เปิดร้านกาแฟอย่างไรให้ รวย! เวิลด์ไวด์ คอฟฟี่ จัดให้…รวยได้ทุกคน

“กาแฟ” ยังเป็นเครื่องดื่มสุดฮิตที่ไม่ว่ายุคไหนๆ ก็มีลูกค้าจำนวนมาก ตอกย้ำชัดเจนด้วยมูลค่าตลาดกาแฟ ในปี 2563 แตะตัวเลขที่ประมาณ 30,000 ล้านบาท เจาะลึกลงไปถึงอัตราการบริโภคกาแฟของคนไทยเฉลี่ยอยู่ที่ 300 แก้วต่อคนต่อปี ขณะที่ฝั่งยุโรปที่บริโภคประมาณ 600 แก้วต่อคนต่อปี นั่นหมายถึงโอกาสของอุตสาหกรรมกาแฟไทยยังมีศักยภาพที่จะเติบโตได้อีกมาก

เวิลด์ไวด์ คอฟฟี่

www.ThaiSMEsCenter.com เชื่อว่าทุกคนก็มองเห็นภาพรวมที่ว่านี้และหลายคนก็คิดอยากมีร้านกาแฟของตัวเอง แต่คำถามสำคัญคือ “จะลงทุนแบบไหนเพื่อให้ประสบความสำเร็จ” หลายคนที่คิดเองทำเองบางทีไปไม่รอด เพราะแม้ว่าจะเป็นธุรกิจที่ดี แต่หากไม่มีเคล็ดลับในการบริหารจัดการที่ดีก็เป็นความเสี่ยงที่สูงมาก โชคดีเหลือเกินที่ยุคนี้เรามีแฟรนไชส์ที่คอยช่วยเหลือให้คนสนใจเปิดร้านกาแฟสามารถลงทุนได้ง่ายขึ้น

โดยเฉพาะสุดยอดแฟรนไชส์อย่าง “เวิลด์ไวด์ คอฟฟี่” ที่เป็นศูนย์รวมธุรกิจกาแฟแบบครบวงจร และเป็นผู้นำเข้า-ตัวแทนจำหน่ายเครื่องชงกาแฟแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่สำคัญ “เวิลด์ไวด์คอฟฟี่” คือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของร้านกาแฟขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ มากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ คนที่อยากลงทุนเปิดร้านกาแฟเราขอแนะนำ “ปรึกษาเวิลด์ไวด์ คอฟฟี่” ธุรกิจที่คิดจะลงทุนรับรองเติบโตรวดเร็ว รวยๆ กันทุกคน

7 ข้อดีเลือก “เวิลด์ไวด์คอฟฟี่” เป็นผู้ช่วยในการ “เปิดร้านกาแฟ”

บริษัท เวิลด์ไวด์คอฟฟี่ จำกัด เป็นศูนย์รวม ธุรกิจกาแฟครบวงจร เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจัดจำหน่ายเครื่องชงกาแฟแบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้กับคนที่สนใจอยากเปิดร้านกาแฟ และยังมีจำหน่ายเครื่องบดเมล็ดกาแฟ, เครื่องปั่นสมูทตี้, เครื่องทำบิงซู หรืออุปกรณ์ในการเปิดร้านเครื่องดื่มแบบครบครัน

นอกจากนี้ บริษัทมีวัตถุดิบ เช่น เมล็ดกาแฟหลากหลายโปรไฟล์ ใบชาเขียว ใบชาไทย โกโก้ ดาร์คช็อคโกแล็ต ชาเขียวมัทฉะ ไซรัปผลไม้ รวมไปถึงการผลิตสินค้า OEM ให้กับแฟรนไชส์แบรนด์ดังและกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจเครื่องดื่มหลากหลายร้านค้าทั่วประเทศ ซึ่งมี 7 จุดเด่นที่บอกได้ชัดเจนว่าหากปรึกษา “เวิลด์ไวด์ คอฟฟี่” ในการเปิดร้านกาแฟ เราจะกลายเป็นมืออาชีพในธุรกิจนี้ได้ทันที

  1. ใช้งบในการลงทุนน้อยก็สามารถมีกิจการเป็นของตัวเองได้ ขายง่าย กำไรเกิน 50 %/แก้ว คืนทุนเร็ว
  2. การลงทุนมาพร้อมอุปกรณ์บาริสต้าครบชุดพร้อมขายได้ทันที
  3. ไม่เก็บค่าธรรมเนียม ไม่บังคับยอด เป็นเจ้าของธุรกิจได้ด้วยตนเอง
  4. มาพร้อมสูตรชงเมนูเครื่องดื่ม ยอดนิยม กว่า 70 เมนู (ร้อน เย็น ปั่น) เช่น กาแฟสด ชาเขียว ชาไทย โกโก้ ชาผลไม้ น้ำผึ้งมะนาว เมนูปั่นสมูทตี้ และอิตาเลี่ยนโซดา
  5. มีหนังสือสูตรเครื่องดื่ม อ่านง่าย เข้าใจง่าย
  6. มีคอร์สเรียนชงกาแฟสด สอนจนสามารถเปิดร้านกาแฟแบบมืออาชีพ
  7. ส่งเสริมการตลาดออนไลน์ให้ร้านของผู้ลงทุนกลายเป็นที่รู้จักได้มากขึ้น

เวิลด์ไว คอฟฟี่ แนะนำ 5 เทคนิคเปิดร้านกาแฟยุคใหม่..รวยไม่ยาก

สิ่งสำคัญที่ “เวิลด์ไวคอฟฟี่” ต้องการคือให้ผู้ลงทุนทุกคนประสบความสำเร็จในการเปิดร้านกาแฟ ดังนั้น “เวิลด์ไวด์ คอฟฟี่” จึงลงไปช่วยดูแลทุกขั้นตอนตั้งแต่การหาทำเล วางคอนเซปต์เปิดร้าน วางระบบบริหารจัดการ สรรหาเครื่องชงกาแฟที่เหมาะสมกับร้าน วางแผนเรื่องการตลาด สอนเทคนิคการบริการลูกค้า การพัฒนาเมนูใหม่ๆ โดยมี เทคนิคที่พร้อมถ่ายทอดให้ผู้ลงทุนดังต่อไปนี้

1. สอนให้เป็นบาริสต้ามืออาชีพ

ร้านกาแฟยุคใหม่ต้องมีความเป็นบาริสต้า ลูกค้าจะรู้สึกมั่นใจได้มากขึ้น โดย “เวิลด์ไวด์ คอฟฟี่” มีคอร์สเรียนบาริสต้าที่สอนให้ผู้ลงทุน โดยบาริสต้าที่ดีนอกจากชงกาแฟได้เก่งต้องสามารถนำเสนอเครื่องดื่มและตอบคำถามลูกค้าได้ งานบาริสต้าก็ถือเป็นหัวใจสำคัญของร้านกาแฟยุคนี้

2. สอนเทคนิคการเลือกวัตถุดิบ

เวิลด์ไวด์ คอฟฟี่ใส่ใจกับเรื่องเมล็ดกาแฟอย่างมากและพร้อมสอนให้ผู้ลงทุนเข้าใจความรู้พื้นฐานต่างๆ เช่น การเลือกใช้เมล็ดกาแฟและสูตรให้เหมาะกับฐานลูกค้า มาตรฐานสากลในการสกัดกาแฟเขาทำกันอย่างไร และใช้อะไรเป็นเกณฑ์ หลังจากนั้นค่อยหาเมนู Signature ของร้านขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าที่อยากดื่มเมนูนี้ต้องมาที่ร้านของเราเท่านั้น

3. แนะนำออกแบบร้านกาแฟที่ถูกต้อง

เวิลด์ไวด์ คอฟฟี่ชูจุดเด่นของร้านกาแฟที่ต้องให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายและเป็นร้านที่มากกว่าร้านกาแฟธรรมดา ถือเป็นจุดขายที่ร้านกาแฟยุคใหม่ควรมี และนี่คือสิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับจากเวิลด์ไวด์ คอฟฟี่ในการสอนวิธีการออกแบบร้านที่ถูกต้อง เช่นโต๊ะบาร์ต้องสูงเท่าไหร่บาริสต้าจึงจะทำงานได้สะดวก , พื้นที่หน้าบาร์ที่จะต้องเหลือไว้เท่าไหร่สำหรับการทำงานหลังจากวางเครื่องชงกาแฟและอุปกรณ์อื่นๆ , ถังน้ำแข็งและซิงค์น้ำควรอยู่มุมไหนเพื่อลดการเดินและหมุนตัวของบาริสต้าที่จะทำให้เสียเวลา , และมีรายละเอียดอื่นๆอีกมากมายที่ผู้ลงทุนจะได้เรียนรู้จากเวิลด์ไวด์ คอฟฟี่

4. แนะนำเครื่องชงกาแฟที่เหมาะสมกับร้าน

ในฐานะที่เวิลด์ไวด์คอฟฟี่ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องชงกาแฟแบรนด์ระดับโลก จึงมีเครื่องชงที่หลากหลาย และหัวใจสำคัญที่จะทำร้านกาแฟมีกำไรก็เพราะ “เครื่องชงกาแฟ” ดังกล่าว หลายร้านที่เลือกเครื่องชงกาแฟไม่เหมาะสมก็ทำให้ทุนหายกำไรหดได้ โดยเวิลด์ไวด์ คอฟฟี่จะแนะนำผู้ลงทุนอย่างดีว่าร้านขนาดนี้ควรใช้เครื่องชงกาแฟรุ่นไหน แบบไหน

เช่น หากเป็นร้านขนาดเล็กรองรับลูกค้าวันละไม่เกิน 100 แก้ว ควรเลือกใช้เครื่องชงกาแฟขนาดเล็ก 1 หัวชง เพราะลูกค้าที่เดินผ่านก็จะเห็นว่าราคาไม่น่าจะแพงจะตัดสินใจเดินเข้าร้านง่ายขึ้น แต่หากเป็นร้านกาแฟที่มีพื้นที่กว้างขวางและมีที่นั่งรองรับลูกค้าได้มาก สามารถรับลูกค้าได้วันละ 150 แก้วขึ้นไป ควรเลือกใช้เครื่องชงกาแฟ 2 หัวชงเพื่อรองรับการใช้งานจำนวนมาก เป็นต้น

5. สอนเทคนิคการตั้งราคาให้เหมาะสมกับลูกค้า

หรือจะเรียกว่าเป็น “เทคนิคการบริหารจัดการภายในร้าน” โดยเวิลด์ไวด์คอฟฟี่ ไม่ใช่แค่ผู้ที่ขายเครื่องหรือวัตถุดิบให้เพียงอย่างเดียวแต่พร้อมสอนเทคนิคการตั้งราคา การบริหารจัดการร้านให้ลูกค้าพอใจ โดยให้คำปรึกษาในเรื่องความต้องการของลูกค้าที่แต่ละพื้นที่ไม่เหมือนกัน โดยเราต้องดูว่าลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของเราเขามีกำลังพร้อมที่จะจ่ายในราคาประมาณเท่าไหร่แล้วค่อยมาเลือกหาวัตถุดิบที่เหมาะสม เพื่อให้บริหารจัดการต้นทุนได้ง่ายขึ้น ลูกค้าพอใจ ร้านค้ามีกำไรได้พร้อมๆกัน

เวิลด์ไวด์ คอฟฟี่ มีแพคเกจลงทุนแบบไหนบ้าง!

เวิลด์ไวด์ คอฟฟี่

“เวิลด์ไวด์ คอฟฟี่” มี 5 แพคเกจการลงทุนให้เลือกเปิดร้านกาแฟได้ตามต้องการ ราคาเริ่มต้นเพียง 29,999 บาท โดยมี 5 แพคเกจดังต่อไปนี้

  1. PACKAGE A ชุดเริ่มต้นเปิดร้านกาแฟสด ราคา 29,999 บาท โดยผู้ลงทุนจะได้รับ เซตเครื่องชงกาแฟCOSMO+ เครื่องบดกาแฟ PRONTO
  2. PACKAGE B ชุดเริ่มต้นเปิดร้านกาแฟสด ราคา 39,999 บาท โดยผู้ลงทุนจะได้รับ เซตเครื่องชงกาแฟ Maximus Pro + เครื่องบดกาแฟ MX 600 AB
  3. PACKAGE C ชุดเปิดร้านกาแฟสดขนาดกลาง ราคา 89,900 บาท โดยผู้ลงทุนจะได้รับ เซตเครื่องชงกาแฟ LAROCCA รุ่น JAVA COMPACT
  4. PACKAGE D ชุดเปิดร้านกาแฟสดขนาดใหญ่ ราคา 99,900 บาท โดยผู้ลงทุนจะได้รับ เซตเครื่องชงกาแฟ LAROCCA รุ่น JAVA 2G + เครื่องบดกาแฟ MX 600 AB
  5. PACKAGE E ชุดเปิดร้านกาแฟสดขนาดใหญ่ ราคา 139,900 บาท โดยผู้ลงทุนจะได้รับ เซตเครื่องชงกาแฟรุ่น LAROCCA VENEZIA + เครื่องบดกาแฟ MX 800 AE

และทุกแพคเกจรับวัตถุดิบอุปกรณ์ในการชงครบชุด และได้หนังสือสูตรเครื่องดื่มกว่า 50 เมนู พร้อมสอนวิธีการชงทำเมนูต่างๆ อย่างละเอียด และสอนการใช้งานเครื่องชงกาแฟ , มีคอร์สเรียนบาริสต้าแบบออนไลน์ , มีทีมงานคอยให้คำปรึกษา

เวิลด์ไวด์ คอฟฟี่ ขยายสาขาต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดสาขาใหม่ “รามอินทรา 109”

ปัจจุบันมีคนสนใจเข้าร่วมลงทุนเปิดร้านกับ “เวิลด์ไวด์ คอฟฟี่” จำนวนมาก ซึ่งการดูแลของ “เวิลด์ไวด์คอฟฟี่” หลังจากลูกค้าเปิดร้าน จะเน้นการเป็นที่ปรึกษาทั้งเรื่องสูตร วัตถุดิบ อุปกรณ์ เครื่องชง โดยจะดูแลให้คำแนะนำมีทีมงานพร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ให้ผู้ลงทุนได้เหมือนมีเพื่อนสำหรับการทำธุรกิจที่ไม่เดินคนเดียว พร้อมกันนี้เวิลด์ไวด์ คอฟฟี่ตั้งเป้าที่จะขยายสาขาให้ครบทุกภูมิภาคทั่วประเทศ และมีคอร์สอบรมสำหรับคนสนใจอยากเปิดร้านกาแฟ ในหลักสูตรต่างๆ ที่สามารถเลือกเรียนได้ตามต้องการ

โดยล่าสุดเวิลด์ไวด์คอฟฟี่ เปิดสาขาใหม่อีก 1 แห่งเมื่อเดือนตุลาคม 2563 ที่ผ่านมาเป็นเวิลด์ไวด์ คอฟฟี่ สาขา BKK รามอินทรา 109 และแน่นอนว่าเป็นสาขาใหม่ที่เจาะใจกลางพื้นที่ชุมชนและจะเป็นศูนย์กลางให้คนสนใจอยากเปิดร้านกาแฟในบริเวณนี้ได้มีเพื่อนคู่คิดและที่ปรึกษาเพื่อสามารถลงทุนเปิดร้านกาแฟได้อย่างมืออาชีพ

ทั้งนี้เวิลด์ไวด์คอฟฟี่ ไม่ได้เป็นเพียงแฟรนไชส์ร้านกาแฟธรรมดาแต่นี่คือ “ศูนย์กลางครบวงจรของคนอยากเปิดร้านกาแฟ” มาที่เวิลด์ไวด์ที่เดียว มีครบจบทุกความต้องการ ได้ทั้งเครื่องชงกาแฟที่เหมาะสมกับร้าน ได้เทคนิคการบริหารจัดการร้านอย่างมืออาชีพ ได้วิธีการเป็นบาริสต้าที่ถูกต้อง ได้การออกแบบร้านที่ถูกใจลูกค้า ได้เรียนรู้การเปิดร้านกาแฟในแบบที่ถูกต้องเหมาะสม ถือเป็นสุดยอดแฟรนไชส์สำหรับคนอยากเปิดร้านกาแฟได้อย่างแท้จริง

 

ต้องการลงทุนแฟรนไชส์ เวิลด์ไวด์ คอฟฟี่
โทร. 080-8676776 , 085-8943040 , 096-1231164

 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต