รวม 4 แฟรนไชส์เบเกอรี่ ขายดีทุกทำเล ลงทุนรวยไวปี 2022

4 แฟรนไชส์ เบเกอรี่ ปี 2022 คนส่วนใหญ่เน้นความสะดวก รวดเร็ว คุ้มค่า ดังนั้นสินค้าหลายอย่างจึงต้องปรับตัวให้เข้ากับความต้องการ โดยเบเกอรี่ถือเป็นอีกสินค้าที่มีจุดเด่นในตัวเอง สามารถพัฒนาเป็นเมนูใหม่ๆ ได้ต่อเนื่อง

ซึ่งในปัจจุบันมีหลายแฟรนไชส์ที่ให้เลือกลงทุนซึ่ง www.ThaiSMEsCenter.com เชื่อว่าด้วยระบบในแต่ละแฟรนไชส์ที่แข็งแรงจะทำให้คนลงทุนมีกำไรง่าย รวยเร็ว สิ่งสำคัญคือการหาทำเลในการขายที่ดี การบริหารจัดการที่ดี และขยันตั้งใจทำธุรกิจอย่างจริงจัง ลองไปดูว่ามี 4 แฟรนไชส์ เบเกอรี่ อะไรบ้างที่น่าสนใจและเหมาะแก่การลงทุน

1.บันนี่เชคคาเฟ่

4 แฟรนไชส์

ภาพจาก https://bit.ly/3KEuYbM

บันนี่เชคคาเฟ่ เริ่มจากความชอบและสนใจเครื่องดื่มชานมไข่มุก นำไปสู่การเป็นร้านชานมไข่มุกในตลาดศรีราชา และได้รับความนิยมจากลูกค้าต่อเนื่อง จึงมีการพัฒนารูปแบบการลงทุน สินค้า และได้เพิ่มขนมซูเฟล่เป็นอีกหนึ่งสินค้าในร้านทำให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น จุดเด่นของบันนี่เชคคาเฟ่ คือขนมรสชาติอร่อย เครื่องดื่มรสชาติดี สินค้ามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญมีช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลายทั้งหน้าร้าน และเดลิเวอรี่ เพิ่มโอกาสให้คนลงทุนมีรายได้มากขึ้น

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 118,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือ การออกแบบร้านตามความต้องการของผู้ลงทุน , การฝึกอบรมพนักงาน , สอนสูตรเบเกอรี่และเครื่องดื่มต่างๆ , อุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน , ส่งเสริมด้านการตลาด , สมัครเดลิเวอรี่ เพิ่มยอดขาย เป็นอีกแฟรนไชส์ที่ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 21 แห่ง รายได้ต่อเดือนถือว่าดีมาก คุ้มค่าและเหมาะสมกับการลงทุนในยุคนี้

7
บันนี่เชคคาเฟ่
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3pmqmia
โทร.095-9954229 , 082-5394224 , 082-0552956


2.ครีมสตูดิโอ

6

ภาพจาก https://bit.ly/3w6NwNP

ครีมสตูดิโอก่อตั้งมานานกว่า 8 ปี มีการค้นคว้าและพัฒนาสูตรเมนูมาอย่างต่อเนื่องพร้อมปรับปปรุงรูปแบบร้าน กลยุทธ์การขายให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและผู้ลงทุน โดยจุดเด่นของครีมสตูดิโอคือร้านเบเกอรี่ที่มีเมนูหลากหลายทั้ง ไอศกรีม, วาฟเฟิล, เครป, คากิโกริ ซึ่งทุกสินค้ามีการเตรียมมาให้เรียบร้อยแล้ว ผู้สนใจลงทุนไม่ต้องตีแป้งเอง วัตถุดิบที่จัดส่งให้นำไปอบใหม่ได้ทุกจาน และนำมาตกแต่งพร้อมเสิร์ฟได้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มหลากหลายให้ลูกค้าเลือกได้ตามต้องการ ซื้อเพียงแฟรนไชส์เดียวได้ครบทุกสินค้าถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคาในการลงทุนอย่างมาก

งบในการลงทุน 40,000 – 150,000 บาท สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือ เมนูพร้อมขายจำนวนมาก สามารถทำได้ง่ายในทันที นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์พร้อมเปิดร้าน ,การวางระบบบริหารจัดการภายในร้าน ทีมงานคอยให้คำปรึกษาแนะนำการจัดและตกแต่งร้านให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งครีมสตูดิโอสามารถลงทุนได้ทั้งคนที่อยากมีธุรกิจของตัวเอง หรือมีธุรกิจของตัวเองอยู่แล้วแต่ต้องการสินค้าเพิ่มในร้านเพื่อสร้างยอดขายที่มากขึ้น

5
ครีมสตูดิโอ
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3nXchbi
โทร. 088-2770488


3.มารุ วาฟเฟิล

4

ภาพจาก https://bit.ly/3MUtsE9

วาฟเฟิลเป็นหนึ่งในเมนูขนมทานเล่นที่ขายง่าย ขายดี และฮิตทุกยุคสมัย โดยมารุวาฟเฟิล มีการพัฒนาสูตรให้เป็นที่ต้องการของลูกค้า อร่อยถูกใจคนไทย เป็นวาฟเฟิลที่กรอบ หอม อร่อย จุดเด่นของมารุวาฟเฟิลคือแป้งวาฟเฟิลที่ผสมง่ายเพียงแค่ผสมเข้ากับน้ำและน้ำมัน คนให้เข้ากันก็สามารถนำไปใช้ได้ทันที วัตถุดิบเก็บรักษาง่าย ไม่ต้องแช่เย็นหรือแช่แข็ง คนสนใจลงทุนสามารถเลือกสร้างเป็นธุรกิจของตัวเอง หรือสำหรับคนที่มีร้านอยู่แล้วสามารถเพิ่มเป็นเมนูที่หลากหลายมากขึ้นได้

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 33,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการลงทุนอีกหลายแพคเกจให้เลือกได้ตามต้องการทั้งแบบคีออสมาตรฐาน , ซุ้มขายอาหารกลางแจ้ง , บูธขายสินค้าในห้างสรรพสินค้า หรือการลงทุนในรูปแบบคาเฟ่ การลงทุนกับมารุวาฟเฟิล ไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมรายปี ไม่มีหักเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย มีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา สอนเทคนิคการขาย การบริหารจัดการร้าน ส่งเสริมด้านการตลาด ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศ 140 แห่ง

3
มารุ วาฟเฟิล
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/3zvyfnN
โทร. 097-4429797 , 089-6569797


4.ปังอั้ยยะ ปังปิ้งไส้เยิ้ม

2

ภาพจาก https://bit.ly/3CJGZdj

ขนมปังไส้เยิ้มคือสินค้าที่ขายดี ซื้อง่าย ทานง่ายและขายได้ทุกทำเล โดยปังอั้ยยะ ปังปิ้งไส้เยิ้ม มีให้เลือกหลายรสชาติ เช่นไข่เค็มลาวา , นมฮอกไกโด , สังขยาใบเตย , ชาไทย , นมสด , แฮมชีส เป็นต้น ทุกเมนูมาพร้อมไส้เยิ้มๆ กัดเต็มคำ อร่อยถูกใจลูกค้ามาก เป็นอีกแฟรนไชส์ที่พร้อมสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนเป็นอย่างดี

ค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 180,000 บาท งบในการลงทุน 180,000 – 450,000 บาท สามารถเลือกรูปแบบการลงทุนได้ตามต้องการ ออกแบบร้านได้ตามสไตล์ของตัวเอง โดยผู้ลงทุนจะได้รับอุปกรณ์ในการเปิดร้านตามแพคเกจลงทุน , วัตถุดิบสำหรับเริ่มต้นเช่น ขนมปัง 300 ลูก เครื่องดื่ม 300 แก้ว เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการวางระบบบริหารจัดการในร้าน สอนสูตรและเทคนิคการขาย การส่งเสริมด้านการตลาด การพัฒนาสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง เป็นแฟรนไชส์ที่ขายง่าย ขายดี และทำให้ผู้ลงทุนมีกำไรจากธุรกิจได้ไม่ยาก ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศ 25 แห่ง

1
ปังอั้ยยะ ปังปิ้งไส้เยิ้ม
สนใจลงทุน แฟรนไชส์ คลิก
https://bit.ly/2XEEJmR
โทร. 089-0240245

ทุกวันนี้เบเกอรี่กลายเป็นสินค้าที่คนส่วนใหญ่ต้องการ โดยเฉพาะในสังคมเมืองที่ความเร่งรีบทำให้เบเกอรี่กลายเป็นเมนูซื้อง่าย ทานง่าย รับประทานได้ทุกที่ทุกเวลา เคล็ดลับสำคัญคือการพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้า ราคาสมเหตุสมผล มีการทำตลาดที่เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มธุรกิจในปี 2022 นี้ยังน่าสนใจและมีโอกาสขายดีในทุกทำเลด้วย


ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจ ติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3JvXfko

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด