ซื้อ vivo Y12 ที่ไหนดี

ในปัจจุบันมีแหล่งซื้อโทรศัพท์ออนไลน์หลายแหล่งมาก ซึ่งเป็นของแท้และได้ราคาถูกกว่าการไปซื้อแบบออฟไลน์อีก นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกน่าสนใจสำหรับคนที่กำลังหาซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่อยู่ โดยในบทความนี้ เราจะมาแนะนำแหล่งซื้อ vivo Y12 ของแท้ราคาถูก ใครที่อยากได้ vivo Y12 แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อ vivo Y12 ที่ไหนดี ? อ่านข้อมูลได้ที่บทความนี้เลย

แนะนำ vivo Y12 สมาร์ทโฟนฟลูฟังก์ชันที่ตอบโจทย์คนงบน้อย

vivo Y12 เป็นสมาร์ทโฟนที่เปิดตัวมาในราคา 4,999 บาท ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีงบไม่มากนัก แต่ต้องการสมาร์ทโฟนที่สามารถใช้งานได้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น การเล่นโซเชียลมีเดีย หรือแอปพลิเคชันสตรีมมิ่งต่าง ๆ หรือการถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับคนยุคนี้

โดย vivo Y12 จะมีคุณสมบัติเด่น ๆ ดังนี้

  • มีให้เลือก 2 สีด้วยกัน ได้แก่ สี Burgundy Red (แดง) และสี Aqua Blue (ฟ้า)
  • ระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 9 และ Mediatek Helio P22 Octa Core
  • ใช้หน่วยประมวลผล MT6762
  • หน่วยความจำ RAM 3GB และ ROM 32GB
  • ขนาดแบตเตอรี่ 5000 mAh
  • จอแสดงผล IPS-LCD 24-bit (16 ล้านสี)
  • ใช้งาน Nano-SIM รองรับ 2 ซิมการ์ด และ 4G
  • กล้องหลังเป็นกล้อง Triple Camera 13 + 8 + 2MP + 8MP + 2MP
  • กล้องหน้าความละเอียด 8MP
  • ระบบเซนเซอร์รองรับทั้งการตรวจสอบลายนิ้วมือ และหมุนภาพอัตโนมัติ

Vivo Y12

รวม 3 แหล่งซื้อ vivo Y12 ของแท้ราคาถูกที่คุณห้ามพลาด!

แหล่งซื้อ vivo Y12 ที่เราจะแนะนำนี้ เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งคุณสามารถเลือกซื้อตามช่องทางที่สะดวกได้เลย แต่แหล่งจะมีจุดเด่น หรือความน่าสนใจอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1. ซื้อผ่านเว็บไซต์หลักของ vivo

หนึ่งในแหล่งซื้อโทรศัพท์ออนไลน์ที่มั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ก็คือ การซื้อโทรศัพท์ผ่านเว็บไซต์หลักของผู้ผลิต ซึ่งการหาซื้อ vivo Y12 ก็เช่นกัน สำหรับใครที่ไม่อยากไปนั่งหาข้อมูลให้ยุ่งยาก ก็สามารถเข้าไปกดสั่งซื้อที่เว็บไซต์หลักของ vivo ได้เลยโดยตรง นอกจากรุ่น vivo Y12 แล้ว ยังมีสมาร์ทโฟน vivo รุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่รุ่นทั่วไปจนถึงรุ่นท็อป พร้อมอุปกรณ์เสริมของ vivo ให้เลือกซื้ออย่างครบครัน

2. ซื้อผ่านร้านค้าออฟฟิเชียลบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่าง Shopee

นอกจากเว็บไซต์หลักของผู้ผลิตแล้ว ในปัจจุบัน แบรนด์ต่างๆ ก็ไปเปิดร้านค้าออฟฟิเชียลบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอีกด้วย สำหรับใครที่ต้องการจะหาซื้อสมาร์ตโฟนยี่ห้อ vivo ไม่ว่าจะเป็น vivo Y12 หรือ vivo รุ่นอื่น ๆ ก็สามารถไปกดสั่งซื้อที่ Vivo Thailand Official ใน Shopee ได้เลย มีครบทุกรุ่นแน่นอน ที่สำคัญยังมีคูปองส่วนลดแบบจัดเต็ม และสามารถเลือกผ่อนชำระได้อีกด้วย

Vivo Y12

3. ซื้อผ่านเว็บไซต์ค่ายโทรศัพท์

ปิดท้ายด้วยการซื้อผ่านเว็บไซต์ค่ายโทรศัพท์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น AIS, Truemove หรือ DTAC ซึ่งการซื้อโทรศัพท์ผ่านเว็บไซต์ค่ายมือถือนั้น ส่วนใหญ่มักจะได้รับส่วนลดในรูปแบบของการซื้อแบบติดโปร สำหรับใครที่หาซื้อ vivo Y12 แล้วต้องการใช้สิทธิ์ส่วนลดจากเบอร์โทรศัพท์ ก็สามารถไปลองหาข้อมูลผ่านเว็บไซต์ค่ายมือถือเหล่านี้ได้เลย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 แหล่งซื้อ vivo Y12 ของแท้ราคาถูกที่เรานำมาแนะนำในบทความนี้ หากถูกใจแพลตฟอร์มไหนก็สามารถกดเข้าไปอ่านข้อมูลรายละเอียด หรือกดสั่งซื้อได้เลย รับรองว่าจะได้รับสินค้าของแท้ มีประกันศูนย์ และได้รับราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต