ยืนหนึ่งเอเจนซี่การตลาดดิจิทัล โฆษณาออนไลน์กับ Phoenix Media

เมื่อการทำธุรกิจในยุคนี้ต้องอาศัยการตลาดออนไลน์เข้ามาเกี่ยวข้อง ลำพังหากพยายามศึกษาหรือทำด้วยตนเองแม้จะทำได้แต่ส่วนมากผลตอบรับก็มักอยู่ในระดับหนึ่ง เนื่องจากเทรนด์มักเปลี่ยนใหม่อยู่ตลอด

ส่วนกรณีเลือกจ้างพนักงาน 1 คน ค่าใช้จ่ายก็ไม่ใช่น้อย ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ทีมงานฝ่ายการตลาดออนไลน์อย่างต่ำต้องมี 2-3 คน จะดีกว่าหรือไม่หากเลือกใช้บริการโฆษณาออนไลน์กับ Phoenix Media เอเจนซี่การตลาดดิจิทัลยืนหนึ่งของเมืองไทย พร้อมเป็นผู้ช่วยให้ธุรกิจของคุณได้ผลลัพธ์ตามเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้!

แนะนำบริการโฆษณาออนไลน์กับ Phoenix Media

สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการโฆษณาออนไลน์กับ Phoenix Media ลำดับแรกอยากให้รู้จักกับประเภทบริการด้านนี่ทั้งหมดเพื่อสร้างความมั่นใจและเลือกพิจารณากันได้ตามความเหมาะสมกับลักษณะสินค้า / บริการของตนเอง ซึ่งบริการโฆษณาออนไลน์ของเราประกอบไปด้วย

1. บริการ SEO

การทำ SEO ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญแบบเฉพาะทาง ซึ่งเราเลือกทำ SEO สายขาว อันดับติดยาวนาน ไม่มีหล่นจากหน้าแรกหากทำแบบต่อเนื่อง สัญญาแบบเดือนต่อเดือนต้องการเบรกเมื่อไหร่แจ้งได้ทันที มีทีมงานเฉพาะสำหรับการเขียนบทความให้เว็บไซต์น่าสนใจและ Google สัมผัสถึงความเป็นมืออาชีพ พร้อมกลยุทธ์อื่น ๆ ที่เหมาะสม และยังมีบริการ Local SEO สำหรับธุรกิจที่ต้องการเจาะจงพื้นที่นำเสนอด้วย

2. บริการ Google Ads

การยิง Google Ads จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะเรายินดีนำเสนอด้วยประสิทธิภาพ มีสถิติชัดเจน โปร่งใส ไม่มีใช้บอทใด ๆ ทั้งสิ้น เข้าถึงทุกแพลตฟอร์มแม้กระทั่ง Baidu แคมเปญภาษาไทย จีน อังกฤษ ได้ครบถ้วน เพื่อสร้างผลลัพธ์ตามเป้าหมายที่ลูกค้าคาดหวัง เลือกคีย์เวิร์ดให้เหมาะสม ไม่ต้องจ่ายแพงเกินเหตุ คุ้มค่ากับทุกการลงทุนอย่างแน่นอน

3. บริการโฆษณาผ่าน Social Media

ทุกแพลตฟอร์ม Social Media ไม่ว่าจะเป็น Facebook, IG, Line Ads, TikTok, X (Twitter) สามารถใช้บริการโฆษณาออนไลน์กับ Phoenix Media ได้แบบครบวงจร มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง มีการทำภาพ คลิปให้น่าสนใจ ผู้พบเห็นเกิดความรู้สึกอยากคลิกซื้อ พร้อมเทคนิคอื่น ๆ เพิ่มเติมเพื่อการสร้างประสิทธิภาพของตัวโฆษณา ตรงประเด็น ชัดเจน ให้ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้

4. บริการ Native Ads

อยากให้โฆษณาเจาะลึกเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแบบตรงประเด็นผ่านผู้เผยแพร่ระดับพรีเมี่ยม มีการออกแบบตัวโฆษณาตามจุดประสงค์ที่ลูกค้าต้องการ เสนอราคาให้แบบ Programmatic เพิ่มเติมลูกเล่นให้น่าสนใจและดึงดูดยิ่งกว่าเคย ตอบโจทย์กับธุรกิจทุกประเภทขนานแท้

5. บริการ Remarketing

นอกจากทำการตลาดออนไลน์แต่ละแคมเปญแล้ว การเน้นย้ำให้ลูกค้าจดจำ คุ้นชิน หรือรู้สึกว่าแบรนด์เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาก็สำคัญมาก บริการ Remarketing ของเราพร้อมพุ่งเป้าไปยังปัจจัยหลักที่พร้อมส่งเสริมให้แบรนด์กลายเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องนึกถึงในอันดับต้น ๆ ทั้งการทำแบบไดนามิก จาก RSLA จากอีเมล โซเชี่ยลมีเดีย รวมถึงแบบ Cross Device & Cross Domain

6. บริการโฆษณาช่องทางอื่น ๆ

นอกจากตัวเลือกบริการโฆษณาออนไลน์กับ Phoenix Media ที่ระบุไปแล้วก็ยังมีบริการเพิ่มเติมอื่น ๆ ตามความต้องการของลูกค้าด้วย เช่น Google Shopping Ads, CPAS, Programmatic Display Ads ครบครันทุกมิติ ดูแลด้วยมืออาชีพ เติมเต็มศักยภาพของการทำโฆษณาออนไลน์ให้ครบวงจรมากกว่าเคย ผลลัพธ์ที่ได้พร้อมตอบโจทย์ธุรกิจแบบไม่ต้องสงสัยใด ๆ เลย

ใช้บริการโฆษณาออนไลน์กับ Phoenix Media ดีกว่าอย่างไร

เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่กำลังวางแผนอยากทำโฆษณา ทำการตลาดออนไลน์ มองหาผู้ให้บริการที่พร้อมนำเสนอทั้งผลลัพธ์และความคุ้มค่าได้อย่างที่คาดหวังเอาไว้ นี่คือเหตุผลที่ระบุไว้ว่าทำไมควรใช้บริการโฆษณาออนไลน์กับ Phoenix Media มีดีกว่าที่คิดหลายด้าน

  • มีประเภทของการโฆษณาออนไลน์ให้เลือกเยอะมากตามที่ระบุเอาไว้ด้านบน ต้องการนำเสนอแบบไหน แพลตฟอร์มใด สามารถพูดคุย นำเสนอไอเดีย วางแผนทำงานร่วมกับทีมงานของเราได้ทันที
  • มีประสบการณ์ยาวนานในฐานะเอเจนซี่การตลาดดิจิทัลกว่า 10 ปี จึงเข้าใจเทรนด์ ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทุกยุคทุกสมัย เรียนรู้สิ่งใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นและมีประโยชน์ต่อธุรกิจออนไลน์เสมอ
  • ค่าบริการโฆษณาคิดตามจริงในแต่ละแคมเปญ ไม่มีบวกเพิ่มจากค่าบริการอย่างแน่นอน ช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้นแต่ผลลัพธ์ที่ได้มีประสิทธิภาพสูง คุมงบอยู่ ทำโฆษณาออนไลน์ราคาไม่แพง
  • ทีมงานผ่านการรับรองและขึ้นสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์โดยตรง ซึ่ง Phoenix Media ยังได้รับการจดทะเบียนในฐานะผู้เชี่ยวชาญการทำโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง Facebook, LINE, TikTok และ Google
  • มีสำนักงานจริงตั้งอยู่บริเวณย่านอโศก เชื่อถือได้ 100% พร้อมทำให้การตลาดออนไลน์ของหลายธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งกว่าเคย
  • อัปเดตข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ความเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้นกับโลกการโฆษณาและการตลาดออนไลน์ นั่นหมายถึงลูกค้าจะได้ผลงานอัปเดตใหม่ล่าสุดให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน

นอกจากการโฆษณาออนไลน์ยังมีบริการอื่นเพิ่มเติม

Phoenix Media ไม่ได้มีดีแค่เรื่องของการทำโฆษณาออนไลน์ แต่ยังเพิ่มเติมบริการชั้นยอดสำหรับธุรกิจของคุณไม่ว่าจะเป็นการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์, สร้าง Branding & Engagement, ออกแบบหน้า Landing Page, Homepage, Salepage, ทำกราฟิกดีไซน์ ฯลฯ ครบวงจรเบ็ดเสร็จเรื่องการตลาดในที่เดียว เหมาะกับธุรกิจของคุณแบบไม่ต้องกังวลใจอื่นใดทั้งสิ้น

ตัดสินใจใช้บริการทำโฆษณาออนไลน์กับ Phoenix Media ความเหนือระดับที่ธุรกิจจะได้รับกลับไปไม่ใช่แค่ผลงานตามราคาที่จ่ายออกไป แต่ยังสามารถนำสิ่งเหล่านี้ใช้ต่อยอดเพิ่มโอกาสในอนาคตมากขึ้นกว่าเดิม เอเจนซี่การตลาดดิจิทัลที่อยากให้ทุกคนได้ลอง

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต