แนะ 3 แพลตฟอร์มการลงทุน ใช้งานง่าย เชื่อถือได้

หากพูดถึงการลงทุนในปัจจุบันย่อมเป็นเรื่องง่ายและสามารถทำได้ไม่ยากเมื่อเทียบกับในอดีตที่ผ่านมา เพราะด้วยการเข้าถึงข่าวสาร การติดตามสถานการณ์การลงทุน รวมถึงช่องทางการศึกษาวิธีการลงทุนรูปแบบต่าง ๆ ที่สามารถทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

รวมถึงแพลตฟอร์มการลงทุนที่เอื้ออำนวยความสะดวกให้เหล่าบรรดานักลงทุนสามารถเข้าถึงการลงทุนออนไลน์ที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างผลตอบแทนอันงดงามตามความต้องการของแต่ละบุคคลได้ วันนี้เราเลยอยากมาแชร์ 3 แพลตฟอร์มการลงทุนให้ใครที่สนใจลงทุนในช่วงนี้ได้มาทำความรู้จักกัน จะมีแพลตฟอร์มไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลย

แพลตฟอร์มการลงทุน

Innovestx

เริ่มกันที่แอปพลิเคชันแรกกับ Innovestx หนึ่งในแพลตฟอร์มการลงทุนที่น่าสนใจ มาพร้อมรูปแบบการลงทุนในสินทรัพย์ที่หลากหลาย ทำให้นักลงทุนสามารถเลือกรูปแบบที่ต้องการได้อย่างครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น การลงทุนในหุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ กองทุน ตราสารหนี้ หรือสินทรัพย์ดิจิทัล ที่มาพร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่คอยให้คำแนะนำส่วนตัวเพื่อช่วยบริหารพอร์ตอย่างใกล้ชิด ทำให้นักลงทุนสามารถวางใจได้เลยแม้เป็นมือใหม่ก็ตาม นอกจากนี้บนแอปพลิเคชันยังมีข่าวสารและบทวิเคราะห์การลงทุนที่คอยอัปเดตให้นักลงทุนได้ศึกษาอย่างสม่ำเสมออีกด้วย

KMA (Krungsri Mobile App)

มาต่อกันด้วยแอปพลิเคชันถัดมากับ KMA แอปช่วยออมเงินและการลงทุน ที่ช่วยคุณจัดพอร์ตอัตโนมัติด้วย Smart Advisor และการบริหารจัดการบัญชีเงินฝาก บัตรเครดิต รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในเครือกรุงศรีฯ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เช่น การโอนเงิน จ่ายบิล จ่ายค่างวดรถ ซื้อขายกองทุน ซื้อขายหุ้น ที่ตอบโจทย์นักลงทุนได้โดยเฉพาะ เพราะแอปนี้มอบความสะดวกสบายที่มาพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่ยินดีให้คำปรึกษาไม่ว่าจะซื้อกองทุนไหนก็ตาม ที่สำคัญยังสามารถซื้อกองทุน LTF/RMF ด้วยบัตรเครดิตของกรุงศรีได้อีกด้วย

FINNOMENA APP

ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่งแพลตฟอร์มการลงทุนที่รวบรวมทุกการลงทุนไว้ในที่เดียว นั่นก็คือ Finnomena แอปการเงินที่ให้นักลงทุนสามารถออกแบบพอร์ตตามเป้าหมายของตนเองได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น การลงทุนในระยะยาวเพื่อมีเงินก้อนใช้ในยามเกษียณ หรือการออมเงินในระยะสั้นเพื่อนำเงินไปซื้อรถคันใหม่ก็สามารถทำได้ โดยนักลงทุนสามารถศึกษาวิธีการลงทุนและหาความรู้ทางด้านการเงินได้อย่างไม่อั้น

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 แพลตฟอร์มการลงทุนที่เรานำมารวบรวมให้นักลงทุนที่สนใจอยากเก็บเงินก้อนใหญ่ด้วยผลตอบแทนที่คุ้มค่ามากกว่าการฝากเงินประจำผ่านบัญชีออมทรัพย์มาฝากกัน แต่ละแอปล้วนมีฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบาย เชื่อถือได้ และปลอดภัยอย่างแน่นอน

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต