รวม 7 แฟรนไชส์สายสุขภาพ! เทรนด์มาแรงปี 2567

ในปี 2567 ตลาดสุขภาพมาแรงแน่นอน เพราะคนส่วนใหญ่อยากมีสุขภาพดี ดังนั้นเราจะเห็นสินค้าพวกอาหารเสริมต่างๆ วางจำหน่ายเยอะมาก ในส่วนของคนที่อยากลงทุนธุรกิจสุขภาพก็มีหลาย แฟรนไชส์สายสุขภาพ ที่น่าสนใจ ใช้งบลงทุนไม่มาก แต่ละแฟรนไชส์มีทีมงานและระบบบริหารจัดการไว้ต้อนรับคนอยากลงทุนทั่วประเทศอย่างดี ลองไปดูว่ามีแฟรนไชส์อะไรให้เลือกลงทุนได้บ้าง

1.บีน บีน ถั่วปั่นเพื่อสุขภาพ

แฟรนไชส์สายสุขภาพ

ภาพจาก facebook.com/beanbeanofficial/

เทรนด์รักสุขภาพในปี 2567 มาแรงแน่นอน ผู้คนจะสรรหาเครื่องดื่มที่อร่อยและดีต่อสุขภาพมากขึ้น ซึ่ง บีน บีน ถั่วปั่นเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์มาก วัตถุดิบหลักที่ใช้คือถั่วหลายชนิดที่นำมาพัฒนาเป็นเครื่องดื่มอร่อยหลากหลายเช่น ถั่วปั่นมัจฉะ , ถั่วปั่นมิกซ์เบอร์รี่ , ถั่วปั่นอโวคาโด้ ,ถั่วปั่นน้ำผึ้ง เป็นต้น คุณประโยชน์ของแต่ละเมนูนั้นเยอะมาก ช่วยเรื่องสุขภาพได้แน่นอน

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 139,000 บาท งบลงทุน 150,000 – 300,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคืออุปกรณ์ตามแพคเกจที่เลือก รวมถึงได้วัตถุดิบเริ่มต้นขาย 200 แก้ว พร้อมการฝึกอบรมสอนสูตร สอนเทคนิคการขายให้ก่อนเปิดร้าน และช่วยส่งเสริมด้านการตลาดให้เป็นอย่างดีด้วย

บีน บีน ถั่วปั่นเพื่อสุขภาพ
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3SMl7rL
โทร. 098-8225363 , 064-8056656


2.มาโนอิ

แฟรนไชส์สายสุขภาพ

ภาพจาก facebook.com/manoith

ชานมไข่มุกเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตที่อินเทรนด์ตลอด แต่ยุคนี้ต้องใส่ใจเรื่องสุขภาพด้วย ดังนั้นมาโนอิจึงเป็นแฟรนไชส์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพแท้จริง เพราะวัตถุดิบที่นำมาใช้ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่ใช้น้ำตาลไฮฟรุกโตสคอร์นไซรับ ดีต่อสุขภาพแน่ และมีหลากหลายเมนูให้เลือกได้เช่นชามะลิพรีเมียม , ชาแอปเปิ้ลเขียว , ชาพีช , ชาเสาวรส ,ชาแตงโม , กีวีโซดา , ลิ้นจี่โซดา , แตงโมโซดา เป็นต้น

และเอาใจคนอยากมีอาชีพ อยากลงทุนสร้างธุรกิจเพราะเป็นแฟรนไชส์ใช้งบลงทุนน้อย โอกาสคืนทุนไว งบลงทุน 70,000 – 300,000 บาท สามารถเลือกแพคเกจได้ตามต้องการ ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ไม่มีส่วนแบ่งจากยอดขาย สามารถขายผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ได้อีกทางหนึ่งด้วย

มาโนอิ
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/38QqWME
โทร. 063-2361947 , 092-4965988 , 081-8304151


3.เอชเจ เฟรชมิลค์ ปังหยา-นมสด

แฟรนไชส์สายสุขภาพ

ภาพจาก facebook.com/hjfresmilk

จุดเด่นของเอชเจ เฟรชมิลค์ ปังหยา-นมสดคือการใช้วัตถุดิบหลักเป็นนมสด 100% ดีต่อสุขภาพมาก ทำเป็นเครื่องดื่มและเมนูอร่อยที่หลากหลาย ค่าแฟรนไชส์ลงทุนน้อยมากเพียงแค่ 18,900 บาท ไม่มีค่ารายเดือน รายปี ไม่มีหักเปอร์เซ็นต์ยอดขาย สามารถเลือกแพคเกจลงทุนได้ตามต้องการ สิ่งที่ได้รับคืออุปกรณ์การขายครบ และการฝึกอบรมให้ก่อนเปิดร้าน เป็นแฟรนไชส์ที่พร้อมสร้างรายได้ดีมากคำนวณกำไรจากเครื่องดื่ม ขนมปังปิ้ง ขนมปังเย็นประมาณ 50% จากยอดขาย ถ้ามีทำเลที่ดี มีกลยุทธ์การตลาดที่ดีจะสร้างรายได้ที่ดีแบบเกินคุ้ม

เอชเจ เฟรชมิลค์ ปังหยา-นมสด
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/2X2Eceb
โทร. 089-6738594, 086-5448738, 087-7033490, 02-4084591


4.Rarey Your Tea

แฟรนไชส์สายสุขภาพ

ภาพจาก facebook.com/rareytea

ถ้ามองหาการลงทุนในธุรกิจเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ลองดู Rarey Your Tea แฟรนไชส์เครื่องดื่มที่ใช้วัตถุดิบเพื่อสุขภาพจริงๆ วัตถุดิบหลักคือนมสด 100% ส่วนวัตถุดิบอื่นก็ไม่มีส่วนผสมของนมข้นหวาน น้ำตาลทราย ไขมันทรานส์ ไขมันปาล์ม

ที่สำคัญคืออร่อยทุกเมนู ค่าแฟรนไชส์เริ่มต้น 199,000 บาท เลือกแพคเกจลงทุนได้ตามต้องการ ได้อุปกรณ์และวัตถุดิบพร้อมเปิดร้าน และการสอนสูตร สอนเทคนิคการขาย รวมถึงการส่งเสริมด้านการตลาด และให้คำปรึกษาโดยทีมงานมืออาชีพ


5.Marony (มาโรนี่)

ภาพจาก facebook.com/MaronyOfficial

เป็นแฟรนไชส์เครื่องดื่มกาแฟรูปแบบใหม่ จุดเด่นคือเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีส่วนผสมของจุลินทรีย์ที่ดีต่อลำไส้หรือโพรไบโอติกที่ดีต่อระบบย่อยอาหาร รสชาติจะได้ความซ่าเหมือนน้ำอัดลม ฟองนุ่มเหมือนเบียร์ แต่ไม่มีแอลกอฮอล์

ค่าแฟรนไชส์ 100,000 บาท มี 2 แพคเกจลงทุนให้เลือกได้ตามต้องการ ไม่เก็บเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย โอกาสคืนทุน 5-6 เดือนสิ่งที่จะได้รับเช่นการฝึกอบรมและแบ่งปันวิธีการดูแลผลิตภัณฑ์พร้อมการดูแลจากทีมงานตลอดอายุสัญญา ,การเซ็ตระบบหน้าร้าน อุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน รวมถึงการส่งเสริมด้านการตลาดให้อย่างต่อเนื่อง


6.คุณพล ไอศกรีม

ภาพจาก facebook.com/KunpholOfficail

ไอศกรีมเพื่อสุขภาพก็เป็นอีกหนึ่งการลงทุนน่าสนใจโดยคุณพล ไอศกรีม ใช้วัตถุดิบหลักคือมะพร้าวน้ำหอมนำมาแปรรูปเป็นสินค้าแช่เย็นเช่นพุดดิ้งมะพร้าวอ่อน , เนื้อมะพร้าวแช่แข็ง , ไอศกรีมมะพร้าวน้ำหอม สโกลแกนของร้านคืออร่อยเข้มข้น ไม่ลงพุง จึงการันตีว่าดีต่อสุขภาพแน่นอน

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 18,900 บาท สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคืออุปกรณ์ตามแพคเกจ วัตถุดิบพร้อมขาย หากมีทำเลในการขายที่ดี มีกลยุทธ์การขายที่ดีจะยิ่งมีรายได้ดี หรือหากมีธุรกิจเดิมของตัวเองอยู่แล้วก็สามารถเลือกลงทุนเพื่อเพิ่มรายได้ให้มากขึ้น


7.Good day (good salad every day)

ภาพจาก facebook.com/gooddaysaladfranchise

เมนูสุขภาพต้องนึกถึง “สลัด” ซึ่งวัตถุดิบที่ใช้คือผัก ซึ่งดีต่อสุขภาพแน่นอน จุดเด่นของ Good day คือมีน้ำสลัดเพื่อสุขภาพให้เลือกกว่า 15 รสชาติ ไม่ใส่สารกันเสียและผงชูรส มีเมนูสลัดและยำให้เลือกอร่อยกว่า 20 เมนู

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 79,000 บาท โดยจะได้รับน้ำสลัดและวัตถุดิบสำหรับทำอาหาร การสอนสูตรอย่างละเอียด สอนเทคนิคการขาย การส่งเสริมด้านการตลาด และนอกจากการขายหน้าร้านยังขายผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ได้อีกด้วย

การเลือกลงทุนแฟรนไชส์สุขภาพแม้จะมีความต้องการของลูกค้าสูงมาก แต่สิ่งสำคัญคือต้องสร้างความประทับใจ และต้องรักษาคุณภาพมาตรฐานเป็นอย่างดี ในยุคที่การสื่อสารโซเชี่ยลมีผลมาก หากทำให้ลูกค้าพึงพอใจอาจมีการบอกต่อหรือแชร์ข้อมูลไปถึงเพื่อนและคนรู้จักที่จะทำให้ธุรกิจเรามีโอกาสเติบโตได้เร็วมากขึ้น

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

ขอบคุณข้อมูล https://golink.icu/ptQvzeu , https://golink.icu/XmDuD8f , https://golink.icu/juXuYRj , https://golink.icu/XkrimhQ

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consulta

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด