ยืน 1 หมูย่างกะทิ อร่อยติดใจ! คืนทุนไว! กำไรดีมาก มีโต๊ะตัวเดียวก็เปิดร้านได้

หมูปิ้ง? หมูย่าง? ทำไมต้องเหมือนๆกันไปหมด บางคนบอกเลยว่ากินร้านไหนก็เหมือนกัน แต่ที่จริงแล้ว “หมูปิ้ง” เราทำให้แตกต่างได้และขายดีมากด้วย นั่นคือแนวคิดการทำธุรกิจของ “ ยืน 1 หมูย่างกะทิ ” ที่ได้นำสูตรหมูย่างของที่บ้านที่เคยทำกินกันสมัยเด็กๆ ออกมาปัดฝุ่น รื้อฟื้นความจำ และให้พนักงานในบริษัทช่วยกันผลิตและนำออกจำหน่ายสู่ท้องตลาด ปรากฏว่าได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีเกินคาดเปิดร้านครั้งแรกก็สร้างยอดขายได้สูงสุดถึงวันละ 2,000 ไม้

ทำไมต้องเป็น “ยืน 1 หมูย่างกะทิ” ?

ยืน 1 หมูย่างกะทิ

จุดเด่นของ “หมูย่าง” คือสะดวก ซื้อง่าย ทานง่าย ราคาไม่แพง แต่ขอบอกเลยว่า “คู่แข่งเยอะมาก” การพัฒนาสูตรให้แตกต่างจากที่มีทั่วไปจึงจำเป็น นำมาสู่ “หมูย่างกะทิ” ที่ผ่านการหมักด้วยสูตรพิเศษ ได้รสชาติแบบยืน 1 เป็นหมูย่างนุ่มละมุนลิ้น กลิ่นหอมฟุ้ง หรือจะเรียกว่าเป็นหมูย่างเกรดพรีเมี่ยมที่ขายในราคาไม่แพง สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย ทุกวัน ทำให้คนสนใจสินค้ามาก เปิดร้านขายดีได้ทุกที่ทุกทำเล ยิ่งคนพลุกพล่านยิ่งขายดีมาก ใครที่กำลังอยากมีธุรกิจอยากมีรายได้เพิ่มการลงทุนกับ “ยืน 1 หมูย่างกะทิ” คือทางเลือกที่ดีที่สุดในยุคนี้

หมูย่างกะทิ VS เทรนด์รักสุขภาพ?

ยืน 1 หมูย่างกะทิ

ยืน 1 หมูย่างกะทิ กินอร่อยไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพ หลายคนอาจไม่รู้ว่าสารอาหารในกะทิมีหลายชนิด ทั้งวิตามิน แร่ธาตุ อิเล็กโทรไลท์ โพแทสเซียม แคลเซียม และคลอไรด์ไขมันอิ่มตัวแม้ว่าไขมันอิ่มตัวจะสูงแต่ย่อยได้ง่าย เมื่อบริโภคแล้วจะมีกระบวนการเผาผลาญให้เป็นพลังงานไม่มีการสะสมต่างจากไขมันอิ่มตัวที่มีโมเลกุลใหญ่ที่อยู่ในอาหารประเภทอื่น

ยืน 1 หมูย่างกะทิ

นอกจากนี้วัตถุดิบที่ “ยืน 1 หมูย่างกะทิ” ใช้คือ “เกลือชมพู” ซึ่งมีประโยชน์ในการรักษาสมดุลระดับของเหลวในร่างกาย ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ความดันโลหิตและยังช่วยให้กระดูก รวมถึงหลอดเลือดแข็งแรง ที่สำคัญอีกอย่างคือยืน 1 หมูย่างกะทิ เป็นหมูย่างแบบไร้มัน แต่ยังคงความหอม อร่อยได้เช่นเดิม

เปิดแพคเกจลงทุน “เริ่มต้นแค่ 9,900 บาท” มีโต๊ะตัวเดียวก็เปิดร้านได้

การลงทุนกับ “ยืน 1 หมูย่างกะทิ” นั่นง่ายมาก เหมาะกับคนไทยยุคนี้ สามารถสร้างรายได้เพิ่มอย่างดี ไม่ว่าจะหน้าบ้านตัวเอง ทำเลตลาดนัด หน้าโรงเรียน โรงงาน จะขายเป็นรายได้เสริมในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หรือจะลงทุนทำเป็นอาชีพหลักก็ล้วนแต่น่าสนใจทั้งสิ้น โดยมี 5 แพคเกจได้แก่

1. Size (S) : 9,900 บาท ( ชุดทดลองรวย)

ยืน 1 หมูย่างกะทิ

ชุดนี้เหมาะสำหรับ คนที่มีรายได้น้อย ลงทุนไม่มาก ราคาสบายกระเป๋า คืนทุนเร็ว มีแค่โต๊ะตัวเดียวก็เปิดร้านได้ สามารถคืนทุนทันที 6,000 บาทเมื่อขายวัตถุดิบที่แถมให้ในแพคเกจหมด

2.Size (M) : 29,000 บาท (ชุดพร้อมขายทุกที)

ยืน 1 หมูย่างกะทิ

ชุดนี้เหมาะสำหรับ คนที่อยากได้แบบชุดคีออสพร้อมขายได้ทันที ดูดี มีมาตรฐาน คืนทุนไว ราคาไม่หนัก คีออสสามารถพับประกอบพกพาได้สะดวกสบาย สามารถนำไปตั้งขายที่ไหนก็ได้ง่ายๆ

3.Size (L) : 49,000 บาท (ชุดพร้อมรวย)

ยืน 1 หมูย่างกะทิ

ชุดนี้เหมาะสำหรับ คนที่ต้องการความน่าเชื่อถือแบบชัดเจน เป็นรูปแบบคีออส ดีไซต์พิเศษออกเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ สไตล์มินิมอล เพิ่มความน่าเชื่อถือ สะดุดตา ดึงดูดลูกค้า ได้มาก มั่นคงระยืนยาว

4.Size (รถเข็น) : 69,000 บาท (ชุดรวยเคลื่อนที่)

ยืน 1 หมูย่างกะทิ

ชุดนี้เหมาะสำหรับ คนที่ต้องการความน่าเชื่อถือแบบชัดเจน เป็นรูปแบบเป็นรถเข็น ดีไซต์พิเศษออกเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ สไตล์มินิมอล เพิ่มความน่าเชื่อถือ สะดุดตา ดึงดูดลูกค้า ได้มาก มั่นคงระยืนยาว สามารถเข็นขายไปได้ทุกที่

5.Size (ซุ้มร้าน) : 129,000 บาท (ชุดรวยยั่งยืน)

ยืน 1 หมูย่างกะทิ

ชุดนี้เหมาะสำหรับ คนที่ต้องการความน่าเชื่อถือแบบชัดเจน เป็นรูปแบบเป็นซุ้มร้าน ดีไซต์พิเศษออกเอกลักษณ์ชัดเจนเฉพาะแบรนด์ สไตล์มินิมอล เพิ่มความน่าเชื่อถือ สะดุดตาแบบสุดๆ ดึงดูดลูกค้า ได้มาก มั่นคง และยืนยาว สามารถนำไปลงปั้ม ตลาดนัด ได้สบาย มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน พร้อมขายได้ทันที

คืนทุนไว! ไม่เก็บรายเดือน-รายปี! สร้างรายได้ไร้ขีดจำกัด!

การลงทุนกับ “ยืน 1 หมูย่างกะทิ” มีโอกาสรวยได้มาก ขึ้นอยู่กับความตั้งใจและการบริหารจัดการที่ดีของผู้ลงทุน ซึ่งแฟรนไชส์เฉลี่ยโอกาสคืนทุนไวประมาณ 1-6 เดือนขึ้นอยู่กับทำเล และเป็นแฟรนไชส์ไม่มีค่ารายเดือน รายปี ไม่มีส่วนแบ่งยอดขาย ลองคิดดูว่าถ้าเรามีทำเลหน้าบ้านไม่ต้องเสียค่าเช่า หรือทำเลตลาดนัดที่เสียค่าเช่าไม่แพง ถ้าขายไม้ละ 10 บาท ขายได้วันละ 50-100 ไม้ รายได้ต่อวันประมาณ 500 – 1,000 บาท หักค่าใช้จ่ายต่อวันต่างๆ ก็ยังมีกำไรดี

ถ้าเรามีงานประจำอาจไม่ได้ขายทุกวัน ใน 1 เดือนขายแค่เสาร์ –อาทิตย์ ประมาณเดือนละ 8 ครั้ง รายได้เฉลี่ยต่อเดือนประมาณ 4,000 – 8,000 บาท หักค่าใช้จ่ายต่างๆ ก็ยังมีกำไรที่ดีมาก อาจไม่มากแต่ก็เป็นเงินหมุนเวียนที่ดี และหากเราขายได้มากกว่านี้ มีเวลาขายมากกว่านี้ โอกาสในการสร้างรายได้ก็มีมากขึ้น บางคนมาขายเป็นงานประจำมีทั้งที่ขายเองและจ้างพนักงานช่วยขาย ก็ยิ่งสร้างรายได้ที่ดีมาก อาจดียิ่งกว่าทำงานประจำ ที่สำคัญมีโอกาสต่อยอดให้เป็นธุรกิจที่ดียิ่งขึ้นในอนาคตได้ด้วย

ภาพจาก แฟรนไชส์ยืน 1 หมูย่างกะทิ

ทั้งนี้การลงทุนกับ “ยืน 1 หมูย่างกะทิ” ทุกแพคเกจจะได้รับอุปกรณ์ (ตามแพคเกจที่เลือก) และได้วัตถุดิบพร้อมขาย เช่นหมูเสียบไม้ 5 แพค และสินค้าไม่ได้มีแค่หมูเสียบไม้พร้อมย่างขายเท่านั้น ยังมีวัตถุดิบอื่นให้นำไปปิ้งขายอีกเช่น เนื้อไก่ , ปีกไก่ , หัวใจ , ตับ เป็นต้น รวมถึงมีน้ำกะทิสำหรับชุบแยกขาย โดยน้ำกะทิ 5 กิโลกรัมใช้กับวัตถุดิบจำนวน 900 – 1,500 ไม้ พร้อมการดูแลจากทีมงานมืออาชีพที่ตั้งเป้าให้ผู้ลงทุนทุกสาขามีโอกาสสร้างกำไรจากธุรกิจได้อย่างสูงสุด

ยืน 1 หมูย่างกะทิ
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3MQm4MA
โทร. 096-2364645

 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด