้างพันธมิตรได้มากขึ้น ในส่วนของผู้ร่วมงานก็เป็นช่องทางสำคัญที่จะได้เจอธุรกิจที่หลากหลาย ได้เจอโปรโมชันน่าสนใจ มีโอกาสตัดสินใจเลือกลงทุนได้

อีกทั้งงานแสดงสินค้า Franchise ยังเป็นการยกระดับวงการแฟรนไชส์เมืองไทยให้เติบโตได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จึงได้รวบรวม 8 งานออกบูธ Franchise 2566 มาเป็นข้อมูลให้คนที่สนใจได้เลือกเข้าร่วมงานที่ตัวเองต้องการ มีงานไหนน่าสนใจบ้างลองไปติดตามดูพร้อมกัน

1. งาน Smart SME Expo 2023

งานแฟรนไชส์

งานจัดแสดงสินค้าธุรกิจSME และแฟรนไชส์ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ภายในงานรวบรวมธุรกิจชั้นนำจากทั่วประเทศให้คนสนใจได้เลือกลงทุนจำนวนมาก พร้อมโอกาสในการขยายธุรกิจของผู้ประกอบการ นอกจากนี้ยังมีเวทีสัมมนาและกิจกรรมให้ความรู้อีกจำนวนมาก งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 9 กรกฏาคม 2566 ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี ฮอลล์ 7-8

2. งาน ASEAN Retail 2023 ปีที่ 8

งานแฟรนไชส์

งานแสดงนานาชาติสำหรับธุรกิจค้าปลีกแบบครบวงจรปีที่ 8 งานเดียวของไทยที่มุ่งเน้นสำหรับธุรกิจค้าปลีกที่เติบโตอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น โมเดิร์นเทรด ซุปเปอร์มาร์เก็ต ศูนย์การค้า community mall ร้านค้าปลีกและร้านอาหาร พร้อมรับชมและฟังกิจกรรมหลากหลายที่จัดเตรียมไว้เพื่อเสริมสร้างความรู้ สร้างเครือข่ายทางธุรกิจ ขยายฐานลูกค้า ทั้งในไทยและภูมิภาคอาเซียน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ EH 102-104

3. งาน Thailand Retail, Food & Hospitality Services 2023 ปีที่ 17

งานแฟรนไชส์

งานแสดงนานาชาติอันดับ 1 อุปกรณ์เครื่องใช้วัตถุดิบ อาหารและเครื่องดื่ม สำหรับโรงแรมและธุรกิจอาหาร จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 เป็นเวทีสำคัญสำหรับผู้นำเข้า/ผู้แทนจำหน่ายสินค้า นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด สำหรับธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร Fine Dining ร้านกาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีมและธุรกิจร้านอาหาร จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ EH 102-104

4. งาน Thailand Franchise & Business Opportunities 2023 (TFBO ครั้งที่ 19)

งานแฟรนไชส์

งานเดียวในประเทศไทย ที่เราจะมีโอกาสได้เห็นธุรกิจแบบแฟรนไชส์ใหม่ๆ จากทั่วทุกมุมโลก โอกาสดี โอกาสเดียวที่เปิดโอกาสให้เราได้เลือกเป็นเจ้าของธุรกิจตั้งแต่ธุรกิจเล็กๆ ไปจนถึงการซื้อลิขสิทธิ์แฟรนไชส์จากต่างประเทศ พร้อมกิจกรรมภายในงานและเวทีให้ความรู้อีกจำนวนมาก งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ EH 102-104

5. งาน Franchise SMEs Expo 2023 เซ็นทรัล ลาดพร้าว

งานแฟรนไชส์

งานที่รวบรวมแฟรนไชส์ชั้นนำจากทั่วประเทศ หลากหลายแนวน่าสนใจ สามารถเจรจาธุรกิจโดยตรงกับเจ้าของธุรกิจได้ทันที ครบทุกหมวดหมู่แฟรนไชส์ที่ต้องการทั้ง อาหาร เครื่องดื่ม บริการ ค้าปลีก ความงาม การศึกษา เป็นต้นพร้อมกิจกรรมในงานอีกจำนวนมาก เป็นโอกาสอันดีให้คนที่สนใจได้มีโอกาสเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์ยอดฮิต จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 กันยายน 2566 ณ ชั้น 5 BCC Hall เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว

6. มหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ครั้งที่ 13

ภาพจาก www.facebook.com/SMARTSMEEXPO/

บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัดผู้จัดงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ครั้งที่ 13 ซึ่งการจัดงานในครั้งที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก มีผู้ร่วมจัดแสดงสินค้า ร่วมชมงาน ก่อให้เกิดเงินสะพัดในการจัดงานมูลค่ามหาศาล อีกทั้งยังเป็นโอกาสที่ผู้ประกอบการและผู้สนใจที่อยากมีธุรกิจได้มาพบปะพูดคุยเจรจา อันเป็นการยกระดับวงการแฟรนไชส์ให้เติบโตได้มากขึ้น ทั้งนี้มหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ครั้งที่ 13 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 กันยายน- 2 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต

7. งาน Franchise SMEs Expo 2023 เซ็นทรัล เวสต์เกต ยกเลิก

งานแฟรนไชส์

งานที่รวบรวมแฟรนไชส์ชั้นนำจากทั่วประเทศ หลากหลายแนวน่าสนใจ สามารถเจรจาธุรกิจโดยตรงกับเจ้าของธุรกิจได้ทันที ครบทุกหมวดหมู่แฟรนไชส์ที่ต้องการทั้ง อาหาร เครื่องดื่ม บริการ ค้าปลีก ความงาม การศึกษา เป็นต้นพร้อมกิจกรรมในงานอีกจำนวนมาก เป็นโอกาสอันดีให้คนที่สนใจได้มีโอกาสเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์ยอดฮิต จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 19 พฤศจิกายน 2566 ณ ชั้น 4 เซ็นทรัลพลาซ่าเวสต์เกต

8. มหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ครั้งที่ 14

ภาพจาก www.facebook.com/SMARTSMEEXPO/

ส่งท้ายปลายปีกับอีก งานแฟรนไชส์ แสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ซึ่งจัดโดยบริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทั้งนี้งานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ครั้งที่ 14 ได้รวบรวมแฟรนไชส์ชั้นนำจากทั่วประเทศไว้จำนวนมาก ครบทุกหมวดหมู่ ครบทุกความต้องการ เพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการได้ขยายกิจการมากขึ้น และเป็นช่องทางให้ผู้สนใจที่อยากมีธุรกิจได้สามารถเลือกลงทุนได้ตามต้อการ อีกทั้งในงานยังมีกิจกรรมน่าสนใจและเวทีสัมมนาที่ให้ความรู้แก่ผู้สนใจได้เป็นอย่างดี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 ธันวาคม 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2

นอกจากงานแสดงสินค้าที่เราคัดสรรมาให้ชมกันนี้เชื่อว่าในปี 2566 จะมีงานแสดงสินค้าอีกมากมายที่อาจจะเพิ่มเติมขึ้นมาในภายหลังแต่ความน่าสนใจของงานแสดงสินค้าคือโอกาสของผู้ประกอบการที่จะเติบโตในทางธุรกิจได้อย่างแท้จริง ดังนั้นหากเราลงทุนในธุรกิจใดก็ตามควรเลือกเข้าร่วมงานแสดงสินค้าเป็นประจำเพื่อโอกาสในการเติบโตที่มากขึ้น

สอบถามข้อมูล, จองพื้นที่บูธ ติดต่อ
คุณหยาง โทร. 081-6438595
(ThaiFranchise Sale Partner)
LINE id: @tfca
 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3CmjUOt

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด