รวม 5 แฟรนไชส์ลงทุนต่ำ (ไม่ถึง1หมื่น)

ใครกำลังว่างงาน อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง หรืออยากมีรายได้เพิ่มจากงานประจำที่ทำอยู่ ลองหันมาศึกษาธุรกิจแฟรนไชส์ดูครับ เพราะเขาได้วางระบบธุรกิจที่มีแบบแผน และประสบความสำเร็จมาให้กับคุณแล้ว ซึ่งอาจจะทำให้คุณทำธุรกิจได้ง่าย และประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com มี 5 ธุรกิจแฟรนไชส์มารีวิว ให้ท่านที่กำลังมองหาธุรกิจแฟรนไชส์ดีๆ มีความน่าสนใจ ใช้เงินลงทุนไม่ถึง 10,000 บาท ได้กำไรและใช้เวลาคืนทุนเร็ว และเป็นแฟรนไชส์กำลังได้รับความนิยม มาให้ท่านได้ทำการศึกษาและตัดสินใจก่อนลงทุนครับ

TFC2022

และสำหรับทุกท่านที่กำลังมองหาแฟรนไชส์เพื่อสร้างรายได้ สร้างอาชีพ สามารถเลือกดูรายละเอียดได้ตามเหมาะสมทาง www.ThaiFranchiseCenter.com หรือเลือกดูตามหมวดหมู่ได้ดังนี้เลย!!

แฟรนไชส์

ภาพจาก facebook.com/TheIndianTeaPage

1.กาแฟสด ชาอินเดีย – กาแฟเปอร์เซีย (The Indian Tea & Persian Coffee Franchise)

kki3

รวมร้านแฟรนไชส์กาแฟ https://bit.ly/3tH8lLt

แฟรนไชส์กาแฟสด ชาอินเดีย – กาแฟเปอร์เซีย ถือเป็นแฟรนไชส์เจ้าแรกที่ทำการทดลองตลาดเมืองไทยมาแล้วกว่า 9 ปี เริ่มด้วยชา 10 รส ก่อนที่จะปรับรสชาติให้กลมกล่อมถูกปากผู้บริโภคในเมืองไทยมากที่สุดมาจนถึงทุกวันนี้ จนเหลือ 5 รส

ได้แก่ Masala Milk Tea , Cardamon Milk Tea , Honey Milk Tea และ Black Tea และมีการวิจัยและศึกษาจนกระทั่งได้ “กาแฟ เปอร์เซีย” 5 รสชาติ มาเสริมทัพกับชาอินเดีย เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า

ความน่าสนใจอยู่ที่วัตถุดิบส่วนใหญ่เป็นการนำเข้าสดๆ โดยตรงจากประเทศอินเดีย ประกอบกับจุดเด่นของแฟรนไชส์ชาอินเดีย-กาแฟเปอร์เซีย “The Indian Tea”

az2
ภาพจาก facebook.com/TheIndianTeaPage

เนื่องจากมีเสน่ห์น่าดึงดูดลูกค้า ที่เพียงแค่ได้เห็นและได้กลิ่นหอมของชากาแฟที่ไม่เหมือนใคร ก็ต้องอยากเข้ามาลองชิม และที่สำคัญเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในขณะนี้ และสร้างแบรนด์ให้จดจำมาก่อนและยังจะเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ในฐานะที่เป็นผู้นำในวงการชาอินเดีย-กาแฟเปอร์เซียในประเทศไทย

การลงทุนเหมาะสำหรับท่านมีร้านอยู่แล้ว เช่น ร้านกาแฟสด ร้านกาแฟโบราณ ร้านชากาแฟเป็นซุ้ม/รถเข็น/รถมอเตอร์ไซพ่วง ร้านน้ำผลไม้ ร้านน้ำปั่น ร้านเครื่องดื่มต่างๆ ทุกชนิด ร้านอาหารทุกรูปแบบ หรือ แม้กระทั่งร้านขายของทั่วๆ ไปที่มีพื้นที่จำกัด ฯลฯ สามารถนำเอาไปเสริมได้ทันที จะทำให้กลายเป็นจุดเด่นของร้านได้ในทันที

ค่าแฟรนไชส์ 6,900 บาท ระยะเวลาคืนทุนประมาณ 1 เดือน ขึ้นอยู่กับทำเลที่ขาย ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่ กาแฟสด ชาอินเดีย – กาแฟเปอร์เซีย

az3

ภาพจาก facebook.com/lookchinthip

2.ลูกชิ้นทิพย์ (LookChinThip)

gbhgfde

รวมแฟรนไชส์ลูกชิ้นปิ้ง https://bit.ly/3cGENqb

เป็นแฟรนไชส์กลุ่มอาหารภายใต้ บริษัทพงษ์-ศรา ดิสทริบิวชั่น จำกัด ได้รับการยอมรับและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอด มีขยายการผลิตและการจัดจำหน่ายทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง

โดยจัดจำหน่ายในรูปแบบแฟรนไชส์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ ภายใต้สโลแกน “อร่อย สด สะอาด ปราศจากสารบอแร็กซ์”

โดยตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ยึดนโยบาย “จงซื่อสัตย์กับผู้บริโภค” เป็นสำคัญ จึงทำให้ “ลูกชิ้นทิพย์” ได้รับการยอมรับและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอด

az4
ภาพจาก facebook.com/lookchinthip

ปัจจุบัน “ลูกชิ้นทิพย์” ได้ขยายการผลิตและการจัดจำหน่ายทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยมีจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิเช่น โลตัส, บิ๊กซี, แม็คโคร,เซ็นทรัล, ท็อปส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ซึ่งหากใครกำลังมองหาธุรกิจที่ลงทุนน้อย แต่ได้ผลตอบแทนสูง “ลูกชิ้นทิพย์” เป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์คุณได้ดีที่สุด เพราะขายง่ายได้ทุกที่ มีบริการส่งฟรีได้ทุกภาค

ค่าแฟรนไชส์ 6,900 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1-2 เดือน ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่ ลูกชิ้นทิพย์

az5

ภาพจาก facebook.com/mcoffeeandmilk

3.เอ็ม กาแฟนมสด (M coffee & milk)

เป็นธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟนมสดมีอนาคตที่สดใส เกิดขึ้นในปี 2555 ภายใต้แบนด์ M coffee&milk “เอ็ม กาแฟนมสด” มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนกาแฟทั่วไป คือใช้นมสดแท้ 100% ทำให้รสชาติกลมกล่อม หอม หวานมัน เหมาะกับรสนิยมของคนไทย ลงทุนแล้วได้กำไรครึ่งต่อครึ่ง ขายแก้ละ 25 บาท อีกทั้งวิธีการชงก็ไม่ยุ่งยาก ใช้เวลาชงต่อแก้วเพียง 2 นาที

เหมาะสำหรับคนที่อยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง แต่มีกำลังเงินลงทุนไม่มากนัก หรือกิจการใดอยากมีเมนูกาแฟนมสดเพิ่ม ผู้ลงทุนสามารถเลือกแพคเก็จเปิดร้านแฟรนไชส์ตามกำลังของเงินลงทุน

az6
ภาพจาก facebook.com/mcoffeeandmilk

ความโดดเด่นของแฟรนไชส์เอ็มกาแฟนมสด คือ การคัดสรรสินค้าคุณภาพ ราคาถูก นำเข้าจากแหล่งปลูกกาแฟอันดับต้นๆ ของโลก ด้วยกรรมวิธีการผลิตเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐาน ISO ให้ได้กลิ่นกาแฟแท้ๆ รสชาติเข้ม กลมกล่อม ผงกาแฟละเอียด ชงง่าย ใช้ได้ทั้งร้อนและเย็น บรรจุถุงฟอยด์ เก็บรักษาด้วยอุณหภูมิปลอดความชื้น

ค่าแฟรนไชส์ 6,900 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1 เดือน ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม กาแฟนมสด

az7

ภาพจาก facebook.com/likebee2015

4.บี ฮันนี่ คาเฟ่ (Bee Honey Cafe)

เป็นอีกหนึ่งธุรกิจแฟรนไชส์ร้านเครื่องดื่มน้ำผึ้ง ชา กาแฟ นมสด และน้ำผลไม้ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีคุณภาพในเรื่องของวัตถุดิบที่นำเข้าจากต่างประเทศ ผ่านโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ISO, GMP, HACCP, HALAL โดยมีสินค้าทั้งหมด 3 กลุ่ม ดังนี้ 1.เมนูกาแฟผสมน้ำผึ้ง, 2.เมนูนมสดผสมน้ำผึ้ง และ 3.น้ำผลไม้ผสมน้ำผึ้ง

ความเป็นเอกลักษณ์ของแฟรนไชส์แบรนด์ Bee Honey Café ได้คิดค้นสูตรเมนูเครื่องดื่ม โดยใช้น้ำผึ้งแท้ 100% มาเป็นตัวเพิ่มความหวานให้กับเครื่องดื่มภายใต้สโลแกน “หวานไม่ง้อน้ำตาล” เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยขึ้นมาหลายเมนู เช่น เมนูน้ำผึ้ง ชา กาแฟ นมสด และน้ำผลไม้ต่างๆ ให้ผู้บริโภคเลือกดื่มได้ทุกเพศ ทุกวัย

az8
ภาพจาก facebook.com/likebee2015

หากใครกำลังมองหาธุรกิจแฟรนไชส์ประเภทเครื่องดื่ม ที่มีคุณภาพ ลงทุนไม่มาก คืนทุนเร็ว มีกำไรต่อแก้ว 50% เหมาะที่จะขายตามย่านชุมชน โรงเรียน โรงพยาบาลและตลาดนัด “Bee Honey Cafe” น่าจะสามารถตอบโจทย์คุณได้

ค่าแฟรนไชส์ 9,900 บาท ระยะเวลาคืนทุน 1 เดือน ใครที่สนใจลงทุนสามารถดูรายละเอียดข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่ บี ฮันนี่ คาเฟ่

az9

ภาพจาก nongfah.com

5.ร้านน้องฟ้า เซอร์วิส (Nongfah Service)

kki5

รวมแฟรนไชส์ไปรษณีย์ https://bit.ly/3lqNk4M

ร้านน้องฟ้า เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสารพัดบริการ เริ่มต้นมาจากธุรกิจศูนย์ถ่ายเอกสาร รับซ่อมเครื่องใช้สำนักงาน พัฒนามาเป็นร้านไปรษณีย์เอกชน บริการเติมเงินออนไลน์ โอนเงินออนไลน์ ถ่ายเอกสารสี-ขาวดำ ศูนย์ขาย เช่า ซ่อม เครื่องใช้สำนักงานทุกชนิด

จัดหาแรงงาน จำหน่ายเม็ดกาแฟสดอุปกรณ์ทำกาแฟ กล่องกระดาษ รับทำเคาน์เตอร์ร้านไปรษณีย์ ร้านกาแฟสด ฯลฯ ถือเป็นแฟรนไชส์ที่ลงทุนน้อย เรียนรู้ง่าย มีลูกค้าแน่นอน ผู้ลงทุนสามารถทำเองในครอบครัวได้

ความน่าสนใจแฟรนไชส์ร้านน้องฟ้า เซอร์วิส อยู่ที่เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่ได้ก่อตั้งมายาวนานถึง 15 ปี น่าจะได้รับความนิยมจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 1,100 แห่งในปัจจุบัน

az10
ภาพจาก nongfah.com

อีกทั้งเจ้าของแฟรนไชส์ยังมีบริการให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง สอนการทำธุรกิจการนำจ่ายแบบออฟไลน์และออนไลน์ และโปรแกรมการบริการอื่นๆ และผู้ซื้อแฟรนไชส์สามารถใช้ชื่อของตัวเองได้ แต่งร้านแบบไหนก็ได้ ขายอะไรเพิ่มก็ได้ ไม่เก็บค่าธรรมเนียมรายเดือน รายปี

ร้านน้องฟ้าเซอร์วิสจึงเหมาะสำหรับท่านมีธุรกิจบางอย่างอยู่แล้ว ใกล้ชุมชน และต้องการเพิ่มจุดขายและรายได้จากธุรกิจเดิม ไม่ว่าจะเป็น มินิมาร์ท โชว์ห่วย ร้านหนังสือ ร้านเกมส์ หอพัก ร้านถ่ายรูป ร้านเสริมสวย ร้านไปรษณีย์ เป็นต้น

ค่าแฟรนไชส์ 9,999 บาท ระยะเวลาคืนทุนแล้วแต่ทำเลที่ตั้ง ใครที่สนใจลงทุนสามารถดูรายละเอียดข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่ ร้านน้องฟ้า เซอร์วิส
ยอมรับว่าทั้ง 5 ธุรกิจแฟรนไชส์ที่ได้นำมาเสนอให้ดู ล้วนแต่เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่กำลังได้รับความนิยม มีฐานกลุ่มลูกค้าอยู่แล้ว อีกทั้งยังสามารถคืนทุนเร็ว ด้วยเงินลงทุนไม่ถึง 10,000 บาท จึงเหมาะสำหรับท่านที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง

เราหวังว่าข้อมูลธุรกิจแฟรนไชส์ที่ได้นำมารีวิวนี้ น่าจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจลงทุนของท่านไม่มากก็น้อย

TFC2022-1

TFC2022-2

อ้างอิงจาก https://bit.ly/2PtPAJY

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช