โรงงานผลิตเครื่องสำอาง บริษัท ทีทีพี ซัพพลีเม้นส์ จำกัด

ทีทีพี ซัพพลีเม้นส์ จำกัด โรงงานรับผลิตอาหารเสริม รับผลิต ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว รับผลิต ผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยความงามและเมคอัพ รับผลิต OEM ผลิตอาหารเสริมผู้หญิง คอลลาเจน ดีท็อกซ์

สร้างแบรนด์พร้อมขายเป็นของคุณเอง พร้อมให้คำปรึกษาในการสร้างความแตกต่างที่โดดเด่นจากแบรนด์คู่แข่ง การจดแจ้งขึ้นทะเบียน อย. อย่างถูกต้อง และมาตรฐานต่าง ๆ ตามหลักสากล

สร้างเรื่องราวของแบรนด์คุณให้มีเอกลักษณ์ น่าสนใจ ให้มีความแตกต่างไปกับเรา คิดค้น วิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ สูตเฉพาะคุณ และสูตรของบริษัท โดยผู้เชี่ยวชาญจาก ทีทีพี ซัพพลีเม้นส์

โรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตที่ดี (Good Manufacturing Practise : GMP) จากคณะกรรมการอาหารและยา มาตรฐาน FDA มาตรฐานฮาลาล และมาตรฐานอื่น ๆ ตามหลักสากล ให้แบรนด์ของคุณเป็นที่จดจำ นึกถึง ttpsupplement.com ความสำเร็จและคุณค่าของแบรนด์ที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้

21

ภาพจาก facebook.com/ttpsupplement

ประเภทผลิตภัณฑ์เมคอัพ

รับผลิต เครื่องสำอางเมคอัพแต่งหน้าทุกรูปแบบ สร้างแบรนด์ OEM รองพื้น, ลิปสติก, แป้งพัฟอัดแข็ง, อายไลเนอร์ บรัชออน, อายแชโดว์, ดินสอเขียนคิ้ว, ไฮไลท์ ภายใต้ ttpsupplement บริษัทรับผลิต OEM ที่มีระบบและมาตรฐานความปลอดภัยสูง มีผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาทางการผลิต และการออกแบบคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

แป้งพับ แป้งฝุ่นอัดแข็ง รองพื้น
คอนซิลเลอร์ มาสคาร่าขนตา/คิ้ว อายไลน์เนอร์
ดินสอเขียนคิ้ว อายแชโดว์ ลิปติกทุกรูปแบบ
เฉดดิ้ง คูชชั้น บรัชออน

20

ภาพจาก facebook.com/ttpsupplement

ประเภทผลิตภัณฑ์ดูแลผิว

รับผลิต ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว OEM ครีม เซรั่ม โลชั่น กันแดด สบู่ขัดผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายทุกรูปแบบ ด้วยคุณสมบัติและส่วนผสมที่ไม่เหมือนใคร สูตรเฉพาะ มีความชำนาญในการเฟ้นหาสารสกัดที่หายาก รับรองมาตราฐานระดับ GMP และพร้อมให้คำแนะนำสร้างภาพลักษณ์ของสินค้าให้เป็นที่ชื่นชอบเพื่อยึดครองพื้นที่ในใจกลุ่มเป้าหมายได้

แชมพูสระผม ครีมนวดผม สเปรย์,เซรั่ม บำรุงผม เร่งการเกิดผมใหม่ ครีม,เซรั่ม,น้ำตบ
ครีม,โลชั่น,เซรั่มสำหรับผิวกาย โลชั่นน้ำหอมทุกรูปแบบ

22

ภาพจาก facebook.com/ttpsupplement

ประเภทผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

รับผลิต ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม OEM ผลิตอาหารเสริมบำรุงร่างกาย คอลลาเจน อาหารเสริมลดน้ำหนัก ดีท็อกซ์ล้างสารพิษ ยาสมุนไพร ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะ ผงชงดื่ม, พร้อมดื่ม, ซอฟเจล, อัดเม็ด, แคปซูลนิ่ม – แข็ง, แคปซูลเซลลูโลส อาหารเสริมประเภทฉีก ชง ดื่ม สร้างแบรนด์รูปแบบแคปซูล หรือ รูปแบบอื่น ๆ ได้ที่ ทีทีพี ซัพพลีเม้นส์

รูปแบบแคปซูล รูปแบบตอกเม็ด รูปแบบผงชงดื่ม
รูปแบบแคปซูลนิ่มหรือซอฟเจล รูปแบบเม็ดฟู่ รูปแบบลิแคปส์ (Licaps capsule)

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

23

ภาพจาก facebook.com/ttpsupplement

Website : www.ttpsupplement.com
Line : @TTPS
Facebook : ttpsupplement
โทรศัพท์ : 02-150-9777 , 083-953-9696 , 086-956-1848 , 064-112-5777

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3os15D1

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต