รวมคอร์สเรียนแฟรนไชส์ สร้างรายได้! ตลอดปี 2563

ธุรกิจในระบบแฟรนไชส์คือแนวทางการลงทุนที่หลายคนสนใจมาก นี่คือสุดยอดวิธีที่พร้อมสร้างรายได้ไม่รู้จบให้กับคนที่คิดเป็น ทำเป็น และเข้าใจในคำว่า “แฟรนไชส์” เป็นอย่างดี

www.ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ไว้มากที่สุดในประเทศ ต้องการให้ทุกคนสามารถสร้างกำไรจากการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ได้เป็นอย่างดีหนึ่งในวิธีการที่น่าสนในคือการเพิ่มความรู้ให้เข้าใจในศาสตร์ของแฟรนไชส์มากขึ้น เราจึงรวบรวมคอร์สเรียนแฟรนไชส์ที่มีประโยชน์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการลงทุนได้มากที่สุด ยิ่งเรียนยิ่งเก่ง ยิ่งทำให้ธุรกิจเติบโตได้เร็วยิ่งขึ้น

1.หลักสูตร พื้นฐานการทำธุรกิจแฟรนไชส์ (Franchise Start Up) #15

รวมคอร์สเรียนแฟรนไชส์

สำหรับคนที่มีธุรกิจแฟรนไชส์หรือเพิ่งเริ่มทำแฟรนไชส์ นี่คือคอร์สเรียนที่จะช่วยสร้างยอดขาย และขยายสาขาให้เติบโตได้มากยิ่งขึ้น เป็นคอร์สเรียนแฟรนไชส์ที่สร้างรายได้ให้แบบไม่รู้จบ

โดยวิทยากร อ.สุชาติ กิติเฉลิมเกียรติ ที่จะถ่ายทอดเนื้อหาตั้งแต่ระบบหลังบ้าน การบริหารจัดการอย่างมีระบบ โดยใช้แนวคิดและประสบการณ์ตรงในการคร่ำหวอดวงการแฟรนไชส์มากว่า 30 ปี

คอร์สเรียนนี้ราคา 5,500 บาทต่อหลักสูตรแต่คุ้มยิ่งกว่าคุ้มเพราะจะช่วยสร้างรายได้ให้กับธุรกิจแฟรนไชส์ได้อีกมาก โดยมีการเปิดสอนคอร์สนี้อย่างต่อเนื่องมาแล้ว 14 ครั้ง และในครั้งที่ 15 กำหนดเรียนในวันที่ 19 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้

สนใจสมัครเรียนหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า bit.ly/2QQgfBO


2. หลักสูตรแฟรนไชส์ ธุรกิจอาหารขนาดเล็ก (Food Franchise Start Up) #5

22

ธุรกิจแฟรนไชส์สายอาหารปัจจุบันมีจำนวนมาก ซึ่งหมายถึงจำนวนคู่แข่งที่มากปัญหาสำคัญคือแฟรนไชส์เหล่านี้จะมีวิธีการแข่งขันอย่างไรให้สร้างกำไรได้อย่างสูงสุด คอร์สแฟรนไชส์ธุรกิจอาหารขนาดเล็กนี้เป็นคอร์สเดียวที่วิเคราะห์เจาะลึกยอดขาย รายรับ

พร้อมเวิร์คช็อปการสร้างร้านต้นแบบสำหรับคนที่อยากพัฒนาไปสู่การเป็นแฟรนไชส์หรือคนที่มีแฟรนไชส์จะได้เรียนรู้การขยายสาขาอย่างมีคุณภาพ เรียนรู้เทคนิคของงบกำไร-ขาดทุน เทคนิคการจัดการวัตถุดิบ เหมาะสมกับคนที่ต้องการทำแฟรนไชส์สายอาหาร

สอนโดย อ.ธนินวัฒน์ พรพัฒน์เดชอุดม ผู้มีประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจอาหารมาอย่างยาวนาน เรียนคอร์สนี้ธุรกิจอาหารจะสร้างกำไรได้อย่างเป็นระบบมากขึ้น

สนใจสมัครเรียนหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า bit.ly/33glgWN


3. หลักสูตร การขยายแฟรนไชส์อย่างเป็นระบบ (Systematically Expanding the Franchise) #4

21

การขายแฟรนไชส์ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์หลายๆ แบรนด์ เพราะเป็นการเพิ่มโอกาสในการเติบโตที่มั่นคงให้กับธุรกิจแฟรนไชส์ ซึ่งในคลาสเรียนนี้จะได้เรียนรู้การขยายสาขาแฟรนไชส์อย่างเป็นระบบ

กับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ อ.บรรเจิด ยอดศิริ ที่จะสอนการออกแบบเงื่อนไขในระบบแฟรนไชส์, การตรวจสอบความพร้อมของธุรกิจ , การสร้างเครื่องมือสำคัญก่อนขายแฟรนไชส์ , ขั้นตอนและกระบวนการในการคัดเลือกแฟรนไชส์ซี เป็นต้น

เพื่อให้ผู้เรียนได้มีความรู้และนำไปพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ให้เติบโตได้อย่างมีระบบมีคุณภาพสร้างกำไรได้มากขึ้น คลาสเรียนครั้งต่อไปจัดขึ้นในเดือน มกราคม 2563

สนใจสมัครเรียนหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า bit.ly/2rpRpOF


4.หลักสูตร สร้างแฟรนไชส์เบเกอรี่ & เครื่องดื่มอย่างเป็นระบบ

20

สัดส่วนของแฟรนไชส์เบเกอรี่และเครื่องดื่มในประเทศไทยนั้นมีจำนวนมาก ด้วยความเป็นสินค้าที่คนส่วนใหญ่ต้องการสามารถรับประทานได้ทุกวันแบบไม่มีเบื่อ เมื่อความต้องการมีมาก ก็หมายถึงคู่แข่งที่มากเช่นกัน การทำแฟรนไชส์ในสายนี้จึงต้องมีความรู้เพื่อใช้สู้ในตลาดได้มากขึ้น

คอร์สสร้างแฟรนไชส์เบเกอรี่ & เครื่องดื่มอย่างเป็นระบบ จะถ่ายทอดเนื้อหาให้ผู้เรียนสามารถเริ่มต้นในการสร้างร้านต้นแบบได้อย่างมีคุณภาพ , สอนสูตรการคิดคำนวณต้นทุนที่ถูกต้อง, แนะนำขั้นตอนการนำร้านไปเปิดในห้างสรรพสินค้าเพื่อเพิ่มยอดขาย

รวมถึงการร่างสัญญาแฟรนไชส์สำหรับให้แฟรนไชส์ซีได้ลงทุน สอนโดยวิทยการผู้มีประสบการณ์ในการทำร้านเบเกอรี่และเครื่องดื่มมายาวนาน ใครที่อยากเปิดร้านหรือต้องการขยายธุรกิจร้านเบเกอรี่และเครื่องดื่มถือเป็นคอร์สที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

สนใจสมัครเรียนหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า bit.ly/34n52fQ


5.หลักสูตร บัญชีพื้นฐานสำหรับ SMEs แฟรนไชส์ (Accounting for SMEs & Franchise)

19

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจ SMEs และแฟรนไชส์ ที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับบัญชี ขั้นพื้นฐาน เพื่อตอบสนองถึงความต้องการของเจ้าของธุรกิจที่มีเวลาจำกัด

แต่มีความรู้ทางด้านบัญชีเพิ่มมากขึ้น เน้นบัญชีพื้นฐานที่เจ้าของธุรกิจจำเป็นจะต้องรู้! ด้วยวิธีการเรียนรู้อย่างง่าย เข้าใจเร็ว และสามารถใช้งานได้จริง ช่วยให้เจ้าของกิจการและผู้ที่สนใจงานบัญชี พนักงานดูแลเอกสารงานบัญชี มีความรู้ความเข้าใจมากขึ้น

สอนโดย อ.อัญชลี มณีท่าโพธิ์ นายกสมาคมสำนักงานบัญชีไทย ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการแฟรนไชส์เข้าใจคำว่า ทุน รายได้ ค่าใช้จ่าย หนี้สิน ทรัพย์สิน เดบิต เครดิตได้ชัดเจนขึ้น รวมถึงสามารถทำงบกำไร-ขาดทุน , การจัดทำภาษีมูลค่าเพิ่ม รวมถึงสร้างความเข้าใจในเรื่องกฎหมายใหม่ทางภาษีให้ผู้ประกอบการมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น อบรมในวันที่ 3 ธันวาคม 2562 ณ สำนักงานใหญ่ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

สนใจสมัครเรียนหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า bit.ly/33laNcX


6.หลักสูตร Online Marketing โปรโมทและขายแฟรนไชส์

18

หลักสูตรนี้จะสอนการทำการตลาดและกลยุทธ์สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ โดยเฉพาะ Online Marketing for Franchise Business ผสมผสานการโปรโมท ผ่านเว็บไซต์และ Social Media ช่องทางต่างๆ เพื่อเพิ่มยอดขาย ขยายสาขาได้อย่างต่อเนื่อง

โดยใช้เม็ดเงินในการลงโฆษณาอย่างคุ้มค่าและตรงกลุ่มมากที่สุด เป็นการเรียนนรู้เพื่อปรับตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัลของคนทำธุรกิจได้อย่างมีคุณภาพเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจออนไลน์ให้มากขึ้น เปิดอบรมในวันที่ 12 ธันวาคม 2562 ณ สำนักงานใหญ่ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

สนใจสมัครเรียนหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า bit.ly/2DjhKR7


7.หลักสูตร ตกแต่งอาหารให้ปัง! ตังค์มาเอง (รุ่นที่ 6)

17

ในธุรกิจอาหารไม่ได้สำคัญแค่เรื่องรสชาติและคุณภาพในการบริการ ธุรกิจอาหารยุคใหม่ต้องเล่นกับการตลาดให้เป็น นี่คือคอร์สที่จัดขึ้นโดยสมาคมการค้าเอสเอ็มอีและแฟรนไชส์ไทย ที่จะถ่ายทอดลักสูตรความรู้และศิลปะลงบนจานอาหารให้ปัง เพื่อเพิ่มมูลค่าราคาอาหาร เน้นสอนสาธิตและลงมือทำจริง แบบจัดเต็ม

โดยวิทยาการชั้นยอดระดับประเทศ อาจารย์ประชัน วงศ์อุทัยพันธ์ (Excecutive Chef จากโรงแรมอโนมา) ที่ได้ผ่านเวทีการประกวดผลงานด้านอาหารและการเป็น Food Stylist มาแล้วทั่วโลก

จึงเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยผู้เรียนจะได้เรียนรู้เทคนิคการตกแต่งอาหารเพื่อสร้างมูลค่าให้มากขึ้น เปิดสอนในวันที่ 21-22 ธันวาคม 2562

สนใจสมัครเรียนหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า bit.ly/35yhNV7

หนึ่งในการลงทุนที่สำคัญคือการลงทุนกับความรู้ ยิ่งรู้มาก เข้าใจมาก และสามารถนำความรู้เหล่านี้ไปปรับใช้กับการทำธุรกิจถือเป็นคีเวิร์ดสำคัญในการผลักดันธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น ยิ่งในยุคที่การแข่งขันสูงคู่แข่งมีมาก จะมามัวพอใจกับความรู้เดิมๆที่มีคงไม่เพียงพอกับการทำธุรกิจในยุคดิจิทัลนี้แน่นอน


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด