เครื่องทำน้ำแข็ง SNG หัวใจสำคัญของร้านกาแฟยุค 4.0

“ น้ำแข็ง ” เป็นวัตถุดิบสำคัญของร้านขายกาแฟเย็น ชาเย็น เพราะน้ำแข็งที่ไม่มีคุณภาพมาตรฐาน มีฝุ่นเจือปน คือ ปัจจัยที่ทำให้รสชาติของกาแฟหรือชาเย็นเปลี่ยนไป อีกทั้งผู้ประกอบการบางราย ยังต้องเจอกับปัญหาน้ำแข็งขาดตลาด ผู้ค้าส่งไม่ทัน ราคาแพงเป็นบางครั้ง ยิ่งเมื่อเจออากาศร้อนจัดก็ละลายเร็ว ทำให้สิ้นเปลืองต้นทุนเปล่าๆ 

น้ำแข็งที่เหมาะสมกับชา กาแฟเย็นมากที่สุด คือ น้ำแข็งที่ตกผลึกมาดี มีความหนาแน่นสูง ละลายยาก ปกติทั่วไปแล้วน้ำแข็งส่วนใหญ่จะมีคุณสมบัติแบบดังกล่าว แต่ปัญหาอยู่ที่กระบวนการผลิตและการจัดส่งน้ำแข็งให้ร้านกาแฟ ร้านอาหาร เบเกอรี่

ที่สำคัญที่สุด เราใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราก็คงพอทราบว่า น้ำแข็งทำให้ท้องเสีย เพราะมีสารเจือปนบางอย่าง

น้ำแข็ง

จึงไม่แปลกที่ปัจจุบันเราจะเริ่มเห็นผู้ประกอบการร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ให้ความสำคัญและหันมาใส่ใจในเรื่องของรสชาติกาแฟ ตั้งแต่กระบวนการสั่งซื้อน้ำแข็ง

เพื่อให้ได้น้ำแข็งที่มีคุณภาพมาตรฐาน สะอาด ละลายช้า โดยพบว่าน้ำแข็งก้อนสี่เหลี่ยมเล็ก คล้ายๆ กับน้ำแข็งก้อนในร้าน 7-Elevent ที่ไม่ใช่น้ำแข็งแบบเกร็ดกรอบ เหมาะสำหรับร้านกาแฟมากที่สุด

uu2

เพราะร้านกาแฟใหญ่ๆ อย่างสตาร์บัคส์หรือทรูก็ใช้น้ำแข็งก้อนสี่เหลี่ยมเล็กในร้านกาแฟ แต่จริงๆ แล้วน้ำแข็งแบบที่ว่านี้ โรงงานน้ำแข็งไม่ค่อยนิยมผลิตออกมา ผลิตออกมาแต่น้ำแข็งหลอดเล็ก แล้วร้านกาแฟและเบเกอรี่ จะหาน้ำแข็งก้อนสี่เหลี่ยมเล็กได้จากไหน

วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะมาไขข้อข้องใจและบอกทางสว่างให้กับผู้ประกอบการร้านกาแฟ เจ้าของร้านชาเย็น ด้วยเครื่องผลิตน้ำแข็งขนาดเล็ก SNG พกพาสะดวก ไม่ต้องติดตั้ง ไม่ต้องเรียกช่าง เหมาะสำหรับผู้ประกอบการแฟรนไชส์ร้านกาแฟ รวมถึงร้านชาเย็นต่างๆ ยิ่งนัก

เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก SNG คือใคร

uu3

ร้าน Thai Home Ice Maker ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องทำน้ำแข็ง SNG คุณภาพเกรดเอรายใหญ่ของไทย สินค้าขายดีในอเมซอนและอีเบย์ ด้วยยอดขายกว่า 10,000 เครื่อง

ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ผู้เชี่ยวชาญด้านความเย็นและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องผลิตน้ำแข็ง เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน มีหลายรุ่น ผลิตน้ำแข็งได้ตั้งแต่ 10 กิโลกรัม จนถึง 60 กิโลกรัมต่อวัน

uu5

โดยปัญหาที่ผ่านมา เครื่องทำน้ำแข็งที่จำหน่ายในเมืองไทยมีขนาดใหญ่และราคาแพง ร้าน Thai Home Ice Maker จึงได้เสาะแสวงหาโรงงานผลิตเครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก เพื่อมาตอบโจทย์แก่ลูกค้าที่มีข้อจำกัด เช่น

  1. สถานที่เดินทางลำบาก เช่น บนเกาะ บนเขา หรือท้องที่ห่างไกล ที่สำคัญไม่ต้องติดตั้ง ไม่ต้องเรียกช่าง
  2. ร้านกาแฟขนาดเล็ก และขนาดกลาง สำหรับคนเริ่มต้น คนงบน้อย ต้องการเปิดร้านไฮโซกาแฟ อัพราคาและคุณภาพสินค้า ซึ่งเครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก SNG คู่ควรกับร้านกาแฟเล็กๆ เป็นอย่างมาก
  3. สำนักงานขนาดเล็ก ออฟฟิศ ที่ทำงาน คลินิก เพราะสะดวกพกพาได้ ประหยัดพื้นที่ สะอาด ปลอดภัย
  4. บ้านที่อยากมีปาร์ตี้เล็กๆ และลูกๆ ครอบครัวชอบทานน้ำแข็ง แต่ตู้เย็นที่ผลิตน้ำแข็งได้มีราคาสูงมาก หลายหมื่นบาท
  5. คนที่ห่วงสุขภาพ รักสุขภาพ อยากได้น้ำแข็งที่สะอาด ปลอดภัย ละลายยาก ไม่มีสารเจือปน แท้แน่นอน

ทำไมต้องเลือกเครื่องทำน้ำแข็ง SNG

uu9

เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก SNG เป็นแบรนด์ของคนไทย สินค้าผลิตมาเพื่อคนไทย ได้รับลิขสิทธิ์การจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า “เครื่องทำน้ำแข็งไฟฟ้า” เจ้าเดียวในไทย หมายเลขทะเบียน SNG ทะเบียนเลขที่ 1007834 ณ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 โดยสำนักเครื่องหมายการค้า กรมทรัพย์สินทางปัญญา

  • เป็นผู้นำเข้ารายแรก ในประเทศไทย (www.thaihomeicemaker.com)
  • ลองผิดลองถูก กับเครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ไม่ต่ำกว่า 20 รุ่น
  • ทำให้เรามีความเชี่ยวชาญเป็นกรณีพิเศษ
  • จึงเชื่อมั่นว่าเพื่อนๆจะได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพ
  • สามารถส่งให้กับ โคคา โคล่า ย่างกุ้ง ประเทศพม่ามาแล้ว นอกจากนี้ยังมีบริษัท สำนักงานห้างร้าน ในประเทศไทยจำนวนมาก อาทิ Small Planet Airline, TOYOTA, หจก. LAZY DAY เกาะหมาก, เรือหลวง ต.112, บ.ไปรษณีย์ไทย, บ.สกรีนแอนด์แพทปริ้นติ้ง จำกัด, สำนักงานตำรวจแห่งชาติ, โฟร์โมสต์,โรงแรมลากูน่า ภูเก็ต,ร.ร.ทหารช่าง, บริษัทในเครือ CP และอื่นๆ อีกมากมาย

เครื่องทำน้ำแข็ง SNG เหมาะกับร้านกาแฟ อย่างไร

uu8

ร้านกาแฟยุค 4.0 ควรให้ความสำคัญเกี่ยวกับความสะอาดและรสชาติกาแฟเย็น มอบสิ่งๆ ดีให้กับลูกค้าทุกคน เครื่องทำน้ำแข็ง SNG เหมาะกับร้านกาแฟเป็นอย่างยิ่ง เพราะร้านกาแฟที่เปลี่ยนมาใช้น้ำแข็งทำเอง สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า เรื่องความสะอาด เพิ่มมูลค่าให้กับตัวร้านค้าเอง

ปัจจุบันปัญหาของร้านกาแฟที่มักพบบ่อยครั้ง ก็คือ น้ำแข็งในการใส่กาแฟ ส่วนใหญ่เป็นน้ำแข็งโรงงานผลิต มักเป็นหลอดเล็ก กรอบ ไม่ได้มาตรฐานความสะอาด และมีรูปอากาศเล็ก ทำให้เวลาเทกาแฟร้อนๆ ลงไป น้ำแข็งจะละลายทันที ทำให้น้ำที่ละลายเจือจางกับกาแฟ รสชาติกาแฟจะเจือจางไปด้วย ทำให้รสชาติกาแฟแท้ๆ หายไปด้วย

uu7

ดังนั้น เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก SNG จึงสามารถตอบโจทย์และแก้ปัญหาเรื่องของน้ำแข็งได้เป็นอย่างดี ยิ่งร้านขายกาแฟเย็น หรือร้านเบเกอรี่ ในยุคปัจจุบัน ควรจะต้องลองเปิดใจ แล้วปัญหาเหล่านี้จะหมดไป

ด้วยเครื่องทำน้ำแข็งอัตโนมัติ SNG ICE MAKER ที่จะทำให้ผู้ประกอบการร้านกาแฟ เจ้าของแฟรนไชส์ร้านกาแฟ ชาเย็นมั่นใจได้ว่า น้ำแข็งในร้านสะอาด ในราคาสุดคุ้ม “ที่สามารถพ่วงในแพ็กเกจแฟรนไชส์ได้สบาย”

uu6

เครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก SNG กำลังเป็นกระแสมาแรงที่สุดในประเทศไทย ราคาเครื่องตั้งแต่ 8,000 – 40,000 บาท คุ้มกว่าซื้อน้ำแข็งใช้แน่นอน ลักษณะของเครื่อง มีขนาดเล็ก กะทัดรัด ใช้งานง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก

ประหยัดไฟ เพียงวันละไม่เกิน 20 บาท เครื่องทำน้ำแข็ง SNG Portable Countertop Ice Maker จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะนำไปใช้ในสถานที่ที่มีขนาดเล็ก หรือมีพื้นที่จำกัดมากๆ เช่น ร้านกาแฟ รวมไปถึงร้านชาเย็น

เปิดร้านกาแฟเล็กๆ สไตล์ Loft ต้องใช้ทุนไหร่

uu11

เชื่อได้ว่าหลายคนมีความใฝ่ฝันอยากมีร้านกาแฟเป็นของตัวเอง แต่ปัจจัยมีหลายอย่าง เช่น ทำงานประจำ ไม่มีงบประมาณ ไม่มีเวลา ด้วยสาเหตุเหล่านี้ สามารถแก้ได้ด้วยเครื่องทำแข็งขนาดเล็ก SNG

สิ่งที่ร้านกาแฟของคุณจะต้องมี

  1. ตู้เค้ก 10,000-20,000 บาท
  2. เครื่องชงกาแฟ ขาดไม่ได้เลย ราคาถูกที่สุด 19,900 บาท
  3. เครื่องทำน้ำแข็ง SNG ใช้งานง่ายและสะดวกสบายที่สุด 11,900 บาท

รวมแล้วงบการลงทุนเบาๆ 46,800 บาท ไม่ถึง 50,000 บาท

uu10

ผู้ประกอบการร้านกาแฟ รวมถึงเจ้าของแฟรนไชส์ร้านกาแฟ ร้านเครื่องดื่มต่างๆ สนใจเครื่องทำน้ำแข็งขนาดเล็ก SNG ช่วยลดต้นทุน พกพาสะดวก ไม่ต้องติดตั้ง ไม่ต้องเรียกช่าง คลิก http://www.thaihomeicemaker.com/showroom/sale

หรือผู้ที่ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายและต้องการสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง (OEM) โปรดแจ้งและติดต่อโดยตรง

อาคารร้าน Thai Home Ice Maker บ้านเลขที่ 55/715 หมู่บ้านปาริชาติ ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี 12000

เบอร์โทร 081-6767946

Facebook: facebook.com/sngicemaker
Youtube: youtube.com/channel/UCoVO0cZfbF-XLqp7jMXUr3w
Line: sinnongroup
มาตรฐานการรับรอง : CE/GS/EMC/LVD/EMF/CB/ETL/ROHS/LFGB/DGCCRF

“ผมจะเน้นสร้างมูลค่าเกี่ยวกับความสะอาดปลอดภัยเป็นหัวใจสูงสุดของ SNG ICE MAKER” 

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช