ทุกเรื่องเกี่ยวกับแรงงานต่างด้าว ไว้วางใจ JOBS Worker Service

เมื่อแรงงานต่างด้าวยังคงเป็นกำลังหลักของเมืองไทยในหลาย ๆ ด้านโดยเฉพาะภาคอุตสาหกรรมโรงงาน ก่อสร้าง ภาคบริการ หรือแม้แต่งานเกษตรเองก็ตาม หากไม่มีพวกเขาเหล่านี้การเติบโตด้านเศรษฐกิจเมืองไทยอาจไม่ได้เติบโตอย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบันก็ได้

อย่างไรก็ตามการนำเข้าแรงงาน การต่ออายุแรงงานต่างด้าวทั้งหลายไม่ใช่เรื่องง่าย มีขั้นตอนซับซ้อนมากกว่าที่คิด ด้วยเหตุนี้ “JOBS Worker Service” จึงพร้อมเป็นผู้ช่วยในการทำให้ทุกหน่วยงานสามารถแจ้งรายงานได้ตามจุดประสงค์องตนเอง การันตีถูกต้องตามกฎหมายแน่นอน

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการจ้างแรงงานต่างด้าว

ตามกฎหมายของประเทศไทย นายจ้างมีสิทธิ์จ้างแรงงานต่างด้าวเพื่อเข้ามาช่วยทำงานตามวัตถุประสงค์ที่นายจ้างต้องการได้ ทว่าก็มีเงื่อนไขสำคัญคือแรงงานทุกคนต้องถูกนำเข้าตามหลัก MOU ซึ่งได้มีรายละเอียดบันทึกข้อสัญญาตกลงระหว่างประเทศไทยกับ 3 ประเทศต้นทาง ได้แก่ ลาว กัมพูชา และเมียนมาร์ เช่น การทำ Demand Letter การติดต่อกับหน่วยงานต่าง ๆ การตรวจสุขภาพแรงงาน การจัดหาที่อยู่อาศัย ฯลฯ

โดยหลักทั่วไปอาจดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย แต่ถ้าเจาะลึกให้ละเอียดขึ้นจะเข้าใจว่าทุกขั้นตอนมีความยุ่งยากในตัว ต้องรอคอยการอนุมัติ ซึ่งถ้ามองตามความจริงหากหน่วยงานที่มองหาแรงงานแล้วต้องเข้าสู่ขั้นตอนอันแสนวุ่นวายหลายคนถึงกับเบือนหน้าหนีเลยทีเดียว ขณะที่หลายคนก็ทำผิดทำถูกเนื่องจากไม่ได้มีอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติม กลายเป็นความผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ส่งผลกระทบทั้งที่ไม่ควรเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ

เลือกใช้บริการมืออาชีพ JOBS Worker Service ตัวจริงด้านแรงงานต่างด้าว

เพื่อลดทอนปัญหาความยุ่งยากเกี่ยวกับการจ้างแรงงานต่างด้าว วิธีแก้ปัญหาอันแสนง่ายดายมากสุดคือ การจ้างมืออาชีพที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญด้านแรงงานต่างด้าวเข้ามาให้ความช่วยเหลือ ซึ่ง JOBS Worker Service พร้อมเป็นมือหนึ่งที่จะทำให้การจ้างแรงงานต่างด้าวของนายจ้างทุกคนเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม ต้องการแรงงานแบบไหนสามารถระบุรายละเอียดหรือแจ้งความประสงค์ของตนเองได้เลย

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำกันสักเล็กน้อย สำหรับ JOBS Worker Service คือ บริษัทนำเข้าแรงงานต่างด้าวที่ปฏิบัติอย่างถูกต้องตามกฎหมายสำหรับลูกค้าที่กำลังต้องการแรงงานดังกล่าวเข้ามาทำงาน ให้บริการแบบ One Stop Service มาที่เดียวเบ็ดเสร็จ ไม่ยุ่งยาก ช่วยให้การค้นหาแรงงานที่คาดหวังสำเร็จลุล่วง โดดเด่นด้วยประสบการณ์แบบเฉพาะทางยาวนานมากกว่า 10 ปี บุคลากรทุกคนผ่านการคัดสรรเพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเท่านั้น สนใจปรึกษาปัญหาแรงงานต่างด้าวทุกเรื่องไม่จำกัด เข้ามาที่เราไม่ผิดหวังแน่

บริการด้านแรงงานต่างด้าวของ JOBS Worker Service

อย่างที่อธิบายไปว่าเราคือมืออาชีพและมีความครบครันเกี่ยวกับแรงงานต่างด้าว 3 ประเทศ ได้แก่ เมียนมาร์ ลาว และกัมพูชา ต้องการแรงงานแบบไหน ให้ดำเนินการเรื่องใดสามารถพูดคุยปรึกษากับทีมงานของเราได้ทันที ซึ่งบริการเบื้องต้น มีดังนี้

1. นำเข้าแรงงานต่างด้าวถูกกฎหมาย

นี่คือหัวใจหลักของ JOBS Worker Service ที่พร้อมให้บริการกับลูกค้าทุกคนไม่ว่าคุณจะเป็นบริษัทหรือบุคคลธรรมดา หากต้องการแรงงานต่างด้าวสามารถติดต่อเราทันที ยินดีดำเนินการตั้งแต่ขั้นตอนแรก เช่น ยื่น Demand Letter รอการตอบกลับจากประเทศปลายทาง การนำแรงงานไปตรวจสุขภาพ ทำเอกสารทั้งหลายที่เกี่ยวข้อง จนถึงขั้นตอนสุดท้ายก่อนเข้าทำงานกับองค์กรเลยทีเดียว เรียกว่าเบ็ดเสร็จของแท้จ้างครั้งเดียวได้ความคุ้มค่าเพียบ

2. การต่ออายุหนังสือต่าง ๆ

เมื่อแรงงานเข้ามาทำงานตามกำหนดเวลาแล้วบ่อยครั้งอาจต้องมีการต่ออายุสัญญาออกไปเพื่อให้เพียงพอกับอายุของ MOU ซึ่งตรงนี้เราก็มีบริการต่อบัตรชมพู ต่อหนังสือเดินทาง เป็นต้น ซึ่งตรงนี้เราพร้อมดูแลให้เช่นกัน สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาทำด้วยตนเอง ตอบโจทย์ทั้งแรงงานและนายจ้าง One Stop Service ของจริง มั่นใจได้เต็มร้อย

3. บริการทำเอกสารแรงงานต่างด้าว

เรื่องเอกสารสำหรับแรงงานต่างด้าวทั้งตัวนายจ้างและตัวลูกจ้างเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก ต้องมีให้ตรงเมื่อถูกหน่วยงานร้องขอ แต่ก็เข้าใจดีว่าคนที่ไม่ได้อยู่ในวงการนี้หรือไม่ได้มีการจ้างแรงงานบ่อย ๆ อาจมีข้อสงสัย บางเรื่องก็ไม่รู้ว่าต้องเปลี่ยนใหม่แล้ว สิ่งเหล่านี้เอง JOBS Worker Service ของเราก็ยินดีให้บริการแบบครบทุกมิติไม่แพ้กัน เอกสารทุกประเภทถูกต้อง ครบถ้วน ผ่านการตรวจสอบ ใช้งานแบบไม่ต้องกังวลใจอะไรทั้งสิ้น

4. บริการเกี่ยวกับแรงงานต่างด้าวผ่านออนไลน์

อีกบริการที่เพิ่มความครบครันให้กับ JOBS Worker Service นั่นคือ บริการเกี่ยวกับแรงงานต่างด้าวผ่านช่องทางออนไลน์ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของเราจากนั้นก็สามารถทำรายการต่าง ๆ ที่แอปพัฒนาขึ้นตามความเหมาะสม เช่น การตรวจสอบเลข Jobs ของตนเอง การตรวจสอบเอกสาร ทำรายการง่ายผ่านมือถือ เพื่อให้ตอบโจทย์กับโลกยุคใหม่ที่เน้นเรื่องความรวดเร็ว ความคุ้มค่าที่ไม่เคยทำให้ทุกคนผิดหวังเมื่อตัดสินใจใช้บริการ

ยืนยันอีกครั้งว่าการทำงานของ JOBS Worker Service โปร่งใส ตรวจสอบได้ ลูกค้าจะได้เจอกับแรงงานตรงใจภายใต้บริการอันแสนครบครัน ต่ออายุ นำเข้าแรงงาน บริการออนไลน์ หรือแม้แต่การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับแรงงานต่างด้าวก็ยินดีอย่างยิ่ง

องค์กรไหนสนใจจ้างแรงงานต่างด้าวแต่ยังไม่รู้ต้องเริ่มต้นยังไงดี คลิกเข้ามาที่ https://www.jobsworkerservice.com/ ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจกำลังรอให้ทุกคนได้ใช้จริง แรงงานต่างด้าวถูกกฎหมายตาม MOU จ้างได้แบบมั่นใจ ไร้กังวกล ไม่ต้องคิดให้เสียเวลาใด ๆ อีกต่อไป ยืนหนึ่งอย่างแท้จริงในวงการ

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต