อยากมี ธุรกิจน้ำดื่ม ต้องเรียนรู้เทคนิคจากตำราขั้นเทพ

คุณคิดว่าการทำธุรกิจสักอย่างเป็นเรื่องยากใช่หรือไม่? คุณคิดว่าการลงทุนในรูปแบบของการสร้าง ธุรกิจโรงงาน มีขั้นตอนที่ยุ่งยากเกินกำลังมากไปหรือเปล่า? ปัญหาพื้นฐานเหล่านี้คือสิ่งบั่นทอนทำให้คนส่วนใหญ่แม้มีความคิดแต่ก็ไม่กล้าที่จะเสี่ยง เพียงเพราะความไม่มั่นใจและขาดคู่มือนำทางที่ดี

www.ThaiSMEsCenter.com ต้องการให้ทุกคนก้าวข้ามความกลัวและกล้าลงทุนกับธุรกิจที่มีความคุ้มค่านี่คือหนังสือสำคัญกับการทำธุรกิจที่มีสินค้าซึ่งทุกคนจำเป็นต้องใช้ “น้ำดื่ม” ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการมีชีวิตอยู่รอดของมนุษย์

เมื่อเรามีโจทย์ที่น่าสนใจแต่คำถามที่ตามมาคือทำอย่างไรจึงจะก่อเกิดธุรกิจที่ดีนี้ได้หนังสือดีน่าอ่าน “ธุรกิจโรงงานผลิตน้ำดื่ม” มีคำตอบที่ทุกคนต้องการอย่างชัดเจน

ธุรกิจน้ำดื่ม

“ธุรกิจโรงงานผลิตน้ำดื่ม” จัดทำโดยสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม พร้อมชี้นำให้ทุกคนได้เห็นว่าธุรกิจน้ำดื่มในปัจจุบันสามารถสร้างมูลค่าได้ดีมากขนาดไหน ในภาพรวมธุรกิจนี้มีอัตราการเติบโตที่ชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ ดังจะเห็นได้จากแบรนด์ต่างๆที่มีออกมาวางขายจำนวนมาก

ด้วยเหตุนี้การจะเข้าสู่วงจรของธุรกิจนี้ไม่ใช่เพียงมีเงินและโอกาสหากแต่ต้องมีบรรทัดฐานที่เรียกว่าคุณภาพเพราะแม้จะได้ชื่อว่าเป็นน้ำดื่มแต่ผู้บริโภคเองก็สามารถตัดสินใจและรับรู้ได้อย่างดีว่าสินค้าแบบไหนที่เหมาะสมกับการจ่ายเงินเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเอง

ภายในเล่มเนื้อหาเริ่มด้วยการพาคุณมารู้จักกับธุรกิจโรงงานผลิตน้ำดื่มให้ดียิ่งขึ้น เริ่มตั้งแต่กระบวนการสำรวจความพร้อมก่อนก้าวสู่การเป็นผู้ประกอบการ เรื่องของการตลาดที่มีการแข่งขันสูง กระบวนการผลิตน้ำดื่มในรูปแบบต่างๆ การบริหารกิจการให้อยู่รอดได้อย่างมีประสิทธิภาพ การลงทุนที่จะทำให้กลับคืนสู่กำไรได้เร็วขึ้น

รวมถึงเงื่อนไขและข้อจำกัดที่จะนำไปสู่ปัจจัยความสำเร็จ นอกจากนี้ยังมีการเขียนแผนทางธุรกิจเพื่อให้สามารถกู้เงินจากธนาคารต่างๆมาเริ่มดำเนินการตั้งธุรกิจโรงงานผลิตน้ำดื่มได้เร็วขึ้น การอธิบายเนื้อหามีการเรียงเป็นลำดับขั้นตอน พร้อมตัวอย่างหลากหลาย เข้าใจง่าย ได้สาระและประสบการณ์นำไปสู่การเริ่มต้นธุรกิจได้ทันที

“ธุรกิจโรงงานผลิตน้ำดื่ม” ไม่ได้คาดหวังว่าจะให้ทุกคนเริ่มต้นการลงทุนที่ใช้เงินคราวละมากๆ เนื้อหาบ่งบอกอย่างชัดเจนว่านี่คือธุรกิจที่ควรโตแบบค่อยเป็นค่อยไป การสะสมประสบการณ์ที่ทำไปเรื่อยๆไม่ใช่เพื่อสะสมเงินทุนแต่เป็นการสะสมเวลาที่จะทำให้คุณได้เรียนรู้เทคนิคการตลาดในเวทีการแข่งขันที่เกิดขึ้นได้อย่างแท้จริง

ธุรกิจน้ำดื่มที่มีในปัจจุบันและเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ไม่ใช่จะก้าวกระโดดขึ้นมาได้ในทันที แต่มีพื้นฐานของความรู้และเครื่องมือทางการตลาดเป็นสิ่งค้ำจุนซึ่งผู้ประกอบการรายใหม่ก็สามารถทำสิ่งเหล่านี้ให้เกิดขึ้นได้ กับการเริ่มต้นที่ดีจากเนื้อหาในหนังสือเล่มนี้แล้วการลงทุนที่เคยคิดว่ายากก็จะดูง่ายดายราวกับปอกกล้วยเข้าปากเลยทีเดียว

เข้าชมรายละเอียดและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่: http://goo.gl/Gbl5C5

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด