ดับเบิ้ลนัวร์ ! พาคนไทยรวยด้วยอาหารอีสาน ยิ่งขายรายได้ยิ่งเพิ่ม ลดขั้นตอนด้วย “น้ำปรุงสำเร็จ” ใครทำก็อร่อย

อาหารอีสานคือเมนูฮิตที่ติดใจลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ไม่ว่ามองไปทางไหนเราเห็นร้านอาหารอีสานแทบทุกที่ จุดเด่นอาหารอีสานคือความแซ่บ ที่มีหลายเมนูให้เลือกเช่นส้มตำ , ลาบหมู ,น้ำตก , ก้อย , ซุปหน่อไม้ , ต้มแซ่บ , แกงหน่อไม้ , แกงเห็ด , ยำไข่มดแดง เป็นต้น

และสำหรับใครที่อยากลงทุนเปิดร้านอาหารอีสานอาจติดว่าไม่มีฝีมือในการทำอาหาร ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ด้วยเหตุนี้ “ดับเบิ้ลนัวร์” แฟรนไชส์อาหารอีสาน จึงพร้อมช่วยให้คนสนใจสามารถเปิดร้านขายได้ทันที ที่สำคัญกำไรดีมาก

“ดับเบิ้ลนัวร์” จุดเริ่มจากร้านเล็กๆ เติบโตสู่ “ระบบแฟรนไชส์”

ดับเบิ้ลนัวร์

ด้วยความที่มีใจรักในการทำอาหารอีสาน มีสูตรเด็ดเคล็ดลับในเมนูต่างๆ นำมาสู่การเริ่มต้นเปิดร้านอาหารอีสานเล็กๆ ในปี 2558 ร้านแรกอยู่ริมถนนเชื่อมสัมพันธ์ เขตหนองจอก กรุงเทพฯ และด้วยเอกลักษณ์ที่ชัดเจน มีความแซ่บนัวกลมกล่อมตามสไตล์อาหารอีสานแท้ ร้านจึงเริ่มเป็นที่รู้จักของลูกค้ามากขึ้น

เมื่อกระแสตอบรับดีเกินคาดจึงได้ขยายสาขาที่ 2 ในโครงการเจ้าคุณวิลล่า ถ.เจ้าคุณทหาร เขตลาดกระบัง ด้วยการตอบรับที่ดีและมีแนวคิดที่จะทำการต่อยอดขยายการบริการลูกค้าได้มากขึ้นในรูปแบบแฟรนไชส์ จึงได้ทำการจัดตั้งเป็นบริษัท ดับเบิ้ลนัวร์ จำกัด ในปี พ.ศ. 2565

ผลจากการวางระบบบริหารจัดการที่ชัดเจน การตลาดที่มีประสิทธิภาพ ทำให้แฟรนไชส์ดับเบิ้ลนัวร์เติบโตอย่างรวดเร็วขยายสาขาในระบบแฟรนไชส์ได้เป็นจำนวนมาก ซึ่งทุกสาขาต่างได้การตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี สามารถสร้างรายได้เป็นอย่างดีโดยทางแฟรนไชส์พร้อมสนับสนุนดูแลผู้ลงทุนให้ประสบความสำเร็จเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน

3 จุดเด่น “ดับเบิ้ลนัวร์” ที่รู้แล้วต้องอยากลงทุน

ดับเบิ้ลนัวร์

แม้ว่าอาหารอีสานจะเป็นตลาดใหญ่ที่มีคู่แข่งอยู่ไม่น้อย ทั้งบรรดาร้านเล็กร้านใหญ่ สิ่งที่ดับเบิ้ลนัวร์ให้ความสำคัญคือคุณภาพอาหารและบริการที่ดี โดยมี 3 จุดเด่นที่ช่วยให้เราตัดสินใจลงทุนได้ง่ายขึ้น ได้แก่

1.มีน้ำปรุงสำเร็จ อร่อยเหมือนกันทุกครกทุกจาน

ใครที่ไม่มีประสบการณ์ทำอาหารไม่ต้องกังวลเรื่องนี้เพราะดับเบิ้ลนัวร์วางแผนแก้ปัญหามาอย่างดีกับ “น้ำปรุงสำเร็จ” กว่า 20 ชนิดเช่น น้ำตำ น้ำยำ น้ำต้ม น้ำจิ้มต่างๆ ช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถปรุงอาหารได้ง่าย ลดขั้นตอนการทำ รสชาติเป็นมาตรฐานเดียวกันทุกครั้ง ไม่จำเป็นต้องใช้แม่ครัว/พ่อครัว มืออาชีพ ก็สามารถทำได้ ลดปัญหาการเปลี่ยนแม่ครัว/พ่อครัว เพราะว่า น้ำปรุงจะช่วยให้สะดวกขึ้น ไม่ต้องจำสูตรเยอะ ตัดซองก็ปรุงได้เลย หรือ ตักแค่ง่ายๆ 1 กระบวย รสชาติก็อร่อยเหมือนกันทุกครกทุกจาน

2.พร้อมสอนเทคนิคควบคุมต้นทุนและค่าใช้จ่ายอย่างละเอียด

การบริหารจัดการภายในร้านถือเป็นหัวใจสำคัญของการทำร้านอาหาร บางคนยอดขายดีแต่บริหารจัดการไม่เป็นจากที่ขายดีก็กลายเป็นขาดทุนได้ ซึ่งดับเบิ้ลนัวร์มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้อย่างมากและพร้อมสอนผู้สนใจลงทุนทุกคนให้รู้จักเทคนิคการควบคุมต้นทุนและค่าใช้จ่ายทุกอย่างโดยละเอียดและสามารถตรวจสอบได้ ตั้งแต่วัตถุดิบ ค่าแรง ค่าใช้จ่ายคงที่ และค่าใช้จ่ายผันแปร รายได้ รวมถึง การตลาด เพื่อให้ทราบถึงผลกำไรที่แท้จริง

3.วิเคราะห์ทำเลตั้งร้านพร้อมส่งเสริมด้านการตลาด

เรื่องของทำเลในการเปิดร้านมีความสำคัญอย่างมาก ดับเบิ้ลนัวร์จึงหามาตรการช่วยลดความเสี่ยงให้ผู้ลงทุนด้วยการวิเคราะห์ทำเลการตั้งร้านที่จะพิจารณาความน่าสนใจของพื้นที่ตั้งแต่สถานที่ตั้ง ปัจจัยแวดล้อม กำลังซื้อของคนในพื้นที่ หรือถ้ามีทำเลไหนที่ดีมาก ดับเบิ้ลนัวร์จะแนะนำให้ลูกค้ารีบเปิดร้านก่อนเพราะจะได้เปรียบมากขึ้น นอกจากนี้ยังพร้อมส่งเสริมด้านการตลาดเป็นอย่างดีและมีการสอนเทคนิคการขายผ่านช่องทางเดลิเวอรี่เพิ่มรายได้ให้ผู้ลงทุนด้วย

มี 3 แพคเกจให้เลือกลงทุน เริ่มต้น 99,000 บาท

ดับเบิ้ลนัวร์

จุดเด่นของดับเบิ้ลนัวร์ที่เหมาะสมกับการเลือกลงทุนเพราะมีระบบแฟรนไชส์ที่ได้มาตรฐานและมีหลายแพคเกจให้เลือกลงทุนได้แก่

  1. Size S รูปแบบ ซุ้ม ราคาในการลงทุน 99,000 บาท
  2. Size M รูปแบบ อาคารพาณิชย์ หรือ ร้านอาหารขนาดกลาง (ประมาณ 10-12 โต๊ะ ) ราคาลงทุน 199,000 บาท
  3. Size L รูปแบบ อาคารพาณิชย์ ร้านอาหาร หรือ สวนอาหาร (ประมาณ 20 โต๊ะ ขึ้นไป) ราคาลงทุน 319,000 บาท

ทุกแพคเกจมีอุปกรณ์ให้พร้อมเปิดร้าน (ตามแพคเกจที่เลือก) พร้อมได้รับการดูแลจากทีมงานเป็นอย่างดี มีการส่งเสริมด้านการตลาด การพัฒนาสินค้าและบริการใหม่ให้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการหาไอเดียกลยุทธ์การขายที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการขายได้มากขึ้น ปัจจุบันมีการขยายสาขาทั่วประเทศจำนวนมาก

ข้อดีของการเลือกลงทุนกับ “ดับเบิ้ลนัวร์” นอกจากมี “น้ำปรุงสำเร็จ” ที่ช่วยให้ทำอาหารได้ง่าย อร่อยเหมือนกันทุกสาขา ยังมีการสอนเทคนิคอื่นร่วมด้วยรวมถึงการสอนเทคนิคการเตรียมวัตถุดิบต่างๆ ที่จะลดเวลาในการปรุง สามารถควบคุมทั้งปริมาณ และต้นทุนได้อย่างเหมาะสม และสอนขั้นตอนการปรุงที่ชัดเจน ไม่ยุ่งยาก พร้อมการอบรมอย่างละเอียดและคู่มือประกอบ ง่ายต่อการปฏิบัติจริง

ดับเบิ้ลนัวร์

ภาพจาก แฟรนไชส์ดับเบิ้ลนัวร์

และด้วยความพร้อมที่จัดเตรียมไว้เป็นอย่างดีมั่นใจได้ว่าผู้ลงทุนไม่ต้องเสียเวลากับการแก้ไขปัญหาที่ร้านอาหารส่วนใหญ่จะต้องพบ ทั้งหมดนี้ ดับเบิ้ลนัวร์ ได้เตรียมไว้สำหรับผู้ที่สนใจทำธุรกิจร้านอาหารอีสาน ที่สามารถทำได้จริง และมีกำไรได้จริง บนพื้นฐานของการจัดการอย่างมีระบบ

ดับเบิ้ลนัวร์
สนใจลงทุน คลิก
https://shorturl.at/dgI45
โทร. 093-926-1541 , 085-5323961

 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด