มาแล้ว! รวมคอร์สเรียนแฟรนไชส์ เมนูสร้างอาชีพ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์” หรือ “ไทยแฟรนไชส์อะคาเดมี่” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันฯ ต่าง ๆ ในการจัดอบรมสร้างอาชีพ โดยมีคอร์สเรียนที่จะช่วยให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่าย ๆ ที่สอนโดยกูรูและวิทยากรผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

สำหรับในช่วงเดือนนี้มีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมาย ทั้งอาหาร ขนม เครื่องดื่ม และรวมถึงการเริ่มต้นทำธุรกิจสำหรับ SMEs และ Franchise ทั้งนี้ ฝ่ายอบรม-สัมมนา จึงจัดมาให้เลือกกันหลากหลายหลักสูตร หากใครที่กำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ หรือ ต้องการเพิ่มเติมความรู้ ไม่ควรพลาด!

1. คอร์สแฟรนไชส์ สตาร์ทอัพ (Franchise Start Up) รุ่นที่ 47

เรียนวันที่ 22 ก.พ. 67

รวมคอร์สเรียนแฟรนไชส์

คอร์สสร้างแฟรนไชส์อันดับ 1 ในไทย เรียนทุกขั้นตอน การสร้างระบบแฟรนไชส์ Franchise System เช็คสุขภาพธุรกิจ Business Health Check ธุรกิจเราควรใช้กลยุทธ์แฟรนไชส์ขยายสาขาในรูปแบบใด การสร้างร้านต้นแบบ Pilot Project วิเคราะห์กำไร-ขาดทุนในต้นทุนสินค้า และวัตถุดิบ การคิดค่าแฟรนไชส์แรกเข้า ค่า Royalty Fee ค่า Marketing Fee อย่างเหมาะสม กฎหมาย-สัญญาแฟรนไชส์ที่เกี่ยวข้อง

หลักสูตรราคา 8,900 บาท ลดเหลือเพียง 6,900 บาท/ท่าน (รับจำนวนจำกัด)

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3ShrJfP


2. หลักสูตร กราฟิกดีไซน์

เรียนวันที่ 3 , 10 , 17 และ 24 ก.พ. 67 (รวม 4 วัน)

รวมคอร์สเรียนแฟรนไชส์

สอนการออกแบบรูปภาพ โดยใช้คอมพิวเตอร์เป็นเครื่องมือในการช่วยสร้างงาน โดยคลาสนี้จะได้เรียนรู้การใช้โปรแกรม Basic Adobe Photoshop เป็นสุดยอดของโปรแกรมตัดแต่งภาพที่นิยม และการใช้โปรแกรม Basic Adobe Illustrator ซึ่งเป็นอีกโปรแกรมการวาดภาพร่วมกัน อยากเก่งกราฟิก ห้ามพลาด!!!

หลักสูตรราคา 7,990 บาท พิเศษ! สมัครเรียน 2 ท่าน เหลือท่านละ 4,990 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3SBz7nE


3. หลักสูตร วาดรูปบนคอม (Digital Painting)

เรียนวันที่ 3 – 4 และ 10 – 11 ก.พ. 67 (รวม 4 วัน)

รวมคอร์สเรียนแฟรนไชส์

วาดรูปบนคอม หรือ Digital Painting นั่นคือการวาดภาพในรูปแบบใหม่ ในหลักสูตรนี้จะสอนการใช้ SAI Digital Painting จะเป็นการใช้ร่วมกับ Pen Tablet ด้วยความที่เป็นโปรแกรมยอดนิยมจากญี่ปุ่นสำหรับการวาดรูปลงสีการ์ตูนและออกแบบคาแรกเตอร์ที่ใช้งานง่ายและเป็นที่นิยม

หลักสูตรราคา 7,990 บาท พิเศษ! สมัครเรียน 2 ท่าน เหลือท่านละ 4,990 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3HFI5dm


4. หลักสูตร สติ๊กเกอร์ไลน์

เรียนวันที่ 5 , 7 และ 9 ก.พ. 67 (รวม 3 วัน)

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวาด หรือ อยากสร้างคาแรคเตอร์ให้ธุรกิจ หรืออยากจะสร้างรายได้ผ่านสติ๊กเกอร์ไลน์ ขอแนะนำคอร์สนี้ โดยในคลาสจะสอนวิธีการใช้งานโปรแกรม SAI ร่วมกับ Pen Tablet พร้อมเนื้อหาสำคัญที่ควรรู้ ห้ามพลาด!

หลักสูตรราคา 7,990 บาท พิเศษ! สมัครเรียน 2 ท่าน เหลือท่านละ 4,990 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/48WfbBx


5. หลักสูตร เตรียมตัวให้พร้อมออกงานแสดงสินค้า

เรียนวันที่ 6 ก.พ. 67

รวมคอร์สเรียนแฟรนไชส์

การเข้าร่วมงานแสดงสินค้าเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การตลาดที่มีข้อดีน่าสนใจ คือ ทำให้ลูกค้ามีโอกาสได้รู้จักกับธุรกิจของเรามากขึ้น และเป็นการเพิ่มโอกาสพบปะลูกค้าใหม่ โดยการเลือกเข้าร่วมงานให้ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นอย่างมาก ซึ่งในคอร์สนี้ เราจะมาช่วยให้ท่านได้เตรียมตัวให้พร้อมก่อนที่จะไปออกงานแสดงสินค้า

หลักสูตรราคา 2,000 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3UlKSje


6. หลักสูตร Online Marketing โปรโมทและขายแฟรนไชส์ (Online)

เรียนวันที่ 8 ก.พ. 67

ทุกธุรกิจแฟรนไชส์ จำเป็นต้องมีชุดความรู้ เพื่อโปรโมทได้อย่างถูกต้อง ตรงกลุ่มเป้าหมาย และสร้างยอดขายได้มากที่สุด หลักสูตรนี้จะสอนการทำการตลาดและกลยุทธ์สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ โดยเฉพาะ Online Marketing for Franchise Business ผสมผสานการโปรโมท ผ่านเว็บไซต์และ Social Media ช่องทางต่างๆ เพื่อเพิ่มยอดขาย ขยายสาขาได้อย่างต่อเนื่อง โดยใช้เม็ดเงินในการลงโฆษณาอย่างคุ้มค่าและตรงกลุ่มมากที่สุด

หลักสูตรราคา 5,500 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3ug2C53


7. หลักสูตร เทคนิคการชงกาแฟ

เรียนวันที่ 9 ก.พ. 67

รวมคอร์สเรียนแฟรนไชส์

คลาสเรียนบาริสต้าเบื้องต้นสำหรับผู้ที่สนใจในการประกอบธุรกิจร้านกาแฟ กับวิชาการกาแฟที่คนรักกาแฟจะต้องรู้! พร้อมพรั่งด้วยสูตรสำหรับธุรกิจกาแฟ สอนโดยวิทยากรที่มีประสบการณ์ตรงจากการประกอบธุรกิจกาแฟมามากกว่า 30 ปี

หลักสูตรราคา 1,500 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/48TpBSz


8. หลักสูตร ขนมถังทอง พารวย

เรียนวันที่ 10 ก.พ. 67

รวมคอร์สเรียนแฟรนไชส์

ขนมนี้ทำกำไรได้ดี โดยต้นทุนแป้งเพียงชิ้นละ 1 บาท แต่สามารถขายได้ชิ้นละ 10-12 บาท และมีไส้ที่กำหนดเองได้ เช่น มะพร้าว, ฝอยทอง, เม็ดขนุน, ข้าวโพด, ลูกเกตุ, สังขยา หรือ เผือก ฯลฯ โดยขนมนี้ไม่ได้มีขายมากนัก จึงเป็นโอกาสสำหรับการสร้างธุรกิจหรืออาชีพเสริม

หลักสูตรราคา 3,900 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/4bhLlJo


9. หลักสูตร ไก่ทอดสมุนไพร ฟรี! สูตรข้าวเหนียวนิ่ม

เรียนวันที่ 11 ก.พ. 67

เมนูสร้างอาชีพ ห้ามพลาด!!! สอนทุกขั้นตอนในการทำไก่ทอดสมุนไพร ตั้งแต่วิธีการทำสมุนไพร, การหมักไก่, สูตรแป้ง, สูตรการทอด และสูตรน้ำจิ้มไก่ ที่ผู้เรียนจะได้เรียนปฏิบัติจริง ขายจริง จากสถานที่จริง นอกจากสูตรไก่ทอดแล้วยังไปเรียนสูตรข้าวเหนียวนิ่มฟรีด้วย (ปกติ 3,400 บาท)

หลักสูตรราคา 3,200 บาท (ปกติ 3,400 บาท)

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/49Ackyn


10. หลักสูตร บัญชีพื้นฐานสำหรับแฟรนไชส์ (Online)

เรียนวันที่ 13 ก.พ. 67

คลาสนี้เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับบัญชีขั้นพื้นฐาน เพื่อตอบสนองถึงความต้องการของเจ้าของธุรกิจที่มีเวลาจำกัด แต่มีความรู้ทางด้านบัญชีเพิ่มมากขึ้น โดยจะเน้นบัญชีพื้นฐานที่เจ้าของธุรกิจจำเป็นจะต้องรู้ ด้วยวิธีการเรียนรู้อย่างง่าย เข้าใจเร็ว และสามารถใช้งานได้จริง

หลักสูตรราคา 5,500 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/4be62WJ


11. หลักสูตร ปรุงกลิ่นสร้าง BRAND & BRAND ดัง เพราะกลิ่นโดน (น้ำหอม)

เรียนวันที่ 17 – 18 ก.พ. 67 (รวม 2 วัน)

การปรุงน้ำหอมเพื่อการสร้าง BRAND ในธุรกิจความงาม (เครื่องสำอาง สปา น้ำหอม) ด้วยการสกัดน้ำปรุง , การปรุงน้ำหอม , น้ำปรุง , น้ำอบ และเครื่องหอมในแบบต่างๆ ถือเป็นอีกหนึ่งวิชาที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับผู้ประกอบการที่สนใจที่จะทำธุรกิจความงาม

หลักสูตรราคา 5,800 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3Om4Qa0


12. หลักสูตร ผู้จัดการเขตขั้นเทพ รุ่นที่ 15

เรียนวันที่ 22 – 23 ก.พ. 67 (รวม 2 วัน)

ธุรกิจเจริญเติบโต…มีสาขามากมาย ต้องหาคนเก่งมาดูแล หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้จัดการเขตหรือผู้ที่ต้องดูแลสาขามากกว่า 2 สาขาขึ้นไปของธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจบริการ หรือ ของธุรกิจค้าปลีกที่มีหลายสาขา เพื่อพัฒนาความรู้กระบวนการทำงานในการตรวจเยี่ยมสาขาให้มีประสิทธิภาพอย่างเป็นระบบ

หลักสูตรราคา 9,900 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/49AcLsv


13. หลักสูตร การเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์อย่างถูกต้อง! (Online)

เรียนวันที่ 27 ก.พ. 67

หลายคนเลือกลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ เพราะมองว่าเป็นทางลัดในการทำธุรกิจ โดยไม่ต้องเสียเวลาทำการตลาดหรือสร้างแบรนด์ แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะประสบความสำเร็จในการซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ ซึ่งในคอร์สนี้จะมาพูดถึงเรื่องการเลือกซื้อธุรกิจแฟรนไชส์อย่างถูกต้อง ซื้อไปประกอบอาชีพแล้วไม่ผิดหวัง!

หลักสูตรราคา 2,000 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3ufYTV2


14. หลักสูตร ผู้จัดการร้านขั้นเทพ รุ่นที่ 47

เรียนวันที่ 29 ก.พ. 67

“สร้างธุรกิจ…ต้องเติบโต สร้างคน…ต้องเป็นมืออาชีพ สร้างยอดขาย…ต้องก้าวกระโดด” คลาสนี้จะช่วยยกระดับผู้จัดการร้านให้เก่งขั้นเทพ “พลิกวิกฤตร้าน…ให้เป็นโอกาส” ผ่านโควิด 19 อย่างยั่งยืน สุดคุ้ม 6 ชั่วโมงเต็ม รับความรู้ครบ 5 Module สู่การเป็นผู้จัดการร้านขั้นเทพ รู้วิธีเพิ่มยอดขายสร้างร้านเติบโต

หลักสูตรราคา 2,900 บาท

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/3Orwgvb


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

0nหากท่านใดสนใจเข้าร่วมการอบรมคอร์สเรียนสร้างอาชีพ

ติดตามข่าวสารได้ที่ :
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-1019187 (ฝ่ายอบรม-สัมมนา)
สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/37ReAEz

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต