ไอเดียน่าก๊อป! แก้วแมวเหมียวจากญี่ปุ่น คิขุได้ใจ

ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ เครื่องดื่มลายสัตว์น่ารักสัญชาติญี่ปุ่นเพิ่มสินค้าตัวใหม่ “แก้วมัคแบบมีหูจับที่มาพร้อมแมวที่น่ารัก” บางครั้งความอัจฉริยะก็มาพร้อมกับความแปลก ด้วยเหตุนี้เราก็เลยได้เห็นนวัตรกรรมที่ล้ำหน้าขึ้นไปอีกจาก Goodglas Japan

ซึ่งผู้ออกแบบได้สร้างผลงานไว้จากแก้วชิบะอินุที่สร้างสรรค์พื้นที่บนแก้วให้กลายเป็นสุนัขน่ารักๆ เมื่อเติมเครื่องดื่มเข้าไป ก่อนที่ไม่กี่เดือนหลังจากนั้นทางบริษัทผู้ผลิตจะเพิ่มลูกเล่นให้ชิบะอินุบนแก้วสวมผ้าพันคอลาย Karakusa ที่นิยมสวมให้สุนัขชิบะในญี่ปุ่นอีกด้วย

ไอเดียน่าก๊อป

และในตอนนี้ Goodglas ก็ได้เปิดตัวคอลเล็คชั่น adorable cat mugs แก้วแมวเหมียวแสนน่ารัก ที่มีสองแบบ คือ แมวน้อยที่หลับตายิ้มกริ่มอย่างเป็นมิตร มาพร้อมกับหูจับแบบใส และอีกแบบที่มาพร้อมหูจับสีดำและสายตาที่พร้อมจ้องมองคุณอยู่ตลอดเวลา

30

และเพราะว่าแมวจะไม่เป็นรูปเป็นร่างจนกว่าคุณจะใส่น้ำ ดังนั้นสีของแมวบนแก้วก็จะขึ้นอยู่กับเครื่องดื่มที่ใส่เข้าไป ตัวอย่างเช่น ถ้าใส่ชา หรือน้ำแอปเปิ้ลเข้าไป แมวเหมียวก็จะกลายเป็นสีอำพัน

29

หรือถ้าคุณชอบแก้วแมวที่ว่านี้แต่ไม่ชอบแก้วมัคแบบมีหูจับ ทาง Goodglas เขาก็มีแก้วแบบไม่มีหูจับออกมาด้วย แถมนอกจากลายแมว หรือชิบะอินุแล้ว เขาออกแบบลายหมี และกระต่ายออกมาด้วย โดยบรรดาแก้วแบบไม่มีหูนั้นสนนราคาอยู่ที่ใบละ 3,200 เยน (30 ดอลล่าร์สหรัฐ)

28

ในขณะที่แบบมีหูจะแพงขึ้นมาอีกเล็กน้อยในราคา 3,500 เยน และได้วางจำหน่ายครั้งแรกที่ในร้านภายใน Hands expo สาขาโตเกียว ในย่านกินซ่า หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ของ Goodglas

27

จากบรรจุภัณฑ์เก๋ๆ ที่ว่านี้ อาจจะเป็นไอเดียในการเพิ่มมูลค่าหรือลูกเล่นในธุรกิจชานมไข่มุกได้ด้วยนะ อาจจะใช้เป็นแก้วลายน่ารักๆ น่าใช้ ดึงดูดให้อยากซื้อ หรืออาจทำเป็นสินค้าแลกซื้อเมื่อซื้อครบตามจำนวนที่กำหนดก็เป็นได้ ก็นับไอเดียต่อยอดทางธุรกิจที่น่าสนใจและน่าเพิ่มลูกค้าได้ไม่น้อยเลยทีเดียว


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/2FMrZOq

ที่มา : https://bit.ly/2n6LQCB