อยากเป็นเจ้าของ 4 แฟรนไชส์สะดวกทาน ยอดนิยมในไทย

แฟรนไชส์สะดวกทาน เป็นหนึ่งในธุรกิจที่ได้รับความนิยมและเติบโตในช่วงการระบาดโควิด-19 เพราะทำเลที่ตั้งส่วนใหญ่จะอยู่นอกห้างสรรพสินค้า อาทิ ย่านชุมชน ตลาด รวมถึง Street Food คนที่ซื้อแฟรนไชส์มาทำธุรกิจสามารถเปิดร้านขายได้เลย มีฐานกลุ่มลูกค้ารองรับ ทำง่าย ขายง่าย กินง่าย ไม่ยุ่งยาก ใครที่สนใจซื้อแฟรนไชส์สะดวกทาน

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะแนะนำ 4 แบรนด์แฟรนไชส์สะดวกทาน ที่คนนิยมลงทุนในไทยให้ครับ

1.ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิด (LookChinGiant)

6

ภาพจาก https://bit.ly/3RwBC6P

“ไจแอ้น ลูกชิ้นระเบิด” แฟรนไชส์สะดวกทาน ที่มุ่งมั่นสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับคนไทยอย่างแท้จริง ด้วยจุดเด่นของสินค้าคุณภาพ และความอร่อย รวมถึงความหลากหลายของสินค้า เช่น ลูกชิ้นปลาระเบิด กุ้งระเบิด หมึกระเบิด ปลาเส้น กุ้งเส้น ฮ้อยจ๊อปู และไส้กรอก เป็นต้น

นอกจากนั้นยังมีการบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม และมีชุดแฟรนไชส์ในราคาที่จับต้องได้ ตอบโจทย์ทุกที่ ทุกทำเล รวมถึงการได้รับรองมาตรฐาน และรางวัลต่างๆ อีกมากมาย ทำให้ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด ได้รับเลือกให้เป็นแฟรนไชส์ยอดนิยมอันดับ 1 ประจำปี 2021 และ แฟรนไชส์สร้างอาชีพอันดับ 1 ประจำปี 2022 การันตีความสำเร็จ 2 ปีซ้อนจากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

“ไจแอ้นลูกชิ้นระเบิด” ไม่เคยที่จะหยุดพัฒนา บริษัทฯ ได้ออกเมนูสินค้าใหม่ๆ เช่น กุ้งระเบิด ปลาเส้นอินทรี ปลาเส้น 3 รส น้ำจิ้มเด็ก และเตรียมที่จะออกสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้มีความหลากหลายสำหรับผู้บริโภค และเพิ่มรายได้ให้กับสมาชิกแฟรนไชส์ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังออกแบบชุดแฟรนไชส์ให้ผู้ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเองสามารถจับต้องได้

ไจแอ้น ลูกชิ้นระเบิด เป็นแฟรนไชส์มาตรฐานที่ได้รับการยอมรับ และขายดีมาโดยตลอด ในห้างสรรพสินค้า และปั๊มน้ำมันต่างๆ รวมถึงตลาดทั่วประเทศ จะต้องมีร้านแฟรนไชส์ไจแอ้นขายอยู่ ผู้ซื้อแฟรนไชส์เชื่อมั่นได้ว่า จะมีรายได้และประสบความสำเร็จจากแฟรนไชส์นี้แน่นอน

  • งบการลงทุน 3,990 – 49,990 บาท

19
ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิด
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3i6W2Vm
โทร.085-2535588 , 092-7206999


2.ธงไชย ผัดไทย (THONGCHAI PADTHAI)

5

ภาพจาก https://bit.ly/3UUmbsb

แฟรนไชส์ Street Food รถเข็นสะดวกทานที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของคนไทย “ธงไชย ผัดไทย” เส้นจันท์ดี น้ำซอสอร่อย ขายง่าย ลงทุนต่ำ ความเสี่ยงต่ำ รายได้ดี ไม่มีจำกัดเอกลักษณ์ผัดไทยสูตรเฉพาะ มีเมนูผัดไทยกว่า 12 เมนู หลากหลายรสชาติที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าว่า ได้มาตรฐานความอร่อยจริง คุณภาพเส้นจันท์ที่ดี และรสชาติที่ถูกใจคนไทยและชาวต่างชาติทุกคน รับรองว่าถ้าใครได้มากินแล้ว ต้องบอกต่อเลยว่า ที่นี่ที่สุดของผัดไทย คนไทย

ส่วนเมนูข้าวมีกว่า 20 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวกะเพรา ข้าวผัด ทุกรายการรับรองว่าอร่อยแน่นอน ถูกปากคนไทยด้วยกันแน่นอน นอกจากนั้น มีสเต็กสลัด และซีฟู้ดส์ ในชื่อของ “Super Steak Salad &Seafood” กว่าหลายสิบเมนูสเต็กและสลัด การันตีได้ว่ามีมาตรฐานสากล ผสมผสานความเป็นไทยได้อย่างลงตัวพอดี ทุกรายการรับรองถูกปาก ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ จนเป็นที่ยอมรับว่า ร้านเราใช้วัตถุดิบทุกอย่างคุณภาพดี จำหน่ายราคาประหยัด

  • งบการลงทุน 9,000 – 29,000 บาท

9
ธงไชย ผัดไทย
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3BD0wdk
โทร. 080-9108199


3.ต.เนื้อย่าง (Tor Beef Grill)

4

ภาพจาก https://bit.ly/3CpKdUI

แฟรนไชส์สะดวกทาน “ต.เนื้อย่าง” ถือเป็นแฟรนไชส์เนื้อโคขุนเสียบไม้ย่างอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่บรรดาผู้บริโภคนึกถึงและให้ความไว้วางใจเป็นอันแรกๆ ปัจจุบันมีจำนวนร้านเครือข่ายกว่า 501 แห่งทั่วประเทศ และมียอดขายมากที่สุดในประเทศไทย โดยล่าสุด “ต.เนื้อย่าง” ได้รับรางวัล “Most Popular Investment Franchise in Thailand 2022” แฟรนไชส์ยอดนิยมอันดับ 1 ประจำปี 2565 จากการจัดอันดับและคัดเลือกโดยเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

“ต.เนื้อย่าง” เนื้อเสียบไม้ขายถูกขายปลีกไม้ละ 10 บาท ขายง่าย เข้าถึงลูกค้าทุกระดับ ด้วยเนื้อโคขุนแท้ เนื้อนุ่ม ปรุงสูตรสำเร็จ ย่างเพียง3 นาทีทำเงินได้เลย แถมไม่มีค่าแฟรนไชส์ มีหลากหลายแพ็คเกจให้เลือกลงทุนตามเงินในกระเป๋า มีทั้งหมด 5 รสชาติ ได้แก่ ต้นตำรับ พริกไทยดำ หมาล่า พริกเกาหลี และเนื้อสะเต๊ะ พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด

#แพ็คเกจลงทุนเปิดร้าน “ต.เนื้อย่าง”

  • ชุดทดลอง มูลค่า 3,000 บาท ได้รับเนื้อ 500 ไม้, ป้ายไวนิล และป้ายราคาสินค้า
  • ชุดขายจริง มูลค่า 6,000 บาท ได้รับเนื้อ 1,000 ไม้, ป้ายไวนิล 2 แผ่น และป้ายราคาสินค้า
  • ชุดมืออาชีพ มูลค่า 13,900 บาท ได้รับคีออส, เนื้อ 1,000 ไม้ และ ป้ายธงญี่ปุ่น
  • ชุดพรีเมียม มูลค่า 37,500 บาท ได้รับคีออส, ธงญี่ปุ่นพร้อมขาเหล็ก, เตาอินฟาเรดสายแก๊สพร้อมหัวปรับ, ตู้โชว์อาหารอุ่นลมร้อน, โมเดลเนื้อ, น้ำจิ้ม 1 ลิตร 2 ขวด เนื้อ 1,000 ไม้ , เสื้อโปโลแบรนด์ และอุปกรณ์ขายรวมกว่า 13 รายการ

8
ต.เนื้อย่าง
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3FYec5p
โทร.087-6572451


4.แฟทโบร (เฮียอ้วนปิ้งย่าง) (FATBRO)

3

ภาพจาก https://fatbro.net/

อีกหนึ่งแฟรนไชส์สะดวกทาน FATBRO แฟรนไชส์ หมูปิ้ง ไก่ย่าง เสือร้องไห้ สไตล์สตรีทฟู้ดที่คัดสรรหาสูตรเด็ดๆ ชื่อดังมาจากเหล่าเจ้าพ่อปิ้งย่างทั่วประเทศแล้วนำมาอัพเกรดวัตถุดิบให้ได้มาตรฐาน ผลิตภัณฑ์แฟทโบรมีคุณภาพมาตรฐาน อย. ทุกรายการ รสชาติดั้งเดิม คุณภาพพรีเมี่ยม ผู้สนใจซื้อแฟรนไชส์สามารถขายได้ทั้งหน้าร้าน และขายผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ อาทิ Grabfood, Foodpanda, Shopee, Robinhood และ Lineman

#การลงทุนแฟรนไชส์

  • ราคา 4,999 – 69,000 บาท

3
แฟทโบร (เฮียอ้วนปิ้งย่าง)
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3Qxdu3v
โทร. 092-2808432

 

นั่นคือ 4 แฟรนไชส์สะดวกทานยอดนิยมลงทุนในไทย ใครที่สนใจแฟรนไชส์ดังกล่าว สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลแฟรนไชส์เพิ่มเติมตามลิงค์ด้านล่างของแต่ละแฟรนไชส์ได้เลยครับ


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3SJAn5o

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช