ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด! ยืนหนึ่ง “ธุรกิจกำไรดี” ตั้งใจทำจริง! รวยทุกคน

ในสถานการณ์ที่หลายคนตกงาน ว่างงาน รายได้ไม่พอกับรายจ่าย สิ่งที่มองหาคืออาชีพที่ทำแล้วได้เงินดี และต้องลงทุนไม่มากเกินไป สินค้าต้องขายง่าย ขายดี ไม่ยุ่งยาก ไม่มีประสบการณ์ ไม่เคยทำมาก่อน ก็สามารถทำได้ ข้อจำกัดเหล่านี้คิดว่าจะมีสักกี่แฟรนไชส์ที่ตอบโจทย์ให้เราได้

ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด

www.ThaiSMEsCenter.com ขอนำเสนอสุดยอดแฟรนไชส์ในเดือนเมษายนนี้กับแฟรนไชส์ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดที่เราเชื่อมั่นว่า “ยืนหนึ่ง” เรื่องการสร้างรายได้ การันตีด้วยสาขาทั่วประเทศกว่า 3,010 แห่ง และมีแนวโน้มจะเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ อะไรคือจุดดีจุดเด่น อะไรคือข้อได้เปรียบ ที่บอกให้เรารู้ว่า เลือกลงทุนกับไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด จะสร้างรายได้แบบระเบิดเถิดเทิงได้สมชื่อ

ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด ก้าวสู่ปีที่ 12 “แฟรนไชส์สร้างอาชีพ” ที่แท้จริง

ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด

แฟรนไชส์ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด โดยบริษัท อร่อยระเบิด จำกัด ถือเป็น แฟรนไชส์อันดับ 1 ในวงการลูกชิ้น และเป็นแฟรนไชส์อันดับต้นๆ ของประเทศไทย ที่ได้รับการยอมรับถึงการเติบโต การขยายสาขาอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 3, 010 แห่ง และยังคงเพิ่มขึ้นในทุกวันๆ เป็นแฟรนไชส์ที่ได้สร้างมาตรฐานต่างๆ ให้เป็นที่เชื่อถือ

ทั้งหมดนี้เกิดจากการบริหารงานของคุณ อนพ วัฒนกูล กรรมผู้จัดการ ที่มีคติพจน์ในการทำงานว่า “คิดได้แล้วต้องทำ และต้องอดทนทำให้สำเร็จ หลังจากสำเร็จแล้วต้องปรับปรุงพัฒนาตลอดเวลา” ปัจจุบัน ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดก้าวสู่ปีที่ 12 โดยมีโรงงานลูกชิ้นที่ได้มาตรฐานอันดับต้นๆ ของประเทศ (มาตรฐาน อย., GMP และ ฮาลลาล) พร้อมกับ โรงงานน้ำจิ้มมาตรฐาน ที่ตั้งอยู่ใกล้แหล่งน้ำตาลเมืองเพชร ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักชั้นดีในการทำน้ำจิ้ม

ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด

โดยไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดมีวิสัยทัศน์ในการทำธุรกิจที่มุ่งเน้น “สร้างอาชีพให้ผู้คนมีรายได้ สามารถนำไปเลี้ยงครอบครัวได้อย่างมีความสุข” และความสุขของแฟรนไชส์ซี ก็ถือเป็นความสุขและความสำเร็จของไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด

ความประทับใจที่มีค่ามากกว่าเงินทองคือการที่แฟรนไชส์ซี บางคน มี 1 สาขา บางคนมี 5 สาขา บางคนมี 10 สาขา หรือบางคนมีถึง 20 สาขา สร้างรายได้เสริม รายได้หลัก ทำให้มีบ้าน มีรถ มีเงินส่งลูกเรียน จากการขายลูกชิ้น ที่ใครๆ มองว่าเป็นอาหารง่ายๆ อาหารธรรมดา แต่หากตั้งใจทำจริงรายได้จากการขายไม่ธรรมดาและพลิกชีวิตให้คนจำนวนมากได้

ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด สร้างรายได้ดีแค่ไหน?

ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด

ถ้ายังมองเห็นภาพไม่ชัดเรามาลองคิดภาพตามไปพร้อมกัน สมมุมติว่าเราเลือกลงทุนกับไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด ชุดทดลองขาย 3,990 บาท สิ่งที่เราจะได้รับนอกจากอุปกรณ์พร้อมขายยังได้วัตถุดิบสำหรับขาย ลำพังแค่วัตถุดิบที่แฟรนไชส์แถมมาให้ถ้าเราขายหมดจะมีรายได้กว่า 4,000 บาท ถือว่าคุ้มทุนในทันที

และด้วยสินค้าของไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดที่ยืนหนึ่งเรื่องความอร่อย เป็นสินค้าซื้อง่าย ทานง่าย แฟรนไชส์ให้ความสำคัญกับบรรจุ โดยใช้ถ้วยบรรจุตามขนาด ต่างๆ คือ ไซส์ S ราคา 25-30 บาท ไซส์ M ราคา 40 บาท และไซส์ L ราคา 50 บาท หรือบางคนที่ขายแบบรถเข็นริมทางก็มีการปรับบรรจุภัณฑ์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ลูกค้า

ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด

คำนวณดูว่าหากเลือกทำเลขายในตลาดนัด ขายได้วันละ 100 ถ้วย คิดถ้วยละ 25-30 บาท รายได้ประมาณ 2,500 – 3,000 บาท หักต้นทุนค่าวัตถุดิบ ค่าเช่าพื้นที่ เหลือกำไรต่อวันประมาณ 1,000 ++ ถ้าขายได้ดีต่อเนื่องกำไรต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 25,000 – 30,000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทำเลในการขาย กลยุทธ์ในการขายของเราเป็นสำคัญ

โดยที่ผ่านมาลูกค้าที่ลงทุนกับไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด มีตั้งแต่คนที่เคยเป็นพ่อค้าแม่ค้า แต่ขายสินค้าอื่นแล้วไม่ประสบความสำเร็จ หรือบางคนก็เป็นพนักงานบริษัท อยากมีรายได้เสริม ที่บางทีมาทำอาชีพนี้รายได้ดียิ่งกว่างานประจำ หรือบางคนเป็นเจ้าของปั๊มน้ำมัน ปล่อยที่ให้คนอื่นเช่าได้รายได้เดือนละไม่กี่บาท ซื้อแฟรนไชส์ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดเข้าไปขายเอง จ้างเด็กขาย มีรายได้มากกว่าค่าเช่าหลายเท่าตัว

แต่สิ่งที่น่าภูมิใจกว่าคือการที่คนส่วนใหญ่เมื่อนึกอยากลงทุน อยากมีรายได้ อยากมีเงินเหลือกินเหลือเก็บส่วนใหญ่จะติดต่อซื้อแฟรนไชส์ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดและส่วนใหญ่จะไม่ผิดหวัง ทุกคนสำเร็จในสิ่งที่ต้องการ ซึ่งก็ถือว่าเป็นความสำเร็จของไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดด้วยเช่นกัน

รูปแบบการลงทุนมีให้เลือกกว่า 14 แบบ เริ่มต้นแค่ 3,990 บาท

ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด

เคล็ดลับสำคัญในการลงทุนกับไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดคือการเลือกแพคเกจลงทุนให้เหมาะสม ด้วยความที่เป็นสินค้าขายง่าย ขายดี ขอแค่ขยันและตั้งใจทำจริง รายได้ดีทุกคน โดยมีแพคเกจลงทุนให้เลือกถึง 14 แบบ ดังนี้

  1. ชุดทดลองขาย 3,990.- บาท จุดเด่น เหมาะสำหรับผู้ที่มีออุปกรณ์อยู่แล้ว
  2. ชุดป้ายพร้อมอุปกรณ์ 5,990.- บาท จุดเด่น ขอเพียงโต๊ะ 1 ตัว ขายได้ทันที
  3. ชุดตลาดนัดพกพา 9,990.- บาท จุดเด่น ใส่รถเก๋ง และจะไปขายที่ไหนก็ได้ตามใจนึก
  4. ชุดเคาน์เตอร์พรีเมี่ยม 11,990.- บาท จุดเด่น ใส่ตู้เก็บของเข้าไปเพื่อเพิ่ม ความพร้อมในการขายให้มากยิ่งขึ้น
  5. ชุดเคาน์เตอร์อลังการ 16,990.- บาท จุดเด่น เพิ่มแสงสว่าง ทั่วทิศทาง เพื่อความเด่น และเพิ่มความสามารถในการขายให้มากขึ้น
  6. ชุดรถเข็นเต็มรูปแบบ 19,990.- บาท จุดเด่น รถเข็นสแตนเลส แข็งแรง สุดทนทาน เข็นไปขายได้ในทุกๆ ทำเล
  7. ชุดรถมอเตอร์ไซค์พ่วง 24,990.- บาท จุดเด่น ไม่ต้องห่วงเรื่องลูกค้าไม่เข้าหา แต่เราจะเป็นฝ่ายเข้าไปหาลูกค้าเอง
  8. ชุดห้างสรรพสินค้า 34,990.- บาท จุดเด่น คุณภาพ รับประกันจากห้าง ทั่วประเทศ นำไปลงที่ไหนก็ผ่านมาตรฐาน
  9. ชุดห้างสรรพสินค้า (รูปแบบไม้) 36,990.- บาท คุณภาพ รับประกันจากห้าง ทั่วประเทศ นำไปลงที่ไหนก็ผ่านมาตรฐาน
  10. ชุดซุ้ม มาตรฐาน 42,990.- บาท โดดเด่น มากจากระยะไกล ทั้งดึงดูดและสวยงาม ไม่ว่าใครก็เชื่อถือและอยากซื้อ
  11. ชุดซุ้ม มาตรฐาน PTT (ปตท) 49,990.- บาท ดึงดูดและสวยงาม ไม่ว่าใครก็เชื่อถือและอยากซื้อ หากนำไปลงใน ปั้ม PTT ผ่านมาตรฐานแน่นอน
  12. ชุดสั่งตัด ตามใจลูกค้า (จ่ายตามจริง) จุดเด่น ไม่ว่าคุณลูกค้า จะมีงบเท่าไหร่ แค่ไหนก็ตาม สามารถปรึกษาและสั่งตัดประกอบตามใจชอบ
  13. ชุดยืมอุปกรณ์ (มัดจำ) 10,000.- บาท จุดเด่น ไม่ต้องลงทุนเอง เพียงมัดจำเท่านั้น สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้เลย
  14. ชุดยืมซุ้ม (มัดจำ) 20,000.- บาท จุดเด่น ไม่ต้องลงทุนเอง เพียงมัดจำเท่านั้น สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้เลย

ลุยขยายตลาด ปตท. พร้อมคำแนะนำอยากขายในปั๊มต้องทำยังไง?

ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดไม่หยุดนิ่งกับที่แต่เดินหน้าขยายกิจการให้เติบโตยิ่งขึ้น เพื่อประโยชน์แก่ผู้ลงทุนทุกคน และที่น่ายินดีคือการได้เป็นพาร์ทเนอร์กับสถานีบริการน้ำมันยักษ์ใหญ่อย่าง ปตท.ที่เลือกให้ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดเป็นหนึ่งในแบรนด์ ที่จะแนะนำให้เจ้าของปั๊มเลือกนำเข้าไปจำหน่าย เพราะ ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด มีสินค้าที่ตอบโจทย์ของผู้บริโภคที่เข้าไปใช้บริการในปั๊มน้ำมัน มีความเป็นมาตรฐาน ลงทุนน้อย กำไรมาก จัดการไม่ยุ่งยาก

โดยผู้ที่สนใจต้องการนำไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดเข้าไปจำหน่ายในปั๊มปตท. ใกล้บ้าน มีขั้นตอนง่ายๆ ดังต่อไปนี้

1. สำหรับปั๊มที่เปิดอยู่แล้วเข้าไปสำรวจว่ามีทำเล หรือคีออสว่างหรือไม่ ถ้ามี เข้าไปติดต่อที่สำนักงานภายในปั๊ม ขอเช่าพื้นที่เพื่อขายไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด ได้เลย หรือถ้ายังติดขัดให้แชร์โลเคชั่นและส่งรายละเอียดมาที่ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด ทางทีมงานจะประสานงานกับทางสำนักงานใหญ่ปตท.โออาร์ เพื่อนำเสนอไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดเข้าไปจำหน่ายในปั๊มนั้นๆให้ผู้สนใจลงทุนทันที

2. สำหรับปั๊มที่กำลังก่อสร้าง เห็นป้ายหรือสัญลักษณ์ปตท. รีบแชร์โลเคชั่น ระบุสถานที่ และส่งเข้ามาที่ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด ทางทีมงานจะติดต่อประสานงานจองพื้นที่กับทางสำนักงานใหญ่ปตท.ให้ผู้ลงทุนทันที

ปัจจุบันไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดมีสาขาในปั๊มปตท. ทั่วประเทศมากกว่า 300 สาขา และยังขยายอย่างต่อเนื่องมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งกว่าจะเป็นแบรนด์ขวัญใจคนไทยทั่วประเทศและยิ่งใหญ่อย่างในวันนี้ ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดผ่านประสบการณ์ ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมาย

เหนือสิ่งอื่นใดคือการยึดมั่นในแนวทางการสร้างอาชีพให้คนไทยที่เข้าใจดีว่า บางคนทุนมาก บางคนทุนน้อย บางคนทุนไม่มี แต่ขอเพียงมีใจอยากลงทุนสามารถเข้ามาปรึกษากับไจแอ้นลูกชิ้นระเบิดที่จะหาทางออกร่วมกันและสร้างอาชีพให้คนไทยได้ทุกคน

ซึ่งทางแฟรนไชส์เอง เน้นรูปแบบสินค้าที่ขายง่าย ขายดี เพื่อให้คนไทยเข้าถึงได้ง่าย และจะจำหน่ายในราคาไม่แพง และก็จะยึดแนวทางนี้ตลอดไป เพื่อให้แฟรนไชส์ได้เป็นทางเลือก ทางรอดของคนที่อยากสร้างอาชีพ อยากมีรายได้ จะได้ลืมตาอ้าปากกันได้ทุกคน

 

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิด
โทร. 085-253-5588 หรือ 085-648-8588

 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต