รวม 7 แฟรนไชส์ของทอด กำไรแน่นอน!

ถ้าอยากสร้างรายได้เพิ่ม หรือต้องการมีธุรกิจของตัวเอง “ของทอด” ถือเป็นสินค้ายอดฮิตที่คนส่วนใหญ่มักนึกถึง คำถามคือ “จะทอดอะไรขาย ให้ขายง่าย ขายดี มีกำไร?” ปัจจุบันเรามีหลาย แฟรนไชส์ของทอด ที่เป็นตัวเลือกให้สามารถลงทุนเปิดร้านได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องคิดสูตรเอง ไม่ต้องเริ่มต้นใหม่ www.ThaiSMEsCenter.com ได้ลองรวบรวมมาให้เลือกดูกัน 7 แฟรนไชส์ที่ล้วนแต่น่าสนใจและสร้างรายได้ที่ดีให้เราได้แน่นอน

1. ชีสซี่ฟราย สแน็ค

แฟรนไชส์ของทอด

ภาพจาก https://bit.ly/42AAWUU

ของทอดที่ขายดีต้องนึกถึงเฟรนช์ฟรายส์ ที่ปัจจุบันมีการพัฒนาสินค้าให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้นและมีการลงทุนแบบแฟรนไชส์ให้เลือกได้ตามต้องการ โดยชีสซี่ฟราย สแน็คมีจุดเด่นคือเฟรนช์ฟรายส์ทอดราดชีสเยิ้มๆ ที่เป็นสูตรเฉพาะของชีสซี่ฟราย เท่านั้น แถมยังเป็นแฟรนไชส์ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ไม่มีหักเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย ไม่มีค่าการตลาด ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 29,900 บาท หรือเลือกลงทุนแพคเกจอื่นได้ตามต้องการ

สิ่งที่จะได้รับคืออุปกรณ์และวัตถุดิบพร้อมเปิดร้าน โดยซอสชีสของชีสซี่ฟราย สแน็ค มี 3 รสชาติ และยังมีผงซิกเนเจอร์ที่ช่วยเพิ่มรสชาติให้อร่อยมากขึ้น เป็นสินค้าขายดีที่พร้อมสร้างรายได้ที่ดีมาก ซอสชีส 1 กก. ราดได้ประมาณ 25-30 กรวย ส่วนเฟรนช์ฟรายส์ 2.5 กก. เสิร์ฟได้ 13-14 ที่ กำไรต่อ 1 กรวยประมาณ 29 บาท ถ้ามีทำเลในการขายที่ดี ยิ่งทำให้ขายดีมากขึ้น และยังขายในช่องทางเดลิเวอรี่เพิ่มได้ด้วย
 
ชีสชี่ฟรายสแน็ค
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3CAi5LU
โทร. 063-5929929

2. เต้าหู้ทอด 10 ทิศ

แฟรนไชส์ของทอด

ภาพจาก https://bit.ly/3JHsiLw

ถ้าพูดถึงของทอด ก็ต้องนึกถึงเต้าหู้ทอด เผือกทอด ข้าวโพดทอด ซึ่งสามารถเลือกลงทุนกับแฟรนไชส์เต้าหู้ทอด 10 ทิศ ที่เน้นขายง่าย ขายไว กำไรดี ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี และวิธีการทอดที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมน้ำจิ้มมะขามแท้สูตรเฉพาะของทางร้าน ทานง่ายๆเป็นมื้อว่างๆได้ทุกที่ทุกเวลา การลงทุนมีให้เลือก 3 รูปแบบ เริ่มต้น 59,000 บาท ได้อุปกรณ์และวัตถุดิบพร้อมเปิดร้าน มีการฝึกอบรมให้ก่อนเปิดร้าน เป็นแฟรนไชส์พร้อมสร้างอาชีพได้อย่างดี

3. ชิกกี้ชิก

แฟรนไชส์ของทอด

ภาพจาก https://bit.ly/42wyOgT

ชิกกี้ชิก เป็นแฟรนไชส์ไก่ทอด จุดเด่นคือทำง่าย เป็นสินค้าพร้อมปรุง วัตถุดิบแช่แข็งพร้อมประกอบเมนูได้ทันที มีทั้งสไปซี่ ป๊อบ , ป๊อบ ป๊อบ , นักเก็ต , คาราเกะ , บาร์บีคิว วิง เป็นต้น วัตุดิบสำเร็จเพียงทอด 2-4 นาทีก็พร้อมเสิร์ฟได้ทันที งบในการลงทุน 45,000 – 150,000 บาท ทำเลที่เหมาะสมได้แก่ ตามแหล่งชุมชน ใกล้โรงเรียน โรงงาน ย่านออฟฟิศ หรือใกล้ตลาด เป็นต้น กำไรจากสินค้าประมาณ 55-60% ขึ้นอยู่กับทำเลและกลยุทธ์ด้านการตลาดเป็นสำคัญด้วย

4. Stupid Fries

แฟรนไชส์ของทอด

ภาพจาก https://bit.ly/40s8RNx

Stupid Fries เป็นเกี๊ยวซ่าแบบแช่แข็ง สามารถเก็บได้นาย นำมาทอดเฉพาะที่ใช้ กำไรจากราคาขายมากกว่า 50% ขั้นตอนการทำการขายง่ายๆ ทอด คลุกซอส ก็สามารถขายได้ทันที โดยมีเมนูให้เลือกทั้งหมด 5 เมนู คือ ออริจินอล หมู ไก่ เกี๊ยวซ่าเกาหลี เกี๊ยวซาวาซาบิ เกี๊ยวซ่ายาวากิ เกี๊ยวซ่าชีส การลงทุนราคาเริ่มต้นที่ 19,900 บาท ได้รับอุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน โดยมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและดูแลผู้ลงทุนเป็นอย่างดี 

5. กล้วยทอดติดดาว

แฟรนไชส์ของทอด

ในบรรดาของทอดที่ใกล้ชิดกับคนไทยมากที่สุดก็คือ “กล้วยทอด” เพราะเป็นเมนูที่รู้จักกันมานาน ทุกวันนี้เราสามารถเลือกลงทุนกับกล้วยทอดติดดาว ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ล้วยทอดสมัยใหม่ กรอบ อร่อย ไม่อมน้ำมัน นอกจากกล้วยทอดก็ยังมีเมนูอื่นเช่น ไข่นกกกระทาทอด , เผือกทอด , มันทอด เป็นต้น ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 28,500 บาท เป็นชุดพร้อมขายที่มีอุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน สอนสูตรเทคนิคการทอด เทคนิคการเปิดร้าน สามารถสร้างอาชีพและรายได้ให้ผู้ลงทุนได้อย่างดี

6. Monkey B กล้วยทอดซอสดิป

แฟรนไชส์ของทอด

ภาพจาก https://bit.ly/3FID577

Monkey B กล้วยทอดซอสดิป เป็นแฟรนไชส์ เป็นแฟรนไชส์กล้วยทอดที่มาพร้อมกับซอสดิปสูตรพิเศษ จุดเด่นของ คือ การเลือกใช้สูตรแป้งเฉพาะ ทำให้เมื่อกล้วยคงความกรอบได้นาน ไม่อมน้ำมัน มีซอสดิปให้เลือกถึง 3 รสชาติ คือ รสออริจินอล รสช็อกโกแลต และรสชีส การลงทุนเริ่มต้น 29,900 บาท ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่นำเมนูกล้วยทอดมาต่อยอดให้เป็นสินค้าน่าสนใจ ตรงตามความต้องการของคนยุคใหม่ และเป็นแฟรนไชส์ขายง่าย ขายดี ยิ่งมีทำเลที่ดี ยิ่งสร้างรายได้ให้เราได้มากขึ้น

7. Pomingo

ภาพจาก https://bit.ly/3JBZd48

เป็นแฟรนไชส์มันฝรั่งเกลียวทอดหุ้มไส้กรอกจัมโบ้สามารถเลือกผงโรยได้ 6 รสชาติ ได้แก่ บาร์บีคิว ชีส สไปซี่ ข้าวโพด ซาวด์ครีม ชิลลี่ชีส ถือเป็นแฟรนไชส์ที่สินค้ามีจุดเด่นและเอกลักษณ์ในตัวเองชัดเจน การลงทุนเริ่มต้น 79,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคืออุปกรณ์เปิดร้านพร้อมขายได้ทันที มีคีออส ตู้ร้อนโชว์อาหาร หม้อทอด ป้ายไฟ เมนูไฟ เครื่องทำครัว พร้อมวัตถุดิบเปิดขายได้เลย โอกาสในการการคืนทุนอยู่ที่ประมาณ 3-4 เดือน กำไรที่ได้ประมาณ 40-50% จากยอดขาย ยิ่งมีทำเลการขายที่ดี มีการตลาดที่ดียิ่งสร้างรายได้มากขึ้น

อาหารทานเล่นประเภทของทอด มีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก และเป็นสินค้าขายง่าย ขายดี แต่อย่างไรก็ตาม คู่แข่งก็มีมาก สำคัญคือเราต้องสร้างจุดเด่นและเอกลักษณ์ของสินค้าให้น่าสนใจ รู้จักใช้การตลาดออนไลน์เข้ามาช่วยในการทำธุรกิจ

และต้องพัฒนาสินค้าให้น่าสนใจเปลี่ยนตามยุคสมัย เรื่องรูปแบบร้าน การบริการ คุณภาพสินค้าก็มีความสำคัญมาก หากต้องการลงทุนในธุรกิจของทอดให้ได้กำไรที่ดีต้องวิเคราะห์ปัจจัยรอบด้านและบริหารจัดการธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด