ร้านไทโช-เต ราเมน (สาขา บีไฮฟไลฟ์สไตล์มอลล์)

เนื่องด้วย บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่นแมเนจเมนท์ จำกัด ได้ขยายสาขาใหม่ ร้านไทโช-เต ราเมน จากสาขาที่อิมแพ็ค สู่สาขาใหม่ ร้านไทโช-เต ราเมน (สาขา บีไฮฟไลฟ์สไตล์มอลล์) 

นำเสนอ ร้านราเมนสไตล์ญี่ปุ่นเอกลักษณ์ช้อนโต ซดน้ำซุปสะใจขยายสู่สาขาที่ 2บีไฮฟไลฟ์สไตล์มอลล์ เพื่อให้ลูกค้าในย่านเมืองทองธานีได้เข้าถึงความอร่อยของราเมนสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้กันได้มากขึ้น

ไทโช-เต ราเมน โดดเด่นในเรื่องของน้ำซุป4 รสชาติหลักที่มีต้นกำเนิดจากภูมิภาคต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่น รังสรรค์โดยเชฟมากประสบการณ์ได้แก่ ซุปทงคตสึ(ซุปกระดูกหมู) จากคิวชูซุปมิโสะ(ซุปเต้าเจี้ยวญี่ปุ่น) จากฮอกไกโดซุปโชยุ (ซุปซีอิ๊วญี่ปุ่น) จากคันโต และซุปต้มยำจากประเทศไทย

ร้านไทโช-เต ราเมน

สำหรับเป็นทางเลือกความอร่อยให้กับลูกค้า โดยน้ำซุปของ ไทโช-เต ได้ผ่านการเคี่ยวจนได้รสชาติกลมกล่อมเข้ากันได้ดีกับเส้นราเมนเหนียวนุ่มสูตรพิเศษของทางร้านพลาดไม่ได้กับเมนูแนะนำอาทิ

เมนูทงคตสึ ไทโชเต

o7

เมนูมิโซะ ไทโชเต

o8

เมนูต้มยำทงคตสึ ไทโชเต

o5

เมนูโชยุ ไทโชเต

o9

นอกจากราเมนแล้ว ยังมีเมนูอร่อยอื่นๆ ให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานไม่ว่าจะเป็น ข้าวแกงกระหรี่เมนูอิชิยากิ เสิร์ฟในชามครกหินของทานเล่นอย่าง เกี๊ยวซ่าไก่คาราอะเกะ ฯลฯ พร้อมของหวานสไตล์ญี่ปุ่นอีกมากมาย

เมื่อนึกถึงความอร่อยของราเมนสไตล์ญี่ปุ่น และหลากหลายเมนูอะลาคาร์ทจานด่วน ต้องนึกถึงร้าน ไทโช-เต ราเมน พร้อมมอบประสบการณ์ ความอร่อยและการบริการที่ดีสำหรับคุณเพียบพร้อมด้วยบรรยากาศเป็นส่วนตัวตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น โอเรนทัล ในโทนสีส้ม เขียว ดำ น้ำตาล แต่ยังคงได้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น

o11

ร้านไทโช-เต ราเมน สาขาแรกเปิดให้บริการที่ ฟู้ดเอเทรี่ยม ชั้น 1 อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานีภายใต้การบริหารงานของอิมแพ็คด้วยคุณภาพของวัตถุดิบที่สดใหม่พร้อมทีมเชฟคุณภาพ

นำมาซึ่งการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ด้วยเหตุนี้ อิมแพ็คจึงได้เปิดสาขา 2 ที่โครงการบีไฮฟไลฟ์สไตล์มอลล์ และสาขา 3 ที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วานเพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าให้สามารถเข้าถึงความอร่อยของราเมนและน้ำซุปที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Jiraporn Chanpaetrak/Ple

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต