ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จัดงานโชว์นวัตกรรมด้านการจัดการพลังงานในอาคาร

นายธนากร วงศ์วิเศษ รองประธานธุรกิจ Partner Project & EcoBuilding ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย จัดงาน EcoStruxure Building Forum งานที่รวมนวัตกรรมด้านการบริหารจัดการอาคารอัจฉริยะของ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค อีกหนึ่งพลังในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ

โดยสามารถเปลี่ยนอาคารธรรมดาให้เป็นอาคารอัจฉริยะ รองรับเทคโนโลยียุค 4.0 ภายในงานรวมไปด้วย นวัตกรรมใหม่ๆ อาทิ Building Management System (BMS) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีบริหารจัดการอาคาร Power Solutions ระบบ Smart Light & Room Control และ Network Connectivity (NCO) โดยในงานนี้ผู้เชี่ยวชาญจากชไนเดอร์ อิเล็คทริค หลายประเทศทั่วโลกมารวมตัวกันเพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีดังกล่าว ให้แก่กลุ่มผู้วางระบบอาคาร นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ งานจัดขึ้นที่ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เมื่อเร็วๆ นี้ EcoStruxure  IoT  SchneiderElectricThailand เกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริค

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชัน ตั้งแต่บ้าน อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ ระบบโครงสร้างพื้นฐาน และอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยการยืนหยัดอยู่ในเวทีระดับโลกในกว่า 100 ประเทศ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นผู้นำที่โดดเด่นในด้านการจัดการพลังงาน ทั้งแรงดันไฟฟ้าขนาดกลาง-ต่ำ และระบบสำรองไฟฟ้า

รวมถึงระบบออโตเมชันต่างๆ เรานำเสนอโซลูชันแบบบูรณาการที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการผสานการทำงานร่วมกันทั้งในส่วนของพลังงาน ระบบออโตเมชัน และซอฟต์แวร์ เรามีระบบนิเวศทั่วโลก ซึ่งเป็นการประสานความร่วมมือกับคู่ค้ารายใหญ่ที่สุด รวมถึงชุมชนนักพัฒนาและผู้วางระบบบนแพลตฟอร์มเปิด

เพื่อมอบประสิทธิภาพด้านการดำเนินงาน และการควบคุมในแบบเรียลไทม์ เราเชื่อว่าด้วยเหล่าผู้คนที่ยอดเยี่ยมและพันธมิตรของเรา ช่วยให้ชไนเดอร์ อิเล็คทริคเป็นบริษัทที่เยี่ยมยอด พร้อมกับคำมั่นสัญญาของเราที่มุ่งมั่นในเรื่องการสร้างนวัตกรรม ความหลากหลาย และความยั่งยืนช่วยให้ทุกคนมั่นใจได้ว่า “Life Is On” ในทุกที่ สำหรับทุกคน และทุกช่วงเวลา www.schneider-electric.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จํากัด 02-655-6633
ทนุ รักษาผล โทร : 086 398 1290  อีเมล์ : thanu@apprmedia.com
สุชลี พงษ์ประเสริฐ โทร : 087 682 6888 อีเมล์ : suchalee@apprmedia.com
นวรัตน์ ฉัตรดรงค์  โทร : 090 093 6555  อีเมล์ :  nawarat@apprmedia.com

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต