รอให้จบมหา’ลัย ก็ (เกือบ) สายเสียแล้ว

เรื่องราวของคนมีฝันไม่ว่าจะฝันเล็กฝันใหญ่ ถ้าคุณมีฝัน มีวิสัยทัศน์ สิ่งสำคัญคือต้อง “กล้า” ที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งในวันนี้เพื่อสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในวันข้างหน้า หลายคนที่กำลังศึกษามองเห็นเส้นทางอนาคตตัวเองแต่การมองไม่ได้ช่วยให้คุณไปถึงสิ่งที่ฝัน หลายคนสำคัญผิดคิดว่า รอให้จบมหา’ลัย ก่อนค่อยก้าวเดินตามนั้นก็ได้

www.ThaiSMEsCenter.com อยากให้ทุกคนได้ปูพื้นฐานความคิดตัวเองเสียใหม่ การเริ่มต้นที่ดีไม่ต้องมีช่วงเวลา ใครที่เริ่มต้นได้เร็วความสำเร็จก็ยิ่งเข้ามาหาได้ไว คำสอนของหนังสือน่าสนใจที่หนุ่มสาวยุคใหม่ควรมีไว้อ่าน
เป็นอย่างยิ่ง

รอให้จบมหา'ลัย

“รอให้จบมหา’ลัย ก็ (เกือบ) สายเสียแล้ว” เล่มนี้ ได้รวบรวมแอปพลิเคชันความสำเร็จ 10 ประการของ “อาจารย์ควอนโอยุล” ที่มีพื้นฐานมาจากหลักการบริหารและจิตวิทยาเชิงบวก ทั้งการกำหนดวิสัยทัศน์ การจัดการเวลา การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ การหมั่นศึกษาภาษาอังกฤษ การพากเพียรสร้างความพร้อมเพื่อก้าวสู่โลกการทำงาน และนำเสนอชี้แนะแนวทางการแก้ปัญหาที่นำไปใช้ได้จริง ต้องทำอย่างไรจึงจะประสบความสำเร็จในโลกยุคโลกาภิวัฒน์ โลกแห่งข้อมูลข่าวสารความรู้ที่ก้าวไปไม่หยุดนิ่ง พร้อมกับมอบแรงบันดาลใจ เพื่อช่วยให้ทุกคนกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงและมีวิสัยทัศน์ที่เปี่ยมด้วยพลัง

คำกล่าวตอนหนึ่งในหนังสือของอาจารย์ควอนโอยุลกล่าวว่า “อย่าตัดสินอนาคตจากพฤติกรรมที่ติดเป็นนิสัยในวันนี้ แต่จงกำหนด พฤติกรรมของวันนี้เพื่ออนาคตที่เราปรารถนา” ซึ่งในวัยแห่งการเรียนรู้และค้นหาตัวเองเพื่อก้าวสู่โลกแห่งการทำงานที่แท้จริง จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมี “กลยุทธ์และ วิสัยทัศน์” เพื่อเป็นกรอบนำทางให้การก้าวไปข้างหน้ามีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น

qq34

ในหนังสือเล่มนี้เราจะได้พบกับเนื้อหาที่หลากหลายทั้งบันไดที่นำไปสู่ความสำเร็จ , จิตวิญญาณแห่งการมองโลกในแง่บวก กลยุทธ์ที่เป็นไม้ตายแห่งยุคสมัย , ความสำคัญของภาษาในยุคแห่งการสื่อสาร ฯลฯ ส่งท้ายด้วย การปรับชีวิตให้ตรงกับเข็มทิศ แห่งความสำเร็จคือตัวตนที่สำคัญ

“รอให้จบมหา’ลัย ก็ (เกือบ) สายเสียแล้ว” หนังสืออันทรงคุณค่า จากอาจารย์ควอนโอยุล ผู้ก่อตั้งสถาบันวิจัยเกาหลีศึกษา และวิทยากรแนะแนว ในมหาวิทยาลัยชั้นนำต่าง ๆ คำแนะนำที่สามารถนำมาปรับใช้ได้จริงในชีวิต ประจำวัน อีกทั้งยังมอบแรงบันดาลใจ เพื่อช่วยให้ทุกคนกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงและเตรียมพร้อมสู่ความสำเร็จในวันข้างหน้าตามที่ทุกคนปรารถนา

ด้วยความพยายามและพลังที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ ความสำเร็จนั้นอยู่ไม่ไกล เตรียมตัวเตรียมใจของคุณให้พร้อม หนังสือเล่มนี้มีคำตอบให้คุณแล้ว

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด