รวม โปรโมชั่นแฟรนไชส์ น่าสนใจ ใช้งานได้จริง!

สมัยนี้ใครอยากรวย “ต้องมีธุรกิจ” แต่การเริ่มต้นธุรกิจนั้นบางทีก็ต้องมีจังหวะของเวลาที่เหมาะสม หลายคนอยากหาช่องทางลงทุนแต่กำลังรอโอกาสให้ธุรกิจในฝันมีการลดแลกแจกแถมบ้าง ซึ่งจังหวะแบบนี้ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่น่าจะทำให้การตัดสินใจเป็นไปโดยง่ายมากขึ้น

www.ThaiSMEsCenter.com จึงได้ร่วมกับแฟรนไชส์รายต่างๆ ในโครงการโปรโมชั่นแฟรนไชส์ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับสมาชิกไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ และผู้เข้าชมเว็บไซต์ โดยมอบสิทธิพิเศษ, ส่วนลดค่าแฟรนไชส์, สินค้าและบริการ เมื่อท่านซื้อแฟรนไชส์นั้นๆ เพียง Print คูปองส่วนลดในหน้าเว็บไซต์ เพื่อเป็นหลักฐานในการซื้อสินค้าและบริการ ตามเงื่อนไข และระยะเวลาที่เจ้าของแฟรนไชส์กำหนด

โปรโมชั่นแฟรนไชส์

1.สวีทการ์เด้น ฟรีค่าแฟรนไชส์แรกเข้า 300,000 บาท

สวีทการ์เด้นเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีสินค้าสำคัญคือเบเกอรี่ที่มากมายกว่า 60 ชนิด ทั้งเบเกอรี่แบบเย็น แบบร้อน และเครื่องดื่มชนิดต่างๆ ที่ผ่านมาสำหรับผู้สนใจร่วมแฟรนไชส์จะได้รับการช่วยเหลือและสนับสนุนจากทีมงานจนสามารถเปิดร้านได้ตามต้องการ รวมถึงมีทีมงานส่วนกลางมาแวะเยี่ยมสาขาเพื่อให้คำแนะนำและควบคุมคุณภาพให้เป็นไปตามมาตรฐานของสวีทการ์เด้น ซึ่งมีค่าแฟรนไชส์แรกเข้าจำนวน 300,000 บาท

แต่สำหรับลูกค้าที่สนใจจะลงทุนในจังหวัดระยอง , จันทบุรี , บุรีรัมย์ , ราชบุรี , ลพบุรี , เพชรบุรี ได้สิทธิพิเศษแบบสุดคุ้มคือ “ฟรีค่าแฟรนไชส์แรกเข้าจำนวน 300,000บาท”

แต่ยังได้รับกระบวนการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดร้าน การอบรม การวางระบบและกระบวนการจัดการภายในร้านแบบครบวงจรผู้สนใจสามารถติดต่อกับทางร้านได้โดยตรง
หมดเขต 31สิงหาคม 2559 เท่านั้น

สามารถดูรายละเอียดข้อมูลแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่: สวีทการ์เด้น


qq20

2.คิทโช่ มอบส่วนลดค่าแฟรนไชส์ 5,000 บาท

คิทโช่ ธุรกิจร้านค้าปลีกที่นำเข้าสินค้าคุณภาพอย่างหลากหลายมาตรฐานแตกต่างจากสินค้าอื่นๆในตลาดขณะที่ราคานั้นเท่าเทียมกัน คำว่า “Kitcho” หมายถึงสิ่งดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้นสไตล์ของร้านคือความเรียบง่าย เป็นสินค้าที่พร้อมใช้ในชีวิตประจำวันอย่างสม่ำเสมอตามสโลแกนของร้านคือ “Make It Simple” ทำชีวิตให้เป็นเรื่องง่าย

ค่าแฟรนไชส์ธุรกิจนี้เริ่มต้นที่ 80,000 บาทแต่สำหรับสมาชิกของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์รับส่วนลดสูงสุดเป็นพิเศษจำนวน 5,000 บาท

ความน่าสนใจในด้านอื่นคือการไม่เก็บส่วนแบ่งยอดขาย มีอิสระในการสั่งสินค้า เป็นกรรมสิทธิ์ของอุปกรณ์ต่างๆในร้าน นอกจากนี้ คิทโช่ยังบริการอบรมเทคนิคการบริหารจัดการร้านอย่างมืออาชีพเพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างกำไรให้มากขึ้นโปรโมชั่นดีๆเพื่อนักลงทุนนี้หมดเขตวันที่ 31 กรกฏาคม 2559

สามารถดูรายละเอียดข้อมูลแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่: คิทโช่


qq21

3.แฟรนไชส์ GEE English Academy ครบรอบ 9 ปี ลดค่าแฟรนไชส์ 100,000 บาท

GEE English Academy เป็นสถาบันสอนภาษาต่างประเทศ ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านการสอนภาษาอังกฤษแนวใหม่ โดยใช้ครูเจ้าของภาษา มุ่งมั่นที่จะช่วยให้คนไทยใช้ภาษาอังกฤษได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการพูด ฟัง อ่าน เขียน และทักษะต่างๆ ที่จะทำให้พวกเขาสามารถใช้ภาษาอังกฤษติดต่อสื่อสารกับชาวต่างชาติได้อย่าง แท้จริง

ในวาระที่แฟรนไชส์ GEE English Academy ครบรอบ 9 ปี จึงจัดโปรโมชั่นลดค่าแฟรนไชส์ 100,000 บาท จากราคาปกติ 390,000 บาท เหลือเพียง 290,000 บาท

เท่ากับว่าผู้สนใจสามารถเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจการศึกษาที่มีคุณภาพและมีสาขาทั่วประเทศกว่า 8 แห่งได้อย่างง่ายดาย ในยุคที่ภาษาเป็นสิ่งสำคัญมากการลงทุนแฟรนไชส์สอนภาษาถือเป็นการเริ่มต้นที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้หมดเขตวันที่ 30 มิ.ย.2559 เท่านั้น

สามารถดูรายละเอียดข้อมูลแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่: GEE English Academy


qq22

4.ส่วนลด10%สำหรับค่าแฟรนไชส์ โออิโมะ (OIMO) ธุรกิจแฟรนไชส์มันหวานญี่ปุ่นเผา

โออิโมะ (OIMO) ธุรกิจแฟรนไชส์มันหวานญี่ปุ่นเผา และ มันหวานญี่ปุ่นเชื่อม ต้นตำรับแท้จากญี่ปุ่น ซึ่งใช้วัตถุดิบมันหวานนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นสายพันธุ์เบนิ ฮารุกะ (Beni Haruka) ส่วนมันหวานเชื่อมเป็นวัตถุดิบสายพันธุ์เบนิ อะซึมะ (Beni Azuma) นำมาเข้าสู่กระบวนการเผาหรือเชื่อมด้วยเทคโนโลยีและสูตรการทำที่เป็นมาตรฐานตามฉบับของญี่ปุ่นถือเป็นธุรกิจที่ฮอตฮิตอย่างยิ่งในปัจจุบัน

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมแฟรนไชส์นี้มีค่าแรกเข้า 20,000 บาท แต่มีส่วนลดพิเศษ 10 % จัดให้ทันทีสำหรับคนที่ตัดสินใจลงทุนภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2559

นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ได้รับวัตถุดิบฟรีจากทางแฟรนไชส์เป็นเวลา 1 สัปดาห์ถือเป็นการเริ่มต้นที่น่าสนใจที่ทำให้สร้างกำไรได้รวดเร็วยิ่งขึ้นจากโปรโมชั่นการลงทุนที่คุ้มค่าสุดๆแบบนี้

สามารถดูรายละเอียดข้อมูลแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่: โออิโมะ(OIMO)


qq23

5.แฟรนไชส์หุ่นยนต์ Raise Genius School มอบส่วนลดค่าแฟรนไชส์ 58,500 บาท

แฟรนไชส์หุ่นยนต์ Raise Genius School เป็น แฟรนไชส์การศึกษา ประดิษฐ์หุ่นยนต์ และ Stem Education สำหรับเด็กโดยเน้นเรื่องการ เสริมพัฒนาการเด็กรอบด้าน โดยอาศัยหุ่นยนต์เป็นสื่อการปัจจุบันเปิดทำการมาแล้วร่วม 5 ปี

ในวาระที่พิเศษทางแฟรนไชส์เชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมธุรกิจเพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาให้เด็กๆทั่วไประเทศพร้อมมอบส่วนลดสำหรับผู้ที่สนใจกว่า 58,5000 บาทจากปกติค่าแฟรนไชส์200,000 บาท เหลือเพียง 141,500 บาท

นอกจากนี้ในคอร์สอื่นๆที่เปิดสอนก็มีส่วนลดเช่นกันรวมถึงการไม่เก็บ Royalty Fee อีกด้วย โปรโมชั่นดีๆเช่นนี้หมดเขตภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เท่านั้น

สามารถดูรายละเอียดข้อมูลแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่: Raise Genius School


qq24

6.ลด 10% ค่าแฟรนไชส์ สถาบันพัฒนาทักษะทางคณิตศาสตร์แม็ธโฮม

แม็ธโฮมคือสถาบันสอนวิชาคณิตศาสตร์ตั้งแต่ระดับอนุบาล ถึงมัธยมศึกษาตอนต้น ครอบคลุมทั้งการคิดคำนวณและโจทย์ปัญหา อิงตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการ เน้นการเรียนแบบรายบุคคลปรับระดับตั้งแต่ง่ายไปถึงยากตามพื้นฐานที่แต่ละคนมี ก่อตั้งมานานกว่า 3 ปีมีสาขากว่า 17 แห่งทั่วประเทศ

ด้วยเจตนารมณ์อันดีและอยากให้ธุรกิจนี้เข้าถึงเด็กทั่วประเทศมาขึ้นแม็ธโฮมจึงมอบส่วนลดค่าแฟรนไชส์ 10% สำหรับผู้ที่อยากเข้าร่วมธุรกิจ นอกจากส่วนลดพิเศษแล้วผู้สนใจยังได้รับการอบรม และวิธีบริหารจัดการ แนวทางการตลาดที่พร้อมให้ธุรกิจเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ในวงเงินเริ่มต้นที่ประหยัดได้อย่างสุดๆ โปรโมชั่นดีๆเช่นนี้หมดเขตภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เท่านั้น

สามารถดูรายละเอียดข้อมูลแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่: แม็ธโฮม

และนี่คือโปรโมชั่นดีที่เรานำเสนอให้ทุกท่านได้รับทราบอันเป็นโอกาสและวาระที่เหมาะสมกับการเริ่มต้นธุรกิจที่น่าสนใจ ซึ่งผู้ลงทุนสามารถนำส่วนต่างที่เกิดจากส่วนลดพิเศษเหล่านี้ไปพัฒนาต่อยอดธุรกิจให้ดียิ่งขึ้นต่อไปได้

ท่านใดต้องการดูรายละเอียดเรื่องโปรโมชั่นแฟรนไชส์สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่: http://goo.gl/FWcbbk 

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3j0Iloi

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด