แอพพลิเคชั่น “Thailand Tourism Map” ชวนโหลดแอพฯ แผนที่งาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทยประจำปี 2560 จะโซนไหนก็ไม่หลง

เริ่มแล้ววันนี้ งาน เทศกาลท่องเที่ยว สุดชิค งานเดียวที่จัดในสวนมาพร้อมกิจกรรมสนุกๆ เพียบ ไม่ควรพลาด ก็งาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทยประจำปี 2560” ครั้งที่ 37 (Thailand Tourism Festival: TTF 2017) ระหว่างวันที่ 25-29 มกราคม 2560 เวลา 14.00-22.00 น. สถานที่: สวนลุมพินี

โดยในปีนี้ ททท. นำเสนอรูปแบบกิจกรรมการท่องเที่ยวที่หลากหลาย รวมของดีของเมืองไทยมาไว้ในงานเดียว ทั้งด้านศิลปะวัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต และภูมิปัญญาท้องถิ่น เพื่อกระตุ้นการเดินทางเชื่อมโยงภายในประเทศ เพื่อขานรับนโยบาย “ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง” ปลุกกระแสการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศตลอดปี 2560

แอพพลิเคชั่น

จัดงานเต็มพื้นที่ของสวนลุมซึ่งกว้างมาก แต่เรามีตัวช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ด้วยแผนที่ของงาน โซนไหนอยู่ตรงไหน ? ดูได้ผ่านแอพพลิเคชั่นเลย “Thailand Tourism Map” โหลดใช้งาน ฟรี!!

นอกจากจะสามารถดาวน์โหลดดูจุด และโซนต่างๆ ของงานนี้แล้ว แอพนี้ยังทำให้ชีวิตของคนชอบเที่ยวง่ายขึ้น เพราะรวมสถานที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศ ค้นหาเส้นทางทีดีที่สุดทั้งการเดินทางด้วยรถส่วนตัวและระบบขนส่งสาธารณะได้อีกด้วย

  • ระบบ ios โหลดฟรีที่ : goo.gl/pCiZsX
  • ระบบ Android โหลดฟรีที่ : goo.gl/lgAnea

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : PIANGKWAN WONGKOSOLSUK (GT-MKT) <piangkwan.w@cdg.co.th>

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต