ลองหรือยัง! ชานมไข่มุกขวดแชมพู ในไทเป

เชื่อว่าหลายคนที่เคยไปไต้หวัน คงจะได้เห็นและสัมผัสกับร้านชานมไข่มุกที่มีอยู่มากมาย โดยเฉพาะในเมืองท่องเที่ยวอย่างไทเป ถือเป็นเมืองที่ผสมผสานกันระหว่างญี่ปุ่น เกาหลี และจีนเข้าด้วยกัน

ชานมไข่มุกของไทเป เรียกได้ว่าเป็นของอร่อยขึ้นชื่อมากๆ ของไต้หวัน ใครที่มาเที่ยวไทเปต้องมาลองชิมสักครั้ง โดยเฉพาะร้านชานมไข่มุกชื่อดังในเมืองไทเป ที่ www.ThaiSMEseCenter.com จะนำเสนอนั่นก็คือ ร้าน Dream Color

ชานมไข่มุกขวดแชมพู

ซึ่งร้านแห่งนี้จะคล้ายๆ กับ Mixing drink แต่จะมีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลายสี หลายรสชาติ มีทั้งตราติดข้างขวด Dream Color และ Dream Cool เปิดให้บริการวันจันทร์ถึงเสาร์ เวลา 12.00-23.00 น. มีอยู่หลายสาขา

โดยเฉพาะชานมไข่มุก รวมถึงน้ำผลไม้หลากหลายรสชาติ หลากหลายสีบรรจุในขวดแชมพู หรือขวดทรงรูปกระบอกที่เรารู้จัก โดยร้าน Dream Color ถือเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาวัยรุ่นเป็นอย่างมาก มีการต่อคิวซื้อยาวเหยียดเต็มหน้าร้าน เพราะหลายคนจะบอกว่าเป็นเครื่องดื่ม 2 สีบ้าง หรือเครื่องดื่มน้ำเรืองแสง

b4

ร้าน Dream Color ว่ากันว่าเป็นเครื่องดื่มในฝันของใครหลายคน นอกจากจะมีชานมไข่มุกที่ขึ้นชื่อแล้ว ยังมีน้ำผลไม้สดมีหลากหลายสูตรนับ 20 สูตร ให้เราได้เลือกรับประทานโดดเด่น มีสีสันทั้งสีม่วง เขียว น้ำเงิน ชมพู ฟ้า ส้ม แดง ขาวผสมกัน

ราคาขายอยู่ที่ประมาณขวดละ 80-100 บาท โดยสีสันที่หลากหลายมาจาก พืชและผลไม้ต่างๆ เช่น ส้ม เสาวรส ลูกพีช กีวีแอปเปิล สตรอว์เบอร์รี อัญชัน และอื่นๆ อีกมากมาย รสชาติอร่อย มีเนื้อผลไม้ติดมาด้วย ดื่มแล้วชุ่มคอสบาย

b5

ร้าน Dream Color ยังให้ลูกค้าสามารถมาถ่ายรูปด้านหน้าร้านได้ด้วย โดยเขาจะตั้งขวดไว้ถ่ายรูปตรงเคาน์เตอร์ จะมีไฟสองสว่างให้ขวดได้เรืองแสงสวยงาม ใครที่กำลังไปไทเป ไต้หวันต้องไม่พลาดจริง

เรื่องนี้ทำให้เรารู้ว่า “นวัตกรรม” สามารถสร้างมูลค่า และความแตกต่างจากคู่แข่งในตลาดได้ เพราะจากเดิมเครื่องชานมไข่มุกส่วนใหญ่จะใส่แก้ว แต่เจ้าของร้านได้เปลี่ยนบรรจุภัณฑ์มาเป็นขวดทรงกระบอก และพัฒนาเมนูเครื่องดื่มผลไม้หลากหลายชนิด หลากหลายสี ผสมกันในขวดเดียว ยิ่งสร้างความแตกต่างและสร้างมูลค่าเพิ่มขึ้นอีก

b3

อ่านบทความอื่นๆ จากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ www.thaifranchisecenter.com
เลือกซื้อแฟรนไชส์ไทยขายดี เปิดร้าน goo.gl/doY4Ky

อ้างอิงข้อมูลและรูปภาพจาก
https://goo.gl/n7jmfr
https://goo.gl/tcDPuc

คุณมนตรี ศรีวงษ์ (อ๊อฟ)

นักเขียน ผู้คลุกคลีอยู่ในแวดวงข่าวสาร การค้า การลงทุน มีความสนใจเรื่องของธุรกิจเอสเอ็มอี และแฟรนไช