ชาไข่มุกไอฉะ จัดหนัก! จัดโปรรวยเร็ว ขายดีสวนกระแสโควิด 19

สถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด 19 หลายคนมองข้ามเรื่องการลงทุนและสนใจแค่ว่า “จะหยุดวิกฤตินี้ได้เมื่อไหร่” อย่างไรก็ดี ในภาวะที่หลายอย่างต้องชะลอตัวแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะหยุดนิ่ง

ข้อดีของการลงทุนในช่วงเวลาแบบนี้คือการที่หลายธุรกิจจัดหนักจัดเต็มเพิ่มโอกาสการลงทุนให้คนสนใจสามารถมีธุรกิจตัวเองได้ในราคาสบายๆ และลองคิดดูว่าหากผ่านวิกฤติโควิด 19 นี้ไปได้ คนที่ลงทุนช่วงนี้จะมีแต้มต่อเพราะต้นทุนที่ถูกกว่า และเมื่อสถานการณ์คลี่คลายพฤติกรรมผู้บริโภคย่อมกลับมาเหมือนเดิม โดยเฉพาะในสินค้าประเภทเครื่องดื่ม ที่ดูยังไงก็ยังเป็นที่ต้องการของลูกค้าจำนวนมาก โดยเฉพาะแฟรนไชส์ที่ดูแลผู้ลงทุนอย่างดี

ชาไข่มุกไอฉะ

ในเดือนเมษายนนี้ www.ThaiSMEsCenter.com ก็มีอีกหนึ่งสุดยอดแฟรนไชส์ที่เปิดโอกาสให้คนสนใจลงทุนได้ง่ายขึ้น จัดหนักทั้งแคมเปญลงทุนที่ถูกกว่าเดิม และสินค้ายังขายง่าย ขายดี สวนกระแสโควิด 19 ได้อีกด้วย

ชาไข่มุกไอฉะ สุดยอดการลงทุน ขายดีในทุกสถานการณ์

ชาไข่มุกไอฉะ

แฟรนไชส์ชาไข่มุกไอฉะ ก่อตั้งมานานกว่า 8 ปี ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 222 แห่งและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอีกมาก อีกทั้งยังขยายแฟรนไชส์ไปยังประเทศเพื่อนบ้านนับเป็นการเติบโตที่ชัดเจน จุดเด่นของ ชาไข่มุกไอฉะคือ แพคเกจลงทุนราคาเบาๆ มีเงินหลักหมื่นต้นๆ ก็สามารถสร้างธุรกิจที่ดีให้กับตัวเองได้ เพื่อให้เห็นภาพชัดเจนทางแฟรนไชส์จึงได้คำนวณต้นทุนกำไรและหาจุดคุ้มทุน ดังนี้

ชาไข่มุกไอฉะ

*** การคำนวณดังกล่าวไม่ได้คิดรวมค่าแรง ค่าเช่า ขึ้นอยู่กับพื้นที่ของลูกค้า ****

จากตารางจะแสดงให้เห็นชัดเจนว่า หากเรามีทำเลที่ดีเช่น หน้าโรงเรียน โรงงาน สถานที่ชุมชน และขายได้แค่วันละ 50 แก้ว เราจะมีรายได้ต่อเดือนกว่า 22,500 บาท และหากนำมาหักค่าแรง ค่าเช่า เราก็น่าจะมีกำไรต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท และหากเราขายได้มากขึ้น กำไรของเราก็จะยิ่งมากขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม ชาไข่มุกไอฉะ ถึงขยายสาขาได้ง่ายและรวดเร็วกว่า 222 แห่ง

15 เหตุผลที่เราควรต้องเลือกลงทุนกับไอฉะ

และหากข้อมูลเรื่องตัวเลขยังไม่ทำให้เรามั่นใจว่าลงทุนกับไอฉะดีแค่ไหน ลองมาแจกแจงรายละเอียดให้ลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิม ซึ่งทางแฟรนไชส์ได้แจกแจงแยกย่อยมา 15 ข้อที่พูดถึงจุดเด่นในการลงทุนได้อย่างชัดเจน

  1. รสชาติชาไต้หวันหอมเข้มข้นถูกใจคนไทย
  2. สูตรในการชงนิ่ง รสชาติไม่มีเปลี่ยน ตวงชั่งชาทุกขั้นตอน พร้อมวัดอุณหภูมิน้ำ
  3. สูตรต้นตำหรับต้มหมักชาและผงชงบรรจุเป็นซองต่อการชงแก้วต่อแก้ว ง่ายต่อการจัดการ
  4. ขั้นตอนการทำง่ายสอนแค่ 4 ชม.ก็สามารถทำได้ พร้อมเอกสารสูตร
  5. ไข่มุกเป็นสูตรการต้มเหนียวนุ่มและหอม ลูกค้าติดใจ
  6. เมนูหลากหลายเหมาะกับทุกวัยมีทั้งชา กาแฟ ชาผลไม้ ผลไม้โซดา ครีมชีสพ่นไฟ
  7. ราคาการลงทุนต่ำ สามารถคืนทุนได้ไว
  8. ราคาขายต่อแก้วเหมาะสม เพื่อผู้ลงทุนคืนทุนด้จริงและมีกำไร
  9. ทำเลขายสามารถแจ้งย้ายได้ไม่มีค่าใช้จ่าย
  10. สัญญาแฟรนไชส์เปลี่ยนมือได้ถ้าคุณไม่สะดวกทำธุรกิจต่อ
  11. ฟรีค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์ ค่าการตลาด ตลอดอายุสัญญา
  12. มีบริการสอนนอกสถานที่ได้
  13. บริษัทมีสาขาประเทศเพื่อนบ้าน สร้างความมั่นใจได้ในแบรนด์ของไอฉะ
  14. บริษัทมีประสบการณ์มากกว่า 8 ปีในการประกอบธุรกิจด้านเครื่องดื่มชาไข่มุก
  15. การันตีมาตรฐานแฟรนไชส์จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์

เพิ่มเติมข้อดีลงทุนกับ ชาไข่มุกไอฉะ ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด 19

จากข้อดี 15 ข้อ หากเป็นสถานการณ์ปกติก็คงมีคนตัดสินใจลงทุนจำนวนมาก แต่ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด 19 หลายคนไม่กล้าตัดสินใจลงทุน ซึ่งเรามีข้อดี 5 ประการที่การลงทุนช่วงนี้มีผลดีกว่าที่คิด

1.หลายทำเลต้องการคนเช่า ราคาค่าเช่าถูกกว่าปกติ

จากปัญหาการค้าขายที่กระทบไปถึงผู้ให้เช่าพื้นที่ ต่างก็ต้องเร่งหาผู้เช่า ซึ่งส่วนใหญ่มีการลดราคาค่าเช่ามากกว่าปกติ หรือมีแพคเกจการเช่าที่ดีกว่าสถานการณ์ปกติ ซึ่งแน่นอนว่าหลังสถานการณ์วิกฤตินี้ผ่านไป ราคาค่าเช่าในพื้นที่เหล่านี้หากเราไปขอเช่าก็คงจะไม่ได้ราคาดีๆ เหมือนตอนนี้แน่นอน

2.เครื่องดื่มยังไงก็ขายได้

เครื่องดื่มเป็นสินค้าที่ถ้ามองมุมบวกคือช่วยให้เราผ่อนคลายจากเหตุการณ์ตึงเครียด การได้ดื่มชานมไข่มุกเย็นๆ , น้ำผลไม้เย็นๆ จะช่วยให้เรารู้สึกดีขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจว่าเครื่องดื่มยังเป็นสินค้าขายง่ายขายดี ยิ่งคนเครียดเท่าไหร่ก็ยิ่งขายดีมากยิ่งขึ้นด้วย

3.ไม่ขัดกับ พรก.ฉุกเฉิน

การที่ภาครัฐประกาศ พรก.ฉุกเฉินและประกาศให้ร้านอาหารหลายแห่งงดการจำหน่ายชั่วคราวและให้บริการลูกค้าแบบสั่งกลับบ้าน ซึ่งชาไข่มุกไอฉะ เป็นร้านเครื่องดื่มในสไตล์ Take Away ดังนั้นในสถานการณ์ที่ธุรกิจอื่นอาจต้องปรับตัวเรื่องนี้แต่แฟรนไชส์ชาไข่มุกไอฉะ ยังสามารถดำเนินธุรกิจได้โดยไม่สะดุด

4.เพิ่มช่องทางเดลิเวอรี่จะยิ่งขายดี

สิ่งที่กังวลว่าการค้าขายช่วงนี้ทำได้ยากเพราะคนไม่อยากออกจากบ้าน โอกาสในการขายที่ดีตอนนี้คือเพิ่มช่องทางเดลิเวอรี่ ซึ่งชาไข่มุกไอฉะก็สามารถทำแบบนี้ได้ โดยอาจจะเป็นการส่งฟรีในพื้นที่ 1-2 กิโลเมตรรอบๆ สาขาที่เปิด ก็จะช่วยเพิ่มยอดขายได้มากขึ้นด้วย

5.มีการพัฒนาสินค้าใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง

ชาไข่มุกไอฉะ เอาใจลูกค้าและพัฒนาสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่องเป็นผลดีต่อการลงทุนของผู้ที่สนใจ เมนูน่าสนใจอย่างพวก ครีมชีสพ่นไฟที่หลายคนกำลังฮิต ก็เป็นอีกหนึ่งกระแสที่ยังขายได้ขายดีแม้ในภาวะที่โควิด 19 แพร่ระบาดก็ตาม

หลากหลายแพคเกจลงทุนให้เลือก อุปกรณ์+วัตถุดิบ เปิดร้าน

สำหรับคนที่สนใจต้องการลงทุนกับแฟรนไชส์ชาไข่มุกไอฉะ สามารถเลือกแพคเกจลงทุนได้ตามความเหมาะสมซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

Set A ราคา 39,000 บาท

  • สิ่งที่ได้รับ ชุดอุปกรณ์ (ไม่มีเคาน์เตอร์) , เครื่องซีลฝาแก้ว (แบบมือโยก) , อุปกรณ์ต้มชา และชง พร้อมเปิดร้าน แถมวัตถุดิบ 200 แก้ว ขายได้มากกว่า 6,000 บาท พร้อมป้ายร้าน เมนูขาย ธงญี่ปุ่น สอนอบรมวิธีการทำทุกขั้นตอน ได้เมนูชา ชาผลไม้ โซดา เมนูพ่นไฟ รวมแล้วกว่า 35 เมนู

Set B ราคา 55,000 บาท

  • สิ่งที่ได้รับ เคาน์เตอร์ 1.5 เมตร (โครงสร้างเหล็ก)เครื่องซีลฝาแก้ว (แบบมือโยก) อุปกรณ์ต้มชาและชง พร้อมเปิดร้าน แถมวัตถุดิบ 200 แก้ว ขายได้มากกว่า 6,000 บาท พร้อมป้ายร้าน เมนูขาย ธงญี่ปุ่น สอนอบรมวิธีการทำทุกขั้นตอน ได้เมนูชา ชาผลไม้ โซดา เมนูพ่นไฟรวมแล้วกว่า 35 เมนู

Set C ราคา 65,000 บาท

  • สิ่งที่ได้รับ เคาน์เตอร์ 1.8 เมตร (โครงสร้างเหล็ก + สแตนเลส) เครื่องซีลฝาแก้ว (แบบมือโยก)อุปกรณ์ต้มชาและชง พร้อมเปิดร้าน แถมวัตถุดิบ 200 แก้ว ขายได้มากกว่า 6,000 บาท พร้อมป้ายร้าน เมนูขาย ธงญี่ปุ่น สอนอบรมวิธีการทำทุกขั้นตอน ได้เมนูชา ชาผลไม้ โซดา เมนูพ่นไฟ รวมแล้วกว่า 35 เมนู

Set D ราคา 85,000 บาท

  • สิ่งที่ได้รับ เคาน์เตอร์ 2×2 เมตร (ภายในอาคาร) เครื่อซีลฝาแก้วแบบออโต้ อุปกรณ์ต้มชา และชง พร้อมเปิดร้าน แถมวัตถุดิบ 200 แก้ว ขายได้มากกว่า 6,000 บาท พร้อมป้ายร้าน เมนูขาย ธงญี่ปุ่น สอนอบรมวิธีการทำทุกขั้นตอน ได้เมนูชา ชาผลไม้ โซดา เมนูพ่นไฟ รวมแล้วกว่า 35 เมนู

ชาไข่มุกไอฉะ

Set E ราคา 89,000 บาท

  • สิ่งที่ได้รับ ซุ้ม 2.1 x 2.1 เมตร (กลางแจ้ง) เครื่อซีลฝาแก้วแบบออโต้ อุปกรณ์ต้มชา และชง พร้อมเปิดร้าน แถมวัตถุดิบ 200 แก้ว ขายได้มากกว่า 6,000 บาท พร้อมป้ายร้าน เมนูขาย ธงญี่ปุ่น สอนอบรมวิธีการทำทุกขั้นตอน ได้เมนูชา ชาผลไม้ โซดา เมนูพ่นไฟ รวมแล้วกว่า 35 เมนู

Set F สำหรับห้องหรืออาคารพาณิชย์

  • สิ่งที่ได้รับ เครื่อซีลฝาแก้วแบบออโต้ อุปกรณ์ต้มชา และชง พร้อมเปิดร้าน แถมวัตถุดิบ 500 แก้ว ขายได้มากกว่า 15,000 บาท พร้อมป้ายร้าน เมนูขาย ธงญี่ปุ่น สอนอบรมวิธีการทำทุกขั้นตอน ได้เมนูชา ชาผลไม้ โซดา เมนูพ่นไฟ รวมแล้วกว่า 35 เมนู

Set G ชุดร้านในห้าง

  • สิ่งที่ได้รับ เครื่องซีลฝาแก้วแบบมือโยก อุปกรณ์ต้มชา และชง พร้อมเปิดร้าน แถมวัตถุดิบ 500 แก้ว ขายได้มากกว่า 15,000 บาท พร้อมป้ายร้าน เมนูขาย ธงญี่ปุ่น สอนอบรมวิธีการทำทุกขั้นตอน ได้เมนูชาชาผลไม้ โซดา เมนูพ่นไฟ รวมแล้วกว่า 35 เมนู
    ข่าวดี! ไอฉะจัดแคมเปญเอาใจคนอยากลงทุน ลดราคาทุกแพคเกจ 5,000 บาท

ชาไข่มุกไอฉะ

การผุดไอเดียแคมเปญลดราคาจัดหนักแบบนี้เป็นอีกช่องทางให้พี่น้องคนไทยสามารถสร้างธุรกิจของตัวเองได้ง่าย ซึ่งเงินลงทุนเริ่มต้นในราคาหลักหมื่นต้นๆ แต่จะสร้างยอดขายคืนทุนได้อย่างรวดเร็ว เป็นอีกโอกาสที่ไอฉะชานมไข่มุกต้องการร่วมฝ่าวิกฤติไปกับพี่น้องคนไทยทั่วทั้งประเทศ และต้องการเดินหน้าสร้างธุรกิจที่ดีไปพร้อมกับผู้ลงทุนทุกคนด้วย 

 

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ชาไข่มุก ไอ-ฉะ
โทร. 084-3863888, 085-3864488

 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต