รวม 22 งานแสดงสินค้า SMEs น่าสนใจปี 2566

งานแสดงสินค้า คือเวทีสำคัญที่จะทำให้ผู้ประกอบการ ผู้ต้องการสร้างธุรกิจ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องต่างๆ ได้มีโอกาสมาพบปะพูดคุย เพิ่มโอกาสสร้างความสำเร็จได้มากขึ้น ซึ่ง www.ThaiSMEsCenter.com ได้รวบรวม 22 งานแสดงสินค้า งานออกบูธ SMEs ที่น่าสนใจในปี 2566 มาเป็นข้อมูลให้คนที่สนใจได้เลือกเข้าร่วมงานที่ตัวเองต้องการ ซึ่งจะมีประโยชน์ในการพัฒนาธุรกิจของตัวเองให้เติบโตได้มากขึ้น

1.งาน EAT-STREET-FEST2023

งานแสดงสินค้า

ภาพจาก https://bit.ly/3Xk8oem

งานที่รวบรวมร้านอาหารชื่อดังจากทุกทิศทั่วไทยมาร่วมจัดแสดงสินค้า รวถมึงสตรีทฟู้ดรสเด็ด สูตรเด็ด เมนูดัง จากร้านอาหารต่างๆ และยังมีเมนูอาหารจากญี่ปุ่น เกาหลี จีน ให้ผู้สนใจได้เลือกชิม เป็นโอกาสอันดีของผู้ประกอบการที่จะสร้างแบรนด์ร้านให้เป็นที่รู้จักได้มากขึ้น และเป็นโอกาสอันดีของคนสนใจลงทุนธุรกิจอาหารที่จะได้พบสุดยอดธุรกิจในงานนี้จำนวนมาก จัดขึ้น ณ เซ็นทรัลพระราม 2 ในวันที่ 20 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2566

2.งาน Furniture Expo

งานแสดงสินค้า

ภาพจาก http://facebook.com/unionpan

เป็นงานเอ็กซ์โปรเพื่อคนรักบ้าน ที่รวบรวมธุรกิจเกี่ยวข้องไว้เป็นจำนวนมาก ภายในงานจะได้พบกับเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี ของแต่งบ้าน และอื่นๆ อีกมากมาย จัดพร้อมกับWedding Expo และ PowerBuy Expo ระหว่างวันที่ 22-30 เมษายน 2566 ณ ไบเทค บางนา อาคาร EH 103-104

3.งาน สถาปนิก´66

งานแสดงสินค้า

ภาพจาก www.facebook.com/ASAArchitectExposition

งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ภายใต้แนวคิด “ตำถาด: Time of Togetherness” ที่รวบรวมนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการด้านการออกแบบ-ก่อสร้างครบวงจร และเป็นครั้งแรกที่มีการรวมตัวครั้งสำคัญของวิชาชีพทั้ง 4 คือสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูถัมภ์ , สมาคมมัณฑนากร แห่งประเทศไทย , สมาคมสถาปนิกประเทศไทย , สมาคมสถาปนิกผังเมืองไทย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

4.งาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023

งานแสดงสินค้า

ภาพจาก https://bit.ly/3LM1ht2

งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับระดับโลก ที่จะจัดขึ้นครั้งแรกที่ประเทศไทย ส่งตรงจากเครือข่ายธุรกิจอัญมณีนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของโลก ภายในงานพบกับผู้ออกงานแสดงสินค้ากว่า 400 รายจาก 15 ประเทศ พร้อมโอกาสทำธุรกิจ เจรจาซื้อขายกับผู้ซื้อผู้และนำเข้าคุณภาพจากทุกมุมโลก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-29 เมษายน 2566 ณ ฮอลล์ 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

5.งาน Coffee Society

งานแสดงสินค้า

ภาพจาก www.facebook.com/CentralAyutthaya/

เป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจร้านกาแฟ หรือต้องการโปรโมทแบรนด์ร้านกาแฟให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น สามารถเข้าร่วมงาน Coffee Society ที่มีแบรนด์ดังทั่วประเทศเข้าร่วมจำนวนมาก พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง พร้อมการแข่งขันสุดเข้มข้นภายในงาน ที่ทำให้น่าสนใจมากขึ้น จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 เมษายน – 4 พฤษภาคม 2566
ณ ลานกิจกรรมชั้น G (หน้า Starbuck) เซ็นทรัล อยุธยา

6.งาน Pet Expo Thailand 2023

งานแสดงสินค้า

ภาพจาก www.facebook.com/PetExpoClub

สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงไม่ควรพลาดงานนี้อย่างเด็ดขาด ภายในงานมีกิจกรรมและสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงมากมาย พร้อมไฮไลท์ภายในงานที่น่าสนใจอีกจำนวนมาก งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 พฤษภาคม 2566 ณ ชั้น LG ฮอลล์ 7-8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

7.งาน Furniture Living & Design 2023

งานแสดงสินค้า

ภาพจาก https://bit.ly/3L2vcfR

เป็นงานจัดแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ที่รวบรวมธุรกิจที่เกี่ยวข้องไว้ในงานเป็นจำนวนมาก เป็นศูนย์รวมให้คนได้ช็อปปิ้งสินค้าเกี่ยวกับบ้านอย่างหลากหลาย และเป็นโอกาสให้ผู้ประกอบการได้สามารถขยายธุรกิจให้เติบโตมากยิ่งขึ้น จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 พฤษภาคม – 5 มิถุนายน 2566 ณ ไบเทค บางนา Hall 101-102

8.งาน GFT 2023

งานแสดงสินค้า

ภาพจาก www.gftexpo.com

เป็นงานที่รวมเทคโนโลยีและบริการการผลิตเครื่องนุ่งห่มและสิ่งทอที่ครบครัน ตั้งแต่จักรปัก จักรเย็บ เครื่องพิมพ์ลายผ้าแบบดิจิทัล ผ้าคุณสมบัติพิเศษ อุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์ ไปจนถึงผู้รับผลิตเสื้อผ้าสำหรับทั้งผู้ที่ต้องการมีแบรนด์แฟชั่นเป็นของตนเองและผู้ที่มองหาชุดยูนิฟอร์มสำหรับองค์กร รวมถึงหนังและผ้าที่ใช้กับการผลิตในภาคอุตสาหกรรมให้ผู้ประกอบการได้เลือกสรรจากผู้ให้บริการจากหลายประเทศ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 มิถุนายน 2566 ณ ไบเทคบางนา

9.งาน NEPCON Thailand 2023

ภาพจาก www.nepconthailand.com

งานที่รวบรวมผู้ประกอบการด้านการผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์จากสาขาอุตสาหกรรมยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆอีกมาก รวมถึงเทคโนโลยีการตรวจวัด ชิ้นส่วนและส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์จากกว่า 420 แบรนด์ผู้ให้บริการจากหลายประเทศ ภายในงานยังมีการสัมมนาในหัวข้อที่ทันกระแสอุตสาหกรรม และการจับคู่ธุรกิจเพื่อเพิ่มพันธมิตรทางการค้า จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 มิถุนายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

10.งาน InterPlas Thailand 2023

ภาพจาก www.interplasthailand.com

งานที่รวบรวมผู้ผลิตชิ้นส่วนพลาสติก ตั้งแต่ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ไปจนถึงผู้ร่วมงานกลุ่มใหม่จากบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง เครื่องมือแพทย์ ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ และอีกมาก ก้าวสู่ความยั่งยืนทางธุรกิจและความสามารถในการผลิตโดยเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่หลากหลายจาก 300 แบรนด์เครื่องจักร เทคโนโลยี สารเคมีและวัตถุดิบ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 มิถุนายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

11.งาน Assembly & Automation Technology 2023

ภาพจาก www.assemblytechexpo.com

งานที่ผู้ประกอบการจะได้พบทั้งนวัตกรรมใหม่ ได้องค์ความรู้ และรับคำปรึกษาจากกว่า 475 แบรนด์ผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชั่นระบบอัตโนมัติสำหรับทุกอุตสาหกรรมการผลิต ทั้งยานยนต์ บรรจุภัณฑ์ พลาสติก อาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงภาคส่วนการให้บริการเช่นโรงแรม ร้านอาหาร งานนี้จึงครบ จบในที่เดียว จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 มิถุนายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

12.งาน Automotive Manufacturing 2023

ภาพจาก www.automanexpo.com

มหกรรมสนับสนุนอุตสาหกรรมยานยนต์นานาชาติที่ครบครันที่สุดในอาเซียนด้านเทคโนโลยี จาก 415 แบรนด์ชั้นนำ จาก 25 ประเทศ เพิ่มโอกาสในการสานสัมพันธ์ทางธุรกิจกันภายในงานเพื่อผลักดันธุรกิจให้มุ่งหน้าสู่ความเป็นเลิศด้านประสิทธิภาพ จากมุมมองความคิดใหม่ๆ และความรู้ภายในงาน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 มิถุนายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

13.งาน InterMold Thailand 2023

ภาพจาก www.intermoldthailand.com

งานที่รวมตัวกันเพื่อพบผู้จำหน่ายเทคโนโลยีการผลิตและบำรุงรักษา Tools & Tooling รวมถึง 3D Printing และผู้รับผลิตแม่พิมพ์จำนวนกว่า 250 แบรนด์ จัดร่วมกับงานแห่งวงการพลาสติก อินเตอร์พลาสไทยแลนด์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 มิถุนายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

14.งาน Manufacturing Expo 2023

ภาพจาก www.manufacturing-expo.com

มหกรรมเพื่ออุตสาหกรรมการผลิตและอุตสาหกรรมสนับสนุนที่ครบครันที่สุดในอาเซียน ซึ่งจะส่งเสริมนักอุตสาหกรรมกว่า 70,000 รายจากหลากหลายภาคส่วนอุตสาหกรรมที่ครอบคลุมที่สุด ไปสู่เส้นทางแห่งการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตที่เหนือชั้น จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 มิถุนายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

15.งาน PUB & BAR ASIA 2023

งานแสดงสินค้า

ภาพจาก www.facebook.com/PUBandBARasia

เป็นงานที่สนับสนุนธุรกิจสถานบันเทิง ร้านเครื่องดื่ม ร้านคาเฟ่ พับ&บาร์ รวมถึงอุตสาหกรรมเครื่องดื่มได้เติบโตมากขึ้น ในงานมีธุรกิจที่เกี่ยวข้องจำนวนมาก รวมถึงบรรดาซัพพลายเออร์ต่างๆ เข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้าอย่างพร้อมเพรียงเพื่อพัฒนาธุรกิจให้เติบโตได้อย่างสูงสุด จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคฮอลล์ EH 102-104

16.งาน TILOG – LOGISTIX 2023

งานแสดงสินค้า

ภาพจาก www.tilog-logistix.com

งานที่รวบรวมเทคโนโลยีและบริการใหม่ล่าสุดด้านการขนส่ง การจัดการคลังสินค้า การยกขนถ่ายสินค้า บรรจุภัณฑ์ รวมทั้งระบบและเทคโนโลยีในการจัดการด้านโลจิสติกส์ที่ครบครันที่สุด จากผู้ให้บริการชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมด้านโลจิสติกส์ให้เติบโตแบบอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมสอดคล้องกับความต้องการของคนยุคใหม่ งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 สิงหาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

17.งาน Food & Hospitality Thailand (FHT)

งานแสดงสินค้า

ภาพจาก www.fhtevent.com

เป็นงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติชั้นนำสำหรับธุรกิจอาหารและบริการระดับพรีเมียมในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนที่ได้การยอมรับว่าเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับธุรกิจในการเชื่อมต่อและก้าวไปสู่ระดับสากลได้มากขึ้นพร้อม นำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชันที่ดีที่สุด ตลอดจนแนะนำแนวคิดใหม่สำหรับธุรกิจในอนาคต จัดขึ้นระหว่าวันที่ 23-26 สิงหาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

18.งาน Thailand Coffee Tea & Drinks 2023

งานแสดงสินค้าธุรกิจกาแฟ, ชา, เบเกอรี่, ไอศกรีมและเครื่องดื่ม แบบครบวงจรผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมกาแฟ ชา เครื่องดื่ม เบเกอรี่ ไอศกรีม ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและกลุ่มประเทศอาเซียน อีกทั้งยังให้ผู้ประกอบการใช้เป็นเวทีในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเครื่องมือเครื่องใช้สำหรับธุรกิจร้านกาแฟ เบเกอรี่ และไอศกรีมจากทุกมุมโลก งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 29 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 103-104

19.งาน Thailand Bakery & Ice Cream 2023

งานแสดงสินค้า

งานแสดงสินค้าและบริการนานาชาติสำหรับผู้ประกอบการและผู้สนใจด้านเบเกอร์รีและไอศกรีม รวมสินค้าและบริการจากผู้ผลิต จำหน่าย นำเข้า วัตถุดิบ สินค้า อุปกรณ์สำหรับธุรกิจเบเกอร์รี่และไอศกรีม ภายในงานพบเวิร์คช็อปสำหรับผู้ประกอบการและผู้สนใจในธุรกิจ เปิดโอกาสพบปะบุคลากรในอุตสาหกรรมเบเกอร์รี่และไอศกรีมแบบครบวงจร เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจอย่างไม่จำกัด งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ วันที่ 26 – 29 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 103-104

20.งาน COSMEX 2023

ภาพจาก www.cosmexshow.com

งานแสดงเทคโนโลยีการผลิต บรรจุภัณฑ์ และการรับจ้างผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลตนเอง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร งานเดียวในอาเซียน เพื่อยกระดับตลาดความงามให้เติบโตมากขึ้นและเป็นโอกาสของคนที่สนใจลงทุนในธุรกิจนี้ได้มีข้อมูลและเลือกตัดสินใจลงทุนได้ง่ายขึ้น จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 9 พฤศจิกายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

21.งานมหกรรมขนมหวาน Bakery & Sweets Fest 2023 (ครั้งที่ 2)

ภาพจาก www.facebook.com/BakeryandSweetsFest

งานมหกรรมขนมหวาน เอาใจสายหวาน สายคาเฟ่ สายเบเกอรี่ งานที่รวบรวมสินค้าและบริการเกี่ยวกับขนมหวานและเบเกอรี่หลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงอุปกรณ์ วัตถุดิบ และบรรจุภัณฑ์ต่างๆ เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจร้านขนมหวาน หรือผู้ที่ชื่นชอบขนมหวาน รวมไปถึงผู้ที่รักการทำขนม เพิ่มโอกาสในการโปรโมทเเบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 พฤศจิกายน 2566 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 5

22.งาน METALEX 2023

ภาพจาก www.metalex.co.th

งานแสดงสินค้าในอุตสาหกรรมโลหะและเครื่องมือจักรกลที่น่าสนใจ โดยมีเทคโนโลยีน่าสนใจให้ได้ศึกษาจำนวนมาก จากผู้จัดแสดงสินค้ากว่า 4,000 แบรนด์ใน 50 ประเทศ ในงานนี้จะเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเจ้าของกิจการได้ผนวกธุรกิจรวมกับเทคโนโลยีต่างๆ เพิ่มกำลังการผลิตได้มากขึ้น งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 พฤศจิกายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

นอกจากงานออกบูธ SMEs ที่เราคัดสรรมาให้ชมกันนี้เชื่อว่าในปี 2566 จะมีงานแสดงสินค้าอีกมากมายที่อาจจะเพิ่มเติมขึ้นมาในภายหลังแต่ความน่าสนใจของงานแสดงสินค้าคือโอกาสของผู้ประกอบการที่จะเติบโตในทางธุรกิจได้อย่างแท้จริง ดังนั้นหากเราลงทุนในธุรกิจใดก็ตามควรเลือกเข้าร่วมงานแสดงสินค้าเป็นประจำเพื่อโอกาสในการเติบโตที่มากขึ้น

สอบถามข้อมูล, จองพื้นที่บูธ ติดต่อ
คุณหยาง โทร. 081-6438595
(ThaiFranchise Sale Partner)
LINE id: @tfca
 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด