“โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน” บ้านพักตากอากาศ บรรยากาศริมทะเล ราคาสุดว้าว! ถูกและดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

จะดีแค่ไหนถ้าเรามีบ้านพักตากอากาศอยู่ที่หัวหิน ? งานนี้ www.ThaiFranchiseCenter.com จัดให้กับโครงการ “โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน” (BOATHOUSE HUAHIN)” ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างดี ใครที่ได้ลองมาสัมผัสบรรยากาศที่นี่จะต้องติดใจมาก ทั้งวิวติดทะเลชนิดที่เปิดหน้าต่างออกมาเห็นทะเลสุดลูกหูลูกตา พร้อมรับลมทะเลได้เต็มๆ และยังมีกิจกรรมสันทนาการอื่นๆในโครงการอีกมาก

เหมาะอย่างยิ่งกับการเป็นบ้านพักตากอากาศแบบที่มาพักแล้วไม่อยากจะกลับกรุงเทพ เดี๋ยวเราจะลองมาไล่เรียงความเป็นสุดยอดบ้านพักตากอากาศของ โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน ให้เห็นภาพชัดๆ ว่ามีอะไรบ้าง มีความน่าสนใจแค่ไหน และทำไมเราถึงกล้าฟันธงว่า “โครงการนี้ ดีที่สุดในหัวหิน”

“โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน” บ้านพักตากอากาศ เลือกได้ทั้งบ้านเดี่ยว , ทาวเฮ้าส์ และคอนโดมิเนียม

โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน

ถ้าตั้งต้นจากถนนพระราม 2 – โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน ระยะทางประมาณ 180 กม. ใช้เวลาในการเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงเศษๆ ในแง่มุมของคนที่อยากไปพักผ่อนหย่อนใจ ใช้เวลาเดินทางประมาณนี้ถือว่ากำลังดี ซึ่ง โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน เป็นโครงการที่อยู่บริเวณถนนเพชรเกษม กม.223 ตรงข้ามกับสนามกอล์ฟปาล์มฮิลล์ ห่างจากตัวเมืองหัวหินแค่เพียง 12 กม.เท่านั้น

โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหินมีพื้นที่ติดกับชายหาดชะอำ – หัวหิน บนพื้นที่กว่า 78 ไร่ ภายในโครงการประกอบไปด้วย บ้านเดี่ยว , ทาวเฮ้าส์ จำนวน 123 หลัง รวมถึงคอนโดมิเนียม มีรายละเอียดดังนี้

  1. คอนโดมิเนียม A จำนวน 99 ห้อง (มีเฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่)
  2. คอนโดมิเนียม B จำนวน 289 ห้อง (มีเฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่)
  3. คอนโดมิเนียม C จำนวน 92 ห้อง (มีเฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่)
  4. คอนโดมิเนียม The Legend จำนวน 159 ห้อง (มีเฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่)
  5. บ้านเดี่ยวลากูน
  6. บ้านเดี่ยว Beachfront โซนชายหาด
  7. ทาวเฮ้าส์

*** ทั้งนี้บ้านเดี่ยวและทาวเฮ้าส์ทุกหลังติดสระว่ายน้ำ***

รวม 5 เรื่องว้าว ว้าว ว้าว เห็นแล้วต้องอยากเป็นเจ้าของ!

1.ราคาเริ่มต้นเพียง 2.859 ล้านบาท

32

“แพงไหม?” คือคำถามแรกของคนที่คนอยากรู้ก่อนตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ และตรงนี้ก็เป็นจุดเด่นของ “โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน” ที่ราคาการันตีว่าในย่านหัวหินดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ข้อมูลจากโครงการระบุว่า

  • ห้องนอน ขนาด 42-84 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 2.859 ล้านบาท
  • ห้องนอน ขนาด 55-133 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 6.55 ล้านบาท
  • ห้องนอนขนาด 120-131 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 14.2 ล้านบาท

คำนวณแล้วพบว่าโบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน ราคาเฉลี่ยเพียง 98,000 บาท/ ตร.ม. เทียบกับโครงการอื่นๆที่ราคาเฉลี่ย130,000 – 170,000 บาท /ตร.ม. ถูกกว่าชัดเจนประมาณ 30% และต้องไม่ลืมว่าราคานี้รวมสิ่งที่จะได้รับต่างๆแล้วคุ้มค่ามากไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ , การดูแลจากส่วนกลาง , การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. รวมถึงกิจกรรมสันทนาการอย่างอื่นและความเป็นส่วนตัวอย่างมากที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้มาพักผ่อนอย่างแท้จริงและยังเป็นมรกดกที่ส่งต่อให้ลูกหลานในอนาคตได้อีกด้วย

2.ออกแบบสไตล์ Single Loaded Corridor

33

คอนเซปต์ของ “โบ๊ท เฮ้าส์” ต้องการเนรมิตให้โครงการนี้เหมือนเป็นสวรรค์ที่อยู่ในทะเล และให้ความสำคัญกับฮวงจุ้ยชัดเจน ด้านหน้าติดทะเล ด้านหลังเป็นภูเขา รายล้อมด้วยน้ำเพื่อให้ความรู้สึกเหมือนเรือขนาดใหญ่ที่ลอยในทะเล และการออกแบบคือไฮไลท์ที่ทำให้รู้สึกว่าอยากตัดสินใจซื้อเป็นเจ้าของทันที โดย “โบ๊ท เฮ้าส์ หัวหิน” ออกแบบสไตล์ Single Loaded Corridor ให้ห้องทุกห้องหันไปยังวิวหลักที่สวยที่สุดมีความสงบและเป็นส่วนตัวสูงมากเนื่องจากไม่มีห้องตรงข้าม จะไม่ได้ยินเสียงเปิดปิดประตู หรืออะไรต่างๆ จากห้องตรงข้าม

นอกจากนี้ยังเป็นการตกแต่งภายในแบบ Contemporary Style ซึ่งเป็นการตกแต่งบ้านร่วมสมัยในสไตล์โมเดิร์น พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ที่ดูทันสมัย ใช้โทนสี แสงเงา และวัสดุ ที่ช่วยให้ดูมีชีวิตชีวา สร้างบรรยากาศที่อบอุ่น น่าอยู่อาศัย ให้ความรู้สึกที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนมากยิ่งขึ้น

3.สระน้ำรอบโครงการกว่า 15,000 ตร.ม. และพื้นที่สีเขียวเน้นธรรมชาติ

34

ถ้าได้เข้ามาในโครงการ “โบ๊ท เฮ้าส์ หัวหิน” จะรู้สึกเหมือนได้หลุดเข้ามาอีกมิติหนึ่งที่เหมือนได้ตัดขาดจากโลกภายนอกที่วุ่นวายเพราะในโครงการมีความส่วนตัวสูงมาก แม้แต่การเดินลงทะเลก็ทำได้ง่ายเหมือนเป็นเจ้าของชายหาด ไม่มีถนนกั้นหน้าหาด ไม่มีความพลุกพล่าน มีสระว่ายน้ำในโครงการพื้นที่กว่า 15,000 ตร.ม. ที่ออกแบบให้บ้านเดี่ยวทุกหลังมีห้องนั่งเล่นติดกับสระว่ายน้ำ ความลึก 1.20 เมตร แถมยังไหลผ่านหน้าคอนโดมิเนียมในโครงการทั้งหมด

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สีเขียวในโครงการมากกว่า 50% เพิ่มความเป็นธรรมชาติ ให้ทุกคนที่ได้เข้ามารู้สึกได้พักผ่อนสามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มที่และยังมีกิจกรมสันทนาการอื่นๆให้เลือกทำได้ตามต้องการด้วย

4.ห้องสวยเห็นวิวทะเล พื้นที่ใช้สอยเยอะมาก

36

35

ความคุ้มค่าของ “โบ๊ท เฮ้าส์ หัวหิน” คือพื้นที่ใช้สอยที่เริ่มต้น44 ตร.ม.ซึ่งถือว่าเยอะมากเทียบกับโครงการส่วนใหญ่ที่มีพื้นที่เริ่มต้นเพียง 28 ตร.ม. นอกจากนี้ยังออกแบบแบ่งสัดส่วนระหว่างห้องนอน กับห้องนั่งเล่นชัดเจน พักผ่อนเป็นครอบครัว 4-6 คนอยู่ได้แบบสบายๆ หรือถ้าเป็นแบบ 2 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอยก็ยิ่งมากขนาด 55-95 ตร.ม.มีระเบียงด้านหน้าที่กว้างขวาง

37

38

สามารถตั้งโต๊ะชมวิวริมทะเลกันได้ และเมื่อพูดถึง “วิวทะเล” นอกจากบ้านเดี่ยวที่ส่วนใหญ่อยู่ติดชายหาด ในส่วนของคอนโดมิเนียมตั้งแต่ชั้น 5 ขึ้นไปสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ไกลสุดลูกหูลูกตา และไม่ต้องกลัวว่าจะมีอะไรมาบดบังเพราะเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลที่ไม่สามารถรุกล้ำได้ดังนั้นจึงเป็นความประทับใจที่จะได้รับไปตลอดกาล

5.กิจกรรมสันทนาการมีให้เลือกตามต้องการ

 

42

โครงการโบ๊ท เฮ้าส์ หัวหิน เมื่อเข้ามาแล้วลูกค้าจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเป็นหลัก แต่ถึงกระนั้นก็ดีในโครงการยังมีกิจกรรมสันทนาการให้เลือกทำอีกมากมาย เช่น ลานกีฬา โต๊ะเทนนิส , โต๊ะปิงปอง ,ลานเปตอง , ปั่นจักรยานรอบโครงการ ,ห้องออกกำลังกาย , ห้องสมุด , อบไอน้ำ , ซาวน่า , ห้องสันทนาการสำหรับเด็ก ,สวนหย่อม , สนามเด็กเล่นในร่ม เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีระบบอินเทอร์เนตพร้อมใช้งานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีบริการ GRAB และ Food Panda สำหรับคนที่สนใจต้องการสั่งอาหารมารับประทานด้วย

สรุปความ “ประทับใจ” ทำไม “โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน” ถึง “ยอดเยี่ยมที่สุด”

41

ความประทับใจแรกสุดคือ “บรรยากาศ” ภายในโครงการที่เหมือนได้หลุดเข้าไปอีกมิติ ที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูงมีสระว่ายน้ำที่มีรอบโครงการไม่ว่าจะอยู่จุดไหนก็สามารถลงสระน้ำได้ตามต้องการ เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างมาก

ประทับใจต่อมาคือการออกแบบห้องพักและบ้านพักที่สวยงามน่าอยู่อาศัย แค่เปิดหน้าต่างออกมา ก็สามารถรับลมเย็นๆ จากทะเลได้ และยังมองเห็นวิวทิวทัศน์ทะเลไกลสุดลูกหูลูกตา สามารถปล่อยใจให้ล่องลอย รู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี และด้วยการออกแบบที่มีเฟอร์นิเจอร์ทุกห้องให้พร้อมใช้งาน แค่หิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที

43

และประทับใจสุดๆคือราคาที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่โครงการจัดสรรมาให้เป็นอย่างดี สำหรับราคานี้ เรากล้าการันตีว่า ไม่มีที่ไหนกล้าให้ได้มากเท่าโบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน และเชื่อว่าถ้านำไปเล่าไปบอกต่อให้เพื่อนฟังแทบทุกคนจะอยากเป็นเจ้าของเพราะ เป็นโครงการที่ออกแบบมาเพื่อเข้าใจความต้องการของคนที่อยากพักผ่อนได้เป็นอย่างดี ถ้าใครได้ลองมาที่นี่สักครั้งรับประกัน “หลงรัก” ได้อย่างไม่รู้ตัวเลยทีเดียว

ข่าวด่วน! ข่าวดี! พิเศษสุดสำหรับ Thai Franchise Center VIP

40

ใครที่ได้เห็นความสุดยอดของ “โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน” โครงการ Luxury Resort Condo และรู้สึกว่า “นี่แหละคือบ้านพักตากอากาศที่ต้องการ” ถ้าได้เห็นข่าวด่วนข่าวดีนี้จะยิ่งตัดสินใจได้ง่ายขึ้นเพราะ โครงการโบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ Thai Franchise Center และมีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้า Corporate ซึ่งจะได้ประโยชน์ชนิดที่ปฏิเสธไม่ลงดังนี้

  • ได้ราคาถูกกว่าลูกค้าทั่วไปห้องละหลายแสนบาท
  • การซื้อคอนโดในโครงการโบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน สามารถนำไปหักค่าเสื่อมเพื่อลดภาษีได้ 20 ปี
  • สามารถสร้าง Loyalty เป็นสวัสดิการพิเศษทั้งผู้บริหารและพนักงานและใช้รับรองลูกค้าได้ด้วย

(ห้องที่คัดสรรมีจำนวนจำกัด)

เงื่อนไขง่ายๆสำหรับผู้ที่ต้องการราคาสุดคุ้ม เพียงเป็นลูกค้าของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์หรือติดตามเว็บไซต์ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์จะได้ราคาพันธมิตรที่ถูกกว่าลูกค้าทั่วไป สนใจลงทะเบียนกด https://forms.gle/qdM2Y7NK1XhnETEx6

เชื่อได้ว่าใครที่ได้เป็นเจ้าของบ้านพักตากอากาศระดับ Luxury จะต้องทำให้ใครหลายคนอิจฉาและอยากมีบ้านพักตากอากาศแบบนี้ไว้เป็นของตัวเองบ้าง ใครสนใจสามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากทางโครงการได้

ต้องการราคาพันธมิตรแบบสุดคุ้ม โครงการ“โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน”
คลิกลงทะเบียนที่ https://forms.gle/qdM2Y7NK1XhnETEx6

 

อ้างอิงข้อมูลจาก https://bit.ly/3AAJv4E

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด