เปิดตัว ! รถจัดส่งสินค้าใหม่ของ IKEA ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์

IKEA ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ชื่อดังจากสวีเดนได้เข้าไปบุกตลาดเฟอร์นิเจอร์อินเดียหลังรัฐบาลประกาศเปิดเสรีค้าปลีกประเภท Single Brand ให้ต่างชาติสามารถถือหุ้นได้ถึง 100% IKEA

จึงไม่ขอพลาดโอกาสดีๆอย่างนี้แน่นอน นอกจากนี้ IKEA ยังเปิดตัวรถจัดส่งสินค้าใหม่ที่ใช้ไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ด้วย! www.ThaiSMEsCenter.com ขอนำเสนอเรื่องสุดยอดเรื่องนี้

เปิดตัว

IKEA เปิดร้านแรกในอินเดียเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยประกาศว่าจะจัดส่งสินค้าผ่านทางรถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ รถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์จะจัดส่งสินค้าของร้านค้าใหม่ 20 เปอร์เซ็นต์

และตกแต่งด้วยภาพสีสันชัดเจนหลากหลายสีสร้างความสดใสให้ท้องถนนอินเดียโดยรถจะชาร์จพลังงานไฟฟ้าจากแผง Solar ที่ถูกติดตั้งบนหลังคาของอาคาร 4,000 แผง

โดยร้าน IKEA อินเดียตั้งอยู่ในเมือง Hyderabad ทางตอนใต้ พลังงานแสงอาทิตย์ส่วนเกินจะใช้ในการจัดหากระแสไฟฟ้าเพื่อการใช้แสงสว่างและอื่น ๆ ภายในร้าน ปัจจุบัน 90% ของ IKEA ทั่วโลกใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์

m3

นวัตกรรมของIKEAดีมากๆเลย ช่วยประหยัดค่าไฟได้แถมยังช่วยลดโลกร้อนไปพร้อมๆกันได้ด้วย รถขนส่งสินค้าด้วยพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ไม่รู้ว่าใช้งานได้ดีแค่ไหน

คงต้องรอลุ้นให้ IKEA สาขาในประเทศไทยนำพลังงานแสงอาทิตย์มาผลิตเป็นไฟฟ้าและนำเข้ารถส่งสินค้าพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์มาลองใช้กันดู

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://bit.ly/2AywOvr
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี ทำธุรกิจ https://bit.ly/2Jatqq2

ที่มา

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต