งานออกบูธ สุดแจ่ม! จาก 3 ประเทศ! ฮ่องกง จีน และอินเดีย

การทำธุรกิจที่ดีว่ากันว่าให้มองตลาดต่างประเทศเป็นสำคัญด้วย หลายธุรกิจที่เริ่มสร้างรากฐานของลูกค้าในประเทศได้อย่างมั่นคงก็เริ่มมีแนวโน้มที่จะขยับขยายการทำธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น แต่ทว่าการเปิดตัวธุรกิจในต่างประเทศเป็นงานที่ท้าทายและจำเป็นต้องมีความพร้อมมากพอกับการก้าวออกไปในเวทีที่ใหญ่ขึ้น

และเพื่อให้ผู้ประกอบการทุกคนได้มองเห็นช่องทางในเวทีต่างประเทศมากขึ้น www.ThaiSMEsCenter.com จึงได้รวบรวมเอางานอีเว้นท์น่าสนใจซึ่งถือเป็นศูนย์รวมของเหล่าธุรกิจมากมายให้คนจำนวนมากได้เข้ามาเยี่ยมชมซึ่ง งานออกบูธ ในงานระดับเอเซียเหล่านี้เป็นทั้งการโปรโมทสินค้าที่ดี

รวมถึงเป็นการมองหาช่องทางตลาดที่เปิดกว้างรวมถึงนักลงทุนหน้าใหม่อีกจำนวนไม่น้อยก็มีโอกาสแสวงหาโอกาสจากธุรกิจต่างๆ ที่นำมาเปิดรวมกันในงานเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี

1.งานแสดงสินค้าแฟรนไชส์ World SME Expo 2016

งานออกบูธ

งาน World SME Expo 2016 ที่ Hong Kong จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 1 – 3 ธันวาคม 2016 ณ อาคาร Convention and Exhibition Centre ถือเป็นงานใหญ่ที่ได้รับความร่วมมือจากองค์กรส่งเสริมการค้าและสถานประกอบการเอกชนจากจีนแผ่นดินใหญ่รวมถึงองค์กรส่งเสริมการค้าจากต่างประเทศทั่วโลก

ทำให้งานนี้คับคั่งไปด้วยธุรกิจแฟรนไชส์และเหล่า SMEs เป็นจำนวนมาก เป็นการสร้างโอกาสให้ผู้สนใจได้มองเห็นทิศทางการลงทุนที่น่าสนใจและเป็นช่องทางให้เกิดผู้ประกอบการรายใหม่ได้เป็นอย่างดี

ภายในงานมีโซนต่างๆ น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็น IT Support & E-Business , E-Marketing & Service , E-Tailing ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มในการซื้อขายออนไลน์

นอกจากนี้ยังมีผู้ประกอบการและมาสเตอร์แฟรนไชส์จำนวนมาก ซึ่งภายใน 3 วันนี้มีการจัดงานพร้อมกันอีก 2 งานใหญ่คือ HKTDC InnoDesignTech Expo และ Business of IP Asia Forum จึงเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับผู้ที่มาออกบูธเพราะมีโอกาสสูงที่จะได้ทำให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักในวงกว้างรวมถึงทิศทางสู่การขยายตัวในอนาคตได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

สนใจเข้าร่วมงาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติม goo.gl/pHkLV4


2.งาน STYLISH LIFE CHINA 2016

uu3

STYLISH LIFE CHINA 2016 จัดขึ้นที่ประเทศจีน ณ เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ระหว่างวันที่ 10-14 พฤศจิกายน 2016 เป็นงานที่พร้อมแสดงถึงไลฟ์สไตล์ของคนในประเทศจีนไม่ว่าจะเป็น การกิน การดื่ม การแต่งตัว แฟชั่น ตกแต่งบ้าน หรือแม้แต่ความสวยความงาม

การออกบูธในงานนี้ได้ผลที่ดีถึง 2 ทางคือสามารถโปรโมทสินค้าตัวเองให้เป็นที่รู้จักในตลาดขนาดใหญ่ของโลกเช่นจีนได้มากขึ้นรวมถึงยังมองเห็นช่องทางการตลาดที่ยังมีความต้องการสูงของผู้บริโภคชาวจีนอันจะนำมาสู่การพัฒนาธุรกิจไปสู่ความต้องนั้นในอนาคต

นอกจากนี้ภายในงานยังเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการทั้งหลายได้มีการเจรจาทางธุรกิจเพื่อจับคู่เป็นพาร์ทเนอร์ในการขยายโอกาสของธุรกิจให้เติบโตได้มากยิ่งขึ้นรวมถึงมีสินค้าปลีกมากมายที่น่าสนใจไว้เป็นแนวทางให้นักลงทุนหรือผู้ที่สนใจได้สามารถต่อยอดไปสู่การทำธุรกิจที่ดียิ่งขึ้นด้วย

สนใจเข้าร่วมงาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติม goo.gl/VtT3yX


3. FRANCHISE INDIA 2016

uu4

งานนี้ถือเป็นการแสดงสินค้าแฟรนไชส์ระดับเอเชียที่ใหญ่มาก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-16 ตุลาคม 2016 บริเวณศูนย์แสดงสินค้านานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย “ปรากะติ เมยดาน Pragati Maidan” กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย กับธีมของานคือ ” International Franchise and Retail Show ที่มาพร้อมการโชว์ศักยภาพของธุรกิจต่างๆ จำนวนมากมีการแบ่งออกเป็นโซนต่างๆอย่างน่าสนใจไม่ว่าจะเป็นหมวดแฟชั่น อาหารและเบเกอรี่ สุขภาพและความงาม ธุรกิจSMEs หรือว่าหมวดหมู่การศึกษา เป็นต้น

งานนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการห้างสรรพสินค้าหรือว่าร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ เป็นโอกาสที่คนรุ่นใหม่จะได้มีโอกาสเริ่มต้นการทำธุรกิจจากแฟรนไชส์ต่างๆ ที่มีประสบการณ์มายาวนานหรือสำหรับคนที่ต้องการต่อยอดและขยายธุรกิจในงานนี้ก็มีตัวแทนจำหน่าย ผู้ประกอบการด้านโรงงานและอื่นๆอีกมากมายที่พร้อมจะมาเป็นพันธมิตรทางการค้าให้กับผู้ที่สนใจอีกด้วย

สนใจเข้าร่วมงาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติม goo.gl/RNqszC

และนี่คืองานแฟรนไชส์ต่างประเทศที่ที่น่าสนใจซึ่งเรารวบรวมมาเป็นข้อมูลให้ผู้ลงทุนได้มองเห็นการเคลื่อนไหวในแวดวงของการทำธุรกิจเพื่อให้ก้าวได้ทันโลกและพัฒนาสินค้าได้ถูกจุดถูกใจตามความต้องการของผู้บริโภคและในอนาคตก็คาดว่าจะมีงานดีๆเช่นนี้เกิดขึ้นตามมาอีกมากมายซึ่งเราก็จะรวบรวมและนำเสนอเป็นข้อมูลสำคัญให้รับทราบกันในโอกาสต่อๆไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองพื้นที่บูธ

กรุณาติดต่อ คุณชัยวัฒน์ หยาง
โทร. 081-643-8595 (ThaiFranchise Consultancy)

LINE id: chaiwatyang
email : worldtfc@gmail.com

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3ke0fFP

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด