รวม 4 งานแสดงสินค้า ออกบูธ น่าสนใจ!

เวทีสำคัญที่ผู้ประกอบการมองว่าเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ดีและรวดเร็วนั้นคือการออกร้านใน งานแสดงสินค้า ต่างๆ สิ่งหนึ่งที่ได้แน่ๆคือการประชาสัมพันธ์ที่ทำให้คนจำนวนมากได้เห็นสินค้าและบริการอันจะนำมาสู่ผลประโยชน์ทางธุรกิจที่ดีในอนาคต

www.ThaiSMEsCenter.com จึงนำเสนอ 4 งานอีเว้นท์ที่เรียกว่าเป็นศูนย์รวมของคนจำนวนมากที่ผู้ประกอบการถ้าได้มางานเหล่านี้รับรองการตลาดรุ่ง กำไรเพิ่มขึ้นได้อย่างไม่ยากเย็นแน่นอน

1. Bee Hive Lifestyle mall 2nd Anniversary

งานแสดงสินค้า

เนื่องในวาระครบรอบ 2 ปีของ Bee Hive Lifestyle mall งานนี้จึงจัดขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่ระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคม 2559 และเปิดให้ผู้ประกอบการทั้งหลายได้เข้ามาออกร้านภายในงานซึ่งมีการจัดแบ่งเป็นโซนต่างๆ มากมาย ทั้งเสื้อผ้า แฟชั่นต่างๆ เครื่องประดับมากมาย ของขวัญของแต่งบ้าน สินค้าออร์แกนิคต่างๆ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่ม

และด้วยคอนเซ็ปบต์ของ Bee Hive Lifestyle mall ที่เรียกว่าเป็น Walk to shop ที่ลูกค้าสามารถเดินออกมาจับจ่ายใช้สอยได้อย่างง่ายๆและด้วยลานจอดรถที่รองรับปริมาณรถได้มากกว่า 600 คัน กับงานสำคัญเช่นนี้เท่ากับเป็นศูนย์กลางดึงดูดคนให้สนใจเพราะที่นี่รายล้อมด้วยออฟฟิศสำนักงาน หมู่บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม จำนวนมากๆ เชื่อได้ว่าตลอดการจัดงานจะเนืองแน่นด้วยผู้คนที่มาพร้อมกำลังการซื้อที่สูงจนน่าพอใจ

สนใจออกบูธสินค้างาน Bee Hive Lifestyle mall 2nd Anniversary ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/0VBW3t หรือโทร.062- 535-6545


2. IG MARKET

oo13

สำหรับผู้ประกอบการและร้านค้าต่างๆ ที่อยากสร้างความแตกต่างในการออกงานอีเว้นต์ IG MARKET ที่จัดขึ้นในห้างยูเนียนมอลล์ลาดพร้าว ชั้น G ในวันที่ 16-20 ก.ย. 2559

นี้ถือเป็นคำตอบที่น่าสนใจมากเพราะความโดดเด่นของงานที่เน้นสไตล์อินดี้ ให้สามารถตอบสนองรสนิยมได้อย่างไร้ขีดจำกัด รวมถึงมีพื้นที่จอดรถสะดวกสบายสามารถรองรับปริมาณรถได้มากกว่า 2,000 คัน/วันเลยมั่นใจได้ว่างานนี้มีคนสนใจเข้าร่วมชมงานอย่างเนืองแน่นแน่นอน

สินค้าที่น่าจะเป็นจุดสนใจเพื่อเป็นข้อมูลให้คนออกร้านนำสินค้ามาวางจำหน่ายได้ถูกทางนั้นมีทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ สินค้าแฮนด์เมดต่างๆ รวมถึงงานไอเดียและกิ๊ฟช็อป และจากสถิติคนที่มาที่นี่มีไม่ต่ำกว่า 30,000 คน/วัน จึงเป็นโอกาสอันดีของผู้ประกอการกับการออกงานแสดงสินค้าเพียงไม่กี่วันแต่จะทำให้ผู้คนจำนวนมากรู้จักสินค้าได้อีกนานแสนนาน

สนใจออกบูธสินค้างาน IG MARKET ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/SfcYKZ หรือโทร. 062- 535- 6545


3. IG MARKET at Gateway Ekamai #2

oo14

gateway เอกมัย ถือเป็นศูนย์การค้าแบบ One Stop Service ที่ครบวงจร ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวการแบ่งออกเป็นทั้งหมด 8 ชั้น ตกแต่งทุกอย่างด้วยคอนเซ็ปต์เจแปนสไตล์ เมื่อเพิ่มเติมสีสันด้วยการจัดงาน IG MARKET at Gateway Ekamai #2 เข้าไปก็ยิ่งทำให้คนสนใจและอยากมาเที่ยวชมงานนี้กันมากขึ้น

IG MARKET at Gateway Ekamai #2 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 ตค. 2559เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ บริเวณลานกิจกรรมด้านใน ชั้นM โดยงานนี้เป็นการรวมตัวกันของสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดังต่างๆ มากมาย

รวมถึงเครื่องประดับ เครื่องสำอาง สินค้าแฮนเมดต่าง ๆรวมถึงงานคราฟ และงานไอเดียจำนวนมาก สำหรับคนที่อยากเปิดตัวสินค้าหรือสร้างรายได้จากการจำหน่ายสินค้างานนี้เพียงงานเดียวได้ทุกอย่างครบตามต้องการเหมือนสโลแกนจัดงานแน่นอน

สนใจออกบูธสินค้างาน IG MARKET at Gateway Ekamai # ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/2mJP3U หรือโทร. 089-227-6588


4. Thailand One Stop Shopping Expo 2016

oo15

ขึ้นชื่อลือชาเรื่องการเป็นเบอร์หนึ่งในการจัดงานแสดงสินค้าระดับประเทศ ยิ่งเป็นงาน Thailand One Stop Shopping Expo 2016 ด้วยแล้วถือเป็นการประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่จากการจัดงานปีที่ผ่านมาส่งผลให้ปีนี้ร้านค้าต่างๆร่วมสนใจมากันมากมายเพราะที่นี่คือแหล่งการตลาดชั้นดีที่จะนำเสนอสินค้าให้คนนับแสนได้เห็นกันอย่างง่ายดาย

Thailand One Stop Shopping Expo 2016 ณ อิมแพคเมืองธานี (ฮอล์ล 6)จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-23 ตุลาคม 2559 เป็นงานแสดงสินค้าเพื่อการช้อปปิ้งที่สนุกสนานและสมบูรณ์แบบ บนพื้นที่กว่า 47,000 ตารางเมตร

การันตีคุณภาพการจัดงานด้วยจำนวนผู้เข้าชมงานถึง 500,000 คน ถือเป็นงานที่พร้อมจะทำให้ผู้ประกอบการทั้งหลายมีโอกาสทางธุรกิจเพิ่มมากขึ้นถือเป็นการตลาดที่สำคัญที่ผู้ประกอบการต่างรอคอยเพื่อมาออกร้านในงานนี้โดยเฉพาะ

สนใจออกบูธสินค้างาน Thailand One Stop Shopping Expo 2016 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/jh5pEy หรือโทร. 062- 535- 6545 

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด