โมลีแคร์ บาย คาร์แลค68 สุดยอดแฟรนไชส์ คาร์แคร์ในไทย!

มูลค่าการตลาดธุรกิจคาร์แคร์ในเมืองไทยนั้นไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาทและมีอัตราการเติบโตที่ดูจะดีขึ้นเรื่อยๆ จากความต้องการรถยนต์ของคนที่เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจคาร์แคร์ได้อานิสงส์ที่ดีนี้ด้วย อย่างไรก็ตามใช่ว่าตลาดต้องการแล้วจะลงทุนกันได้ง่ายๆ

สำหรับคนส่วนใหญ่หากไร้ประสบการณ์การก้าวเข้าสู่ตลาดนี้ถือว่าเป็นเรื่องยาก ในทางกลับกันปัจจุบันเรามีแฟรนไชส์ที่พร้อมตอบโจทย์ผู้ลงทุนได้ทุกมิติ โดยเฉพาะกับ โมลีแคร์ บาย คาร์แลค 68 ซึ่งถือว่าเป็นต้นแบบระบบ

โมลีแคร์

แฟรนไชส์คาร์แคร์ที่ไม่ใช่แค่ศูนย์ล้างรถธรรมดาแต่ยังมีบริการบำรุงรักษาสีรถยนต์ด้วยผลิตภัณฑ์นำเข้าจากเยอรมันนี และด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี ปัจจุบันมีผู้สนใจร่วมลงทุนกับ โมลีแคร์ บาย คาร์แลค68 จำนวนมาก

www.ThaiSMEsCenter.com มองเห็นถึงศักยภาพในการทำธุรกิจที่มีอยู่เต็มเปี่ยมจึงยกขอยกตำแหน่งสุดยอด แฟรนไชส์ประจำเดือนสิงหาคม 2561 นี้ให้ไปครองกันเลยทีเดียว
โมลีแคร์แบรนด์ดังจากเยอรมันนี

โมลีแคร์

ธุรกิจโมลี แคร์ เกิดจากการต่อยอดทางธุรกิจ ของ บริษัท คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน) จำกัด ที่ดำเนินธุรกิจมามากกว่า 35 ปี ในฐานะตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาสีรถยนต์ ภายใต้แบรนด์ คาร์แลค จากประเทศเยอรมนี ในปี 2546 ได้พัฒนามาเป็นธุรกิจคาร์แคร์ดูแลรักษาสีรถยนต์แบบครบวงจร โดยใช้แบรนด์คาร์แลค68 และได้พัฒนามาเป็นโมลี แคร์ จนถึงปัจจุบัน

และเมื่อพัฒนาต่อยอดมาสู่ระบบแฟรนไชส์ โมลีแคร์ บาย คาร์แลค 68 มีการจัดวางรูปแบบ แฟรนไชส์อย่างชัดเจนเข้มแข็งไม่ว่าเป็นการอบรมหลักสูตรใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง การพัฒนาบริการใหม่ การพัฒนาบุคลากร รวมทั้งการส่งเสิมการตลาด การโฆษณาประชาสัมพันธ์ จึงสามารถสร้างความมั่นใจให้กับผู้ประกอบการในการลงทุนทำธุรกิจร่วมกันอย่างได้ผลสูงสุด

5 จุดเด่นก้าวขึ้นสู่ความเป็นสุดยอดธุรกิจเพื่อนักลงทุน

โมลีแคร์

การที่จะเป็นแฟรนไชส์ซึ่งได้การยอมรับนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย โมลีแคร์ บาย คาร์แลค68 ได้พิสูจน์ตัวเองผ่านระยะเวลาดำเนินกิจการกว่า 15 ปีในเมืองไทยได้เป็นอย่างดี จนกล่าวได้ว่าหากต้องการลงทุนในธุรกิจนี้ต้องนึกถึง โมลีแคร์ บาย คาร์แลค 68 เป็นอันดับแรก ซึ่งมีจุดเด่นในธุรกิจที่น่าสนใจ 5 ประการด้วยกันคือ

1.แฟรนไชส์ที่ได้การยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ในเมืองไทยมีสาขา 24 แห่งแต่หากนับรวมสาขาทั่วโลกแล้ว โมลีแคร์ บาย คาร์แลค 68 มีสาขากว่า 50 แห่ง สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพและศักยภาพที่เต็มเปี่ยมยิ่ง

2.แฟรนไชส์ที่ทันสมัยมีบริการครบวงจร

นอกจากบริการล้างรถโมลีแคร์ยังมีบริการล้างสีดูดฝุ่น ล้างอัดฉีด เคลือบสี เคลือบกระจก สเปรย์กัน โคตติ้ง ขัดเคลือบสี ขัดลอกละอองสี ขัดเคลือบล้อแม็ก รวมถึงบางสาขายังมีบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้ด้วย ทุกๆบริการมีการใช้อุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัยได้มาตรฐาน และมีการอบรมพนักงานอย่างเข้มข้นเพื่อให้ปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ

โมลีแคร์

3.มีรูปแบบการลงทุนให้เลือกตามความเหมาะสม

โดยเบื้องต้นมีการลงทุนให้เลือก 3 รูปแบบ เริ่มตั้งแต่การเป็น Supporter , Dealer และเปิดแฟรนไชส์ ซึ่งแต่ละรูปแบบการลงทุนก็มีการฝึกอบรมให้กับคนที่สนใจ ก่อนการปฏิบัติงานจริง และยังมีทีมงานคอยสนับสนุนด้านการตลาดอย่างต่อเนื่องด้วย

โมลีแคร์

4.การันตีคุณภาพจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า

โมลีแคร์ บาย คาร์แลค68 เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ได้รับรางวัลมาตรฐานแฟรนไชส์จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ตั้งแต่ปี 2009 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน และเป็น 1 ใน 25 ธุรกิจแฟรนไชส์ที่ภาครัฐบาลสนับสนุนในโครงการแฟรนไชส์ไทยสู่แฟรนไชส์โลก

โมลีแคร์

5.แฟรนไชส์ที่สนับสนุนช่วยเหลือทั้งทำเลและเงินทุน

คนที่สนใจลงทุนอาจมองว่าติดปัญหาเรื่องเงินทุนและทำเล ซึ่งทางแฟรนไชส์มีบริการทีมงานสำรวจพื้นที่ พร้อมทั้งแนะนำผู้รับเหมาก่อสร้างราคาไม่แพงแต่มีคุณภาพพร้อมทั้งช่วยเหลือในการทำเรื่องกู้เงินกับสถาบันการเงินต่างๆ เพื่อช่วยให้เราทำธุรกิจได้เร็วยิ่งขึ้น

งบการลงทุนเบื้องต้นและผลกำไรที่คาดว่าจะได้รับ

รูปแบบการลงทุนกับ โมลีแคร์ บาย คาร์แลค68 มี 3 แบบคือ

  1. Supporter ใช้งบการลงทุน 50,000 บาทขึ้นไป
  2. Dealer ใช้งบการลงทุน 2 แสน – 1 ล้านบาท
  3. Franchise ใช้งบการลงทุน 1.8 – 2.2 ล้านบาท

ซึ่งการลงทุนในรูปแบบแฟรนไชส์ทำสัญญา 6 ปี แบ่งเป็นค่าแฟรนไชส์ 300,000 บาท ที่เหลือคือการวางระบบบริหารจัดการร้าน , อุปกรณ์ , การวางระบบภายในร้าน ฯลฯ ซึ่งหากเรามีทำเลในการเปิดร้านที่ดี

ด้วยสินค้าที่มีความโดดเด่นเป็นทุนเดิม และเป็นแบรนด์ที่คนรู้จักอย่างดี ทำให้สามารถสร้างรายได้อย่างดีในแต่ละวัน เฉลี่ยคืนทุนได้ภายใน 24-30 เดือน ซึ่งหากผลประกอบการสาขาดีก็สามารถขยายสาขาเพิ่ม อันเป็นรากฐานในการสร้างธุรกิจที่มีความแข็งแกร่งให้กับตัวเองมากยิ่งขึ้นด้วย

ทั้งนี้การลงทุนในธุรกิจคาร์แคร์ร่วมกับ โมลีแคร์ บาย คาร์แลค 68 ผู้สนใจสามารถโทรสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นก่อนการตัดสินใจหรือลองไปใช้บริการของ โมลีแคร์ บาย คาร์แลค 68 ดูก่อนแล้วจะพบว่าความเป็นมืออาชีพของธุรกิจนี้เขาทำอย่างไรซึ่งอาจจะช่วยให้เราตัดสินใจลงทุนร่วมกับ โมลีแคร์ บาย คาร์แลค 68 ได้ง่ายขึ้น

 

 

ต้องการลงทุนแฟรนไชส์
โมลีแคร์ บาย คาร์แลค68
โทร. : 081-4387292, 02-4542876-80

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3HmhrW5


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต