รวม 20 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว เดี๋ยวจัดให้! น่าลงทุน ปี2564

ร้านก๋วยเตี๋ยวมีให้เห็นแทบทุกตรอกซอกซอยทุกจังหวัดทั่วประเทศ คำถามคือเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวในยุคคู่แข่งมากขนาดนี้ทำอย่างไรให้อยู่รอด สำคัญคือวิธีการบริหารจัดการ ทำเล และรสชาติ และสำหรับคนไม่มีประสบการณ์แต่อยากสร้างรายได้จากการเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว

www.ThaiSMEsCenter.com ขอแนะนำให้เลือกลงทุนในระบบแฟรนไชส์ที่เราจะได้รับการดูแลอย่างดี ส่วนใหญ่แพคเกจที่ลงทุนจะมีอุปกรณ์และวัตถุดิบให้ พร้อมสอนการทำเมนูต่างๆ ให้เราไม่ต้องไปเริ่มต้นจากศูนย์สามารถต่อยอดการลงทุนเป็นรายได้ที่ดีได้ง่ายมากขึ้น มีแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันได้เลย!

700k

10

รวมแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว คลิก https://bit.ly/2XFhkSj


1.เตี๋ยวเรือต่อชาม

รวม 20 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว

เป็นธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวที่ก่อตั้งมานานกว่า 22 ปี เน้นการเติบโตของธุรกิจด้วยระบบแฟรนไชส์ เตี๋ยวเรือต่อชามเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตก ชามเล็กกำลังดีเพื่อความหลากหลายในการเลือกรับประทาน โดย “เตี๋ยวเรือต่อชาม” จะเน้นในเรื่องมาตรฐานความอร่อย ชูจุดเด่นในเรื่องของน้ำซุป และน้ำปรุงสำเร็จรูป นอกจากนี้ยังมีเมนูน่าสนใจเช่นเกาเหลาบก , บะหมี่บก , หมูมะนาว , ลูกชิ้นปิ้งพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด เป็นต้น

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 199,000 บาท โดยจะได้รับอุปกรณ์มาตรฐานในการเปิดร้าน 27 รายการ พร้อมวัตถุดิบมูลค่ากว่า 5,000 บาท และมีการอบรมก่อนเปิดร้าน สอนเทคนิคสำคัญต่างๆ ทั้งภาคทฤษฏีและปฏิบัติ ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่หากเลือกลงทุนมีแต่ความคุ้มค่า การันตีคุณภาพจากสาขาทั่วประเทศกว่า 89 แห่ง

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ คลิก bit.ly/3eVvt2j
โทร.087-8069898, 084-1172455


2.เกาเหลาเนื้อ ธัญรส

รวม 20 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว

ภาพจาก bit.ly/32X8vn1

ร้านก๋วยเตี๋ยวสไตล์เกาเหลาเนื้อ+ลูกชิ้น ที่เปิดดำเนินกิจการมานานกว่า 44 ปี เมนูน่าสนใจ เช่น ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ+ลูกชิ้น มีทั้งเนื้อสด เนื้อเปื่อย เครื่องใน ถือเป็นแฟรนไชส์ชื่อดังระดับประเทศที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี มีสาขาทั่วประเทศกว่า 150 แห่งโดดเด่นด้วยกลิ่น และรสชาติที่ยั่วยวนชวนหิวได้ตลอดเวลา เรียกว่าไปเปิดสาขาที่ไหนก็พร้อมมีลูกค้าเทใจมาใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 20,000 บาท สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือ การอบรมพนักงาน ให้มีความเชี่ยวชาญในหน้าที่ รวมถึงการอบรม ทั้งภาคทฤษฏีและปฏิบัติอย่างน้อย 7-15 วัน พร้อมยังช่วยในการประชาสัมพันธ์และการตลาดให้ร้านของผู้ลงทุนเป็นที่รู้จักมากขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหาโอกาสและช่องทางการลงทุนเลือกแฟรนไชส์เกาเหลาเนื้อธัญรสจะช่วยให้ประสบความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ คลิก bit.ly/32Gxz1h
โทร.089-4884490, 081-8232119


3.รสเด็ด ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน

รวม 20 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว

ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ระดับประเทศที่รสเด็ดสมชื่อ นี่คือ รสเด็ด ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบนธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวที่ก่อตั้งมานานกว่า 38 ปี การันตีด้วยรางวัลและความสำเร็จมากมาย จุดเด่นคือหนังหมูไร้มันย่างถ่านปรุงรสคลอเรสเตอรอลต่ำ สำหรับใส่ก๋วยเตี๋ยวเพิ่มรสชาติให้ก๋วยเตี๋ยวอร่อยแตกต่าง และน้ำซุปสูตรสมุนไพรไทย หอมอร่อยถูกใจลูกค้าอย่างมาก และยังมีเมนูอร่อยให้เลือกอีกมากมายเช่น ก๋วยเตี๋ยวต้มย้ำน้ำขลุกขลิก ต้มยำทะเล ต้มยำรวมมิตร ต้มยำหมู ลูกชิ้นปิ้ง ก๋วยเตี๋ยวซี่โครงหมู เป็นต้น

โดยมีรูปแบบในการลงทุนให้เลือกหลากหลาย ราคาเริ่มตั้งแต่ 39,900 – 89,900 บาท สามารถเริ่มลงทุนได้ทั้งคนที่มีทุนน้อยแต่อยากมีรายได้ในการทำธุรกิจของตัวเอง โดยแฟรนไชส์พร้อมอบรมวิธีการขายและจัดส่งผงซุปก๋วยเตี๋ยวสำเร็จรูป ลูกชิ้นหมู หมูเส้น และหนังหมูผงพะโล้ไร้มันย่างถ่านปรุงรส ให้ไปประกอบเมนูได้ง่ายๆ ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 530 แห่ง

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ คลิก bit.ly/32In0uB
โทร.081-9154985


รวม 20 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว

4.โรงก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ เฮียอ้วน

ทุกคนต้องเคยกินก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ และเชื่อว่าหลายคนอยากเปิดร้านเป็นของตัวเอง แฟรนไชส์โรงก๋วยเตี๋ยวไก่มะระเฮียอ้วน เป็นหนึ่งในทางเลือกลงทุนที่น่าสนใจ ชูจุดเด่นคือน้ำซุปที่แตกต่าง ผสมด้วยสมุนไพรหลากหลายชนิด เปิดให้บริการมานานกว่า 20 ปี เป็นแบรนด์ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี ราคาขายเริ่มต้นชามละ 40 บาทเท่านั้น

โดยใน 1 ชามอัดแน่นด้วยวัตถุดิบคุณภาพเช่น น่องไก่ ตีนไก่ ข้อไก่ ไก่ฉีก เลือดไก่ และมะระชิ้นโตๆ พร้อมน้ำซุปที่อร่อยจนต้องอยากลองกินเพิ่ม สามารถเลือกลงทุนได้ราคาแพคเกจเพียงแค่ 99,000 บาท สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือรถเข็นขนาดใหญ่ อุปกรณ์พร้อมขาย วัตถุดิบสำหรับการขาย 1 วัน และสอนวิธีการทำเมนูก๋วยเตี๋ยวไก่มะระอย่างละเอียด

อบรมเทคนิคการขาย สิทธิในการสั่งซื้อหัวน้ำซุป (สูตรเด็ด) ในราคาพิเศษ โดยหัวน้ำซุป 1 ถังใหญ่ราคา 1,000 บาท ขายได้เบื้องต้นประมาณ 200 ชาม รายได้ประมาณ 7,000 – 8,000 บาท (ขึ้นอยู่กับทำเล) มีกำไรเฉลี่ยเบื้องต้น 2,000 – 3,000 บาท

5.ก๋วยเตี๋ยว-ก๋วยจั๊บ โพธิ์พระยา

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวที่เริ่มต้นด้วยงบที่ประหยัดเงินทุนเริ่มต้น 2,500 บาท โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เจ้าของแบรนด์ สำหรับในแพคเกจราคานี้จะได้มาพร้อมกับป้ายแบนเนอร์ไวนิล สูตรการทำ และวัตถุดิบหลักในการทำก๋วยเตี๋ยว 100 ชาม ส่วนใครต้องการซื้ออุปกรณ์อื่น ๆ เพิ่มเติม ทางร้านก็มีให้เช่นกัน ทั้งเคาน์เตอร์ หม้อ หรือรถเข็น พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

รวม 20 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว

ภาพจาก facebook.com/galanoodle

6.เย็นตาโฟตีลังกา

ก๋วยเตี๋ยวกะลา เย็นตาโฟตีลังกา มีเมนูเด็ดให้เลือกมากมายกว่า 30 เมนู แต่ละเมนูใช้ผลิตภัณฑ์ที่ง่ายต่อการทำเป็นเมนูเช่น ซอสเย็นตาโฟตีลังกา แป้งทอดกรอบ ผงน้ำซุป หัวเชื้อต้มยำซึ่งจะสะดวกสบายในขั้นตอนการทำ และสะดวกสบายต่อผู้ลงทุน งบประมาณในการลงทุนเริ่มต้นที่ 99,800 บาท หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมแพคเกจลงทุน โปรโมชั่นต่างๆ จากเจ้าของแบรนด์ได้

7.ก๋วยเตี๋ยวหมูเด้งดึ๋ง

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวหมูเด้งดึ๋ง วางแนวคิดให้เป็นธุรกิจลงทุนง่าย สามารถสร้างกำไรได้ดี มีการออกแบบร้านให้ดูทันสมัย สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม โดยแฟรนไชส์คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นน้ำสมุนไพรสูตรดั้งเดิม หมูเด้งที่เป็นเอกลักษณ์ประจำร้าน และไข่ออนเซนด์สูตรลับเฉพาะ ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 89,000 บาท

รวม 20 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว

ภาพจาก bit.ly/2ICSYkD

8.ชิ้นแซ่บ เย็นตาโฟ (สูตรเยาวราช)

แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว สูตรพิเศษ ที่ใช้ลูกชิ้นปลาที่ผลิตจากเนื้อปลาทะเลแท้ ๆ ไม่ผสมแป้งสูตรลับเฉพาะแบบดั้งเดิมจากชาวจีนผลิตสดใหม่วันต่อวัน มีเมนูยอดนิยมได้แก่ ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟสูตรพริกสด, ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟต้มยำสูตรคนไทย, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรมะนาว และก๋วยเตี๋ยวน้ำใส เป็นต้น การลงทุนมีให้เลือก 4 รูปแบบ ราคา 15,000 – 59,000 บาท คำนวณต้นทุนต่อชามประมาณ 40% กำไรต่อชามประมาณ 60% ระยะเวลาในการคืนทุน 3-6 เดือนขึ้นอยู่กับทำเลเป็นสำคัญ

9.แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ณ มินทร์

เป็นแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นสูตรยาจีน เนื้อนุ่ม น้ำซุปกลมกลอม รสชาติหอมหวาน มีเมนูให้เลือกถึง 35 รายการ เมนูที่คนฮิตติดใจมากที่สุดเช่น เป็ดตุ๋นหม้อดิน ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ชามละ 50 บาท โดยเปิดโอกาสให้คนสนใจร่วมลงทุนในระบบแฟรนไชส์ รูปแบบการลงทุนมีหลายแพคเกจ ราคาเริ่มต้นชุดทดลองขาย 10,000 บาท สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางแบรนด์ได้โดยตรง

รวม 20 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว

ภาพจาก bit.ly/3prGBZV

10.ทัศนัยก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ

เป็นแฟรนไชส์ก๊วยเตี๋ยวไก่ต้นตำรับน้ำซุปสูตรอร่อย เน้นการบริหารงานให้ทุกสาขามีมาตรฐานเดียวกัน ทั้งเรื่อง วัตถุดิบ รสชาติ ให้ตรงตามสูตรลับเฉพาะของต้นตำรับ มีรูปแบบการลงทุนที่หลากหลายสามารถเลือกลงทุนได้ตามความเหมาะสม ราคาในการลงทุนเริ่มต้น 29,900 บาท

11.ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นนายใบ้

เป็นอีกหนึ่งสุดยอดร้านแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา มีเมนูน่าสนใจเช่น ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟและก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ดำเนินกิจการมานานกว่า 50 ปี นอกจากนี้ยังเป็นผู้ผลิตลูกชิ้นปลาส่งให้กับตามร้านก๋วยเตี๋ยวต่างๆ มีรูปแบบการลงทุนให้เลือกตามความเหมาะสม งบในการลงทุนเริ่มต้นที่ 40,000 บาท (ชุดเริ่มต้น)

รวม 20 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว

ภาพจาก facebook.com/chaixibameekiao/

12.ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

จัดว่าเป็นแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวที่คนไทยน่าจะรู้จักมากที่สุด มีประวัติในการเริ่มต้นธุรกิจที่เรียกว่าเข้าใจพื้นฐานความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี เติบโตจากร้านเล็กๆ สู่การขยายสาขาทั่วประเทศ เป็นแฟรนไชส์ที่ครบวงจร ตั้งแต่การผลิต รถเข็น เส้นบะหมี่ ด้วยการคิดค้นสูตรบะหมี่เกี๊ยวให้มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ โดยมีรูปแบบธุรกิจให้เลือกหลากหลายประเภท งบในการลงทุนเบื้องต้น 79,000 บาท หรือสามารถสอบถามแพคเกจลงทุนอื่นๆที่น่าสนใจจากเจ้าของแบรนด์ได้โดยตรง

13.ก๋วยเตี๋ยวเรือ โกฮับ รังสิตเจ้าเก่า

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ก๋วยเตี๋ยวชื่อดังที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี เป็นต้นตำหรับก๋วยเตี๋ยวเรือที่มีชื่อเสียงย่านรังสิต ดำเนินกิจการก๋วยเตี๋ยวเรือ รังสิตมาอย่างยาวนาน กว่า 60 กว่าปีมีการพัฒนารูปแบบธุรกิจให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีการขยายสาขาของตัวเองและแฟรนไชส์เพิ่มขึ้นจำนวนมาก งบในการลงทุนเบื้องต้น 350,000 บาท หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แพคเกจลงทุนต่างๆ หรือโปรโมชั่นน่าสนใจได้ที่เจ้าของแบรนด์โดยตรง

รวม 20 แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว

ภาพจาก bit.ly/32BjlyL

14.ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นนำชัย

ดำเนินกิจการก๋วยเตี๋ยวมานานกว่ 37 ปี จุดเด่นคือลูกชิ้นเนื้อและลูกชิ้นหมูที่มีคุณภาพ เป็นอีกธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีการขยายสาขาได้ทั่วประเทศ เน้นการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ทุกสาขามีมาตรฐานรสชาติเดียวกัน มีแพคเกจลงทุนที่หลากหลายให้เลือกตามต้องการ งบในการลงทุนเริ่มต้น 17,500 – 60,000 บาท หรือสามารถสอบถามแพคเกจลงทุน สิ่งที่จะได้รับ โปรโมชั่นน่าสนใจได้จากเจ้าของแบรนด์โดยตรง

15.ก๋วยเตี๋ยวเรือหนองหาร

ชูจุดเด่นก๋วยเตี๋ยวอร่อยแบบไม่ต้องปรุง น้ำซุปมีความกลมกล่อม มีหลากหลายเมนูทั้งก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวหมู ก๋วยเตี๋ยวไก่ ทั้งแบบน้ำใส น้ำตก และยังมีเมนูลวกจิ้มให้เลือกรับประทานได้อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่มีแพคเกจลงทุนให้เลือกหลากหลาย งบในการลงทุนเริ่มต้น 10,000 – 55,000 บาท หรือสามารถสอบถามแพคเกจลงทุนต่างๆ โปรโมชั่นน่าสนใจกับเจ้าของแบรนด์ได้

3

ภาพจาก bit.ly/3nioXpu

16.โกเด้ง-โฮเด้ง

น่าจะเป็นอีกแบรนด์ก๋วยเตี๋ยวที่การันตีคุณภาพและคนรู้จักจำนวนมากจุดเด่นคือ “ลูกชิ้น” ที่อร่อยสมคำล่ำลือ เป็นแฟรนไชส์ที่ลงทุนง่าย คืนทุนไว้ กำไรดีมาก มีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นทั่วประเทศ มีระบบตัวแทนจำหน่ายและมีการจัดส่งวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเปิดร้านเองหรือเลือกซื้อเฉพาะวัตถุดิบมาจำหน่ายเพิ่มในร้านก็ได้ งบในการลงทุนเริ่มต้น 28,940 – 50,640 บาท หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเจ้าของแบรนด์โดยตรง

17.ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูนายฮุย

ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูนายฮุยมีหลากหลายเมนูน่าสนใจเช่น ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ต้มแซ่บ เย็นตาโฟ หมูน้ำใส โดยลูกชิ้นผลิตจากหมูล้วน มีมาตรฐานและคุณภาพ ชูจุดเด่นการจัดร้านที่สวยงาม การจัดเรียงวัตถุดิบที่ดูสะอาดตา น่าสนใจ มีแพคเกจลงทุนให้เลือกตามความเหมาะสม เริ่มต้นที่ 50,000 บาท หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้กับเจ้าของแบรนด์โดยตรง

2

ภาพจาก bit.ly/2UoAgAc

18.ก๋วยเตี๋ยวหมู – เนื้อ กลางไร่

เป็นแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวหมู ก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ จุดเด่นคือน้ำซุปที่เข้มข้น เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเป็นของตัวเอง เลือกลงทุนได้ในราคาเบาๆ สามารถคืนทุนได้เร็ว โดยมีหลายแพคเกจให้เลือกลงทุนตามความต้องการ งบในการลงทุน 50,000 – 100,000 บาท แต่ละแพคเกจจะได้รับอุปกรณ์ วัตถุดิบ สอนการทำเมนูต่าง ๆ วางระบบการบริหารจัดการร้าน เป็นต้น

19.ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูนายฮั้งเพ้ง/แชมป์

“ลูกชิ้นหมูนายฮั่งเพ้ง” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “ลูกชิ้นแชมป์” ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย คนไทยรู้จักกันทั้งประเทศ มีรูปแบบการลงทุนเริ่มจากรถเข็นหม้อเดียวพร้อมอุปกรณ์ครบชุดพร้อมขายไม่เกิน 28,000 บาท และ รถเข็น 2 หม้อพร้อมอุปกรณ์ครบชุดพร้อมขายไม่เกิน 38,000 – 40,000 บาท โดยทางแฟรนไชส์มีการผลิตลูกชิ้นของตัวเองในชื่อบริษัทอุตสาหกรรม แชมป์ จำกัด

1

ภาพจาก bit.ly/2UoX8iU

20.เล้งลูกชิ้นปลา

เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่ดำเนินกิจการมากว่า 30 ปี ผลิตลูกชิ้นเองจากเนื้อปลา 100% ผ่านกระบวนการผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน น้ำซุปปรุงพิเศษเป็นสูตรลับเฉพาะของทางร้าน มีเมนูให้เลือก เช่น ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาน้ำใส ก๋วยเตี๋ยวปลาต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวปลาเย็นตาโฟ เป็นต้น สามารถเลือกแพคเกจลงทุนได้หลากหลายราคาเริ่มที่ 49,990 – 119,990 บาท สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับเจ้าของแบรนด์ได้

การลงทุนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวสิ่งสำคัญนอกจากรสชาติ ต้องคำนึงถึงทำเล และการบริหารจัดการร้านที่ดี ที่สำคัญต้องรู้จักพลิกแพลงใช้กลยุทธ์การตลาดเข้าร่วมด้วย เพื่อเพิ่มโอกาสการขายและสร้างรายได้ให้คุ้มค่าแก่การลงทุนได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

TFC2022-1

TFC2022-2

800k

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

ขอบคุณข้อมูล https://bit.ly/3liWgYQ , https://bit.ly/3lnPDEH , https://bit.ly/3npt0k3 , https://bit.ly/3ppxFnV

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3pt0Czj

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด