เอ็มมิลค์ นมสดแท้100 % แฟรนไชส์สร้างอาชีพ! ลงทุนน้อย พร้อมขายดีทั่วประเทศ

คนที่อยากมีธุรกิจของตัวเองแต่เจอปัญหาไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง? สำคัญสุดคือไม่มีเงินทุนจะเริ่มต้น สุดท้ายก็เป็นได้แค่ความคิดที่ยังทำให้เป็นจริงไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ เอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100 % แฟรนไชส์เครื่องดื่มสุดฮิตที่ก่อตั้งมานานกว่า 15 ปี เป็นทางเลือกในการลงทุนที่น่าสนใจมาก

เอ็มมิลค์ นมสดแท้100 %

จุดเด่นคือใช้ทุนน้อย เริ่มต้นเปิดร้านได้ทันที ขอแค่ขยันตั้งใจทำจริง สามารถสร้างรายได้ดีบางทีมากกว่างานประจำ www.ThaiSMEsCenter.com มองว่านี่คือสุดยอดแฟรนไชส์ตัวจริงเสียงจริง นอกจากนี้ยังมีการพัฒนารูปแบบธุรกิจ พัฒนาสินค้าให้ดีอย่างต่อเนื่อง เพิ่มโอกาสให้ผู้ลงทุนมีกำไรต่อเนื่องมากขึ้น

ชูจุดเด่น “ใช้นมสดแท้ 100 %” เพื่อสุขภาพลูกค้าทั่วประเทศ

เอ็มมิลค์ นมสดแท้100 %

จากอดีตพนักงานแบงค์ที่ผันตัวเองมาสู่ธุรกิจ มีเป้าหมายต้องการให้คนไทยได้ดื่มนมกันมากขึ้นจึงพัฒนาเครื่องดื่มที่ใช้วัตถุดิบเป็นนมสดเพิ่มรสชาติให้อร่อยและมีประโยชน์ต่อร่างกายมากขึ้น โดยสินค้าของ เอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100 % เป็นเมนูเครื่องดื่มที่ทันยุคสมัย มีหลากหลายเมนูให้เลือกได้ตามต้องการ เช่น นมสด , นมเย็น , กาแฟนมสด , คาปูชิโน , โกโก้นมสด , ช็อคโกแลต , ชาไทยนมสด , ชาเนสที , ชาเขียวนมสด เป็นต้น แถมยังราคาไม่แพง เริ่มต้นแค่ 19 บาท เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีสังขยา และขนมปังแซนด์วิช เป็นทางเลือกให้กับลูกค้าด้วย

เอ็มมิลค์ นมสดแท้100 %

ที่สำคัญใช้วัตถุดิบนมสดเป็นหลักและเป็นนมสดที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน จากฟาร์มที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด ในส่วนของสังขยาจะต้องมีความหอมของมะพร้าวและใบเตย และมีความข้นไม่มากหรือเหลวจนเกินไป วัตถุดิบที่นำมาทำต้องใช้ของที่สดและใหม่อยู่เสมอ ถือเป็นสินค้าเพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีการพัฒนาสินค้าให้น่าสนใจ ยิ่งทำให้ดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้น

ทำไมควรเลือกลงทุนกับเอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100 %

เอ็มมิลค์ นมสดแท้100 %

1.ลงทุนง่าย พร้อมเปิดร้านได้ทันที

คนที่ไม่มีประสบการณ์ ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ถ้าได้เลือกลงทุนกับ เอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100 % ถือว่าตอบโจทย์อย่างมาก เพราะมีการฝึกอบรมให้ก่อนเปิดร้าน สอนสูตรทุกเมนู และมีอุปกรณ์ให้พร้อมเปิดร้าน ด้วยความที่เป็นเมนูเครื่องดื่มซึ่งมีความต้องการของลูกค้ามาก การเปิดร้านที่มีทีมงานคอยดูแลและช่วยเหลือเป็นอย่างดีทำให้ผู้ลงทุนมั่นใจได้ว่าประสบความสำเร็จในการลงทุนได้แน่นอน

2.จ่ายครั้งเดียวจบ ไม่มีค่ารายเดือน รายปี ไม่มีหักเปอร์เซ็นต์ยอดขาย

สำหรับคนที่งบน้อย ทุนน้อย แต่อยากมีธุรกิจ อยากมีรายได้เพิ่ม เหมาะมากกับการเลือกลงทุนกับ เอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100 % เพราะเป็นแฟรนไชส์แบบจ่ายครั้งเดียวจบ ไม่มีค่ารายเดือน รายปี ไม่มีหักเปอร์เซ็นต์ยอดขาย สามารถควบคุมต้นทุนร้านได้ง่าย ถึงจุดคุ้มทุนรวดเร็ว แถมใช้พนักงานไม่ต้องมากมีแค่คนเดียวก็เปิดร้านได้

เอ็มมิลค์ นมสดแท้100 %

3.สินค้ายอดฮิตที่ขายดีทั้งปี

เครื่องดื่มอย่างชานมไข่มุก ชาเย็น ชาเขียว ชานมเย็น ช็อคโกแลต ฯลฯ ล้วนแต่เป็นเครื่องดื่มที่ไม่มีวันตกกระแส และความต้องการก็มีต่อเนื่อง ยิ่งทำอร่อย ลูกค้ายิ่งติดใจ สังเกตว่าปัจจุบันร้านเครื่องดื่มมีจำนวนมาก ซึ่งเอ็มมิลค์ นดสดแท้ 100 % ให้ความสำคัญกับเรื่องรสชาติที่ลูกค้าได้กินจะต้องติดใจ และกลายมาเป็นลูกค้าประจำ อีกทั้งในยุคนี้เราสามารถสร้างรายได้เพิ่มจากการขายแบบเดลิเวอรี่ จึงเป็นเหตุผลที่มั่นใจว่าเลือกลงทุนกับ ซึ่งเอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100 % สร้างรายได้ที่ดีให้กับเราได้แนอน

ลงทุนเริ่มต้นเพียง 39,000 บาท เปิดร้านได้เลย

เอ็มมิลค์ นมสดแท้100 %

คนที่สนใจใช้เงินทุนในการเริ่มต้นเพียง 39,000 บาท มีอุปกรณ์และการสอนอบรมให้พร้อมขาย สะดวกง่าย พร้อมสำหรับนักลงทุนมือใหม่ วิธีการลงทุนก็เริ่มต้นได้ไม่ยาก เพียงแค่ติดต่อทางแฟรนไชส์แสดงความต้องการที่จะลงทุน จากนั้นนำเสนอพื้นที่ที่ต้องการจะเปิดร้านเพื่อให้ทางทีมงานได้ทำการวิเคราะห์ทำเลว่าเหมาะสมหรือไม่

หากทำเลผ่านพิจารณาก็เลือกรูปแบบการลงทุนที่ต้องการ ในระหว่างนั้นก็จะมีการฝึกอบรม สอนสูตร และเทคนิคการเปิดร้าน จนมั่นใจว่าผู้ลงทุนเปิดร้านได้แน่ ก็กำหนดวันเปิดร้านอย่างเป็นทางการ โดยมีทีมงานมืออาชีพคอยให้การสนับสนุน รวมถึงการส่งเสริมด้านการตลาดให้เป็นอย่างดีด้วย

และเอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100 % เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่มีการพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้มีการปรับโฉมร้านใหม่ให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้นเน้นสีสันสดใส รูปแบบร้านมาในโทนสีชมพู ที่ดึงดูดสายตาลูกค้าวัยรุ่น และคนวัยทำงานได้เป็นอย่างดี อีดึงดูดลูกค้าทุกเพศทุกวัยได้อย่างมาก

กำไรกว่า 50% จากยอดขาย รายได้ดีกว่าทำงานประจำ

และที่ทำให้คนมั่นใจและเลือกลงทุนกับเอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100 % จนปัจจุบันมสาขาทั่วประเทศกว่า 455 แห่งเพราะมั่นใจในเรื่องรายได้ที่ดีอย่างมาก โดยราคาเครื่องดื่มเริ่มต้น แก้วละ 19 บาท ผู้ลงทุนสามารถมีกำไรจากการลงทุนถึง 50% จากยอดขาย ทางแฟรนไชส์จะมีการคำนวนต้นทุนเครื่องดื่มแต่ละประเภทให้เป็นที่เรียบร้อย

ถ้าผู้ลงทุนมีการเลือกทำเลที่เหมาะสม มีการบริหารจัดการร้านที่ดี และเอาใจใส่ทุ่มเทกับการทำธุรกิจอย่างจริงจัง ก็ยิ่งทำให้มียอดขายที่ดีขึ้นโดยเฉลี่ยแล้วเวลาในการคืนทุนนั้นไม่เกิน 3 เดือนเพราะเป็นการลงทุนที่ไม่สูงมากและสินค้าก็เป็นที่ต้องการของตลาด ยิ่งผู้ลงทุนรายใดรู้จักการประชาสัมพันธ์ร้านผ่านช่องทางโซเชี่ยลต่างๆ ก็จะยิ่งเพิ่มยอดขายได้อย่างดีและธุรกิจนี้ก็สามารถเติบโตเพิ่มมากขึ้นได้เป็นอย่างดีในอนาคตด้วย

ภาพจาก แฟรนไชส์เอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100%

อย่างไรก็เคล็ดลับความสำเร็จในการลงทุนคือขยัน และตั้งใจทำให้เต็มที่ โดยเอ็มมิลค์ พร้อมสนับสนุนดูแลเป็นอย่างดี และแม้ว่าร้านเครื่องดื่มในปัจจุบันจะมีหลากหลายแบรนด์โอกาสเจอคู่แข่งนั้นมีมาก แต่เอ็มมิลค์เองก็มั่นใจในเรื่องสูตรเมนูที่ดีไม่แพ้ใคร รวมถึงการบริหารจัดการที่มีประสบการณ์มายาวนาน ทุกอย่างพร้อมถ่ายทอดสู่ผู้ลงทุนเป็นอย่างดี ที่สำคัญธุรกิจนี้สินค้ามีความต้องการสูง ขอแค่รู้จักทำการตลาดอย่างถูกต้องจะเพิ่มโอกาสในการขายที่ได้กำไรมากขึ้น

เอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100%
สนใจลงทุน คลิก
https://citly.me/FJ0hd
โทร. 096-9165287

 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต