กวินฯ ปลื้ม งานแสดงสินค้า ASEAN Retail 2016 น้องใหม่ ยอดจองพื้นที่ทะลุ 80%

ASEAN Retail 2016 ไดเวอร์ซิไฟด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) หนึ่งในผู้นำการจัด งานแสดงสินค้า แตกไลน์เปิดตัวงานแสดงสินค้าใหม่ ASEAN RETAIL เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจค้าปลีกในประเทศและภูมิภาค ผู้ประกอบการให้การตอบรับดี ยอดจองทะลุ 80%

งานแสดงสินค้า

นายกวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดเวอร์ซิไฟด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า งาน ASEAN Retail 2016 จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 4-7 สิงหาคม 2559 นี้ ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 103 ซึ่งเป็นงานแสดงนานาชาติสำหรับธุรกิจค้าปลีก รูปแบบของงานจะเน้นถึงการแสดงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจค้าปลีก อุปกรณ์ตกแต่งร้าน และอินเตอร์เน็ต และอีคอมเมิร์ซ

wa28

นายกวิน กล่าวว่า งาน ASEAN Retail เป็นการ “โตแล้วแตก” ไลน์มาจากงาน TRAFS งานแสดงนานาชาติอันดับ 1 อุปกรณ์ วัตถุดิบ โรงแรม ร้านอาหาร กาแฟ และเบเกอรี่ Thailand Retail, Food & Hospitality Services ซึ่งเป็นงานที่เติบโตเร็วที่สุดและปีนี้จัดเป็นปีที่ 10 อีกทั้งเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย

wa29

นายกวิน กล่าวต่อไปว่า ยอดจองพื้นที่งาน ASEAN Retail 2016 ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ประกอบการ โดยเปิดให้จองพื้นที่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา “ขณะนี้มีผู้ประกอบการทั้งเก่าและใหม่จองพื้นที่อย่างรวดเร็วส่งผลให้ยอดจอง ณ วันที่ 30 เมษายน ทะลุ 80% เนื่องจากมั่นใจในความเป็นมืออาชีพของบริษัทฯ ในการจัดงานแสดงสินค้าและประสบการณ์การจัดงานของบริษัทในเครือที่ฮ่องกง”

wa30

นายกวิน กล่าวต่อไปว่า งาน ASEAN Retail เน้นสินค้ากลุ่ม POS (Point of sales) เครื่องเก็บข้อมูล ณ จุดขายและข้อมูลการบันทึกค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เมื่อมีการขายสินค้า การบริการ โดยทั่วไปแล้ว POS นั้นจะมีความเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี หรืออุปกรณ์ เช่น คอมพิวเตอร์ การอ่านบาร์โค๊ต การอ่านแถบแม่เหล็ก สินค้ากลุ่ม Paging หรือระบบบริหารจัดการคิวด้วยการใช้เพจเจอร์หรือปุ่มกดเรียกพนักงาน คิวสั่งกาแฟ-อาหาร คิวหน้าร้าน และ Digital Signage ป้ายอัจฉริยะสำหรับร้านอาหาร ร้านกาแฟ และอื่นๆ
งาน ASEAN Retail จะจัดพร้อมกับงานแสดงแฟรนไชส์และโอกาสทางธุรกิจนานาชาติใหญ่ที่สุดในอาเซียน (TFBO) ปีที่ 12 และงาน TRAFS 2016 ปีที่ 10

wa31
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: 

  • คุณอภิตา นิธิชลธี โทร. 02-861-4013 ต่อ 120
  • E-mail: mkt.divcom@gmail.com

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต