เปิดรับสมัครแล้ว! สำหรับ รางวัล Franchise Awards ในปี 2020!

เปิดรับสมัครผู้ที่จะเข้าร่วมเพื่อลุ้นรับรางวัล Franchise Awards ในปี 2020 ในครั้งนี้จะเปิดตัวโดยทีมงานที่อยู่เบื้องหลังของนิตยสาร Global Franchise Magazine ซึ่งเข้ามาเป็นปีที่ 3 แล้ว

โดยนิตยสาร Global Franchise Awards ได้จัดงานเฉลิมฉลองนี้ให้แบรนด์แฟรนไชส์ต่างๆที่ทำงานมาอย่างหนัก เพื่อที่จะได้ก้าวต่อไปข้างหน้าและเพื่อมุ่งไปสู่การเป็นแฟรนไชส์ระดับโลก

โดยงานจะจัดขึ้นที่ IFA Orlando ในเดือนกุมภาพันธ์ และจะได้พบกับสินค้านวัตกรรมใหม่ๆจากแฟรนไชส์มากมายทั่วโลก มารวมตัวเพื่อรับรู้ถึงสิ่งที่ดีที่สุดจากการทำธุรกิจแฟรนไชส์ และภายในงานนี้ก็จะมีรางวัลต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รางวัลแฟรนไชส์ที่โดดเด่นในด้านอาหารและเครื่องดื่ม รางวัลสุดยอดแฟรนไชส์ที่ดีที่สุด หรือรางวัลที่ปรึกษาในด้านแฟรนไชส์ที่ดีที่สุด เป็นต้น

อย่างไรก็ตามในปี 2020 นี้ ถ้าหากคุณไม่ได้เป็นหนึ่งในรายชื่อที่อยู่ในบริษัทหรือธุรกิจในเครือแฟรนไชส์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ คุณก็อาจจะไม่มีสิทธิ์ที่จะได้รับรางวัลในฐานะแฟรนไชส์ระดับโลกเลยก็ได้

โดยกรรมการของผู้สนับสนุนกิจกรรม MSA Worldwide ก็ได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับกรรมการผู้ตัดสินคนใหม่อย่าง Sherry McNeil ที่เป็นทั้งประธานบริษัทและ CEO ของสมาคมแฟรนไชส์แห่งประเทศแคนาดา และ pip Wilkins ประธานบริษัทของ British Franchise Association และคนอื่นๆอีกมากมายที่มาเข้าร่วมการตัดสินด้วยเช่นเดียวกัน

เพราะเหตุใด ทำไมจึงต้องเข้าร่วม?

เปิดรับสมัครแล้ว

ในปี 2019 มีผู้ที่ได้รับรางวัลแฟรนไชส์ระดับโลกมากกว่าถึง 350,000 คน และยังมีอีกหลายคนที่มีศักยภาพมากเพียงพอที่จะเป็นผู้นำแฟรนไชส์คนต่อไปหรือเป็นบุคคลที่จะสามารถยกระดับให้แบรนด์ของคุณมีศักยภาพมากเพียงพอที่จะนำพาคุณไปจุดสูงสุดในการทำกิจการได้

รวมถึงการได้รับการปกกป้องคุ้มครองครองที่โดดเด่นที่จะได้รับจากเหตุการณ์นี้ และคุณก็จะได้เห็นผู้ชนะที่จะได้ลงอยู่ในนิตยสาร Global Franchise Magazine นี้ตลอดทั้งปี 2020 ซึ่งรางวัล Global Franchise Awards จะมอบรางวัลให้กับ

ผลิตภัณฑ์ที่มีผลประโยชน์ในด้านต่างๆให้แก่การตลาดในต่างประเทศ ซึ่งผู้ที่ชนะก่อนหน้านี้ ก็จะได้แสดงโลโก้ที่ได้รับรางวัลลงในเว็บไซต์และสื่อทางโฆษณาต่างๆ รวมถึงเครื่องแต่งกายทั้งหมดที่ได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญในสาขาของพวกเขา

สำหรับผู้ที่ชนะก่อนหน้านั้น

44

โดย Shelly Sun ประธานบริษัทของ BrightStar Care ก็ได้กล่าวเอาไว้ว่า “ไม่มีความลับใดสำหรับการดำเนินการในตลาดที่มีการแข่งขันสูง ดังนั้นการได้รับการยอมรับจาก Global Franchise จึงรู้สึกคุ้มค่าในสิ่งที่ได้ทำลงไป”

43

ส่วน Catheine Monson ประธานบริษัทของ Fastsigns ก็ได้กล่าวไว้ว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับจาก Global Franchise สำหรับในด้านของความเป็นเลิศและการที่ได้ประสบความสำเร็จในด้านแฟรนไชส์นานาชาติ”

42

ท้ายสุดผู้อำนวยการแฟรนไชส์ระดับโลกอย่าง Ken Phipps จากบริษัท Gold’Gym ก็ได้กล่าวเอาไว้ว่า “รางวัล Global Franchise Award ที่เราได้รับมานี้ ถือได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของความจริงที่ว่า เรายังคงเพิ่มระดับความแข็งแกร่งให้กับการออกกำลังกาย ภายใต้สภาวะการแข่งขันที่มีอัตราที่เพิ่มสูงขึ้นในอุตสาหกรรมขณะนี้”

วิธีการเข้าร่วมงานแฟรนไชส์

41

ในการเข้าร่วมงาน Global Franchise Awards ในปี 2020 นั้นไม่ยากกว่าที่คิด เพียงแค่คุณเข้าไปที่เว็บไซต์ globalfranchisemagazine.com/awards และลงทะเบียนในบริษัทหรือธุรกิจแฟรนไชส์ของคุณ เพื่อรอที่จะได้รับโอกาสในการยอมรับว่า คุณดีที่สุดในสาขาของคุณเอง

วันสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการร่วมงาน

40

  • วันที่ 10 ธันวาคม 2019 – การลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงาน
  • วันที่ 08 มกราคม 2020 – ประกาศผู้ชนะที่ได้ผ่านเข้ารอบ
  • วันที่ 08 กุมภาพันธ์ 2020 – ประกาศผลผู้ชนะ

คลิกเข้าร่วมงานในตอนนี้ เพื่อลุ้นรับสิทธิ์ที่จะได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในสาขาแฟรนไชส์ในระดับโลก!


คุณผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com/document
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน www.thaifranchisecenter.com/directory/index.php

ข้อมูลจาก
https://bit.ly/2micLL5
https://bit.ly/2lNmg4m