แฟทโบร(เฮียอ้วนปิ้งย่าง) สุดยอดธุรกิจสร้างรายได้ดี! ขายได้ทั้งหน้าร้านและเดลิเวอรี่

ความวิตกของคนไทยในช่วงนี้คือจะทำอย่างไรให้ตัวเองมีรายได้มากขึ้น ยิ่งเจอกับภาวะรายจ่ายรอบด้านที่สูงขึ้น การมีรายได้ทางเดียวหรือทำแค่อาชีพเดียวดูจะไม่เพียงพออีกต่อไป แต่ปัญหาที่ www.ThaiSMEsCenter.com เชื่อว่าคนส่วนใหญ่คิดไม่ออกคือ “จะเลือกทำอะไรดี?”

ซึ่งสูตรเด็ดเคล็ดลับการสร้างธุรกิจให้ตัวเอง ต้องเริ่มจากสำรวจว่าเรามีความพร้อมด้านเงินทุนแค่ไหน และแนะนำให้เลือกลงทุนในระบบแฟรนไชส์เพราะไม่ต้องเสียเวลาเริ่มต้นสร้างแบรนด์

และยังมีอุปกรณ์ให้พร้อมเปิดร้าน พร้อมการฝึกอบรมและสูตรเมนูต่างๆ ให้พร้อมด้วย ซึ่งแฟทโบร (เฮียอ้วนปิ้งย่าง) ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการได้อย่างดี เงินทุนเริ่มต้นไม่มาก สามารกถสร้างรายได้หลายช่องทางที่สำคัญกำไรจากธุรกิจนี้ดีแบบว้าวๆๆ เลยทีเดียว

ทำไมควรเลือกลงทุนกับ แฟทโบร(เฮียอ้วนปิ้งย่าง)

แฟทโบร

ธุรกิจเกี่ยวกับอาหารยังไงก็ขายง่าย ขายดี โดยเฉพาะอาหารปิ้งย่างที่อยู่คู่คนไทยมานานไม่ว่าจะเนื้อย่าง หมูปิ้ง , ไก่ปิ้ง และอื่นๆ เหตุผลที่อาหารเหล่านี้ขายดีคือราคาไม่แพง อิ่มอร่อย สะดวกทันใจ และจะยิ่งขายดีหากมีระบบการบริหารจัดการที่ดี มีสูตรเมนูที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทั้งหมดนี้ แฟทโบร (เฮียอ้วนปิ้งย่าง) จัดให้ผู้ลงทุนอย่างเต็มที่ ลองมาดูกันว่าเหตุผลน่าสนใจอะไรบ้างที่บอกว่า การลงทุนกับ แฟทโบร (เฮียอ้วนปิ้งย่าง) เป็นสุดยอดจริงๆ

1.อัพเกรดวัตถุดิบให้อร่อยยิ่งกว่าเดิม

ลำพังแค่ปิ้งย่างธรรมดาก็เป็นที่ถูกใจลูกค้า แต่แฟทโบร(เฮียอ้วนปิ้งย่าง) ทำให้ดียิ่งกว่าด้วยคอนเซปต์คือการสรรหาสูตรเด็ดปิ้งย่างจากทั่วประเทศ นำมาอัพเกรดวัตถุดิบใหม่ทั้งหมดตั้งแต่เครื่องปรุงยันน้ำจิ้ม วัตถุดิบต่างๆ ก็ใช้แต่ผลิตภัณฑ์คุณภาพ โดยสูตรแรกที่นำมาพัฒนาคือหมูปิ้งเฮียอ้วนที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 30 ปี ซึ่งการพัฒนาสูตรให้ดียิ่งขึ้นก็ทำให้มีลูกค้าติดใจในรสชาติและขายได้ดียิ่งกว่าเดิม

2.สินค้ามีความหลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการ

และไม่ใช่แค่หมูปิ้งเท่านั้น สินค้าของแฟทโบรยังมีสูตรเด็ดอีกหลายรายการเช่น ไก่ปิ้ง , ไส้อั่ว , เนื้อย่าง , เสือร้องไห้ รวมถึงมีน้ำจิ้มแจ่วสูตรลับกว่า 30 ปี และยังมีไอศกรีมโฮมเมด โดยวัตถุดิบทั้งหลายเหล่านี้ถูกแช่แข็งมาเป็นอย่างดี รักษาความสดสะอาดอย่างมีคุณภาพ ให้ผู้ลงทุนเก็บรักษาได้ง่าย นำไปใช้ได้ง่าย จึงเหมาะสมกับการเลือกลงทุนอย่างมาก

3.รูปแบบการลงทุนมีให้เลือกหลายแบบ

ที่น่าสนใจสุดๆ คือรูปแบบการลงทุนนั้นมีให้เลือกหลายแบบ ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 4,990 บาท โดยมีแพคเกจลงทุนน่าสนใจดังนี้

  • ชุดคลาวด์คิทเช่น 4,990 บาท เหมาะสำหรับผู้ที่มีร้านอาหาร หรือ ครัว พร้อมอุปกรณ์อยู่แล้ว
  • ชุดทดลองขาย 5,990 บาท เหมาะสำหรับผู้ที่มีอุปกรณ์อยู่แล้ว ไม่มีความเสี่ยง
  • ชุดป้ายพร้อมอุปกรณ์ 9,990 บาท สามารถตั้งโต๊ะเริ่มขายหน้าบ้านได้ทันที
  • ชุดคีออส S 14,990 บาท พับเก็บใส่รถได้ ตั้งร้านง่าย น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับตั้งร้านในพื้นที่ต้องตั้งร้านเก็บร้านทุกวัน
  • ชุดคีออส M 17,990 บาท พับเก็บได้สะดวก น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับตั้งร้านบริเวณพื้นที่ๆต้องตั้งร้านเก็บร้านทุกวัน
  • ชุดคีออส L 19,990 บาท พับเก็บได้สะดวก น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับตั้งร้านบริเวณพื้นที่ๆต้องตั้งร้านเก็บร้านทุกวัน
  • ชุดคีออสพรีเมี่ยม 24,990 บาท ใช้วัสดุคุณภาพสูง ทนทาน มีช่องเก็บของสะดวก
  • ชุดรถเข็น 19,990 บาท เหมาะสำหรับทำเลชั่วคราว ที่ต้องย้ายร้านเข้าออกอยู่เรื่อยๆ
  • ชุดรถเข็นพรีเมี่ยม 29,990 บาท เหมาะสำหรับทำเลชั่วคราว ที่ต้องย้ายร้านเข้าออกอยู่เรื่อยๆ
  • ชุดซุ้ม S 49,990 บาท เหมาะสำหรับพื้นที่ถาวรขนาดเล็ก (2×2เมตร)
  • ชุดซุ้ม M 59,990 บาท เหมาะสำหรับพื้นที่ถาวรขนาดกลาง (2.5×2.5เมตร)
  • ชุดซุ้ม L 69,990 บาท เหมาะสำหรับพื้นที่ถาวรขนาดใหญ่ (3×3เมตร)
  • ชุดเคาน์เตอร์ตามสั่ง สร้างร้านให้พอดีกับขนาดของพื้นที่ อุปกรณ์ตามที่ต้องการ จ่ายตามจริงเหมาะสำหรับพื้นที่ถาวร
  • ชุดร้านตามสั่ง อุปกรณ์ตามที่ต้องการ จ่ายตามจริงเหมาะสำหรับร้านค้ารูปแบบเป็นล็อคๆ เช่น ตึกแถว หรือ ฟู้ดคอร์ท
  • ชุดร้านป๊อปอัพตามสั่ง สร้างร้านให้พอดีกับขนาดของพื้นที่ อุปกรณ์ตามที่ต้องการ จ่ายตามจริง

สร้างรายได้หลายช่องทางกำไรเกินกว่าหลักหมื่นต่อเดือน

ความว้าวของแฟทโบรไม่ใช่แค่ลงทุนง่าย และมีแพคเกจให้เลือกได้ตามต้องการ แต่นี่คือสุดยอดอาชีพที่สร้างรายได้ดีมาก เริ่มจากการขายหน้าร้านสำหรับคนที่อาจมีร้านอาหารของตัวเองอยู่แล้วก็สามารถลงทุนเพิ่มได้ เพื่อให้ลูกค้าเมนูทางเลือกมากขึ้น หรือจะเลือกทำเป็นธุรกิจใหม่ที่ได้ทั้งการขายหน้าบ้าน, ขายตามตลาดนัด , รถเข็นพ่วงข้าง เป็นต้น

ที่สำคัญยังสามารถขายเพิ่มรายได้ในช่องทางเดลิเวอรี่ ยกตัวอย่างขายผ่านแอพ Robinhood เเละ Lineman (ไม่มีการหักค่าคอมมิชชั่น) คำนวณจากต้นทุนหมูปิ้งเฮียอ้วนไม้ละ 8 บาท ถ้าเราขายผ่านแอพไม้ละ 12 บาท ได้กำไรไม้ละ 4 บาท ถ้าในแต่ละวันเราขายได้ 100 ไม้ กำไรต่อเดือน 12,000 บาท เป็นต้น หรือการขายผ่านแอพGrabFood foodpanda เเละ Shopee (หักค่าคอมมิชชั่น 25% – 30% เเล้วเเต่เเอพ)

ต้นทุนหมูปิ้งเฮียอ้วนไม้ละ 8 บาท ขาย 15 บาท กำไรไม้ละ 2.5 – 3.5 บาท หลังหักค่าคอมมิชชั่น ถ้าขายได้วันละ 200 ไม้ กำไรต่อเดือน 15,000 – 21,000 บาท เป็นต้น ทั้งนี้รายได้ดังกล่าวยังยังไม่รวมกำไรจากรายการอื่นๆเช่น ตับไก่, ไก่ย่าง, เนื้อย่าง, ใส้กรอกชีส และสินค้าเสริม เช่น ข้าวเหนียว, ไอศกรีม, น้ำจิ้ม

อย่างไรก็ดีรายได้ของผู้ลงทุนอาจแปรผันไปตามรายจ่ายของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกันทั้งเงินเดือนพนักงาน , ค่าเช่าพื้นที่ , ค่าการตลาดต่างๆ แต่ก็ถือว่าเป็นรายได้ที่สูงและดีมาก เหมาะสมกับการสร้างเป็นรายได้หลักหรือทำเป็นอาชีพเสริมของคนในยุคนี้ได้อย่างดี

ภาพจาก แฟรนไชส์แฟทโบร (เฮียอ้วนปิ้งย่าง)

ปัจจุบันแฟทโบร (เฮียอ้วนปิ้งย่าง) มีการขยายสาขาทั่วประเทศจำนวนมาก เช่น แฟทโบร (เฮียอ้วนปิ้งย่าง) สาขาเดอะไบรท์พระราม2 ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้ามากเพราะมีเมนูปิ้งย่างให้เลือกหลากหลาย เช่นหมูปิ้ง หมูบดพรีเมียม ไก่ย่าง ไก่แดง เนื้อย่าง เสือร้องไห้และเนื้อวากิวพรีเมี่ยม ถือเป็นสาขาที่ประสบความสำเร็จอย่างดีการันตีความเป็นสุดยอดแฟรนไชส์สร้างอาชีพอย่างแท้จริง

สนใจลงทุนแฟรนไชส์
แฟทโบร (เฮียอ้วนปิ้งย่าง)
โทร. 092-2808432 

เพิ่มเพื่อน

 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3iNQ3YQ

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด