รวม 6 แฟรนไชส์ค้าปลีก คนนิยมลงทุน! ปี2566

การลงทุนเปิดร้านค้าขายสินค้าเบ็ดเตล็ดต่าง ๆ นับว่าน่าสนใจ ในปัจจุบันไม่ใช่แค่การขายหน้าร้านอย่างเดียว แต่ยังเพิ่มช่องทางการขายออนไลน์ร่วมได้ด้วย และหากได้ลงทุนกับแฟรนไชส์ที่มีคุณภาพมาตรฐานจะยิ่งเพิ่มโอกาสขายง่าย ขายดีและมีกำไรได้มากขึ้น

ด้วยเหตุนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จึงได้รวบ รวม 6 แฟรนไชส์ค้าปลีก ที่เหมาะกับการเลือกลงทุนให้กับคนสนใจได้มีข้อมูลตัดสินใจเลือกลงทุนได้ง่ายขึ้น

1.มินิโซ ประเทศไทย

รวม 6 แฟรนไชส์ค้าปลีก

ภาพจาก แฟรนไชส์มินิโซ ประเทศไทย

มินิโซแฟรนไชส์ค้าปลีกที่จำหน่ายสินค้าหลากหลาย เช่น เครื่องใช้ในครัวเรือนและสินค้าอุปโภคบริโภค รวมทั้งเครื่องสำอาง, เครื่องเขียน, ของเล่น, เครื่องครัว, เครื่องใช้ไฟฟ้าและอื่นๆ อีกมาก ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 100,000 บาท ผู้ลงทุนสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายๆโดยไม่ต้องบริหารจัดการเอง ทางบริษัทจะบริหารให้ทั้งหมด ทั้งการคัดเลือกผู้จัดการร้าน การจัดสรรพนักงาน การฝึกอบรมก่อนเปิดร้าน การจัดเตรียมสินค้า รวมถึงการออกแบบร้าน ผู้ลงทุนจะได้ผลตอบแทน 38% ของยอดขาย และมีทีมบริหารมืออาชีพคอยสนับสนุนให้การลงทุนสามารถขายสินค้าได้มาก

82
มินิโซ ประเทศไทย
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3xiBWil
โทร. 061-0200719


2.ถูกดี มีมาตรฐาน

5

ภาพจาก แฟรนไชส์ ถูกดี มีมาตรฐาน

ถูกดี มีมาตรฐานเป็นธุรกิจร้านสะดวกซื้อที่เน้นรูปแบบการเข้าถึงได้ง่าย เป็นร้านค้าของชุมชน เพื่อชุมชน เป็นการยกระดับร้านโชห่วยทั่วประเทศ ให้ทันสมัยด้วยความรู้และเทคโนโลยีการบริหารจัดการร้าน จัดจำหน่ายสินค้าครอบคลุมครบทุกหมวดหมู่ ทั้งสินค้าอุปโภค บริโภค และเป็นผู้ลงทุนในส่วนของสินค้าและบริการ รวมถึงระบบการจัดการร้านทั้งหมดมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ให้แก่ร้านค้าพาร์ทเนอร์ รวมถึงมีบริการจัดส่งสินค้าทุกรายการให้ถึงหน้าร้านสัปดาห์ละ2 ครั้ง ใครที่มีร้านค้าอยู่แล้วอยากอัพเกรดก็เลือกลงทุนได้หรือใครอยากเปิดร้านใหม่ก็สามารถเลือกลงทุนได้เช่นกัน

14
ถูกดี มีมาตรฐาน
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3RM2VKZ
โทร. 02-0238888 ต่อ 1


3.ออฟฟิศเมท พลัส

4

ออฟฟิศเมท พลัส แฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้อเพื่อธุรกิจแห่งแรกของไทย โดยเป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าเพื่อธุรกิจอันดับ 1 ของไทย มีสินค้าพร้อมจำหน่ายกว่า 100,000 รายการ มีค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 600,000 บาท สิ่งที่ได้รับคือการรวมเป็นหนึ่งและเติบโตไปกับบริษัทและแบรนด์ชั้นนำที่มั่นคง , มีระบบจัดการร้านและซอฟต์แวร์มาตรฐานระดับสากล ที่ช่วยจัดการสต๊อกให้พร้อมขาย แนะนำสินค้าใหม่ และหมุนเวียนสินค้าให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ปัจจุบันมีสาขาอยู่ทั่วประเทศจำนวนมาก

53
ออฟฟิศเมท พลัส
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3xOb3lN
โทร.099-1285000


4.ทัดดาวทุกอย่าง 20

3

ภาพจาก facebook.com/TADDAOSUPER/

แฟรนไชส์ทัดดาวทุกอย่าง 20 มีสินค้าให้บริการครอบคลุมทุกความต้องการทั้งความงาม , ของใช้ภายในบ้าน , เครื่องเขียน , เครื่องมือช่าง , เครื่อครัว , ของใช้พลาสติก , ของเล่น เป็นต้น ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 89,000 บาท หรือสามารถเลือกแพคเกจลงทุนได้ตามต้องการ ทุกแพคเกจได้รับสินค้า(ตามแพคเกจที่เลือก) จำนวนมาก พร้อมการวางระบบบริหารจัดการ , การพัฒนาสินค้าใหม่ และการส่งเสริมด้านการตลาดให้ผู้ลงทุนขายง่าย ขายดีได้มากขึ้น

2
ทัดดาวทุกอย่าง 20
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3kpt3NX
โทร.092-6878777, 02-1013661


5.ร้านยาเอ็กซ์ต้าพลัสและเซเว่นอีเลฟเว่น

2

ภาพจาก facebook.com/extaplus

ร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส ร้านยาเพื่อสุขภาพในชุมชน ในเครือของ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าประเภทยา สินค้าสุขภาพ/สมุนไพร อาหารเสริมและเวชสำอาง มีเภสัชกรประจำพร้อมให้คำปรึกษากับลูกค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงเป็นเภสัชกร หรือมีญาติ พี่ น้องเป็นเภสัชกร อยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง และมีความพร้อมด้านเงินลงทุน เพื่อความมั่นคงในอนาคต โอกาสดีๆ มาถึงแล้ว ลงทุน 1 ได้ถึง 2 ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 2,330,000 บาท นับเป็นแฟรนไชส์ที่มีความแข็งแกร่งและสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดีการันตีความเป็นสุดยอดแฟรนไชส์จากสาขาทั่วประเทศ

19
ร้านยาเอ็กซ์ต้าพลัสและเซเว่นอีเลฟเว่น
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/2Z8kA9D
โทร. 091-8080762, 091-8080763, 091-8080764


6.นพรัตน์ 20

1

ภาพจาก facebook.com/nopparat20/

นพรัตน์ 20 จำหน่ายสินค้าหลากลายชนิด ครบทุกความต้องการเป็นสินค้าที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำของทุกๆคน เช่น สินค้าพลาสติกต่างๆ สินค้าเครื่องครัว สินค้าเครื่องเขียนสำนักงาน สินค้าเครื่องมือช่าง ของเด็กเล่น สินค้าตกแต่งบ้าน สินค้า IT สินค้าแฟชั่น สินค้าเบ็ดเตล็ดค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 50,000 บาท หรือเลือกแพคเกจลงทุนได้ตามต้องการ สิ่งที่ได้รับคือสินค้าพร้อมจำหน่าย การฝึกอบรมพนักงาน การวางระบบบริหารจัดการในร้าน รวมถึงลูกค้าสามารถตั้งชื่อร้านได้ตามต้องการด้วย

1
นพรัตน์ 20
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/2XBagq8
โทร.081-3470413, 081-5849887

 

แม้การลงทุนกับแฟรนไชส์จะมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา มีการสนับสนุนด้านสินค้าและบริการต่างๆ แต่ผู้ลงทุนก็ควรเรียนรู้พฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เพื่อให้สรรหาสินค้าที่ตรงกับความต้องการมานำเสนอขาย เพื่อให้ร้านค้าเป็นที่รู้จักรวมถึงควรให้บริการที่ดีเพื่อสร้างความประทับใจให้มากขึ้นด้วย


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3Obnwb1

สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง
  • การปฎิบัติงาน
  • สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  • ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา
  • เงื่อนไขอื่นๆ
  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด