“ หุ้นแลก คอนโด ” กระแสตอบรับดีเกินคาด!

บริษัท บ้านราชประสงค์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการ คอนโด หรูติดหาดหัวหินภายใต้แบรนด์ “ดิ เอนเนอร์จี้ หัวหิน” คอนโดมิเนียมแห่งแรกในประเทศไทย ชูจุดขายไม่มีค่าส่วนกลางตลอดชีพให้กับลูกค้า

คอนโด

โดย นายชนก ไชยศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เปิดตัวแคมเปญเอาใจนักลงทุนในวิกฤติตลาดผันผวน ด้วยแคมเปญ “หุ้นแลกคอนโด” ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และครั้งที่ 2 ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ระหว่างวันที่ 17-22 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมาซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีจากนักลงทุน

qa62

โดยแคมเปญนี้ให้นักลงทุนนำหุ้นที่มีอยู่มาแลกคอนโดได้เต็มมูลค่าห้อง “เพราะวันนี้ หุ้นทุกตัวของคุณจะมีค่ามากกว่าเดิม” ซึ่งการันตีมูลค่าหุ้นสูงถึง 120% แบบไม่มีเงื่อนไข พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที และนับว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักลงทุนที่จะพิจารณากระจายความเสี่ยงโดยการกระจายพอร์ตการลงทุนเนื่องจากความผันผวนของตลาดหุ้นในปัจจุบัน

qq6

ให้สามารถปรับเปลี่ยนเงินลงทุนในตลาดหุ้นไปเป็นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ซึ่งมีแนวโน้มเชิงบวกทั้งในด้านความต้องการ และมูลค่าที่ดินที่เพิ่มขึ้นเฉลี่ยประมาณปีละ 5% ในขณะเดียวกันยังสามารถแปลงมูลค่าหุ้น ณ ราคาปัจจุบันเป็นอสังหาริมทรัพย์ได้อีกถึง 120% อีกด้วย

qq7

ภายในโครงการฯ ยังมีโรงแรมระดับ 6 ดาวที่จะให้บริการเฉพาะลูกบ้านเท่านั้นที่สามารถแลกสิทธิ์จองห้องพักโดยใช้ ดิ เอนเนอร์จี้ พอยท์ ที่โครงการจะมอบให้ลูกบ้านฟรีตลอดชีพ ทุกปี เริ่มต้นปีละ 1,000 พอยท์ นอกจากการใช้สิทธิแลกรับบริการทางด้านห้องพักแล้ว

qq8

ลูกบ้านยังสามารถใช้ ดิ เอนเนอร์จี้ พอยท์ ในการแลกรับบริการอาหารและเครื่องดื่ม บริการรถลีมูซีน บริการทำความสะอาดห้องชุด รวมถึงการนำพอยท์มาแลกแทนเงินสดเพื่อใช้ชำระค่าน้ำ-ค่าไฟได้อีกด้วย และในอนาคตมีแผนการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้ชื่อ ดิ เอนเนอร์จี้ ที่ เขาใหญ่ กรุงเทพฯ และ พัทยา

qq10

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :  http://www.theenergy.co.th/โทร. 02-2535-999 ,08-4911-9411 หรือ Line@ : @theenergy

qa61

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : ศศิธร (น้ำผึ้ง) โทร.088 – 386 – 9378

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต