รวมแฟรนไชส์ราคาเริ่มต้น 2,900 บาท ลงทุนน้อยแต่กำไรมาก!

อยากมีธุรกิจของตัวเอง แนะนำให้เลือกลงทุนกับ แฟรนไชส์ เคล็ดลับสำคัญของการลงทุนแฟรนไชส์คือเลือกที่เหมาะสมกับตัวเองทั้งราคาและรูปแบบการลงทุน ปัจจุบันแฟรนไชส์มีแพคเกจลงทุนที่หลากหลาย

บางแฟรนไชส์ให้งบเริ่มต้นไม่เกิน 2,900 บาทหรือเกินจากนี้นิดหน่อยก็ประมาณ 3,000 บาท ก็ยังถือว่าเป็นแฟรนไชส์ที่ใช้งบในการลงทุนน้อยแต่สร้างรายได้ทันที www.ThaiSMEsCenter.com ได้รวบรวมแฟรนไชส์ ราคาเริ่มต้นไม่แพงประมาณ 2,900 บาท บวกลบนิดหน่อย เผื่อใครสนใจอยากลงทุนจะได้มีข้อมูลช่วยในการตัดสินใจมากขึ้น

1.ต.เนื้อย่าง

แฟรนไชส์

ภาพจาก facebook.com/torbeefgrill/

เริ่มกันที่แฟรนไชส์ปิ้งย่าง อย่าง ต.เนื้อย่าง ที่สามารถเลือกลงทุนได้ 3 แพคเกจ ราคาเริ่มต้นชุดทดลองขาย งบลงทุน 3,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือ เนื้อโคขุนติดมัน 500 ไม้ , ป้ายไวนิล โดยผู้ลงทุนสามารถปิ้งเนื้อย่างขายได้ในทุกทำเลไม่ว่าจะตลาดนัด หน้าบ้าน ย่านชุมชน หน้าโรงเรียน ขายไม้ละ 10 บาท วัตถุดิบในชุดนี้ที่ได้คือ 500 ไม้ เท่ากับจะมีรายได้กว่า 5,000 บาท หักลบต้นทุนเหลือกำไรกว่า 2,000 บาท หรือถ้าเลือกลงทุนในแพคเกจอื่นเช่น ชุดขายจริง งบลงทุน 6,000 บาท ได้เนื้อโคขุนติดมัน 1,000 ไม้ ขายไม้ละ 10 บาท มีรายได้ 10,000 บาท หักต้นทุนเหลือกำไรกว่า 4,000 บาท เฉลี่ยมีกำไรต่อไม้กว่า 40-60% เป็นแฟรนไชส์สร้างรายได้ที่น่าสนใจมาก

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3cmuPva
โทร.087-6572451


2.อู้ฟู่ลูกชิ้นปลาเยาวราช

7

ภาพจาก facebook.com/ufofishball

แฟรนไชส์ราคาน่ารักๆ แต่สร้งรายได้ดีที่น่าสนในอีกแบรนด์คือ อู้ฟู่ลูกชิ้นปลาเยาวราช ราคาเริ่มต้น 2,900 โดยแพคเกจนี้ เป็นชุดทดลองขายเหมาะสำหรับท่านที่มีเคาน์เตอร์และอุปกรณ์ขายอยู่แล้ว หรืองบน้อย ได้รับป้ายอู้ฟู่ พร้อมสิทธิ์การซื้อสินค้าในราคาแฟรนไชส์ ของแถมที่แถมไปเมื่อนำขายหมดกำไรทันทีได้แก่ลูกชิ้นปลาเยาวราช 10 กก. , ลูกชิ้นกุ้งระเบิด 10 กก. , ปลาเส้นอินทรีย์ เป็นต้น ถือเป็นแฟรนไชส์สินค้าขายงายขายดีที่สร้างกำไรให้กับผู้ลงทุนได้อย่างดีหรือจะเลือกลงทุนกับแพคเกจที่ราคาสูงขึ้น มีอุปกรณ์มากขึ้น ยอดขายก็จะเพิ่มมากขึ้นด้วย

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/2NS8Ano
โทร.085-1055888


3.ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิดบาทเดียว

6

ภาพจาก facebook.com/Sumofishbomb/

แฟรนไชส์ราคาไม่แพงอย่างซูโม่ลูกชิ้นปลาระเบิดบาทเดียว ถือว่าน่าสนใจเพราะขายง่าย ขายดี ขายได้ทุกวัน มีลูกค้าหมุนเวียนต่อเนื่อง โดยซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิด 1 บาท มีแพคเกจลงทุนให้เลือกหลากหลาย ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,990 ถือว่าราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับอุปกรณ์การขาย วัตถุดิบที่ได้รับ เช่น ลูกชิ้นปลาระเบิด 10 กก., ไส้กรอกคอกเทล , ปลาเส้น , น้ำจิ้ม ฯลฯ พร้อมคู่มือการทอด การขาย และการเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ลงทุนทุกคน สร้างกำไรอย่างดีวันละไม่ต่ำกว่า 500 – 1,000 ขึ้นอยู่กับทำเลในการขายเป็นสำคัญ

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3cnOif1
โทร.082-4986999, 089-2090088


4.ภัทรินทร์ฟู้ดส์ ศูนย์รวมแฟรนไชส์ไอศกรีม

5

ภาพจาก facebook.com/phatarinfoods/

เป็นแฟรนไชส์ที่ให้คนไทยสร้างรายได้จากการขายไอศกรีม โดยภัทรินทร์ฟู้ดส์ มีไอศกรีมหลายชนิดทั้ง ไอติมเผา , โมจิไอศกรีม, ไอติมทอด , ไอศกรีมกะทิสด และ ไอศกรีมผลไม้แบบแท่ง งบในการลงทุนราคาประหยัดคือ ไอติมทอดไซส์จัมโบ้ ราคาเริ่มต้น 2,999 บาท โดยเป็นสินค้าขายง่าย ราคาลูกละ 25 บาท ทำเลดียิ่งขายดี หรือแฟรนไชส์ไอติมทอดดอทคอม ซึ่งเป็นไอติมทอดขนาดมาตรฐษน ราคาถ้วยละ 20 บาท ก็ขายง่ายขายดีเช่นกัน ผู้ที่สนใจอยากมีรายได้เสริม ต้องการแฟรจไชส์สร้างรายได้สามารถเลือกลงทุนได้ทันที

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3d6cWjq
โทร.087-5447770


5.ราชาลูกชิ้นหมูระเบิด

4

ภาพจาก facebook.com/rajaporkball/

แพคเกจราคาประหยัดราคางบในการลงทุน 2,900 บาท เหมาะสำหรับผู้ที่มีอุปกรณ์การทอดอยู่แล้ว สิ่งที่จะได้รับในแพคเกจนี้เช่น ป้ายไวนิล , ผ้ากันเปื้อน , ลูกชิ้นหมู 10 กก. , ไส้กรอกคอกเทล 10 กก. , น้ำจิ้ม เป็นต้น มูลค่าของแถมเมื่อจำหน่ายหมดสร้างรายได้ประมาณ 4,000 บาท หรือสามารถเลือกลงทุนแฟรนไชส์ในแพคเกจอื่นๆ ได้ตามต้องการ

6.โคนนี่ พิซซ่า

3

ภาพจาก facebook.com/KonnyPizza.Chantaburi/

แฟรนไชส์พิซซ่าในรูปแบบโคน มีความพิเศษและเอกลักษณ์ที่น่าสนใจ เป็นแฟรนไชส์ราคาลงทุนไม่แพง ในแพคเกจมินิเซ็ทอุปกรณ์ ราคา 2,990 บาท ส่งที่จะได้รับคือ แป้งพิซซ่าโคน จำนวน 50 โคน , ซอสพิซซ่า , ป้ายไวนิล , กรวยกระดาษ , เมนูตั้งโต๊ะ เป็นต้น ยอดขายขึ้นอยู่กับทำเลในการขาย สามารถคืนทุนได้ไวภายใน 1-2 วัน

7.หม่าล่าซะป๊ะกริลล์

2

ภาพจาก facebook.com/zappagrills/

แฟรนไชส์ที่มีค่าแฟรนไชส์เพียง 2,000 บาท สามารถเปิดร้านได้ทันที โดยทางแฟรนไชส์มีพริกหม่าล่าสำเร็จรูป , ผงชาสำเร็จรูป , ซอสปิ้งย่างสำเร็จรูป ผู้ลงทุนเพียงสั่งซื้อวัตถุดิบจากทางแฟรนไชส์ที่มีเซตราคาให้เลือกตั้งแต่ 300 – 4,000 บาท เป็นสินค้าที่ขายง่ายขายดีในทุกพื้นที่ ขอแค่ขยันตั้งใจทำจริง มีรายได้ดีๆจากอาหารปิ้งย่างของซะป๊ะกริลล์ได้แน่

8.เบเกอรี่เลิฟเวอร์

1

ภาพจาก แฟรนไชส์ เบเกอรี่เลิฟเวอร์

แฟรนไชส์สายเบเกอรี่ที่เปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ มีสินค้าหลากหลายเช่น ขนมปัง ขนมเค้ก เค้กหน้านิ่ม เค้กฝอยทอง แซนวิช บราวนี่ เป็นต้น เหมาะกับคนที่มีหน้าร้านหรืออยากรับสินค้าไปจำหน่ายเพิ่มรายได้ ราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาท โดยแพคเกจนี้จะได้รับขนม 150 ชิ้นสามารถเลือกชนิดของขนมได้ตามที่ต้องการ เอาไปจำหน่ายตามช่องทางของผู้ลงทุนได้

การเริ่มต้นกับแฟรนไชส์ราคาประมาณ 2,900 บาท ข้อดีคือใช้งบในการเริ่มต้นน้อย แต่ก็ต้องใช้ความพยายามในการสร้างธุรกิจมาก และบางทีก็เป็นแฟรนไชส์ที่เหมาะกับคนที่พอจะมีอุปกรณ์อื่นอยู่บ้างลดต้นทุนในการเริ่มต้นได้มาก แต่หากใครยังไม่มีอุปกรณ์ใดๆ และพอมีเงินทุนบ้างแนะนำลงทุนกับแพคเกจแฟรนไชส์ ที่ราคาสูงขึ้นจะได้อุปกรณ์ครบ จบ เปิดร้านได้ทันที แบบไม่ต้องเสียเวลาหาอุปกรณ์เพิ่มเอง


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/3corFV2
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3m4YIDt

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด