รวม 7 แฟรนไชส์ชานมไข่มุกลงทุนต่ำ 20,000 บาท

คำว่าเงิน ลงทุนขั้นต่ำ คือเงินจำนวนน้อยที่สุดที่เราจะสามารถเริ่มต้นทำกิจการได้ หากไม่นับธุรกิจจับเสือมือเปล่าอย่าง Dropship , การเป็นนายหน้า , การขายของออนไลน์ต่างๆ หากคิดลงทุนเปิดร้านคาดว่าเราควรจะมีเงินอย่างน้อยๆ 20,000 บาท ซึ่งก็ไม่ใช่ทุกธุรกิจจะเริ่มต้นด้วยจำนวนเงินเท่านี้ได้ทั้งหมด

เท่าที่ www.ThaiSMEsCenter.com พิจารณามองว่าการเปิดร้านชานมไข่มุกมีโอกาสเป็นไปได้มากที่สุดและมีหลาย แฟรนไชส์เอาใจคนอยากเปิดร้านชานมไข่มุก และจัดแพคเกจลงทุนราคาเริ่มต้นไม่เกิน 20,000 บาท แต่มีโอกาสสร้างรายได้เกินคุ้ม มีแฟรนไชส์ไหนบ้าง ตามไปดูกัน!

1. สยามนมสด

แฟรนไชส์ชานมไข่มุก

แฟรนไชส์ที่มีนิยามในการลงทุนว่า “ถูกและดี” วัตถุดิบเน้นนมสดจากฟาร์มที่มีคุณภาพนำมาสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มอย่างหลากหลาย เช่น นมสดเรนโบว์ , นมสดกล้วย , นมสดช็อกโกแลต ,นมสดบราวชูก้า ฯลฯ มีหลายแพคเกจลงทุนให้เลือกแต่สำหรับคนอยากเริ่มลงทุนในราคาเบาๆ

ทางแฟรนไชส์มีแพคเกจ 15,900 บาท สิ่งที่จะได้รับคือ ป้ายเมนูตั้งโต๊ะ , ป้ายโลโก้ , วัตถุดิบเบื้องต้น , แก้ว 200 ใบ , ท็อปปิ้ง 7 รสชาติ พร้อมกันนี้ผู้ลงทุนยังได้รับการดูแลด้านการตลาด เป็นที่ปรึกษาในการขาย การอัพเดทเมนูใหม่ๆ ให้อย่างต่อเนื่อง กิจกรรมส่งเสริมการตลาดช่วยเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น ปัจจุบันถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ยอดฮิตที่คนสนใจเลือกลงทุนจำนวนมาก

สนใจลงทุน โทร. 094-5629393 , 096-7081616


2. เอชเจเฟรชมิลค์ ปังหยา-นมสด

14

เอชเจเฟรชมิลค์ ปังหยา-นมสด เป็นแบรนด์ที่อยู่ในแวดวงชานมไข่มุกมานาน ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศมากกว่า 300 แห่ง จุดเด่นคือรูปแบบการลงทุนที่มีให้เลือกหลากหลาย ทุกรูปแบบจะมี ป้ายร้าน ตู้กระจก, อุปกรณ์พร้อมขายครบชุด + พร้อมฝึกอบรม + หนังสือคู่มือการขาย + วัตถุดิบในการขายเครื่องดื่มได้ 200 แก้ว ขนมปังได้ 25 ชุด แพคเกจลงทุนเริ่มต้นแค่ 18,900 บาท

วิธีการลงทุนเพียงหาทำเลและนำเสนอทำเลให้ทางแฟรนไชส์ทราบ จากนั้นมีการนัดเซ็นสัญญา ชำระเงินมัดจำงวดแรก และรอรับมอบอุปกรณ์ประมาณ 5-7 วัน จากนั้นเริ่มเปิดร้านพร้อมรับการฝึกอบรมการขาย โดยทีมงานมืออาชีพสอนการชงเครื่องดื่มเมนูต่างๆ สอนเทคนิคการบริหารจัดการร้าน การขาย ให้เราเปิดร้านสร้างรายได้อย่างมืออาชีพ

สนใจลงทุน โทร. 089-6738594 , 086-5448738 , 087-7033490 , 02-4084591


3. เอ็มมิลค์นมสดแท้ 100%

13

การลงทุนกับเอ็มมิลค์นมสดแท้ 100% สามารถเริ่มต้นได้ด้วยงบลงทุนแค่ 19,000 บาท ได้เมนูเครื่องดื่มร้อน เย็น ปั่น พร้อมหน้าร้านสวยงาม เคลื่อนย้ายได้สะดวก โอกาสในการสร้างกำไรกว่า 50% จากยอดขาย โดยทางแฟรนไชส์คำนวณต้นทุนเครื่องดื่มแต่ละประเภทให้รับทราบเป็นอย่างดี

นับเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่หลายคนเลือกสร้างอาชีพให้กับตัวเอง บางสาขาสร้างรายได้มากกว่าการทำงานประจำ เป็นแฟรนไชส์ที่ไม่ต้องใช้พนักงานมาก แค่คนเดียวก็สามารถเปิดร้านได้ แถมยังไม่มีค่าแฟรนไชส์รายปี ไม่มีส่วนแบ่งจากยอดขาย ควบคุมต้นทุนได้ง่าย เหมาะสำหรับคนยุคนี้ที่ต้องการหาอาชีพหลักหรือทำเป็นอาชีพเสริมก็เพิ่มรายได้ดีมาก

สนใจลงทุน โทร. 083-9359663 , 094-8788894


4. บับเบิ้ล ฮันนี่ ชานมไต้หวัน& ชาพ่นไฟ

12

เป็นแฟรนไชส์ร้านชานมไข่มุกที่ชูจุดเด่น ขายง่าย คืนทุนไว กำไรต่อแก้วกว่า 70% เน้นรสชาติเข้มข้น มีเมนูให้เลือกกว่า 30 รายการ แพคเกจลงทุนเริ่มต้น 18,900 บาท สิ่งที่จะได้รับคือชุดเคาน์เตอร์ ป้ายเมนู ป้านร้านครบชุด วัตถุดิบและอุปกรณ์เบื้องต้น เป็นแฟรนไชส์ไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมรายปี สามารถสร้างเป็นอาชีพหลักเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวได้เป็นอย่างดี

5. กขค ชานม 15 บาท

11

สำหรับคนต้องการสร้างอาชีพขอแนะนำแฟรนไชส์ กขค ชานม 15 บาท ชูจุดเด่น ขายง่าย ขายดี คืนทุนทันที ที่เปิดขาย ค่าแฟรนไชส์เริ่มต้นเพียง 9,800 บาท โดยทุกแพคเกจของ กขค ชานม 15 บาท มีความยืดหยุ่นสามารถปรับ เพิ่มลดได้
เช่น หากมีร้านอยู่แล้วหรือมีอุปกรณ์อยู่แล้ว หรือ ขายแบรนด์อื่นอยู่แล้ว และต้องการปรับเปลี่ยนหรือเพิ่มเมนูของเครื่องดื่ม กขค ก็สามารถปรับลดแพคเกจได้ โดยต้องเป็นไปความเหมาะสมและตามมาตรฐาน กขค ทำให้ประหยัดเงินลงทุนได้อีก

6. ชามุก 19

10

มีเงินแค่หลักพันก็สามารถเริ่มต้นเปิดร้านชามุก 19 ได้ ด้วยงบในการลงทุนเริ่มต้น 9,999 บาท โดดเด่นด้วยราคาสินค้าแค่ 19 บาท แถมให้ลูกค้าตักไข่มุกได้เองแบบไม่อั้น ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้ขายง่าย ขายดียิ่งขึ้น โดยสิ่งที่จะได้รับในการลงทุนเบื้องต้นคืออุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน วัตถุดิบสำหรับทำเครื่องดื่มต่างๆ สอนการทำเครื่องดื่มเมนูต่างๆ และเป็นที่ปรึกษาให้ผู้ลงทุนสามารถเปิดร้านได้อย่างมืออาชีพ

7. ชาไข่มุกดอทคอม

9

ภาพจาก chakaimuk.com

ชาไข่มุก ดอทคอม แฟรนไชส์ชานมไข่มุกที่มาพร้อมด้วยเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นชา, โกโก้หรือกาแฟโดยราคาเครื่องดื่มของชาไข่มุก ดอทคอม จะเริ่มต้นที่แก้วละ 19 บาท ลูกค้ายังสามารถเลือกระดับความหวานได้เองอีกด้วย ผู้สนใจลงทุนเริ่มต้นลงทุนแฟรนไชส์ชานมไข่มุกร้านชาไข่มุก ดอทคอม เพียง 8,990 บาท ซึ่งในราคานี้เจ้าของร้านจะได้ชุดอุปกรณ์เริ่มต้นและเมนูอีก 25 เมนู ถือว่าเป็นชุดที่พร้อมเปิดร้านได้ทันที

ตลาดชานมไข่มุกยังถือว่ามีอัตราการเติบโตที่น่าสนใจ สิ่งสำคัญในการเปิดร้านให้สร้างกำไรได้มากขึ้น ต้องหาทำเลที่ดี มีระบบบริหารจัดการร้านที่มีคุณภาพ ใส่ใจการลงทุน ขยันและตั้งใจทำจริง เน้นคุณภาพเป็นหลัก และควรผสมผสานการใช้ตลาดออนไลน์ร่วมด้วยเพื่อให้การทำธุรกิจเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3eqGmJb

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด