สั่งซื้อแทบไม่ทัน !! ไม่เห็นกับตาใครจะเชื่อ 2 สินค้าสัญชาติไทยโกอินเตอร์สู่แดนกิมจิ

ANYWHERE SHOP พาผู้ประกอบการชาวไทยที่นาผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติปลดล็อคสูตรลับ สบู่ดูแลผิวพรรณภายใต้ชื่อ “สบู่เสมอใจ” และ ชาที่สกัดจากดอกไม้ ไทย “Bann Cha Hom Tea” และเป็นอีกครั้งที่บริษัท ANYWHERE SHOP ได้พา 2 แบรนด์ไทยไปเปิดตลาดในประเทศเกาหลี ที่ขึ้นเชื่อในด้านสินค้าส่งเสริมความงามและสุขภาพผิวในงาน International Franchise Seoul 2018 ณ ห้าง Coex Mall กังนัม, โซล เกาหลีใต้

ด้าน สบู่เสมอใจและ ชาดอกไม้ ไทย “Bann Cha Hom Tea ที่นำไปเปิดตลาดนั้น ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเนื่องจากสินค้าทั้ง 2 ชนิด ทำจากธรรมชาติ 100% และไม่มีสารผิษตกค้าง

สั่งซื้อแทบไม่ทัน

  1. สบู่สำหรับผิวหน้าสูตรมะเฟืองน้านมข้าว ที่มีส่วนประกอบของ มะเฟือง, ข้าวไรซ์บาร์เลย์ไพร, ทานาคา, ว่านนางคา และกลีเซอรีน
  2. สบู่สำหรับผิวหน้า สูตรฟักข้าว น้านมข้าว ที่มีส่วนประกอบของน้านมข้าวไรซ์เบอร์รี่ไพร, ทานาคา, ว่านนางคา และกลีเซอรีน

336
ด้าน Bann Cha Hom Tea ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของดอกไม้แต่ละชนิดที่นำมาสกัดเป็นชาได้ 100% ไม่มีคาเฟอีน กลิ่นหอมของชาที่นอกจากจะสร้างความผ่อนคลาย ชาดอกไม้นี้ยังช่วยบำรุงหัวใจ ระบบประสาท บำรุงกาลัง และมีวิตามินสูงอีกด้่วย            ซึ่งส่วนประกอบจะมาจาก

  1. ดอกกุหลาบอบแห้ง 30%
  2. ดอกอัญชัญอบแห้ง 30%
  3. เกสรบัวหลวงอบแห้ง 40%

337
ANYWHERE SHOP บริษัทที่เปิดโอกาศให้กำลังผู้ประกอบการชาวไทยได้มีโอกาศนำสินค้าของตนเองโออินเตอร์ไปทั่วเอเซีย เนื่องจากเป้าหมายคือการเพิ่มโอกาสให้กับคนไทยให้ SMEไทยให้เป็นที่รู้จักและเปิดตลาดการค้าให้กว้างขึ้นทั้งในต่างประเทศ

338

ผู้ประกอบท่านใดสนใจ ติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์และบริการลูกค้า

02-040-5274 /098-256-6393


info@anywhereshop.net

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต