“คุณปานใจ” มีวันนี้เพราะเลือกขาย “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” ยอดขายสูงสุดกว่า 50,000 บาท/วัน อย่าอายทำกิน..อย่าหมิ่นเงินน้อย..อย่าคอยวาสนา!

นี่คือแนวคิดของคนที่ “สู้แล้วรวย” เหมือนครั้งที่ คุณพันธ์รบ กำลา เคยทำสำเร็จมาแล้วจากรถเข็นริมทาง สู่แบรนด์ “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” ที่มีสาขาทั่วประเทศมากกว่า 4,000 สาขา

ใครที่กำลังเบื่องานประจำ อยากมีรายได้เพิ่ม อยากลงทุนสร้างธุรกิจให้ตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอะไรดี? แนะนำตรงนี้เลย “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” เปลี่ยนชีวิตคุณให้รวยขึ้นได้แน่นอน

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

ถ้าอยากรู้ว่า “ดีขึ้นแค่ไหน” “รวยขึ้นอย่างไร” เพื่อให้เห็นภาพที่ชัดเจนเราได้พูดคุยกับ “คุณปานใจ” ซึ่งเป็นหนึ่งในสาขาชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ที่เริ่มลงทุนในธุรกิจนี้ตั้งแต่ปี 2557 นับรวมมาถึงตอนนี้ก็กว่า 10 ปี

ร้านของคุณปานใจอยู่ที่ตลาดเจ้าพระยาบางใหญ่ ถ้าถามถึงจุดเริ่มต้นก็คงไม่ต่างจากคนอื่นคือเคยทำงานประจำ แต่มีความฝันว่าอยากมีธุรกิจของตัวเอง อยากมีรายได้เพิ่ม

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

ตอนนั้นก็มีญาติที่เปิดร้านชายสี่บะหมี่เกี๊ยวอยู่แล้ว ก็เริ่มจากการไปฝึกทำ ไปช่วยขาย และมองเห็นว่าเป็นช่องทางที่สร้างรายได้ดีมาก จึงได้ตัดสินใจหาทำเล และติดต่อแฟรนไชส์ชายสี่บะหมี่เกี๊ยวในทันที

แพคเกจลงทุนที่เลือกซึ่งเป็นราคาในตอนนั้น ใช้งบลงทุนประมาณ 50,000 บาท หลังจากฝึกอบรม เรียนรู้เทคนิคการขาย เทคนิคการเปิดร้าน ก็ได้เวลาที่จะเปิดร้านของตัวเอง

ปรากฏว่าในช่วงแรกยอดขายคือดีมากใช้เส้นบะหมี่วันละ 4-5 กิโลกรัม ในช่วงแรกก็ยังทำงานประจำคู่กันไปแต่ตอนหลังรายได้จากแฟรนไชส์เริ่มแซงเงินเดือนประจำ จึงตัดสินใจมาบริหารจัดการร้านอย่างเต็มตัว

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

ในช่วงที่เกิดสถานการณ์แพร่ระบาดโควิดประมาณปี 2563 ส่งผลกระทบกับคนทำธุรกิจอย่างมาก แต่ทางชายสี่บะหมี่เกี๊ยวก็ดูแลและช่วยเหลือผู้ลงทุนในหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ก้าวข้ามช่วงเวลาวิกฤติไปด้วยกัน ถือเป็นอีกความประทับใจที่คุณปานใจเล่าว่า “เขาดูแลเราดีจริงๆ”

และจากตอนนั้นถึงตอนนี้ก็ขายดีมากขึ้นเป็นลำดับวัตถุดิบ (บะหมี่) ที่ใช้เพิ่มขึ้นเป็นวันละประมาณ 15 กิโลกรัม รายได้สูงสุดในช่วงเทศกาลต่างๆ เคยสูงสุดแตะที่ 50,000 บาท แต่ถ้าเป็นช่วงเวลาปกติก็ขายได้ดีไม่แพ้กัน กำไรต่อเดือนเฉลี่ยที่ 30,000 บาท ซึ่งตัวเลขนี้ดีกว่าทำงานประจำ ไม่ใช่แค่พอใช้จ่ายแต่ถึงขั้นที่มีเหลือเก็บไว้ใช้ในอนาคตได้

เคล็ดลับความปัง! ทำไมลงทุน “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” สร้างรายได้ดีจริง???

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

ในเรื่องนี้เทคนิคของคุณปานใจเล่าว่า “เลือกใช้ทุกอย่างที่เป็นของชายสี่บะหมี่เกี๊ยวตั้งแต่ตะเกียบ น้ำส้ม น้ำปลา เส้นบะหมี่ ลูกชิ้น ทุกอย่างสั่งจากชายสี่ทั้งหมด”

เหตุผลที่เลือกใช้เพราะต้องการรักษามาตรฐานและลูกค้าทุกคนก็ประทับใจในรสชาติการันตีว่าเรื่อง “น้ำซุป” นี่อร่อยมาก จึงไม่อยากไปใช้วัตถุดิบจากที่อื่นเพราะต้องการรักษาคุณภาพให้ดีที่สุด

และชายสี่บะหมี่เกี๊ยวก็ดูแลช่วยเหลือทุกอย่าง เช่นถ้าป้ายร้านเริ่มเก่าเขาก็เปลี่ยนให้ใหม่ และยังมีโปรโมชัน ส่งเสริมการตลาดในรูปแบบต่างๆ ที่เอื้อประโยชน์ให้คนลงทุนขายง่าย ได้กำไรดี มีปัญหาอะไรตรงไหนก็ปรึกษาพูดคุยได้ตลอดเวลาถือว่าดีมาก เป็นธุรกิจที่ดูแลกันเหมือนเป็นครอบครัวไม่เคยทอดทิ้งกันเลย

“หาทำเลไม่ได้ เงินทุนไม่มี ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ช่วยได้!

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

ที่สุดของที่สุดคุณปานใจยังเล่าให้ฟังอีกว่า “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” ใครที่อยากลงทุนขอแค่เปิดใจ เดินเข้าไปคุย ไม่มีทำเล ไม่มีเงินทุน เขาพร้อมช่วยเหลือทุกอย่าง”

เพราะตอนนี้ชายสี่บะหมี่เกี๊ยวเขามีพาร์ทเนอร์หลายที่ในเรื่องทำเลเปิดร้านทั้งร้านสะดวกซื้อ สถานีบริการน้ำมัน ต่างๆ แค่เราอยากขายเขาพร้อมนำเสนอพื้นที่เหล่านี้ให้เพื่อเปิดร้านได้ทันที และไม่ต้องกลัวเรื่องเงินลงทุน เพราะชายสี่บะหมี่เกี๊ยวร่วมมือกับสถาบันการเงินที่พร้อมให้คนลงทุนเลือกผ่อนชำระเป็นงวดๆ ไม่ต้องจ่ายเงินก้อน

แถมยังมีสินค้าให้เลือกลงทุนหลายแบบ เช่น พันปีบะหมี่เป็ดย่าง , ชายใหญ่ข้าวมันไก่ , อาลีหมี่ฮาลาล เป็นต้น และเมื่อตัดสินใจอยากลงทุน ก็จะมีทีมงานของชายสี่บะหมี่เกี๊ยวให้คำปรึกษา ดูแลเราตั้งแต่เริ่มจนเปิดร้านได้ เมื่อเปิดร้านได้แล้วเขาก็ยังดูแลเราต่อเนื่อง ทั้งการตลาด การพัฒนาสินค้าใหม่

ทั้งหมดนี้ก็เพราะอยากให้คนลงทุนมีโอกาสในการสร้างรายได้จากการลงทุน ซึ่งใครที่ตั้งใจ เอาจริงเอาจัง ประสบความสำเร็จได้แน่ ตัวอย่างของคนที่สำเร็จนอกจากคุณปานใจก็ยังมีอีกเยอะมาก อาจจะไม่รวยในทันทีแต่รายได้เหลือกินเหลือใช้ได้มีเงินเก็บมากขึ้นแน่นอน

ในส่วนของคุณปานใจนั้นถามถึงความพอใจทุกวันนี้คือ “พอใจมาก” และพยายามมองหาสินค้าในเครือของชายสี่บะหมี่เกี๊ยวที่เป็นโปรดักอื่นเอามาลงทุนเพิ่ม เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพและชื่อเสียงของแบรนด์ที่ไม่ว่าจะลงทุนเปิดร้านที่ไหนในประเทศมีลูกค้าเข้าร้านเยอะแน่ๆ ขอแค่มีทำเลที่ดี รักษาคุณภาพมาตรฐานรวมถึงบริการที่ดี

นี่คือสุดยอดแฟรนไชส์ที่ไม่ใช่แค่จะสร้างอาชีพ แต่สร้างรายได้ที่เปลี่ยนชีวิตให้รวยขึ้นได้ แค่กล้าที่จะตัดสินใจ แล้วลงมือทำทันที ลงทุนก่อนรวยก่อน โอกาสเติบโตของธุรกิจนี้ยังมีอีกเยอะมา

สำหรับช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้ ใครวางแผนว่าอยากมีธุรกิจ อยากเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น เริ่มจากตัดสินใจลงทุนแฟรนไชส์ชายสี่บะหมี่เกี๊ยวที่มีตัวอย่างความสำเร็จให้เห็นชัดเจน กล้าคิด กล้าทำ ไม่ต้องรอให้พร้อม ทีมงานชายสี่บะหมี่เกี๊ยวพร้อมสนับสนุนคนต้องการลงทุนเต็มที่ อยากโชคดีต้อนรับปีใหม่ตัดสินใจลงทุนได้เลย

สนใจแฟรนไชส์ในเครือชายสี่ ติดต่อมาได้เลย

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว
สนใจลงทุน คลิก
http://bit.ly/Chaixi
โทร. 02-9045223-5

 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด