แนะนำ 5 เมืองแห่งความสุข ที่คุณไม่ควรพลาดไปเยือน

เชื่อว่านักท่องเที่ยวแต่ละคน มีจุดประสงค์ในการออกเดินทางท่องเที่ยวที่แตกต่างกันออกไป บางคนออกเดินทางเพื่ออยากพบกับผู้คนใหม่ ๆ หรือบางคนออกเดินทางเพราะอยากเปิดหูเปิดตากับสถานที่แปลกใหม่ และยังมีอีกหลายคนที่ออกเดินทาง

เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ในการใช้ชีวิตแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่คงมีคนอีกจำนวนไม่น้อย ที่เลือกจะเดินทาง เพื่อที่จะหาความสุขให้แก่ตนเอง เพราะอยากให้คุณได้สัมผัสกับการท่องเที่ยวที่สร้างความสุขใหม่ ๆ ให้แก่คุณ เราจะขอแนะนำ 5 เมืองแห่งความสุข ที่คุณไม่ควรพลาดไปเยือน จะมีอะไรบ้าง ตามไปอ่านในบทความของเรากันได้เลย

เมืองแห่งความสุข

1. THE FORESTIAS

บางทีเมืองแห่งความสุขอาจไม่ต้องไปมองหาที่ไหนใกล้ เพียงแค่อยู่บ้าน คุณก็สามารถอยู่ในบรรยากาศที่แสนจะเป็นสุขได้ นั้นคือคอนเซปต์ในการออกแบบบ้านของโครงการ THE FORESTIAS BY MQDC ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างเป็นมิตรระหว่างคนและธรรมชาติ มีทั้งลานกิจกรรม ศูนย์การแพทย์ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่เหมาะกับคนทุกวัย เมืองที่ทำให้นักเดินทางเพื่อแสวงหาความสุข ไม่ต้องออกไปไหนไกลอีกต่อไป

2. นครพนม

สำหรับใครที่ไม่ชอบการอยู่บ้าน แต่ชื่นชอบการออกเดินทางเพื่อหาความสุข นครพนม ถือเป็นเมืองแห่งความสุขที่คุณไม่ควรพลาด ด้วยบรรยากาศที่สงบเงียบ ทัศนียภาพที่สวยงาม และวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ของผู้คนที่เหมือนไหลผ่านตัวเราไปอย่างช้า ทำให้นักท่องเที่ยวไม่อาจที่จะพลาดการไปเยือนเมืองนี้โดยเด็ดขาด

3. พังงา

หากความสุขของคุณคือท้องทะเล เมืองแห่งความสุขของคุณ ก็คงต้องเป็น พังงา เช่นกัน เพราะพังงาเป็นหนึ่งในเมืองที่มีธรรมชาติทางทะเลสวยที่สุดของไทย ส่วนวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนก็เรียบง่าย ถ้อยทีถ้อยอาศัย ช่วยให้อุ่นใจทุกครั้งที่มีโอกาสได้เดินทางไปเยือน สำหรับคนที่รักความสงบ และชื่นชอบหาดทราย สายลม แสงแดด ไม่ควรพลาดเมืองนี้ไป ด้วยประการทั้งปวงเลยทีเดียว

4. เชียงใหม่

ถ้าได้ลองถามใครสักคนว่าคุณคิดว่าเมืองไหนในประเทศไทย เป็นเมืองแห่งความสุข หนึ่งในคำตอบสุดฮิตคงหนีไม่พ้นเมืองเชียงใหม่ ซึ่งมีความหลากหลายทางธรรมชาติ และผู้คน อยากหาความสุขจากการดื่มด่ำธรรมชาติ ก็หลบลี้ขึ้นเขา อยากมีความสุขจากการพบปะผู้คน สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองก็มีให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์ลงตัวกับทุกคน

5. สุโขทัย

สำหรับเมืองแห่งความสุขสุดท้ายที่เราอยากจะแนะนำ คือ สุโขทัย เมืองแห่งธรรมชาติ และวิถีชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์อย่างแท้จริง ใครต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย และต้องการไปหาความสุขบนความเรียบง่าย ให้เมืองนี้เป็นหมุดหมายปลายทางของคุณได้เลย

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต