รวม โปรโมชั่น แฟรนไชส์ น่าสนใจ ใช้งานได้จริง!

หลายคนที่มองหาธุรกิจแฟรนไชส์มักจะรอโอกาสของ โปรโมชั่น ต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าการลดแลกแจกแถมที่ว่านี้มีผลต่อการตัดสินใจอย่างมาก เจ้าของแฟรนไชส์เองต่างก็รู้ความต้องการนี้ดีจึงมักมีโปรโมชั่นน่าสนใจออกมาอย่างต่อเนื่อง

www.ThaiSMEsCenter.com จึงได้รวบรวมโปรโมชั่นของแฟรนไชส์ต่างๆ ที่กำลังเปิดดำเนินการในขณะนี้เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้รับสิทธิประโยชน์อย่างคุ้มค่า วิธีการก็ง่ายแสนง่ายเพียงแค่ใช้คูปองส่วนลดในหน้าเว็บไซต์ เพื่อเป็นหลักฐานในการซื้อสินค้าและบริการ ตามเงื่อนไขในระยะเวลาที่เจ้าของแฟรนไชส์กำหนดเท่านั้น

1.สวีทการ์เด้น ฟรีค่าแฟรนไชส์แรกเข้า 300,000 บาท หมดเขต 31 สิงหาคม 2559

โปรโมชั่น

สวีทการ์เด้นเป็นร้านเค้กและเบเกอรี รูปแบบใหม่ที่มีความโดดเด่นทั้งรูปแบบของร้าน และความหลากหลายของสินค้าที่ให้บริการ และเพื่อเป็นการขยายฐานแฟรนไชส์ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นสวีทการ์เด้นจึงจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ฟรี!ค่าแฟรนไชส์แรกเข้า 300,000 บาท

สำหรับลูกค้าที่สนใจลงทุนในจังหวัดระยอง, จันทบุรี, บุรีรัมย์, ราชบุรี, ลพบุรี, เพชรบุรี วิธีการก็ง่ายๆ เพียงติดต่อทางแฟรนไชส์โดยตรงและแจ้งว่า “ทราบ ThaiFranchiseCenter” สิทธิพิเศษนี้จะก็เป็นของคุณทันที

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ goo.gl/XeAgnt


2.เดอะแจส รามอินทรา เปิดโปรโมชั่นสมาชิก THAI FRANCHISE CENTER รับส่วนลดทันที 15% หมดเขต 31 สิงหาคม 2559

cc2

ศูนย์การค้า THE JAS RAMINTRA (เดอะแจส รามอินทรา) ไลฟ์สไตล์มอลล์ของคนรุ่นใหม่ ศูนย์รวมที่เพียบพร้อมด้วยแหล่งช็อปปิ้ง ร้านค้าชั้นนำ ศูนย์ความงาม และร้านอาหารต่างๆ

ได้จัดโปรโมชั่นดีๆ ให้ผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างฐานเรื่องการตลาดให้แข็งแกร่งเพียงแค่แจ้งว่าเป็นสมาชิก THAI FRANCHISE CENTER จะได้รับส่วนลดทันที 15% เมื่อเช่าพื้นที่ EVENT PROMOTION ซึ่งถือเป็นลานแสดงสินค้าที่สำคัญที่ผู้คนให้ความนิยมกันเป็นจำนวนมาก

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ goo.gl/91lZaW


3.แฟรนไชส์ ฟิวเจอร์ มอบส่วนลดค่าประกัน 5% สำหรับสาขาที่เปิดภายในเดือนกันยายน 2559 หมดเขต 30 กันยายน 2559

cc7

FUTURE เป็นสถาบันที่เน้นการพัฒนาผู้เรียนให้มีทักษะด้านการคิดเร็ว การอ่านการเขียนทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ มีความถูกต้องแม่นยำและสามารถนำไปใช้ประโยชน์รอบด้านได้อย่างแท้จริง

ด้วยเหตุนี้ทางแฟรนไชส์ฟิวเจอร์จึงจัดโปรโมชั่น ฟรี! ค่าประกัน 5% สำหรับศูนย์ที่เปิดภายในเดือนกันยายน 2559 และพิเศษยิ่งกว่าคือเพียงแจ้งทางแฟรนไชส์ว่า “ทราบจาก ThaiFranchiseCenter” ได้รับทันทีส่วนลดอีก 10 % สำหรับวิชาที่ 2 และ 3 ถือเป็นความคุ้มค่าที่ทำให้ผู้ประกอบการสามารถเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจการศึกษาได้ง่ายยิ่งขึ้น

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ goo.gl/RYIGWQ


4.แฟรนไชส์บ้านรักภาษา ฉลองครบรอบ 14 ปี ซื้อ 2 หลักสูตร ลด 100,000 บาท หมดเขต 30 กันยายน 2559

cc3

นี่คือธุรกิจโรงเรียนสอนภาษาแนวบูรณาการมุ่งเน้นให้เด็กมีความรู้และใช้ภาษาจีน-อังกฤษในชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องแคล่ว และในวาระที่บ้านรักภาษาครบรอบ 14 ปี จึงจัดโปรโมชั่นดีๆ

เอาใจผู้ต้องการทำธุรกิจร่วมกันด้วยการมอบส่วนลด+ของแถมคือลดทันที 100,000 บาท เมื่อซื้อ 2 หลักสูตรคือ ภาษาจีนและอังกฤษ และแถมหลักสูตรภาษาไทยสำหรับชาวต่างชาติเพื่อให้ผู้ลงทุนสามารถดำเนินกิจการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ goo.gl/MzPD7r


5.เดินเพลินมาร์เก็ต ฟรีค่าเช่า พื้นที่ขายรายวัน 20 ล็อค/วัน หมดเขต 30 กันยายน 2559

cc4

โครงการเดินเพลินมาร์เก็ต ถือเป็นย่านการค้าที่น่าสนใจ อยู่ในทำเลที่ดีต่อการค้าขาย และเพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าได้มีโอกาสเข้าถึงทำเลทองเช่นนี้มากขึ้นทางโครงการจึงจัดโปรโมชั่น ฟรีค่าเช่า ในพื้นที่ขายรายวันจำนวน 20 ล็อค/วัน

ส่วนผู้สนใจเช่าแบบรายเดือนก็มีโปรโมชั่นจ่าย 1 เดือน ฟรี 1 เดือน จำนวนทั้งสิ้น 20 ห้องเช่นกัน เป็นการสร้างความหลากหลายและน่าสนใจที่พร้อมจะทำให้การค้าขายมีกำไรได้เป็นอย่างดี

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ goo.gl/nJW2py


6.สวนน้ำเนรมิต แถม Toys เครื่องเล่นเป่าลมในสระ 1 ชิ้น ฟรี หมดเขต 30 กันยายน 2559

cc5

สวนน้ำเนรมิตคือธุรกิจการที่พร้อมจะเปลี่ยนที่ดินว่างเปล่าให้กลายเป็นสวนน้ำแสนสนุกถือเป็นการลงทุนระยะยาวที่คุ้มค่าและเพื่อตอบสนองคนที่สนใจธุรกิจนี้

ทางสวนน้ำเนรมิตจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ 20 ท่านแรก แถมฟรีทันที Toys เครื่องเล่นเป่าลมในสระ 1 ชิ้น มูลค่า 12,000 บาท เป็นการประหยัดต้นทุนที่น่าสนใจและทำให้สวนน้ำมีเครื่องเล่นมากขึ้นสามารถดึงดูดใจให้คนต้องการเข้ามาใช้บริการได้เป็นอย่างดี

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ goo.gl/3Ag6QS


7.เซียนสเต็กเปิดโปรโมชั่น สุด HOT สมัครเป็นแฟรนไซส์ในเวลาที่กำหนดรับวัตถุดิบเพิ่ม 2 เท่าทันที หมดเขต 31 ตุลาคม 2559

cc6

“เซียนสเต็ก” กับ Concept เข้ม..คุ้ม..นุ่มลิ้น พร้อมเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ร่มเหลือง ดำ อีกทั้งยังให้อิสระผู้ลงทุนในการตั้งราคาขายเองได้ตามความเหมาะสมเปิดโปรโมชั่นร้อนแรง

เพียงแค่สมัครเป็นแฟรนไชส์เซียนสเต็กภายในเวลาที่กำหนดและแจ้งว่า “ทราบจาก ThaiFranchiseCenter” รับวัตถุดิบเพิ่มทันที 2 เท่า ให้ทุกท่านสามารถนำไปขายทำกำไรได้เพิ่มอีกกว่าเท่าตัวสิทธิพิเศษนี้จำกัดจำนวน 10 ท่าน/เดือนเท่านั้น สนใจต้องรีบคว้ากับโอกาสทองที่พร้อมให้ธุรกิจมีกำไรได้อย่างเต็มที่

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ goo.gl/XFyGCV


8.ก๋วยเตี๋ยวหมูกาแลคซึ่ให้โปรโมชั่นรับเพิ่มวัตถุดิบมูลค่า 5,000 บาท จำนวนวันละ 5 ท่าน  หมดเขต 30 พฤศจิกายน 2559

vv4

ก๋วยเตี๋ยวหมูกาแล็คซี่แฟรนไชส์ดีๆสำหรับธุรกิจอาหารที่กินง่าย ขายง่าย พร้อมให้กำไรแก่ผู้ประกอบการอย่างเต็มที่ บวกกับเอกลักษณ์ที่ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นในทุกเมนูแต่ราคาขายสามารถเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัยจึงเป็นแฟรนไชส์ยอดนิยมที่คนให้ความสนใจและเพื่อตอบแทนการตอบรับที่ดี

จึงมีโปรโมชั่นสุดร้อนแรงมาให้ผู้ประกอบการรายใหม่มีกำไรได้เพิ่มขึ้นกับการรับวัตถุดิบเพิ่มฟรีมูลค่ากว่า 5,000 บาทถึงวันละ 5 ท่านเพียงแค่แจ้งว่า “ทราบจาก ThaiFranchiseCenter” สิทธิพิเศษนี้ก็พร้อมเป็นของคุณให้ต่อยอดการขายกลายเป็นกำไรที่มากขึ้นอีกหลายเท่าตัวทีเดียว

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ goo.gl/CWA7Af

และนี่คือโปรโมชั่นดีที่เรานำเสนอให้ทุกท่านได้รับทราบอันเป็นโอกาสและแนวทางการลงทุนที่เรียกว่าช่วยลดต้นทุนให้ทุกคนได้อย่างดีมีโอกาสเพิ่มเติมกำไรเพื่อการต่อยอดไปเป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้ในอนาคตและ สำหรับท่านใดที่ต้องการรายละเอียดรวมเรื่องโปรโมชั่นแฟรนไชส์เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ goo.gl/h5XEpG

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3duZMfS

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด