รวม 6 แฟรนไชส์บริการ มาแรงปี 2562

ถ้าอยากมีธุรกิจตัวเองเราจะเลือกลงทุนอะไร ถ้าเบื่อกับธุรกิจอาหาร และเครื่องดื่ม ที่มีอยู่ทั่วไป มองไปทางไหนก็เจอ ลองมาลงทุนกับธุรกิจบริการซึ่งก็น่าสนใจ

จุดเด่นของธุรกิจนี้แข่งขันกันที่คุณภาพ ลูกค้าหากเขาเชื่อมั่นในร้านใดก็จะมั่นคงเป็นลูกค้าอยู่แบบนั้น เรียกว่าธุรกิจบริการยิ่งมีระบบการจัดการที่ดีจะสร้างฐานลูกค้าได้มาก กลายเป็นรายได้ต่อเนื่องไม่รู้จบ

ซึ่ง www.ThaiSMEsCenter.com มี 6 แฟรนไชส์บริการมาแรงเป็นทางเลือกให้คนสนใจได้ศึกษาข้อมูลเอาไว้ก่อนตัดสินใจเลือกแฟรนไชส์ที่เหมาะสมกับตัวเองต่อไป

1.เจ วอช ซิสเท็ม

แฟรนไชส์บริการ

ธุรกิจคาร์แคร์ที่มาแรงด้วยเทคโนโลยีจากเครื่องล้างรถอัตโนมัติ ซึ่งมีจุดเด่นคือการประกอบเครื่องในประเทศไทยทำให้ได้ราคาต่อเครื่องที่ถูกแต่มีมาตรฐานระดับสูง อีกทั้งการประกอบเครื่องเองทำให้มีความเชี่ยวชาญเข้าใจการทำงานมีทีมช่างในการแก้ไขปัญหาให้ผู้ลงทุนได้ทันที

เจ วอช ซิสเต็มจึงเป็นอีกหนึ่งการลงทุนในคาร์แคร์ที่ช่วยให้สามารถล้างรถได้มากขึ้น มีคุณภาพมากขึ้น ต้นทุนน้อยลง กำไรมากขึ้น อีกทั้งทางแฟรนไชส์ยังมีทีมงานให้คำปรึกษาทางด้านการลงทุนและมีกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องด้วย

สนใจโทร. 02-1155000 ต่อ 1057, 061-4179966, 085-2524848


2.พีดับบลิวที เอ็กซ์เพรส

a3

เป็นธุรกิจบริการด้านการท่องเที่ยวที่นับวันจะมีแนวโน้มเติบโตมากขึ้นเรื่อย โดยพีดับบลิวที เอ็กซ์เพรส มีบริการที่หลากหลายเช่น จำหน่ายตั๋วเครื่องบิน แพคเกจทัวร์ทั้งในและต่างประเทศ การจองที่พัก ประกันการเดินทาง บริการด้านวีซ่า เป็นต้น

ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 15 ปีทำให้ผู้ลงทุนมั่นใจในระบบบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ โดยแฟรนไชส์จะมีซอฟแวร์ในการทำงานพร้อมการฝึกอบรมก่อนเริ่มลงมือทำจริง นอกจากนี้พีดับบลิวที เอ็กซ์เพรสยังมีการอัพเดทบริการใหม่ๆ และสินค้าใหม่ๆ มาเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วย

สนใจโทร. 086-8846888, 02-9458889


3.ควิกเซอร์วิส

a4

ควิกเซอร์วิส คือหนึ่งในธุรกิจที่สามารถตอบโจทย์แม่ค้าออนไลน์ได้ดีที่สุด ตั้งเป้าเป็นจุดให้บริการสำหรับ ธุรกิจ E-Commerce แบบครบวงจร ด้วย 5 บริการหลัก โดยจับมือกับ 2 พันธมิตร คือ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด Logistic อันดับ 1 ของไทย และ DHL บริษัท Logistic อันดับ 1 ของโลก เปิดให้บริการรับส่งพัสดุทั่วไทยและทั่วโลก ซึ่งควิกเซอร์วิสได้เปิดโอกาสในการลงทุนด้วยแพคเกจการลงทุน 2 แบบ

ทั้งแบบร้านมาตรฐาน และแบบร้านเต็มรูปแบบ ราคาการลงทุนเริ่มต้นตั้งแต่ 200,000 – 250,000 บาท โดยแฟรนไชส์พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องทำเลที่ตั้งร้าน มีการออกแบบและตกแต่งร้านให้ฟรี พร้อมการฝึกอบรมทักษะบุคลากรก่อนเปิดร้าน เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาช่องทางลงทุนได้กำไรแบบระยะยาว

สนใจโทร. 0-2948-0286, 063-9656965 (กทม./ปริมณฑล), 086-0916872 (ตจว.)


4.ชิปป์สไมล์ เซอร์วิส

a5

อีกหนึ่งร้านสารพัดบริการครบวงจรที่ลูกค้าทุกคนสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ในสถานที่เดียว พร้อมระบบในการทำงานที่มีคุณภาพ สามารถทำได้ทั้งงานไปรษณีย์ ขนส่งสินค้า ชำระบิล ศูนย์รวม พ.ร.บ.ภาษี และประกันภัยชั้นนำ การจองตั๋วเครื่องบิน และการบริการเติมเงินทุกระบบ

หรือจะเลือกลงทุนแบบง่ายกับการเป็นตัวแทนรับพัสดุที่ลงทุนเพียง 29,999 บาท ที่มีราคาค่าส่งพัสดุไม่เกิน 1 กิโลกรัม เริ่มต้นเพียง 25 บาท !! และ สามารถส่งพัสดุได้สูงสุดถึง 50 กิโลกรัม!! พร้อมรถรับพัสดุถึงหน้าร้าน ผู้ประกอบการ รับ % ส่วนแบ่งรายได้ ต่อเดือน จากยอดรับส่งพัสดุ เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนมีธุรกิจเปิดร้านใดๆแล้วอยากมีรายได้เพิ่มขึ้น หรือจะทำเป็นอาชีพหลักให้กับตัวเองก็ได้

สนใจโทร. 095-6364456, 094-7826459, 081-2433997


5.ร้านน้องฟ้าเซอร์วิส

a6

เป็นร้านสารพัดบริการ เริ่มต้นมาจากธุรกิจศูนย์ถ่ายเอกสาร รับซ่อมเครื่องใช้สำนักงาน พัฒนามาเป็นร้านไปรษณีย์เอกชน ศูนย์ ขาย เช่า ซ่อม เครื่องใช้สำนักงานทุกชนิด พร้อมบริการด้านอื่นๆ อีกมากมาย เหมาะสำหรับการทำเป็นธุรกิจให้ตัวเองและครอบครัว หรือเพิ่มทางเลือกเพิ่มกำไรให้กับธุรกิจที่เราทำอยู่เดิม

ค่าแฟรนไชส์ในธุรกิจนี้เริ่มต้นลงทุนเพียง 9,999 บาท ของเพียงมีทำเลที่ดีหรือมีหน้าร้านเดิมอยู่แล้วสามารถลงทุนกับน้องฟ้าเซอร์วิสที่ไม่มีการเก็บส่วนแบ่งการตลาด สามารถใช้ชื่อร้านที่เราต้องการได้ สามารถแต่งร้านได้ในแบบที่ต้องการ เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ยอดฮิตที่คนสนใจลงทุนกันเป็นจำนวนมากปัจจุบันมีสาขามากกว่า 1,100 แห่งทั่วประเทศ

สนใจโทร. 081-3442788, 038-146672


6.แฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์

a7

จุดเด่นที่น่าสนใจคือลงทุนน้อยมากเพียง 9,900 บาทเท่านั้น เป็นธุรกิจบริการที่ไม่ต้องมีประสบการณ์ ไม่ต้องอบรม รูปแบบคือโปรโมทเว็บที่ทางแฟรนไชส์จัดหาให้ในทุกช่องทางออนไลน์ และเมื่อมีคนสนใจสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บที่เราโปรโมท จะทำการพูดคุยกับลูกค้าทาง Line ซึ่งทางแฟรนไชส์ก็มีสคริปในการถามตอบกับลูกค้าช่วยเพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้น

และเมื่อลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าและทำการโอนเงินผ่านบัญชีผู้ลงทุนจะได้ส่วนต่าง 50% ถือเป็นอีกหนึ่งงานบริการที่ไม่ต้องมีทำเลหน้าร้าน ไม่ต้องจ้างบุคลากร สามารถเริ่มต้นทำได้ง่ายๆ ถือเป็นแฟรนไชส์บริการที่มาแรงและน่าสนใจมาก

สนใจโทร.089-5235265


การเลือกลงทุนกับธุรกิจบริการ สิ่งสำคัญคือต้องมีทำเลที่เหมาะสมอยู่ในย่านชุมชน ใกล้สถานศึกษา ออฟฟิศ สำนักงาน และการลงทุนกับธุรกิจนี้เรื่องบริการ มนุษยสัมพันธ์ เป็นสิ่งที่สำคัญ

การชี้วัดว่าการลงทุนนี้จะประสบความสำเร็จได้ดีแค่ไหนต้องให้เวลาเป็นตัวกำหนดเพราะธุรกิจที่ยิ่งเปิดนานลูกค้ายิ่งเชื่อมั่นและควรมีบริการใหม่ไว้อัพเดทให้ลูกค้าทราบด้วย

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

01

สำหรับผู้สนใจต้องการลงทุนในแฟรนไชส์กลุ่มบริการเรามีแฟรนไชส์ให้เลือก ติดตามได้ที่ goo.gl/DPddYG 

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด