โรงงานรับผลิตกระเป๋า ห้างหุ้นส่วนจำกัด ท็อป แฟชั่น อินเตอร์เทรดดิ้ง

หจก.ท็อป แฟชั่น อินเตอร์เทรดดิ้ง เราคือผู้ผลิตกระเป๋าตัวจริงจำหน่ายและขายส่งกระเป๋าทุกชนิดในราคาถูกพิเศษ ด้วยคุณภาพมาตรฐาน ส่งมอบตรงเวลา เพื่อความพึ่งพอใจสูงสุดของลูกค้า ทางเรายินดีบริการให้คำปรึกษาแนะนำการออกแบบกระเป๋าออกแบบโลโก้ให้ท่านฟรี จากผู้มีประสบการณ์คุณวุฒิด้านการออกแบบไซน์เครื่องหนังชั้นนำของไทย

กระเป๋าถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะเป็นไอเทมที่จะช่วยเติมความโดดเด่น และเสริมความสวยเท่ให้กับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ได้เป็นอย่างดี เราเป็นโรงงานหนึ่งที่สามารถผลิตกระเป๋าออกมาได้อย่างตรงใจวัยรุ่น และมีคุณภาพที่สุด

มีการผลิตกระเป๋าถือ กระเป๋าแฟชั่นหลากหลายรูปแบบ และยังจัดจำหน่ายในราคาถูกและสามารถส่งมอบสินค้าได้อย่างตรงเวลา ใครที่กำลังมองหากระเป๋าถือดี ๆ เพื่อนำไปขายต่อหรือนำไปใช้เป็นสินค้าพรีเมี่ยมล่ะก็ สั่งซื้อกระเป๋าจากเราได้ทันที ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน

โรงงานรับผลิตกระเป๋า

ภาพจาก topfashionintertrading.com

จุดเด่นของโรงงาน รับผลิตและจำหน่ายกระเป๋าทุกชนิดในราคาถูก ไม่ว่าจะเป็นการซื้อปลีก หรือซื้อไปเพื่อเป็นของพรีเมี่ยม หรือซื้อเพื่อนำไปจำหน่ายต่อ ก็คุ้มค่าแน่นอน

  1. เรารับผลิตกระเป๋าอย่างรวดเร็วทันใจ และสามารถส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้าได้อย่างตรงเวลา
  2. เรามีบริการสกรีนปักโลโก้บนกระเป่าให้ฟรี เอาใจคนที่ต้องการปักโลโก้เพื่อนำไปใช้เป็นของพรีเมี่ยมที่สุดพิเศษสุด ๆ
  3. เรารับผลิตกระเป๋าหลายหลากชนิด ตั้งแต่กระเป๋าเอกสาร กระเป๋าช๊อปปิ้ง กระเป๋าแฟชั่น กระเป๋าถุงผ้า กระเป๋าถุงกอล์ฟ กระเป๋าเก็บความเย็น กระเป๋าเครื่องสำอาง กระเป๋านักเรียนและกระเป๋าอีกมากมายหลายแบบด้วยกัน ต้องการแบบไหน ก็มีให้คุณเลือกกันได้ทุกแบบอย่างจุใจเชียวล่ะ
  4. นอกจากผลิตและขายส่งกระเป๋าแล้ว ก็ยังขายส่งโฟมม้วนและโฟมฟอยด์ อีกด้วย
  5. รับประกันสินค้าคุณภาพทุกชิ้น ต้องการสั่งซื้อกระเป๋าหรือจ้างผลิตกระเป๋า มาที่นี่ได้เลย

สามารถติดต่อมาได้ที่
ที่อยู่ : 160 ถ.สีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
โทร : 02-2369117, 085-0675453
Website : www.topfashionintertrading.com

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3GizzO6

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต