รวมคอร์สเรียนสร้างอาชีพน่าสนใจ! ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562

ทาง “ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ หรือ ไทยแฟรนไชส์อะคาเดมี่ ” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันฯ ต่าง ๆ ในการจัดอบรมสร้างอาชีพ โดยในช่วงเดือนนี้มีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมาย ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม

รวมถึงการเริ่มต้นทำธุรกิจสำหรับ SMEs และ Franchise ทั้งนี้ ทางฝ่ายอบรม-สัมมนา จึงจัดมาให้เลือกกันมากกว่า 15 หลักสูตร หากใครที่กำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ หรือ ต้องการเพิ่มเติมความรู้ ไม่ควรพลาด!

1.หลักสูตร แป้งทอดกรอบสูตรมหัศจรรย์

23

อบรมวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562

สอนการทำเมนูแป้งทอดกรอบสร้างเงินล้าน คือ กล้วยแขก, กล้วยทอดแบบไม่อมน้ำมัน, แป้งทอด, เผือกทอด, เห็ดเข็มทอง และเมนูนานาเห็ด พืช-ผักสมุนไพรชุปแป้งทอด ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2Wwfhf3


2.หลักสูตรกราฟิกดีไซน์

22

อบรมวันที่ 9 , 16 , 23 และ 30 พ.ย. 2562 (รวม 4 วัน)

เรียนรู้การใช้โปรแกรม Photoshop ที่เป็นสุดยอดโปรแกรมตัดแต่งภาพยอดนิยมในการผลิตงานศิลป์ และวิธีการใช้งานโปรแกรม Illustrator อีกโปรแกรมวาดภาพร่วมกัน ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2pm3SCe


3.หลักสูตรวาดรูปบนคอม

21

อบรมวันที่ 9 , 10 , 16 และ 17 พ.ย. 2562 (รวม 4 วัน)

คลาสนี้จะมาสอนการสร้างผลงานศิลปะบนคอมพิวเตอร์ ด้วยโปรแกรม SAI Digital Painting ที่จะใช้งานร่วมกับ Pen Tablet และด้วยความที่เป็นโปรแกรมยอดนิยมจึงใช้งานง่าย ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2Nj1QLe


4.หลักสูตรพี่เลี้ยงและการสอนงาน

20

อบรมวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562

หน้าที่สำคัญของหัวหน้างาน คือ การสอนงาน และรูปแบบการสอนงานมีหลากหลายแนวทาง การเป็นพี่เลี้ยงจึงเป็นเทคนิคสำคัญที่ทำให้การสอนงานบรรลุผลสำเร็จ หลักสูตรนี้จึงออกแบบขึ้นมาเพื่อให้หัวหน้างานมีความเข้าใจในบทบาทพี่เลี้ยง เพื่อให้สอดคล้องกับความสามารถของบุคลากร ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2q1Dhds


5.หลักสูตร บัญชีพื้นฐานสำหรับ SMEs แฟรนไชส์

19

อบรมวันที่ 13 พฤศจิกายน 2562

เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจ SMEs และแฟรนไชส์ ที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับบัญชี ขั้นพื้นฐาน เพื่อตอบสนองถึงความต้องการของเจ้าของธุรกิจที่มีเวลาจำกัด แต่มีความรู้ทางด้านบัญชีเพิ่มมากขึ้น โดยเน้นบัญชีพื้นฐานที่เจ้าของธุรกิจจำเป็นจะต้องรู้! ด้วยวิธีการเรียนรู้อย่างง่าย เข้าใจเร็ว ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2pppFJ4


6.หลักสูตรแฟรนไชส์ ธุรกิจอาหารขนาดเล็ก

18

อบรมวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562

คอร์สเดียวที่วิเคราะห์ เจาะลึกยอดขาย รายรับ จับตาดูทุกวัน สัปดาห์ เดือน พร้อม Workshop การสร้างร้านต้นแบบ ต่อยอดสู่ระบบแฟรนไชส์ เรียน 1 ครั้ง รู้งบกำไร ขาดทุน ซื้อมาขายไป อันไหนปรับลด ต้องเพิ่ม อันไหนสูญเสีย รั่วไหล รู้หมด! ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/32WV1p0


7.หลักสูตรปิดการขายด้วยศาสตร์ 5 ธาตุ

17

อบรมวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562

การอ่านคนจากธาตุทั้ง 5 เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ใช้ในการอ่านคน รวมถึงอ่านความต้องการของลูกค้า ซึ่งแน่นอนว่าหากเข้าใจถึงธาตุทั้ง 5 ย่อมทำให้การอ่านและเข้าใจคนอื่นเป็นเรื่องไม่ยาก ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2oqGbs1


8.หลักสูตร ขนมจีน 4 ภาค

16

อบรมวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562

เปิดสอนสูตรลับอาหารไทย ที่เตรียมขนความอร่อยมาสอนกันแบบเต็มอิ่ม ไม่มีกั๊ก พร้อมให้ครัวไทยไปสู่ครัวโลก โดยมีเมนูดังนี้ ขนมจีนเขียวหวาน , น้ำยาป่า , น้ำยากะทิ , น้ำเงิ้ยว เป็นต้น ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2WofnW0


9.หลักสูตร บัญชีพารวย

15

อบรมวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562

จะเน้นวิเคราะห์เจาะลึกในกลุ่มผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ที่ต้องการทำบัญชีหรือดูงบการบัญชีให้เป็นอย่างเร่งด่วน เพื่อใช้ในการวิเคารห์สถานะทางการเงิน และบัญชีของกิจการ รวมถึงเพิ่มเติมในเนื้อหาเรื่องของการทำธุรกิจแบบเจ้าของในการดำเนินธุรกิจ ไม่ว่าจะประเภทใด ย่อมมีวัตถุประสงค์เดียวกัน คือ ผลตอบแทน หรือ กำไร ที่จะได้รับ ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2BPzsLd


10.หลักสูตรเตรียมตัวให้พร้อมออกงานแสดงสินค้า

14

อบรมวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562

การเข้าร่วมงานแสดงสินค้าเป็นหนึ่งกลยุทธ์การตลาดน่าสนใจ คือ เพิ่มโอกาสให้ลูกค้ารู้จักกับธุรกิจของเรามากขึ้น ซึ่งในคอร์สนี้เราจะช่วยให้ท่านได้เตรียมตัวก่อนไปออกงานแสดงสินค้า ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2JuZEzc


11.หลักสูตร การเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างถูกต้อง!

13

อบรมวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562

หลายคนที่เลือกลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ อาจจะมองว่าเป็นทางลัดในการทำธุรกิจ โดยไม่ต้องเสียเวลาทำการตลาดหรือสร้างแบรนด์ ซึ่งในคอร์สนี้จะมาพูดถึงเรื่องการเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างถูกต้อง แบบที่ซื้อแฟรนไชส์ไปประกอบอาชีพแล้วไม่ผิดหวัง ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/32WFTbf


12.หลักสูตรเขียน Content ให้โดนใจ!

12

อบรมวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562

คอร์สเรียนการเขียน Content ให้โดนใจ! คือ หลักสูตรที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์เรื่องการผลิต Content และสร้างมูลค่าของ Brand เพื่อทำให้เว็บไซต์น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2Jvu1Wd


13.หลักสูตรเทคนิคการชงกาแฟ

11

อบรมวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562

วิชาการกาแฟที่คนรักกาแฟจะต้องรู้ พร้อมพรั่งด้วยหลักสูตรสำหรับธุรกิจกาแฟ ที่พร้อมช่วยให้คุณเริ่มต้นธุรกิจร้านกาแฟได้ง่ายๆ โดยวิทยากรที่มีประสบการณ์มามากกว่า 30 ปี พร้อมร่วมเรียนรู้สูตรการชงกาแฟทั้งร้อน เย็น ปั่น การสกัดช็อตกาแฟ การสตรีมนมอย่างถูกต้อง ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2Wk3hNx


14.หลักสูตร หอยทอด & ผัดไทย เคียงคู่กับผัดไทยทรงเครื่อง

10

อบรมวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562

คอร์สนี้จะได้พบกับ 2 เมนูคู่หู “ผัดไทย” และ “หอยทอด” อาหารไทยแท้ดั้งเดิม ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นอาหารไทยและถูกปากชาวต่างชาติ ทั้งยังมีชื่อเสียงดังระบือไกลไปทั่วโลก ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2BSdVBG


15.หลักสูตร ไก่ทอดสมุนไพร + สูตรข้าวเหนียวนิ่ม

9

อบรมวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562

ไม่ว่าจะทำเป็นอาชีพหลัก หรือ อาชีพเสริม ก็ขายง่าย ขายดี โดยคลาสนี้จะสอนทุกขั้นตอน ตั้งแต่การทำสมุนไพร, หมักไก่, การทอดและสูตรน้ำจิ้ม ผู้เรียนจะได้เรียนปฏิบัติจริงทุกขั้นตอน ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2NelXKc


16.หลักสูตร ปรุงกลิ่นสร้าง BRAND (น้ำหอม)

8

อบรมวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2562 (รวม 2 วัน)

การปรุงน้ำหอมเพื่อการสร้างแบรนด์ในธุรกิจความงามด้วยการสกัด ถือเป็นอีกหนึ่งวิชาสำคัญสำหรับผู้ประกอบการที่สนใจจะทำธุรกิจความงาม เพราะ “กลิ่น” สามารถแสดงเอกลักษณ์ในตัวตนรูปแบบ BRAND สินค้าได้ และบ่งบอกความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์ของคุณกับคู่แข่งทางธุรกิจได้อย่างชัดเจน ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/320J3K0


17.หลักสูตร สร้างระบบแฟรนไชส์ 40 ชั่วโมง+เยี่ยมชมกิจการ

7

อบรมวันที่ 23 , 24 , 29 , 30 พ.ย. และ 1 ธ.ค. 2562 (รวม 5 วัน)

“แฟรนไชส์” เปรียบเสมือนการขับเครื่องบิน มันเป็นไปไม่ได้ที่ใครจะขับเครื่องบินได้เองโดยปราศจากผู้แนะนำ แต่ถ้าคุณได้รับคำแนะนำ แฟรนไชส์จะกลายเป็นเครื่องบินความเร็วสูงที่จะพาธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็ว เตรียมพบกับหลักสูตรเข้มข้นเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการสร้างระบบแฟรนไชส์ให้แก่เจ้าของกิจการที่ต้องการขยายธุรกิจ หรือผู้ที่มีความสนใจในเรื่องแฟรนไชส์ ห้ามพลาด!!! ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/32Vjviz


18.หลักสูตรปิดการขายด้วยเทคนิค Story Telling

6

อบรมวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562

เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ยอดขายไม่กระเตื้อง มาจากพนักงานขายขาดทักษะการนำเสนอให้น่าสนใจ เขาเพียงมุ่งแต่จะขายมากจนเกินไป แต่คลาสนี้จะช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น! ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/32UWBYL


19.หลักสูตร เก่งได้ทั้งทีม

5

อบรมวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562

ผู้นำที่เก่ง .. ต้องทำงานเป็นทีมเพื่อสร้างผู้นำคนต่อไป การลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด คือ ลงทุนพัฒนาตนเอง การพัฒนาตนเองด้วยทักษะการโค้ชกลุ่มและทีม เพื่อวางเป้าหมายและวางแผนร่วมกัน เพื่อลดความขัดแย้งและสร้างฉันทามติร่วมกัน เพื่อทำให้ทุกเป้าหมายสำเร็จได้อย่างมีความสุข ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2qUJ19B


20.หลักสูตร พลิกธุรกิจ Street Food ให้ปัง แบบ Ajarn Supak

4

อบรมวันที่ 27 พฤศจิกายน 2562

ร้านต้นแบบ Street Food ต้องมีกำไร…เพื่อขยายสาขาอย่างยั่งยืน และเตรียมขายแฟรนไชส์…ขยายสู่อาเซียน โดยหลักสูตรนี้จะกลั่นจากประสบการณ์กว่า 30 ปี ของ อ.สุภัค พร้อมทีมงาน FFI ที่ยกระดับความรู้ที่ประสบความสำเร็จและการตอบรับอย่างสูงจาก 2 รุ่นที่ผ่านมา มาเป็น Version 3 ให้อัดแน่นด้วยคุณภาพเต็มเปี่ยมตลอดเวลา 1 วันเต็ม พร้อม Workshops ที่จะทำให้ทุกท่านเข้าใจ เพื่อนำไปปฏิบัติได้จริง ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2WnIwjY


21.หลักสูตร สร้าง Street Food FRANCHISE ขยายทั่วไทยสู่ CLMV

3

อบรมวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562

ใครบอกว่า สร้าง Street Food FRANCHISE อย่างยั่งยืนทั่วไทยกว่า 1,000 สาขา เตรียมขายแฟรนไชส์..ขยายสู่อาเซียน ทำไม่ได้ มาพบกับหลักสูตรที่กลั่นจากประสบการณ์ อ สุภัค หมื่นนิกร ในแวดวงแฟรนไชส์กลุ่มแรกในประเทศไทยเมื่อเกือบ 30 ปีที่ผ่านมา ให้อัดแน่นด้วยคุณภาพเต็มเปี่ยมตลอดเวลา 1 วัน ฟรี! Workshops ที่จะทำให้ทุกท่านเข้าใจเพื่อนำไปปฏิบัติได้จริง ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2q0bESa


22.หลักสูตร E-Commerce & Online Marketing

2

อบรมวันที่ 30-31 พฤศจิกายน 2562 (รวม 2 วัน)

ปัจจุบันคงปฏิเสธไม่ได้ว่าการทำธุรกิจในช่องทางออนไลน์ เป็นช่องทางที่มีความสำคัญและได้รับความนิยมอย่างยิ่ง โดยหลักสูตรนี้จะเป็นคลาสช่วยสร้างมุมมองและแนวทางในการทำธุรกิจออนไลน์ ถึงแนวทางการลงมือสร้างธุรกิจอย่างมั่นคงว่ามีวิธีการดำเนินการอย่างไรในการสร้างพื้นฐานทางธุรกิจ ซึ่งจะส่งเสริมให้ผู้เข้าอบรมสามารถเติบโตและก้าวหน้าประสบความสำเร็จด้านออนไลน์อย่างยั่งยืน ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2BRuXju


23.หลักสูตร การทำครีม & เซรั่มบำรุงผิว

1

อบรมวันที่ 30-31 พฤศจิกายน 2562 (รวม 2 วัน)

ผู้ประะกอบธุรกิจต้องมีความรู้พื้นฐานของโครงสร้างผิวพรรณ รสชาติสมุนไพร คุณสมบัติสมุนไพร การสกัดสารสมุนไพร ก่อนที่คุณจะเริ่มลงมือทำธุรกิจเครื่องสำอางอย่างจริงจัง การเริ่มต้นธุรกิจที่ดีที่สุดคุณควรเริ่มต้นด้วยการสำรวจความต้องการของลูกค้าด้วยตัวคุณเองและวางแผนเริ่มต้นให้ดีในทุกส่วนความรู้พื้นฐานการบริหารธุรกิจฯ ..

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/2Wolmd3


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0n

เรียนรู้คอร์สเรียนแฟรนไชส์ อบรมสัมมนา หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ : Add LINE : @tfcacademy
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)

 

สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/3ypa2Qu

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต