ดีที่สุด! ยู แพชชั่น “ปั้นฝันสู่รั้วมหาลัย” แฟรนไชส์การศึกษาที่ดูแลผู้ลงทุนอย่างครบวงจร

หนึ่งในธุรกิจที่น่าสนใจเลือกลงทุนมากที่สุดในปี 2566 คือ “ธุรกิจการศึกษา” แม้ปัจจุบันเทคโนโลยีจะเข้ามามีบทบาทมาก แต่สถาบันการศึกษาหลายแห่งก็พัฒนาตัวเองให้ก้าวตาม นอกจากสอนในชั้นเรียนยังมีสอนแบบออนไลน์และอีกหลายรูปแบบที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้เรียนได้มากขึ้น

อย่างไรก็ดี www.ThaiSMEsCenter.com ความกังวลของคนส่วนใหญ่ที่แม้อยากลงทุนกับธุรกิจการศึกษาแต่มองว่าตัวเองยังไม่มีประสบการณ์มากพอ และเรื่องของการศึกษาเป็นธุรกิจที่ต้องเน้น “คุณภาพ” เป็นสำคัญ ด้วยเหตุนี้ ยู แพชชั่นเข้าใจทุกความต้องการจึงพร้อมดูแลผู้ลงทุนทุกคนเป็นอย่างดี จึงไม่ใช่แค่แฟรนไชส์ที่ผู้ลงทุนจ่ายเงินแล้วจบ แต่กระบวนการหลังจากนั้นคือการดูแลที่ทั่วถึงเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เป็นเคล็ดลับที่น่าสนใจและเหมาะสมกับการเลือกลงทุนในยุคนี้อย่างมาก

ยู แพชชั่น ได้เรียนแล้วดียังไง?

ปั้นฝันสู่รั้วมหาลัย

  ก่อนที่จะไปพูดถึงเรื่องการลงทุน ต้องเข้าใจศักยภาพของ ยู แพชชั่น ก่อนว่าน่าสนใจแค่ไหน จุดเด่นของ ยูแพชชั่น คือ

  1. ผู้ปกครองไม่จำเป็นต้องเสียเงินให้กับสถาบันการศึกษาหลายที่ การเรียนที่ ยู แพชชั่น ครบจบที่เดียว ครอบคลุมทุกคณะ ทุกวิชาที่ต้องใช้ในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย
  2. มีโค้ชผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์คอยแนะนำการเรียน เคล็ดลับวิธีการสอบเข้ามหาวิทยาลัย
  3. มีระบบบริหารจัดการในเรื่องการเรียนการสอน เนื้อหาตั้งแต่พื้นฐาน จนตะลุยโจทย์ติวเข้ม อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งการเรียนรอบสดสาขาและการเรียนออนไลน์
  4. เนื้อหามีการพัฒนา เข้าใจง่าย สามารถนำไปใช้ได้จริง พร้อมครูผู้สอนที่มีประสบการณ์
  5. การันตี 100% สอบติด มหาลัยรัฐ ไม่ติด ยินดีคืนเงิน เต็มจำนวน
  6. ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้เรียนต้องเข้าเรียนจำนวน 70% ของจำนวนชั่วโมงเรียนทั้งหมดที่โค้ชวางแผนให้ และต้องผ่านข้อสอบจำนวน 70% ของข้อสอบทั้งหมดที่โค้ชให้ทำ

โดยแนวทางการสอนของ ยู แพชชั่น มีด้วยกัน 3 ระบบคือ  

1.ระบบโค้ชส่วนตัว

เน้นวางแผนการเรียน การสอบ เลือกคณะ ทำพอร์ต โดยทำการประเมินผู้เรียนทุก 3-4 เดือน

2.ระบบครูสอนสด

โดยเป็นติวเตอร์มืออาชีพที่ผ่านการทดสอบและอบรมทางวิชาการจากสถาบัน สอนเนื้อหาครบถ้วนถูกต้อง ผ่านการทดสอบและอบรมทางด้านจิตวิทยาสื่อสารวัยรุ่น ให้เข้าใจและสื่อสารกับผู้เรียนได้อย่างดี

3. ระบบสอนวิดีโอออนไลน์

โดยวิดีโอสอนทั้งหมดจะอยู่ในเว็ปไซต์สถาบัน สะดวก ง่าย เรียนได้ทุกช่องทาง ทั้งคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค ไอแพด มือถือ วิดีโอไม่มีวันหมดอายุเรียนได้เรื่อยๆ จนสอบติด มีการอัพเดทความรู้ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเมื่อพิจารณาถึงข้อดีในด้านหลักสูตรการสอน รูปแบบการสอน จึงทำให้ ยู แพชชั่น เป็นสถาบันการศึกษาที่พ่อแม่ผู้ปกครองวางใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนมาก และแน่นอนเมื่อลูกค้ามีความต้องการมากจึงเป็นแฟรนไชส์ที่เหมาะสมกับการลงทุนด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ดีสิ่งที่ ยู แพชชั่น ยึดถือมากคือ “การดูแลผู้ลงทุนทุกคน เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน”

คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! ลงทุนกับแฟรนไชส์ ยู แพชชั่น ได้รับการสนับสนุนเต็มที่

สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับจากแฟรนไชส์ ยู แพชชั่น จึงไม่ใช่แค่การจ่ายเงินแล้วจบ แต่คือจุดเริ่มต้นที่ ยู แพชชั่น จะดูแลผู้ลงทุนเป็นอย่างดี ได้แก่

1. ช่วยสำรวจพื้นที่ที่เหมาะสมกับสถาบัน

ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญมากกับการเลือกทำเลโดย ยู แพชชั่น มีทีมงานในการวิเคราะห์ทำเล ที่จะทำให้ผู้ลงทุนมั่นใจได้ว่าเป็นการสร้างธุรกิจที่ให้ผลตอบแทนได้อย่างดีแน่นอน

2.มีคู่มือปฏิบัติการที่ทำให้ผู้ลงทุนสามารถตกแต่งได้ง่าย มีทีมดูแลเรื่องการตกแต่ง

โดยในเรื่องการออกแบบจะเน้นในการสร้างบรรยากาศให้ผู้เรียนมีความสุข สนุกกับบรรยากาศรอบด้าน มีความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นจุดเด่นในด้านการออกแบบที่สะสมมาจากประสบการณ์ของ ยู แพชชั่น  

3. การฝึกอบรมบุคลากรให้มีประสิทธิภาพ

แน่นอนว่าธุรกิจการศึกษาต้องเน้นที่คุณภาพ ด้วยเหตุนี้ ยู แพชชั่น จึงมีการฝึกอบรมตั้งแต่พนักงานประจำสาขาเพื่อให้พนักงานทำงานได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีการอบรมผู้ช่วยโค้ช(เพื่อให้พนักงานสาขาให้ความรู้ด้านการศึกษาได้ถูกต้อง) , การอบรมงานขายเพื่อสาขาได้ขายและตอบคำถามได้ถูกต้องและขายได้ง่าย มีเครื่องมือช่วยงานขาย รวมถึงมีการอบรมครู และมี platform ช่วยสนับสนุนสาขาในการคัดเลือกครูที่มีประสิทธิภาพ

4. สนับสนุนโค้ชในการวางแผนการเรียนและการสอบ

ซึ่งเป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียว ในตลาดกวดวิชาตอนนี้ที่โดดเด่นแตกต่าง ด้วยระบบโค้ชส่วนตัว วางแผนการเรียนและการสอบ ยาวจนสอบติด และยังมีระบบวิดีโอออนไลน์ เรียนที่ไหนตอนไหนก็ได้ไม่มีหมดอายุ เรียนได้จนสอบติด

5. ส่งเสริมด้านการตลาดอย่างมืออาชีพ

ยู แพชชั่น พร้อมสนับสนุนด้านการตลาด ทั้งการสร้าง Facebook ให้สาขา ซึ่งจะมีข้อมูลและ templete ให้สาขาได้นำไปใช้ในการลงคอนเทนต์ มีแบบแผนการตลาดให้ พร้อมการกระตุ้นให้คนรู้จักและสนใจ ยู แพชชั่น นำไปสู่การดึงดูดผู้เรียนได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมจากส่วนกลางสนับสนุนที่สาขา เพื่อเพิ่มยอดขายให้สาขาด้วย  

6.พร้อมจัดหาครูผู้สอนที่มีคุณภาพ

และข้อดีมากของ ยู แพชชั่น ที่ยิ่งทำให้ผู้ลงทุนมั่นใจว่าธุรกิจนี้จะเดินหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพเพราะ ยู แพชชั่น มี platform ในการจัดหาและคัดเลือก ครูคุณภาพเพื่อให้ทุกสาขามีมาตรฐานการสอนเหมือนกันทั่วประเทศ

7.มีการประชุมประจำไตรมาสเพื่อปรึกษาหารือและแนะนำการแก้ปัญหาช่วยสาขา

การลงทุนกับ ยู แพชชั่นไม่ใช่แค่จ่ายเงินแล้วจบแต่ทุกไตรมาสจะมีการประชุมสาขา หรือการที่ ยู แพชชั่น ลงไปตรวจเยี่ยมสาขาต่างๆ เพื่อรับฟังและแก้ไขปัญหา ซึ่งแต่ละสาขามีโอกาสที่จะเจอปัญหาแตกต่างกัน การประชุมจึงนำมาซึ่งการหาทางออกร่วมกันและทำให้ผู้ลงทุนไม่รู้สึกโดดเดี่ยวมีกำลังใจและมีเพื่อนคู่คิดที่พร้อมจะสร้างธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้นได้

ยู แพชชั่นสาขาอัสสัมชัญ เปิดมา 10 เดือน ประสบความสำเร็จมาก

ภาพจาก แฟรนไชส์ยู แพชชั่น

และเพื่อให้มองเห็นภาพการลงทุนที่ชัดเจนว่าเติบโตและมีโอกาสประสบความสำเร็จได้แค่ไหน ยกตัวอย่าง ยู แพชชั่นสาขาอัสสัมชัญ ซึ่งแรกเริ่มเจ้าของสาขานี้คือผู้ที่มาเข้าอบรมกับคอร์สของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์และสนใจธุรกิจการศึกษาและได้เลือกลงทุนกับแฟรนไชส์ ยู แพชชั่น เหตุผลที่ตัดสินใจเลือกลงทุนกับ ยู แพชชั่น เพราะได้ศึกษาข้อมูลรอบด้านมาเป็นอย่างดีและมองว่าหลักสูตรเนื้อหา รูปแบบการสอนของ ยู แพชชั่น สอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียนในยุคนี้ได้อย่างดี

เริ่มเปิดสาขาอย่างเป็นทางการประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2565 โดยทางสาขาได้ปฏิบัติตามขั้นตอน ทำตามคำแนะนำเป็นอย่างดีปัจจุบันดำเนินกิจการมาประมาณ 10 เดือน มีจำนวนนักเรียนเฉลี่ย ที่เกินมาตรฐานตามที่กำหนด ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จมาก และมีพ่อแม่ผู้ปกครองอีกจำนวนมากที่เตรียมจะส่งบุตรหลานเข้าเรียนในยู แพชชั่น สาขาอัสสัมชัญแห่งนี้

เหตุผลที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เกิดจากการทำตามคำแนะนำของยู แพชชั่น ที่สะสมประสบการณ์มานานซึ่งก่อนที่จะเปิดสาขานี้ก็มีการวิเคราะห์ทำเลพื้นที่ให้อย่างดี และมีการตรวจเยี่ยมสาขา รวมถึงการรับฟังปัญหาของสาขาเพื่อจะแก้ไขปัญหาร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ และทางผู้ลงทุนสาขานี้ก็ให้ความร่วมมือ ทำการตลาดในพื้นที่ ได้เป็นอย่างดี มีปัญหาใดๆ ก็ปรึกษากับทีม ยู แพชชั่นสำนักงานใหญ่มาโดยตลอด

จึงเป็นการเพิ่มโอกาสให้ประสบความสำเร็จได้อย่างที่ต้องการ นอกจากนี้แฟรนไชส์ ยู แพชชั่น ยังมีระบบประเมินผล + REPORT รายบุคคล รูปแบบการเรียน โดยใช้เทคโนโลยีที่ง่าย สะดวก และลดต้นทุนผู้ประกอบการได้

เป้าหมายของยู แพชชั่น! พร้อมพัฒนาหลักสูตร รูปแบบการสอน เพื่อโอกาสของผู้ลงทุนทั่วประเทศ

ในปี 2566 คาดว่าเศรษฐกิจจะฟื้นตัวมากขึ้น แน่นอนว่าการศึกษาเองก็เป็นการลงทุนที่มาแรง ซึ่ง ยู แพชชั่น ไม่ใช่แค่ แฟรนไชส์ที่จ่ายเงินแล้วจบ แต่ ยู แพชชั่น ยังดูแลผู้ลงทุนต่อเนื่องทุกฝีก้าว พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ลงทุนตลอดระยะสัญญา นอกจากนี้ยังมีตั้งเป้าที่จะพัฒนาหลักสูตรการสอน รูปแบบการสอน ให้สอดคล้องกับยุคสมัยที่เปลี่ยนไปเพื่อเพิ่มโอกาสให้กับผู้ลงทุนมีโอกาสสร้างรายได้จากธุรกิจได้มากขึ้น ซึ่งคาดว่าในปี 2566 ยู แพชชั่น จะมีการขยายสาขาทั่วประเทศได้มากขึ้นด้วย

ถือเป็นอีกหนึ่งสุดยอดแฟรนไชส์การศึกษาที่เหมาะสมกับการลงทุนในยุคนี้อย่างมาก และเชื่อว่าหากเลือกลงทุนจะกลายเป็นสุดยอดธุรกิจที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยประสบการณ์ของ ยู แพชชั่น ที่มีมานาน การันตีความสำเร็จของผู้เรียนจากทั่วประเทศจำนวนมาก ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหาโอกาสและอยากสร้างธุรกิจให้กับตัวเอง การเลือกลงทุนกับยู แพชชั่น คือคำตอบที่น่าสนใจมาก “ดูแลครบ จบทุกความต้องการ” ได้อย่างแท้จริง

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ยู แพชชั่น

โทร. 094-9541649, 02-1143364 ต่อ 2

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3vlAAly

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด